Cần giúp: Tham Khảo Bài Tập Thể Dục Làm Nhỏ Ngực Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm trước nghỉ trưa trong công ty thấy bà chị chung team tập bài thể dục gì gì đó hăng say lắm, tò mò quá qua hỏi bả thì ra đây là bài tập thể dục làm nhỏ ngực. Nghe đâu bả tập cả ở nhà và ở công ty gần 3 tháng rồi mà mình hỏi bả có thấy ngực nhỏ chưa thì bả lắc đầu. Ủa rồi vậy tập chi tập hoài vậy bà, thấy bả không biết cách nào khác mà cứ đâm đầu vào mấy cách không hiệu quả này. Nên sẵn nay cuối tuần lên hỏi Bệnh viện dùm bả có cách nào thu nhỏ ngực hiệu quả nhanh hơn không? Làm xong thì khi nào có ngực đẹp? Với lại có cần nghỉ dưỡng gì nhiều không, tại công ty em chạy dự án liên tục không cho nhân viên nghỉ lâu. Bệnh viện có gì phản hồi sớm cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Hân Trương - Củ Chi)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Phẫu thuật thu nhỏ ngực bao nhiêu tiền
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Có thể nhiều chị em chưa biết những bài tập thể dục làm nhỏ ngực thường không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Điển hình là có những trường hợp như chị đồng nghiệp của chị sau khi miệt mài luyện tập không có hiệu quả. Cũng quyết định tìm đến các cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện để nhờ tư vấn phương pháp thu nhỏ ngực khác hiệu quả hơn. Và hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phương pháp thu nhỏ ngực phẫu thuật là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất chị nhé. Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao chị đồng nghiệp của chị chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện thôi nhé.

    [​IMG]

    Và sau khi thực hiện thu nhỏ ngực được tầm 7 – 10 ngày khi mà ngực đã ổn định thì chị đồng nghiệp của chị đã có thể đi làm lại được bình thường. Sau đó tùy vào cơ địa của mỗi người mà tầm khoảng 1 – 3 tháng chị đồng nghiệp của chị sẽ có được vòng 1 thon gọn, đẹp tự nhiên chị nhé. Trong thời gian đó chị đồng nghiệp của chị nên kết hợp chăm sóc, kiêng cữ theo hướng dẫn của Bác sĩ để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

    Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị đồng nghiệp của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này