Tâm sự Tham Khảo Bí Quyết Bỏ Thai 5 Tuần Tuổi

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi saphirae2, 23/3/2021.

  1. saphirae2

    saphirae2 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/3/2021
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tham khảo bí quyết bỏ thai 5 tuần tuổi
    Thuốc mifepristone 200mg và misoprostol 200mg
    Mỗi một độ tuổi thai sẽ có 1 cách thức đình chỉ thai thích hợp. vì thế lúc có dự kiến bỏ thai, chị em phải tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn một hình thức phá thai an toàn và hiệu quả nhất.
    HOTLINE: 0966755483
    Phương pháp phát thai 5 tuần tuổi đảm bảo ?

    Theo các bác sỹ, thai 5 tuần tuổi đã khởi đầu tiến triển nhưng chưa có hình hài rõ rệt. thành ra đây có thể xem là thời điểm phù hợp để tiến hành đình chỉ thai lúc chẳng may mang thai ngoài ý muốn.

    Vậy đâu là hình thức phá thai 5 tuần tuổi hiệu quả, đảm bảo và ko gây tai biến hiện nay?

    Trước hết, để đưa ra hình thức bỏ thai 5 tuần tuổi phù hợp, bà bầu phải đến những địa chỉ phá thai bằng thuốc ở http://duocphammalaysia.com/thuoc-mifepristone/ để tiến hành những xét nghiệm cấp thiết xác định lại chính xác số tuần tuổi, kích thước và khu vực của thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của bà bầu. Sau lúc có kết quả xét nghiệm, các chuyên gia sẽ hướng dẫn hình thức đình chỉ thai đảm bảo phù thống nhất.


    [​IMG]

    Thông thường, thai 5 tuần tuổi sẽ được áp dụng phương thức phá thai bằng thuốc:

    ➢ Đây là hình thức phá thai nội khoa, áp dụng cho thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi, thai cứng cáp nằm trong tử cung và phụ nữ mang thai không bị mắc các bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu, nhiễm khuẩn phụ khoa…

    ➢ Thông qua việc dùng thuốc, thai sẽ bị đình chỉ và đẩy ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên mà ko có bất kì sự can thiệp ngoại khoa nào.

    ➢ Đình chỉ thai 5 tuần tuổi được tiến hành qua 2 bước:

    ● Đầu tiên: thai phụ sẽ được các bác sĩ chỉ định và tư vấn uống viên thuốc phá thai thứ nhất, giúp làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

    ● Tiếp theo: 2 ngày sau lúc uống viên thuốc thứ nhất, những bác sĩ sẽ cho phụ nữ mang thai uống loại thuốc thứ 2, có công dụng tăng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

    Ưu điểm của bí quyết đình chỉ thai bằng thuốc:

    ➢ ko nên can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung nên hạn chế được những biến cố như: nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, vô sinh…

    ➢ Gây sảy thai nhẹ nhàng ít tác động đến trạng thái của phụ nữ mang thai.

    ➢ loại bỏ phôi thai 1 hình thức nhanh chóng, không tốn nhiều thì giờ, ko cần nhập viện.

    ➢ Thực hiện rất đơn giản, kín đáo, mức giá thấp.

    Khuyến cáo: phương thức phá thai bằng thuốc tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều di chứng nguy hại. vì thế, chị em ko được tự ý mua và sử dụng thuốc bỏ thai tại nhà. Thuốc đình chỉ thai chỉ được phép lưu hành và sử dụng tại những phòng khám được cấp phép. hiện nay, đa phần nhiều loại thuốc bỏ thai trên thị trường đều là thuốc giả, thuốc kém chất lượng, chị em cần hết sức chuyên chú.

    Phá thai 5 tuần tuổi đảm bảo

    Phòng khám http://duocphammalaysia.com/thuoc-mifepristone/ là địa điểm đình chỉ thai uy tín được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh phê chuẩn và cấp phép hoạt động nhằm giảm tải cho các đa khoa lớn như phòng khám Từ Dũ, Hùng Vương…

    Hiện nay để đình chỉ thai 5 tuần tuổi ngoài cách thức bỏ thai bằng thuốc còn có phương thức hút thai Mini – Đây là phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa không đau, đảm bảo và hiệu quả nhất hiện giờ.

    Phương thức phá thai Mini dùng ống chuyên dụng nano mềm, đường kính nhỏ kết hợp với kỹ thuật sóng siêu âm định hướng vị trí thai nhi qua màn hình computer giúp những thầy thuốc chuyên khoa thực hiện thủ thuật 1 bí quyết thuận tiện, chóng vánh, chính xác. bà bầu được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ, toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút, bảo đảm và hiệu quả.

    5 ưu điểm vượt trội của phương pháp bỏ thai Mini:

    ➢ Ko gây đớn đau, ko gây sợ hãi, là chọn lựa tốt nhất để chọn lựa bỏ thai ngoại khoa.

    ➢ Thì giờ thực hiện và bình phục nhanh chóng, do đó tiết kiệm được thì giờ và tiền bạc.

    ➢ Hầu như ko có công dụng phụ, số ngày ra máu ko nhiều, lượng máu ra ít, ko ảnh hưởng đến công tác, học tập và sức khỏe sinh sản về sau của chị em.

    ➢ Thủ thuật được tiến hành bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có lâu năm kinh nghiệm trong thực hiện bỏ thai đảm bảo với trang bị y tế tân tiến, tân tiến trong môi trường diệt trùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi saphirae2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này