Tham khảo kinh nghiệm: Sử dụng dịch vụ ship hàng trong nước nào NGON BỔ RẺ?

Thảo luận trong 'Góp ý cho nhau' bởi minimin, 18/12/2012.

  1. cunyeu_2012

    cunyeu_2012 Manager

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    5,513
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Tham khảo kinh nghiệm: Sử dụng dịch vụ ship hàng trong nước nào NGON BỔ RẺ?

    em thì toàn gửi tín thành thôi, quen rồi, cứ bọc thật kỹ , vào lớp túi, là họ cũng ko làm gì đc đâu mà :)
     
    Đang tải...


  2. mebesala

    mebesala Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tham khảo kinh nghiệm: Sử dụng dịch vụ ship hàng trong nước nào NGON BỔ RẺ?

    mình không sợ khui hàng, mình chỉ sợ họ ngâm hàng trong kho, mà hàng mình là thực phẩm, hút chân không để ngoài tầm 3 ngày thì ok, nhưng lỡ mà nhà xe ngâm cho 5 ngày-7 ngày thì chỉ có vứt, đồ ăn không có chất bảo quản chậm trễ thì chết mất >"<
     
  3. minimin

    minimin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/4/2012
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tham khảo kinh nghiệm: Sử dụng dịch vụ ship hàng trong nước nào NGON BỔ RẺ?

    người ta cộng thêm phí bao bì đóng gói giùm (cái này thuộc về thu nhập nhân viên tự ăn chia) nên ko ghi vào đâu cả ạ, ai lịch sự thì ghi hẳn vào hóa đơn = tay.
    Mình bị hoạnh họe nhiều rồi: hộp giấy phải đảm bảo cứng; đóng hộp phải lót giấy ko để lắc kêu; ko được dùng giấy báo, giấy mỏng để bao hộp lại;... các lý do chỉ để cộng thêm chuyện mua cái bao bì giấy vàng của bd hoặc nhờ các chị bọc lại. Có ca trực gặp ng khó chịu, có ca gặp các chị rất dễ chịu. Nói cho cùng thì cũng nhờ dvu gửi bd mà khách ở xa nhận được hàng tốt, giá ship rẻ và đi được mọi nơi. Có cái COD thì hơi phiền phưc thôi.

    cảm ơn bạn.
    theo như mình gửi xe ra các tỉnh gần thì rất OK, nhanh, gọn và phí rẻ. Từ Nam ra Bắc thì M chưa chuyển theo xe bao giờ. Nhưng các hãng uy tín như Thành Bưởi, Nha Trang,... thấy chuyên nghiệp và nhanh gọn ấy
     
  4. minimin

    minimin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/4/2012
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tham khảo kinh nghiệm: Sử dụng dịch vụ ship hàng trong nước nào NGON BỔ RẺ?

    Chắc phải xin ad đánh dấu mấy cái cảnh báo này thì may ra mẹ nó ơi. Mình may là chỉ có mấy trăm; và mình cũng rất kiên nhẫn gọi tới lui mấy lần và dọa lên tận đ/c công ty của chúng nó. Mình dùng nhiều số đt khác nhau gọi miết. Đt bàn của tụi nó hiển thị số nên thấy số quen đòi nợ là lơ đẹp. Chúc bạn may mắn
     
  5. so.h0t_0

    so.h0t_0 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tham khảo kinh nghiệm: Sử dụng dịch vụ ship hàng trong nước nào NGON BỔ RẺ?

    Để giải đáp thắc mắc của các mẹ. Hôm nay dịch vụ TikTak xin được phục vụ các mẹ đây.
    -Đôi nét về TikTak:
    1.TikTak là dịch vụ nhận giao hàng cho tất cả các shop kinh doanh hay bất kỳ cá nhân nào trong khu vực TP.HCM.
    2.TikTak mong muốn góp phần lớn vào việc phát triển các công việc kinh doanh online về khoảng giao hàng tận nơi cho quý khách.
    3.TikTak hoạt động với sự linh hoạt về giá cả để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
    4.TikTak luôn tâm niệm 5 tiêu chí như sau:
    Uy tín
    Đúng giờ
    An toàn
    Giá cả linh hoạt
    Giao hàng trong ngày
    5.TikTak mong muốn sự uy tín của mình sẽ tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài đối với quý khách hàng. Vì vậy các shop kinh doanh và khách hàng cá nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giao hàng TikTak.
    Hi vọng các shop và quý khách hàng sẽ ủng hộ nhiệt tình cũng như đóng góp ý kiến cho TikTak để dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
    -Các quy định của TikTak:
    1.Phí giao hàng:
    10k (1 - 3km)
    15k (3 – 5km)
    20k (5 – 7km)
    25k (7 – 10km)
    Trên 10km thương lượng theo từng lô, từng tuyến.
    => Khoảng cách này tạm tính từ địa chỉ lấy hàng đến địa chỉ giao hàng.
    * Đối với những mặt hàng cồng kềnh (trên 5kg), dễ vỡ sẽ cụ thể hóa từng lô một cách hợp lý cho khách hàng nhé 
    2.Thanh toán trước 100% tiền hàng cho chủ hàng. Đây là một điểm mà TikTak nghĩ sẽ vô cùng thuận lợi cho khách hàng của TikTak ^^.

    3.TikTak sẽ giao hàng cho bên nhận hàng trong vòng 24h đồng hồ (tính từ thời điểm nhận hàng từ chủ hàng – trừ các trường hợp bất khả kháng).

    4.Có giảm giá cho những khách hàng có nhiều đơn đặt hàng ship cùng một chuyến, và phí ưu đãi cho những shop ký hợp đồng dài hạn.
    -Yêu cầu đối với khách hàng:
    1.Cố gắng ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của bên nhận hàng. ( Lưu ý chỉ khi có địa chỉ và số điện thoại của bên nhận hàng thì giao dịch mới được thực hiện).
    Nếu địa chỉ và số điện thoại không rõ ràng thì hàng hóa sẽ được hồi lại cho chủ hàng và chủ hàng phải thanh toán lại tiền hàng mà chúng tôi (bên giao hàng) đã ứng trước + phí ship tối thiểu 1 lần. => TikTak hi vọng quý khách hang sẽ hợp tác để thuận lợi cho các bên.

    2.Khi những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra. Ví dụ: Người nhận hàng từ chối hàng do lỗi của chủ hàng, thì chủ hàng phải nhận lại số hàng đó và thanh toán lại số tiền mà bên giao hàng đã ứng trước, cộng với thanh toán toàn bộ tiền ship hàng tối thiểu là 1 lần - tùy theo từng tình huống và thỏa thuận.

    3.Để tránh tình trạng nhân viên giao hàng có những hoạt động ngoài tầm kiểm soát. Đề nghị các bạn chủ hàng cần:

    Ghi lại thông tin chính xác về số lượng hàng và số tiền ứng trước + phí ship (để tránh sự gian lận của nhân viên)
    Đối với các shop có nhu cầu ký hợp đồng thường xuyên, dài hạn, vui lòng đăng ký trước bằng cách liên hệ vào Facebook: https://www.facebook.com/DichVuGiaoHangTikTak

    Đối với các đơn hàng đặt biệt (giá trị lớn hơn 2 triệu VNĐ) đột xuất hoặc phát sinh cần giao gấp thì chủ hàng gọi ngay vào số: 0938 33.41.46 (Nhân).

    Đối với các hàng hóa dễ vỡ, khách hàng cần phải đóng gói cẩn thận và lưu ý với nhân viên giao hàng.

    Đối với những đơn hàng là mặt hàng ăn, uống, hoa tươi cần có những lưu ý đặc biệt phải nêu rõ trước khi giao hàng cho người nhận ( thời gian, phương thức bảo quản…)

    Không nhận những đơn hàng là các mặt hàng quốc cấm, dễ cháy nổ, độc hại, hay là hàng quá nhạy cảm… :)))
    -Đôi lời nhắn nhủ với khách hàng:
    1.Việc khách hàng mua hàng mà chưa được ưng ý, thì các bạn vui lòng liên lạc với chủ hàng vì bên mình chỉ là bên giao hàng nên chỉ chịu trách nhiệm về hàng trong khoảng thời gian vận chuyển ( hư hao, đổ vỡ, ẩm ướt…)

    2.Nếu khách hàng có nhu cầu trả lại hàng cho chủ hàng (ngay lúc giao hàng thì không vấn đề gì). Tuy nhiên nếu sau đó một thời gian ( tức người của mình đã làm xong nhiệm vụ giao hàng, thanh toán, đi khỏi đó…) mà các bạn muốn trả lại hàng thì các bạn vui lòng yêu cầu chủ hàng liên lạc với mình để lấy hàng trả lại nhé, mình không thể đơn phương giúp các bạn trả lại hàng mà không có sự yêu cầu của chủ hàng. Mong các bạn thông cảm cho bên mình là bên trung gian. ( sự việc này thường xảy ra…)


    3.Việc lấy lại hàng đã giao giúp các bạn ( kể cả bên chủ hàng lẫn bên nhận hàng ) thì các bạn cũng nên để bên mình sắp xếp khớp tuyến cho hợp lý chứ không phải “ lấy ngay, lấy liền” thì rất khó cho bên mình.

    4.Mong mọi người hiểu và hợp tác với Tik Tak nhé :)
     
    minimin thích bài này.
  6. vân anh m22

    vân anh m22 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chuẩn viettel lmaf an chán lắm, toàn đổ lỗi cho kh thôi, n sai mà cứ bảo tại m, chắc chuyển sang bên khác thôi
     

Chia sẻ trang này