Tham Khảo Một Số Kem Chống Nắng Cần Thiết Cho Mùa Hè Này

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mautimhoasim1122, 27/5/2019.

  1. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    #Review #Kemchongnang #Thesaem #Innisfree #Vichy #Somebymi #Klairs#Senka

    Việc nghiện skincare khiến mình không thể thiếu kcn mỗi ngày, dù ngày hôm đó chỉ ở nhà nhưng vẫn bôi đủ. Mình là đứa da dầu, mụn ẩn, mụn đầu đen tè le hột me. Dưới đây là dàn phi tần mà mình đã từng xài qua, giá rẻ, nên thích cứ nhích tới luôn!

    1. Missha nắng hồng – giá khoảng 400K, mua sale tại store.

    Chất sữa lỏng, màu hồng, thấm nhanh. Nâng tone nhẹ. Khô ráo nhẹ mặt, mùi thơm nhưng hơi hắc, bám dai, gây cảm giác khó chịu với mình lém.

    Dạng sữa nên rất hao. Đã thế nắp bị lỏng, bỏ vô túi bị chảy ra ngoài.

    Có những hôm không xài kem mình cảm thấy hơi khô da một tẹo.

    2. Some By Mi – giá khoảng 300K, mua ở shopee, sủng phi đây, mua 1 chai để dành vì có chtr tặng mask nữa.

    Dạng kem mềm, màu trắng, tan ra như nước, mát mát và thấm nhanh vào da. Mùi cam chanh nhẹ, dễ chịu.

    Thích nhất cái khoảng kìm dầu mà da vẫn ẩm ẩm, khô ráo, không dính dớt. Lúc trc mỗi ngày phải xài 3-4 tờ giấy thấm dầu, còn bây giờ thì chiều nào, tan làm, đi chơi liền thì mới xài, tầm 2 tờ để da đỡ dơ, đỡ bóng.

    Em này không nâng tone, hiuhiu. Nhưng kìm dầu với không làm bí da, và nhẹ mặt là ưng cái bụng. À hôm này vội, không kịp bôi kem dưỡng, bôi thẳng em này lên luôn cũng dễ chịu.

    3. The Seam hồng – tầm 1 trăm mấy, order chỗ mấy bạn gom sale.

    Đây thật sự là thảm họa của làn da mình, nó làm da mình khô quéo, nói chi là tiết dầu, nặng mặt sao sao đó, chắc do chất kem khá đặc, khó tán và bí da nữa nên khi xài em này thấy lên thêm mụn ẩn nữa, buồn ghê nơi. Đc cái nâng tone da khá đẹp và chai màu hồng kute phết.

    4. Innisfree – mua cỡ 250K, ở CH xách tay

    Mình thử 2 loại là triple care, là long lasting

    Nhìn chung 2 chất kem đặc nhưng dễ tán. Triple care có màu da nên lên da đẹp, còn long lasting thì màu trắng không nâng tone. Khi chỉ có em này, thì em nó đc cưng nhất. Nhưng khi biết đến kcn Some By Mi thì tạm thời gát em nó lại. Tại sao vậy?
    [​IMG]

    Thứ 1, Some By Mi cấp ẩm tốt hơn, nhưng không lại để lại độ bóng như Innis. Thứ 2 là nhẹ mặt, nên đỡ sợ bí da khi bôi dày, Innisfree mình không dám bôi dày đâu. Thứ 3 là chất kem Some By Mi mát mát sao í, da đang bừng bừng mà bôi lên cảm thấy dịu lại mà còn dễ tán. Thứ 4 Some By Mi kiềm dầu ok hơn. Mình đã thử vs giấy thấm dầu vào cuối ngày.

    5. Klairs – 400K, tận 80ml to nhất trong đống kcn của mình

    Theo mình kcn này phù hợp cho bạn da khô hơn là da dầu, vì nó dưỡng ẩm tốt, hơi bóng mặt, độ thấm ở mức tương đối, dễ chịu và nhẹ da. Tiếc nỗi, da mình dầu nên không hợp, đưa cho nhỏ em, da nó hơi khô nên xài kêu thích lắm, hỏi mua ở đâu, để xài hết mua lại.
    [​IMG]
    6. Senka – 180K, mua ở siêu thị BigC

    Tuy tên em nó là dạng gel nhưng cá nhân mình thấy giống lotion hơn. Kiềm dầu tương đối thôi, nhưng thấm nhanh. Trong đống kcn, chỉ có em này làm mình cay mắt vãi, đã thế mùi cồn sọt thẳng lên mũi khi mở nắp, nên để thoa tay chân cho chắc. #hàngnộiđịanhật
    Mỹ phẩm nhật #xachtaynhat_net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mautimhoasim1122

Chia sẻ trang này