Toàn quốc: Tham Khảo Một Số Tiểu Cảnh Đẹp Thích Hợp Trong Nhà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 27/12/2019.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thiết kế tiểu cảnh trong nhà sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Điều đó càng trở nên tuyệt vời hơn khi không gian sống của bạn tràn ngập cây xanh, nhưng để có một tiểu cảnh đẹp, lý tưởng trong không gian nhỏ thì đó là cả một quá trình. Nó đòi hỏi sự sáng tạo từ lên ý tưởng, khả năng thực thi, thực hiện thi công và hoàn thành.



    [​IMG]





    Đặc biệt cách sắp đặt lựa chọn tiểu cảnh cho nhà phố, bạn sẽ có thể biến những góc tối trong nhà trở nên xanh tươi, thôi một luồng gió mới cho không gian tuyệt vời này.



    Dưới đây là những mẫu tiểu cảnh trong nhà được nhiều gia đình ưa chuộng.

    Vườn tường trong nhà



    Vườn đứng, hay vườn dọc, vườn tường đứng hiện đang trở thành trào lưu, đưa vào các mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhiều hơn nhằm cải thiện mảng xanh trong các căn hộ diện tích hẹp. Bạn có thể áp dụng trong phòng khách vì phòng khách gần như là nơi tập trung các hoạt động trong gia đình và gắn kết các phòng khác trong nhà. Thiết kế tiểu cảnh



    Vườn tường đứng vừa đảm bảo là lá phổi thanh lọc khí trong nhà chỉ chiếm một diện tích khá hẹp, vừa tạo điểm nhấn, nét độc đáo trong nhà.



    [​IMG]





    Tiểu cảnh nước



    Một đặc điểm chung trong các căn nhà lô phố là có diện tích hạn chế nên mọi diện tích sẽ được tận dụng tối đa để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày, do đó các không gian để bố trí tiểu cảnh thường được tận dụng dưới gầm cầu thang hoặc là giếng trời không thì trên sân thượng, đôi khi chỉ là một mảng tường … với những không gian hạn chế như vậy thì làm gì và như thế nào để tạo ra một tiểu cảnh đẹp là không hề dễ dàng.



    Tiểu cảnh nước trong nhà có vẻ sẽ khá phức tạp hơn nhưng bù lại, dưới góc độ phong thủy sẽ cải thiện đáng kể vận khí tốt tươi cho gia chủ. Hồ nước sẽ được xem như điểm tụ khí trong nhà. Do đó, những điểm khuất, góc chết trong nhà bạn nên dựng một hồ nước nhỏ. Thiết kế tiểu cảnh



    Hồ cá koi mini trong nhà



    Nếu không muốn đầu tư cầu kỳ, bạn có thể bày một bể cá, hoặc thiết kế hồ nước cạn làm tiểu cảnh. Hồ nước cạn có đá sỏi, hoa đá sẽ là ý tưởng độc đáo, mới lạ trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn hiện đại.



    Tiểu cảnh giếng trời trong nhà



    Giếng trời trở nên phổ biến hơn trong các thiết kế nhà phố hiện đại ngày nay nhờ cách lấy ánh sáng và thông gió, khí rất tốt cho nhà ống. Bạn có thể tận dụng mảng tường đứng của “thành giếng trời” để phủ xanh cho căn nhà.

    Với những mảng tường lớn chạy dài từ dưới lên trên là một điều kiện thuận lợi để tạo nên yếu tố thẩm mỹ cao cho tiểu cảnh.



    Trên những mảng tường này thường được ốp đá làm nền treo các chậu cây dây leo nhỏ thả rủ xuống bên dưới. Phía dưới có thể là vườn cây cỏ hoặc bể nước tùy vào sở thích của mỗi gia chủ. Thiết kế tiểu cảnh



    Tùy thuộc vào từng diện tích của giếng trời mà sẽ có những cách xử lý khác nhau. Rộng thì có thể là một mảnh vườn thu nhỏ, hẹp hơn thì có thể là một tiểu cảnh khô, hoặc đôi khi chỉ là một vài chậu cây và những viên đá nhỏ kết hợp với những mảng tường ốp đá theo những hình thái nhất định cũng đủ tạo nên cho ngôi nhà bạn một cái nhìn mới mềm mại và bớt khô cứng hơn.



    Bạn còn phải cân nhắc về yếu tố phong thủy, cân bằng sinh thái và tính thẩm mỹ của kiến trúc. Đến với chúng tôi- những nhà tư vấn, thiết kế, thi công lành nghề trong tiểu cảnh sân vườn sẽ giúp vấn đề của bạn được giải quyết một cách dễ dàng hơn. Thiết kế tiểu cảnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này