Sài Gòn: Tham Khảo Ngay Nội Thất Phòng Ăn Đẹp & Bắt Mắt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi donanguyen1168, 3/11/2022.

  1. donanguyen1168

    donanguyen1168 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/6/2021
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Tựa bản hoà phối nhẹ nhàng giữa diện mạo thanh thoát và khí chất tao nhã của hương gỗ rừng xứ Bắc Mỹ, phòng ăn hiện đại Cos mang đến những trải nghiệm quý giá tuyệt vời cho phút giây sum vầy của những người thân mến.

    [​IMG]

    Set phòng ăn hiện đại Cos gỗ Sồi tao nhã nhẹ nhàng

    [​IMG]

    Hay tĩnh tại, lịch thiệp bởi tông gỗ Óc Chó trầm ấm

    Đặc trưng bởi các góc bo cong mềm mại kết tinh của công nghệ CNC và tay nghề thủ công tỉ mỉ, phòng ăn hiện đại Cos mang đến cảm giác dễ chịu từ mắt nhìn đến tay chạm. Không chỉ vậy, các khâu ghép nối thông minh giữa các chi tiết của bàn cũng là một điểm cộng để tạo ra một bộ bàn ăn đẹp tinh xảo.

    [​IMG]

    Mặt bàn trông như 2 thân cây gỗ được kết nối với nhau cùng góc chân xiên góc 7° độc đáo nhưng không kém phần vững chãi đã tạo nên nét riêng của sản phẩm.

    Trong điều kiện sử dụng bình thường, tuổi thọ của bàn ghế sẽ trên 25 năm. Chất gỗ đã được xử lý hoàn thiện, vừa tạo vẻ đẹp bền bỉ, vừa đảm bảo chất lượng cho hệ sản phẩm; xua tan nỗi lo của gia chủ về các vấn đề cong vênh, co ngót hoặc giãn nở.

    [​IMG]


    Những tuỳ chọn khác của set phòng ăn hiện đại Cos

    Phòng ăn hiện đại Cos được thiết kế ứng dụng linh hoạt giữa các sản phẩm. Mỗi bàn được kết hợp cùng nhiều kiểu ghế khác nhau, tạo nên từng sắc thái riêng nhưng vẫn giữ nét thanh lịch và hiện đại vốn có.

    Bàn ăn Cos kết hợp với 2 băng ghế dài

    Thay đổi 3 ghế Volar thành băng ghế dài đã khiến phòng ăn Cos có phần phóng khoáng hơn trong không gian hiện đại.

    [​IMG]

    Bàn ăn Cos và ghế băng dài Cos gỗ Sồi tươi sáng

    [​IMG]

    Trong khi đó, bàn và 2 băng ghế dài Cos gỗ Óc Chó như một bức tranh tĩnh lặng và cô đọng trong không gian

    Bàn Cos và 6 ghế Volar

    Mỗi thay đổi nhỏ đã uyển chuyển làm nên cảm xúc khác nhau cho mỗi không gian. Sự phối hợp của 6 ghế ăn Volar cùng bàn ăn Cos mang đến sự nhẹ nhàng và tự do cho người ngồi.

    [​IMG]

    Màu Champagne Oak của ghế Volar điểm một nét nổi bật trên nền màu Natural Oak của set phòng ăn Cos

    [​IMG]

    Vẻ đẹp thanh nhã ấm nồng hài hoà vào không gian phòng ăn gia đình người Việt
    Bộ bàn Cos cùng 4 ghế Volar

    Dù kết hợp bàn Cos cùng 6 hay 4 ghế Volar thì tất cả đều phù hợp với không gian, cho gia chủ tự do lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phù hợp từ phong cách hiện đại đến tân cổ điển

    Sản phẩm phòng ăn hiện đại Cos Trường Thắng ứng dụng được nhiều trong không gian khác nhau, từ căn hộ, nhà phố đến penthouse, biệt thự cao cấp. Thiết kế mang nét đẹp đương đại phù hợp với đa dạng phong cách nội thất từ tân cổ điển đến hiện đại.

    Tham khảo thêm các set phòng ăn mới nhất tại đây

    Liên hệ Trường Thắng để được tư vấn nội thất phòng ăn miễn phí!

    [​IMG]

    Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut). Vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi donanguyen1168

Chia sẻ trang này