Tham Khảo Về Triệu Chứng Mụn Nội Tiết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 28/6/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    lúc đến tuổi dậy thì hoặc đến chu kỳ tháng thì đa số chúng ta hay gặp gỡ tình trạng mụn, đây đc hiểu nôm na là mụn do nội tiết. Vậy cách chữa trị mụn nội tiết thế nào mới hết hẳn?

    tìm hiểu về chứng trạng mụn nội tiết
    Mụn nội tiết là bởi vì sự biến hóa các hormone như: Androgen, Progesterone, Insulin, IGF-1g. Mà những hormone này gây kích ứng tuyến buồn phiền nhờn hoạt động mạnh tiết đa dạng dầu nhờn. Từ đó, các cặn bã sẽ bám dính trên da & ngẫu nhiên đc rửa sạch thì sẽ gây bít tắc lỗ chân lông phát sinh nhân mụn.

    dấu hiệu của mẫu mụn đó là viêm đỏ, nổi mủ, lưu hành những cục mụn u cứng bóng đỏ. Mụn tầm thường tồn tại cơ bản ở 2 bên quai hàm & cằm. Những tình huống gây mụn nội tiết như sau:

    [​IMG]
    Mụn nội tiết xuất hiện những nốt đỏ mang mủ trắng xung quanh 2 bên hàm & cằm

    - Tuổi dậy thì: chúng ta có thể thấy rằng, mụn nội tiết tầm thường lưu hành ở tuổi dậy thì siêu phổ biến. Bởi nồng độ hormone Androgen trong máu tăng cao gây tăng tiết buồn phiền nhờn trên da.

    - con gái khi tới kỳ sợ nguyệt: đến khi bị chu kỳ hành kinh thì nồng độ của Progesterone tại buồng trứng tăng giảm theo chu kỳ hành kinh. Lúc cải thiện sẽ kích thích tuyến buồn bực nhờn tạo ra những cặn buồn bực gây ứng động ở lỗ chân lông hình thành mụn.

    - Buồng trứng đa nang: Bị nang buồng trứng sẽ kích thích sản xuất các hormone Androgen, Progesterone nhiều hơn thế thông thường. Từ đó ảnh hưởng đến thể chất tương tự như chu kỳ kinh nguyệt sinh ra những nốt mụn đỏ bên trên da.

    - con gái có thai: ít nhiều tình huống có mụn khi có bầu bởi lượng hormone Estrogen, Androgen & Progesterone chuyển đổi. Mà việc trị mụn trứng cá nội tiết lúc có thai lại tương đối khó khăn bởi bây giờ suy giảm việc sử dụng những loại thuốc.

    còn mặt khác, mụn nội tiết còn do stress, thực đơn, phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh… khi đào bới đc các Nguyên Nhân có mụn nội tiết thì Các bạn mới thậm chí đưa ra cách điều trị phù hợp. Nhưng trước hết họ cần phải làm những gì khi bị mụn?

    cần làm gì lúc có mụn nội tiết?
    lúc các nốt mụn lưu hành trên da thì Cả nhà cần phải biết bí quyết âu yếm làn da của chính mình. Thực hiện công việc chăm sóc da cũng chính là cách điều trị mụn nội tiết kết quả từ bên phía ngoài như sau:

    • Bước 1: rửa sạch da
    [​IMG]
    rửa sạch da để ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây mụn

    mỗi ngày, da của chúng ta sẽ giao tiếp với khá nhiều bụi bờ, bã nhờn được tiết ra từ phía bên trong thể chất. Do vậy, buộc phải rửa sạch da hàng ngày 2 lần sáng & tối bằng sữa rửa mặt. Nhưng buộc phải lựa chọn chiếc với độ pH từ 5 – 6 để mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu. Quan trọng, đối với Anh chị mang thói quen trang điểm thì phải lạm dụng thêm dòng sản phẩm tẩy trang để thải trừ lớp trang điểm giúp da sạch sẽ sâu hơn.

    • Bước 2: Dưỡng ẩm cho da
    sau thời điểm rửa sữa rửa mặt thì da của bạn cũng có thể bị khô nứt. Do vậy, bước tiếp theo là họ buộc phải dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho da mụn. Đó là bước siêu mật thiết trong các công việc chăm sóc tương tự như bổ trợ việc trị mụn trứng cá hiệu quả.

    • Bước 3: chống chói cho da
    [​IMG]
    thoa kem chống lóa để bảo đảm an toàn làn da trước hiểm họa từ môi trường thiên nhiên

    Tia UV là tác nhân gây hại hàng đầu đến làn da khiến da nám, sạm & gây cải thiện tiết những giọt mồ hôi làm cho bít tắc lỗ chân lông tạo ra mụn. Do vậy, Cả nhà nên mua những sản phẩm chống lóa & âu yếm cho làn da của bản thân mình mỗi lúc đi ra đường.

    mang 3 nước chăm sóc da chủ yếu thì Cả nhà buộc phải kiên nhẫn thực hiện mỗi ngày để bảo đảm an toàn da đang trong tiến trình trị mụn nội tiết. Đặc trưng, vào những ngày “đèn đỏ” sẽ kích động tạo ra rộng rãi các cấu trúc tế bào da chết. Bởi vì thế, bắt buộc tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần để giúp da khô thoáng, thật sạch sẽ.

    Tham khảo: lạnh lẽo tiêu diệt mụn tại Spa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này