Toàn quốc: Thẩm Mỹ Không Cần Phẫu Thuật Chỉ Sau 15 Phút Với Filler

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 19/11/2021.

Tags:
  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm filler là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại tạo nên cấu trúc gương mặt ấn tượng. Với ưu điểm về thời gian thực hiện nhanh, không cần trải qua phẫu thuật và nghỉ dưỡng vẫn có thể sở hữu nhan sắc ấn tượng, phương pháp này đang trở thành dịch vụ “hot” tại Việt Nam. Cùng KA Nataly Beauty & Academy tìm hiểu tiêm filler thường được sử dụng cho những công nghệ làm đẹp nào nhé!

    FILLER CẰM


    Độn cằm, nâng mũi không phẫu thuật nhờ sử dụng phương pháp tiêm Filler hay còn gọi là chất làm đầy ngày nay đang được nhiều chị em tìm hiểu và áp dụng hơn vì sợ đau, sợ phẫu thuật. Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, tiêm Filler cằm đã trở thành phương pháp làm đẹp an toàn với chất lượng kết quả mang lại nhanh chóng và được duy trì lâu dài.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Filler Cằm là gì? có an toàn không? chi phí bao nhiêu?

    FILLER MÔI

    Tiêm Filler môi trái tim là một trong những phương pháp làm đẹp tạo nên làn sóng cực “HOT” tại xứ sở Kim Chi, trong đó có Việt Nam. Phương pháp “thần thánh” này có thể giúp cho những đôi môi mỏng, nhợt nhạt , kém sức sống trở nên đầy đặn hơn, căng mọng hơn và quyến rũ cực kỳ. Đặc biệt, phần giữ của môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ và phần môi ở nhân trung sẽ đầy hơn, nhìn vào rất giống với đỉnh của trái tim. Từ đó giúp bạn sở hữu đôi môi gợi cảm “vạn người mê”

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Filler Môi là gì? giữ được bao lâu? giá bao nhiêu?

    FILLER RÃNH CƯỜI

    Tiêm filler đầy rãnh cười là kỹ thuật tiêm chất làm đầy (filler) vào vùng mô da cần điều trị. Để thực hiện phương pháp này chỉ cần dụng cụ duy nhất là một cây kim tiêm chuyên dụng. Lý do filler rãnh cười được nhiều người yêu thích và tin chọn bởi vì không cần sử dụng đến dao kéo, cũng không gây xâm lấn, không sưng đau, chảy máu nên rất an toàn cho khách hàng.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler rãnh cười là gì? có nên thực hiện không? giá bao nhiêu?

    FILLER THÁI DƯƠNG

    Tiêm Filler thái dương (hay còn gọi là làm đầy thái dương) là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng ưa chuộng tại KA Nataly Beauty & Academy. Ưu điểm thời gian thực hiện nhanh, tính an toàn cao cũng như nâng tầm nhan sắc cho không ít chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu, tiêm filler thái dương đang trở thành xu hướng làm đẹp “hot trend” trong những năm gần đây.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Filler Thái dương là gì? quy trình thực hiện? chi phí bao nhiêu?

    FILLER MÁ BABY

    Sở hữu đôi má tròn trịa đầy đặn, giúp gương mặt trở nên tươi trẻ phúc hậu hơn là niềm mong ước của khá nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều nguyên nhân khác nhau ảnh hưởng khiến cho vùng má bị hốc hác già nua, điển hình như do di truyền và thói quen ăn uống sinh hoạt hằng ngày. Tiêm Filler má baby được xem là giải pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, giúp bạn khắc phục nhiều khuyết điểm như: má hóp, má lõm sâu, gò má cao,… tạo khuôn mặt bầu bĩnh, phúc hậu chỉ sau vài chục phút thực hiện.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Filler má đào là gì? Có hại không? Giữ bao lâu? Giá bao nhiêu?

    FILLER MŨI

    Nâng mũi bằng tiêm Filler không còn là thủ thuật quá xa lạ đối với nhiều chị em mê làm đẹp, nó trở nên như một xu hướng thẩm mỹ “hot trend” trong những năm gần đây. Dịch vụ tiêm filler mũi giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thẳng như ý chỉ trong vài chục phút thực hiện, không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Filler Mũi là gì? có nên thực hiện không? giá bao nhiêu?

    HẠ GÒ MÁ FILLER

    Theo quan niệm của dân gian thời xa xưa, những ai sở hữu gò má cao sẽ không có hậu vận tốt. Không những thế, đối với nữ giới, đôi gò má cao còn có tướng sát phu, khiến gia đình bị ảnh hưởng và đường công danh sự nghiệp không thăng tiến.

    Có thể bạn quan tâm: Hạ gò má Filler là gì? Quy trình thế nào? Chi phí bao nhiêu?

    Mặc dù hiện nay vẫn chưa có một khẳng định chắc chắn nào về những quan niệm về gò má cao đối với tướng số. Tuy nhiên, điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là khiến cho cấu trúc tổng thể khuôn mặt xấu đi, có nhiều khuyết điểm. Vậy nên đây cũng là một trong những lý do chúng ta nên áp dụng công nghệ tiêm hạ gò má để can thiệp sớm nhất, từ đó tự tin với nhan sắc của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này