Cần giúp: Thẩm Mỹ Mũi Hàn Quốc Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không biết mấy diễn viên Hàn Quốc có thực hiện nâng mũi không mà thấy ai cũng có mũi đẹp. Em cũng muốn có mũi đẹp giống như này nè thì Bệnh viện có làm được không? Bên Bệnh viện mình có thực hiện thẩm mỹ mũi Hàn Quốc không? Và nếu có thì chi phí thực hiện nâng mũi phương pháp Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Em hỏi trước vậy thôi chứ chi phí bao nhiêu em cũng thực hiện. Miễn sao Bệnh viện giúp em có mũi đẹp như diễn viên Hàn Quốc là được rồi. Phản hồi sớm cho em nha Bệnh viện em nôn thực hiện lắm rồi. (Hằng Võ – Quận 7)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi dọc dừa

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hằng Võ,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ thẩm mỹ mũi hàn quốc về cho Bệnh viện.

    Để có được dáng mũi đẹp như hình ảnh chị Hằng đính kèm thì chị Hằng nên thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc S line. Đây là một trong những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đang được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với phương pháp này, các khuyết điểm ở mũi sẽ được chỉnh sửa toàn diện bằng cách kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, giúp chị Hằng có được chiếc mũi cao thon và đẹp thanh tú như mong ước.

    Đặc biệt trong tháng này, nâng mũi cấu trúc cũng đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc là 60 triệu). Với mức giá này, chị Hằng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.

    [​IMG]

    Để không bỏ lỡ suất ưu đãi nâng mũi này, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký giữ suất trước. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chúng tôi thăm khám, tư vấn và giữ suất ưu đãi cho chị.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi Hàn Quốc: Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng 100% sụn nhân tạo chất lượng cao cấp. Đem đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội cho những chị em có dáng mũi thấp, tẹt và mũi có da đầu mũi dày.

    Nâng mũi bọc sụn: Gồm bọc bằng sụn vành tai hoặc là bọc bằng miếng Megaderm. Đây là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân ở vành tai hoặc miếng Megaderm bao bọc đầu mũi. Từ đó, kiến tạo dáng mũi đẹp thanh thoát. Cũng như khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ, lộ sóng thường gặp ở những phương pháp nâng mũi truyền thống.

    Nâng mũi cấu trúc S line: Được các chuyên gia đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi hoàn hảo nhất hiện nay. Bởi nó có thể khắc phục “tất tần tật” mọi khuyết điểm ở mũi. Mà không cần bận tâm dụng cụ nâng mũi có hiệu quả không. Theo đó, kỹ thuật này sử dụng kết hợp 3 loại sụn là sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi và sụn tự thân ở vách ngăn để dựng chân, kéo dài đầu mũi.

    Cả 3 phương pháp này đều được các chị em cả trong và ngoài nước “phát cuồng”. Bởi hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo mà nó mang lại. Cho nên các chị em không nên tiếp tục tìm hiểu dụng cụ nâng mũi có hiệu quả không nữa. Mà hãy lựa chọn ngay các dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này