Thẩm Mỹ Quốc Tế Diva Chia Sẻ: Cách Làm Lông Mày Rậm Đơn Giản Hiệu Quả Mà Bạn Nên Thử

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thẩm mỹ quốc tế Diva, 18/1/2021.

  1. Thẩm mỹ quốc tế Diva

    Thẩm mỹ quốc tế Diva Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách làm lông mày rậm đơn giản là công thức làm đẹp được nhiều người tìm kiếm với mong muốn sở hữu một môi lông mày rậm, đẹp tự nhiên. Bài viết hôm nay sẽ “bật mí” cho bạn một số cách làm lông mày rậm cực hiệu quả mà bạn nên thử.

    Top 5 cách làm lông mày rậm tại nhà cho nam và nữ
    Người ta thường nói đôi lông mày đẹp tạo nên một gương mặt hoàn hảo và tạo nên thần thái riêng của mỗi người. Chúng ta đều biết rằng lông mày rậm hiện đang là xu hướng của cái đẹp của cả nam và nữ.

    Lông mày là một trong những chi tiết dễ nhận thấy nhất trên gương mặt, lông mày càng dày càng giúp đôi mắt của bạn trở nên nổi bật hơn và nó hầu như hợp với mọi kiểu trang điểm.

    Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng sở hữu một đôi lông mày rậm tự nhiên. Vì thế những cách làm lông mày rậm luôn luôn được tìm kiếm. Hãy tham khảo top 5 cách làm lông mày rậm cho nam và nữ ngay dưới đây.

    [​IMG]
    Những cách làm lông mày rậm luôn luôn được tìm kiếm
    Dầu thầu dầu
    Cách làm lông mày rậm bằng thầu dầu là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất các nhược điểm của lông mày. Dầu thầu dầu giàu protein, axit béo, chất chống oxy hóa và nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng nang lông.

    Sử dụng dầu thầu dầu mỗi ngày thoa lên lông mày để kích thích mọc rậm và khiến sợi lông mày dày, chắc khỏe hơn.

    Cách thực hiện:

    Dùng một vài giọt dầu thầu dầu thoa và massage nhẹ nhàng lên lông mày. Để nguyên trong vòng 30 phút, sau đó lau đi bằng bông tẩy trang và rửa lại bằng nước ấm.

    Lưu ý: Dầu thầu dầu nguyên chất có thể gây kích ứng, nổi mề đay với người có da nhạy cảm hoặc dị ứng với thầu dầu. Hãy thoa một ít ra da để đảm bảo chúng không gây kích ứng. Dầu thầu dầu đen rất tốt cho lông mày và tóc.

    [​IMG]
    Cách làm lông mày rậm bằng thầu dầu
    Dầu dừa
    Dầu dừa đóng vai trò như một loại dầu dưỡng và loại kem dưỡng ẩm tốt giúp thúc đẩy lưu thông máu. Các axit béo có trong dầu dừa cùng các protein tự nhiên bảo vệ sợi lông mày không bị đứt gãy. Axit lauric hoạt động như một chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nang tóc.

    Các dưỡng chất như vitamin E và sắt có trong dầu dừa nuôi dưỡng lông mày ngày càng dày và khỏe mạnh. Bạn nên thường xuyên thoa dầu dừa lên lông mày mỗi ngày để mang lại hiệu quả

    Cách thực hiện:

    Cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa rất dễ thực hiện, chỉ cần nhúng tăm bông vào dầu dừa và thoa lên lông mày vào mỗi tối trước khi ngủ. Để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

    [​IMG]
    Dầu dừa đóng vai trò như một loại dầu dưỡng lông mày hiệu quả
    Dầu Oliu
    Dầu Oliu có chứa nhiều Vitamin A và E giúp kích thích tóc long, mọc nhanh. Vitamin E nuôi dưỡng sợi lông mày, vitamin A giúp kích thích cơ thể sản xuất dầu tự nhiên có lợi cho sự phát triển của lông mày. Bạn nên kiên trì thực hiện mỗi ngày để cải thiện vẻ đẹp lông mày

    Cách thực hiện:

    Cho vài giọt dầu oliu ra ngón tay rồi massage lên lông mày, để qua đêm hoặc chờ vài giờ rồi rửa lại bằng nước.

    [​IMG]
    Dầu Oliu có chứa nhiều Vitamin A và E giúp kích thích tóc mọc nhanh
    Nước ép hành tây
    Trong nước ép hành tây có chứa lưu huỳnh, khoáng chất, vitamin B và vitamin C rất tốt cho sự phát triển của lông mày. Sử dụng nước ép hành tây là cách làm lông mày mọc nhanh hơn và dày hơn.

    Lưu huỳnh giúp cải thiện việc sản sinh Collagen cần tự nhiên cần thiết cho nang lông. Vì nước ép hành tây có mùi hăng nên bạn cần sử dụng thêm nước cốt chanh để khử mùi. Nước ép hành tây là cách làm lông mày mọc nhanh trong 1 tuần mà bạn nên thực hiên ngay.

    Cách thực hiện:

    Thái nhỏ hành tây và xay nhuyễn thành hỗn hợp sệt rồi lọc lấy phần nước. Dùng tăm bông chấm nước ép hành tây và thoa lên lông mày. Thư giãn trong 1h rồi lau sạch bằng bông gòn thấm nước chanh pha loãng.

    [​IMG]
    Trong nước ép hành tây có chứa lưu huỳnh giúp sản sinh Collagen tự nhiên nuôi dưỡng lông mày
    Lòng đỏ trứng
    Sợi lông được tạo thành bởi protein và keratin, trong khi đó trứng là nguồn nguyên liệu cung cấp protein tuyệt vời. Keratin là một thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm chăm chăm sóc tóc và dưỡng mày. Lòng đỏ trứng là một nguồn giàu biotin, giúp lông mày phát triển. Thực hiện 2 lần/tuần để lông mày đẹp như mong muốn

    Cách thực hiện:

    Tách lấy lòng đỏ trứng gà, đánh lòng đỏ cho thật sánh mịn. Dùng tăm bông thấm lòng đỏ bôi lên lông mày. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Lưu ý: Lòng đỏ trứng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn trứng cá, bạn nên rửa sạch mặt sau khi sử dụng cách làm lông mày rậm này.

    [​IMG]
    Trứng là nguồn nguyên liệu cung cấp protein tuyệt vời cho lông mày
    Cách làm lông mày rậm bằng mật ong
    Mật ong chứa chứa nhiều dinh dưỡng như vitamin E, A, B, cùng các khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, photpho,… và nhiều yếu tố vi lượng khác. Đây là những thành phần rất tốt cho cơ thể

    [​IMG]
    Mật ong giúp làm đẹp da và làm dài mi, rậm lông mày
    Còn theo đông y mật ong có tính nóng giúp làm ấm cơ thể, chữa ho, tiêu đờm, hỗ trợ tiêu hóa tốt, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra mật ong còn giúp làm đẹp da và làm dài mi, rậm lông mày hiệu quả. Sau đây là cách làm lông mày rậm bằng mật ong hãy cùng theo dõi nhé

    Cách thực hiện:

    Uống mật ong làm rậm lông mày: Đây là phương pháp hiệu quả vừa giúp nuôi dưỡng lông mày vừa chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bạn có thể pha loãng mật ong với nước ấm để uống vào mỗi sáng. Phương pháp này sẽ giúp kích thích lông mày mọc dài và rậm từ bên trong.

    Thoa mật ong lên lông mày: Cách thực hiện cũng rất đơn giản, Bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm lên mật ong rồi thoa đều lên chân mày. Có thể thực hiện vào buổi tối và giư như vậy đến sáng hôm sau rồi rửa sạch bằng nước.

    Cách làm lông mày rậm bằng vaseline
    Vaseline có công dụng chính là cung cấp độ ẩm, bôi Vaseline lên lông mày hay lông my sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho nang lông mở rộng. Điều này giúp lông mày và lông mi con dễ mọc hơn, đồng thời bảo vệ các sợ lông khỏi các loại vi khuẩn có hại. Bạn sẽ cảm nhận long mày mọc dày dài và chắc khỏe trong vòng một tháng sử dụng.

    [​IMG]
    Vaseline giúp cung cấp độ ẩm cho nang lông
    Cách sử dụng:

    Kết hợp Vaseline với dầu olive: Trước khi ngủ, bạn trộn Vaseline với dầu olive rồi thoa đều lên lông mày. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp lông mày trở nên dày dặn và sẫm màu tự nhiên.

    Kết hợp Vaseline với dầu dừa: Như đã nêu ở trên dầu dừa có công dụng tốt trong việc làm mọc lông, tóc. Trộn Vaseline với dầu dừa thành hỗn hợp sệt thoa lên lông mày, massage khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước

    Trang điểm để tạo hình lông mày
    Một cách làm lông mày rậm khác rất dễ áp dụng chính là nhờ vào các sản phẩm trang điểm như phấn mắt, mascara và bút kẻ mắt. Tuy nhiên phương pháp này không hiệu quả lâu dài mà chỉ có tác dụng trong một ngày.

    • Dùng mascara chuốt lông mày theo chiều xuôi về hướng đuôi lông mày
    • Nếu bạn muốn tôn lên vẻ đẹp của lông mày, thì đầu tiên bạn nên tạo dáng hoàn hảo, điều chỉnh độ dày và đường viên theo đặc điểm gương mặt. Bạn có thể thực hiện với sự trợ giúp của nhíp và kéo.
    • Chì kẻ mắt là dụng cụ trang điểm bắt buộc phải có khi thực hiện cách làm lông mày rậm. Bút kẻ mày giúp tăng kích thước và tăng thêm độ dày cho lông mày.
    [​IMG]
    Trang điểm cũng là một cách làm lông mày rậm hơn hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà
    Cách làm lông mày mọc theo ý muốn
    Cách làm lông mày mọc theo ý muốn ngoài các cách làm lông mày rậm được kể ở trên cũng rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Sau đây là cách được đánh giá cao nhất:

    • Định hướng mọc của lông mày: Nhiều bạn dùng cách nhổ lông mày để tạo dáng mới, tuy nhiên việc này sẽ khiến lông mày của bạn càng thêm lỗi. Để lông mày mọc nhanh và đúng vị trí, bạn chỉ nên tỉa đi những sợi lông mày mọc sai, mọc ra ngoài.
    [​IMG]
    Bạn chỉ nên tỉa những sợi lông mày mọc sai vị trí
    Serum dưỡng lông mày
    Cách làm lông mày rậm và mọc theo ý muốn bằng serum dưỡng lông mày cũng là một trong các lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn hiện nay. Bạn thực hiện bằng cách đơn giản như sau:

    • Dùng kem tẩy da chết massage nhẹ nhàng vùng da xung quanh lông mày
    • Sau đó sử dụng serum chuyên dưỡng lông mày để làm kích thích sự tăng trưởng của nang lông.
    [​IMG]
    Cách làm lông mày rậm và mọc theo ý muốn bằng serum dưỡng lông mày
    Nếu cách làm lông mày rậm ở trên không giúp cải thiện được tình trạng của lông mày thì bạn nên cân nhắc đến phương pháp phun mày công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Diva. Hiện nay, tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Diva sở hữu 3 công nghệ phun mày hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay như:

    • Phun mày Ombre
    • Phun mày tán bột
    • Phun mày tạo hạt
    Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi thực hiện phun mày tại đây, với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, trang thiết bị làm đẹp hiện đại sẽ mang đến cho bạn một đôi lông mày đẹp tự nhiên và bền màu.

    Cách làm lông mày rậm bằng các phương pháp trên sẽ giúp bạn có được một đôi lông mày đẹp hoàn hảo nhất.

    Nếu có thắc về dịch vụ hãy liện hệ qua:
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Diva
    Địa chỉ: 366A4 Phan Văn Tri, P. 5 , Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Website: https://thammyquoctediva.vn/
    SĐT: 0983552934
    Email: thamyquoctediva@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thẩm mỹ quốc tế Diva
    Đang tải...


Chia sẻ trang này