Thẩm Mỹ Quốc Tế Diva Chia Sẻ: Cách Trị Sẹo Rỗ Sẹo Lõm Lâu Năm Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thẩm mỹ quốc tế Diva, 4/2/2021.

  1. Thẩm mỹ quốc tế Diva

    Thẩm mỹ quốc tế Diva Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tuy sẹo rỗ, sẹo lõm không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhưng làm mất tính thẩm mỹ cho gương mặt của bạn. Bài viết dưới đây tổng hợp các cách trị sẹo rỗ sẹo lõm đã được “hội chị em” công nhận. Thì sẹo rỗ, sẹo lõm sẽ không còn là điều khiến bạn bận tâm, lo lắng nữa

    Sẹo rỗ, sẹo lõm là gì?
    Sẹo rỗ, sẹo lõm là di chứng của các tổn thương nghiêm trọng trên da. Nguyên nhân do các sợi elastin và collagen trong cấu trúc da bị đứt gãy hoặc thoái hóa, làm cấu trúc da thay đổi. Những mô đứt gãy và thoái hóa không được phục hồi hoặc thay thế, dẫn đến vùng da tại vết thương hình thành vết lõm như chúng ta thấy được gọi là sẹo rỗ

    Những vết sẹo lõm hình thành do mụn, thủy đậu, mổ đẻ, côn trùng cắn… sẽ không còn khiến bạn “mất ăn mất ngủ” nữa. Vì tất cả sẽ được tiết lộ ngay bây giờ.

    Sử dụng thuốc trị sẹo rỗ, sẹo lõm
    Thuốc đặc trị sẹo Strataderm
    Strataderm là sản phẩm thuốc đặc trị sẹo rỗ, sẹo lõm, được sản xuất từ Thụy Sỹ. Đây là dòng sản phẩm y khoa được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, hiệu quả điều trị đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng công nhận là kem trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay. Thuốc chỉ bán tại bệnh viện da liễu hoặc các nhà thuốc có giấy phép của Sở Y Tế.

    Công dụng của thuốc:
    + Theo các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy thuốc trị sẹo Strataderm có hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa hình thành sẹo bất thường và điều trị sẹo cũ lâu năm, tốt hơn các sản phẩm trị sẹo khác trên thị trường hiện nay.
    + Thuốc trị sẹo rỗ Strataderm sử dụng công nghệ silicone gel nhanh khô, không dính và không mùi. Phù hợp cho tất cả bề mặt da như: bề mặt da sẹo lồi và lõm, hay ở những bộ phận cử động nhiều như khớp và nếp gấp, sẹo mới hay sẹo lâu năm đều dùng được.
    + Kem trị sẹo rỗ Strataderm được các tổ chức y tế thế giới uy tin như EU, FDA chứng nhận lâm sàng là thuốc điều trị sẹo hiệu quả và an toàn với cả trẻ em, bà mẹ mang thai lẫn người cho con bú, an toàn đối với cả trẻ sơ sinh.

    Cách sử dụng:
    Bước 1: Trước tiên bạn tiến hành vệ sinh vùng da bị sẹo bằng nước ấm trước khi thoa kem
    Bước 2: Sau đó cho một lượng kem trị sẹo vừa đủ lên đầu ngón tay và chấm lên vùng bị sẹo kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, sử dụng ngày 2-3 lần/ ngày với vùng sẹo ở mặt. Còn những vết sẹo không ở vùng mặt thì có thể thoa tới 4 lần / ngày

    Thuốc trị sẹo Scar Clearr White Doctor
    Scar Clearr White Doctor là loại thuốc xuất xứ tại mỹ, chuyên đặc trị dành cho các vùng da bị sẹo đặc biệt là sẹo rỗ và sẹo lõm. Các thành phần Panax ginseng, Niacinamide, Zinc Laurate… Giúp làm mờ các rãnh nhăn liti và làm trẻ hóa làn da một cách hiệu quả, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên mịn màng không tì vết.



    Công dụng của thuốc
    + Giúp da phục hồi thương tổn, kích thích sự sản sinh tế bào da mới làm đầy các sẹo rỗ, sẹo lõm cho da mịn màng.
    + Scar Clearr White Doctors chuyên đặc trị những tổn thương trên da để lại sẹo, rạn da
    + Bảo vệ da khỏi sự lão hóa da, tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh
    + Làm lành một số vết thương do phẫu thuật, côn trùng cắn,…
    + Nhanh chóng tái tạo da bị tổn thương.

    Cách sử dụng
    Bước 1: Trước hết bạn vệ sinh sạch vết thương (có thể rửa bằng nước muối sinh lý).
    Bước 2: Sau đó thấm khô dịch hoặc chất lỏng từ vết thương trước khi thoa Scar Clearr White Doctor lên.

    Kem trị sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm Epitheliale AH Cream A-Derma
    Kem trị sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma được sản xuất tại Pháp với thành phần chính từ yến mạch, A-DERMA phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả làn da nhạy cảm cũng được cải thiện đáng kể và trở nên khỏe đẹp hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Công dụng:
    + Giúp nhanh lành sẹo, đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da nhờ thành phần yến mạch có trong kem
    + Bảo vệ ngăn ngừa sẹo rỗ, sẹo lõm. Tái tạo collagen giúp da lấy lại độ đàn hồi, nhờ đó mà các vết sẹo rỗ, sẹo lõm được lấp đầy.
    + Ngăn chặn sự phá hoại của các gốc tự do, bảo vệ quá trình hồi phục da diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Chính nhờ sự phối hợp này, làn da của bạn sẽ mau chóng lành sẹo và mịn đẹp hơn.

    Cách sử dụng:
    Cách 1: Rửa sạch vết sẹo, rồi tiến hành thoa trực tiếp lên da
    Cách 2: Pha loãng 1/1: không bôi lên niêm mạc. Dung dịch pha loãng phải được sử dụng ngay sau khi pha và không nên lưu trữ lại. Bôi thuốc xong, sau 1 phút phải rửa lại thật kỹ bằng nước.
    Kiên trì dùng liên tục trong 7 – 10 ngày, mỗi ngày dùng 1 – 2 lần

    Thuốc trị sẹo rỗ sẹo lõm Contractubex
    Contractubex là sản phẩm thuốc trị sẹo lõm của Đức. Có công dung điều trị sẹo rỗ,sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng hoặc tai nạn. Đặc biệt, khi sử dụng với những vết thương mới có thể ngăn ngừa hình thành sẹo rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách sử dụng:
    Bước 1: Vệ sinh sạch vùng da bị sẹo
    Bước 2: Bôi một lượng gel vừa đủ lên da hoặc các mô sẹo, mát – xa nhẹ khoảng 5 – 10 phút( trường hợp tình trạng sẹo đã cứng, thì có thể bôi thuốc và băng vết sẹo bằng gạc thấm thuốc qua đêm)

    Cách trị sẹo rỗ, lõm nhanh nhất với lá nha đam
    Trong nha đam có chứa hàm lượng lớn các chất vitamin như vitamin A, C, E… và nhiều dưỡng chất. Giúp giảm sưng, chữa lành da tổn thương, tái tạo da mới khỏe mạnh hơn.
    Ngoài ra nha đam còn tạo độ ẩm cho da từ sâu bên trong, giúp da dễ đàn hồi kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin lấp đầy sẹo rỗ.

    Trị sẹo rỗ bằng nha đam và nước cốt chanh
    Chanh chứa nhiều axit Citric và vitamin C là thành phần của AHA rất tốt trong việc điều trị sẹo rỗ, tẩy tế bào chết, làm trắng da. Vì vậy, khi sử dụng công thức nha đam kết hợp với nước cốt chanh sẽ giúp bạn trị sẹo rỗ hiệu quả.

    Nguyên liệu:
    + 1 hoặc 2 lá nha đam tươi.
    + 1 thìa cafe nước cốt chanh.

    Cách làm:
    Bước 1: Nha đam đem rửa sạch, sau đó cắt vỏ lấy phần thịt bên trong.
    Bước 2: Tiến hành trộn đều thịt nha đam với nước cốt chanh thành hỗn hợp đồng nhất, rồi để trong ngăn mát tủ lạnh.
    Bước 3: Rửa sạch vùng da mặt, lấy hỗn hợp trên bôi lên làn da và nhẹ nhàng massage trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Dùng cách trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nha đam và nước cốt chanh đều đặn 2-3 lần/tuần.

    Trị sẹo rỗ bằng nha đam với mật ong
    Mật ong có tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm cao và trẻ hóa làn da.Ngoài ra Hợp chất chống oxy hóa trong mật ong giúp da tái tạo tế bào mới lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả, vết sẹo nhanh lành. Tính kháng khuẩn giúp sẹo không bị viêm sưng, hạn chế sẹo sâu hơn. Nên khi mật ong kết hợp với nha đa là một nguyên liệu tuyệt vời giúp xóa sẹo rỗ nhanh chóng và an toàn.

    Nguyên liệu:
    + 1 đến 2 nhánh nha đam
    + 1 thìa cafe mật ong

    Cách làm:
    Bước 1: Rửa sạch rồi gọt bỏ vỏ lấy phần thịt bên trong của nha đam.
    Bước 2: Trộn đều thịt nha đam với mật ong nguyên chất chung với nhau.
    Bước 3: Vệ sinh sạch vùng da trị sẹo rỗ và dùng hỗn hợp thoa đều thư giãn sau 20 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm.
    Kiên trì áp dụng cách trị sẹo lõm bằng nha đam và nước cốt chanh đều đặn 2 -3 lần mỗi tuần.

    Trị sẹo rỗ bằng nha đam và nước vo gạo
    Trong nước gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, giúp da sạch sẽ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì độ ẩm và hỗ trợ tái tạo da. Đặc biệt là tinh dầu cám (một loại lipid) có tác dụng chống oxy hóa, có tác dụng xóa nám da, tàn nhang và trị sẹo rỗ. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thay đổi trên làn da của mình, da căng mịn, trắng sáng và dấu vết của những vết sẹo rỗ chi chít mờ đi rõ rệt.

    Nguyên liệu:
    + 2 thìa gel nha đam
    + 2 thìa nước vo gạo

    Cách làm:
    Bước 1: Cho gel và phần lắng của nước vo gạo vào một cái cốc sạch, dùng thìa khuấy thật đều.
    Bước 2: Rửa sạch da mặt và lau khô bằng khăn mềm, rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa khắp vùng da bị sẹo rỗ.
    Bước 3: Thư giãn sau 20 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đúng hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng nha đam đều đặn 3 – 4 lần/tuần.

    Cách trị sẹo rỗ, lõm lâu năm
    Cách làm trị sẹo rỗ lâu năm tại nhà mang lại nhiều ưu điểm như: Tiết kiệm chi phí, nguyên liệu dễ tìm kiếm, đơn giản dễ thực hiện tại nhà

    Trị sẹo rỗ, lõm lâu năm tại nhà bằng mật ong
    Trị sẹo lõm bằng mật ong đang là một trong những phương pháp được áp dụng phổ biến. Không chỉ làm liền vết sẹo lõm mà còn bổ sung dưỡng chất cho làn da mềm mịn, tươi sáng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

    Nguyên liệu:
    + 3 thìa mật ong
    + 1 thìa chanh

    Cách làm:
    Bước 1: Trộn mật ong với nước cốt chanh hòa đến khi hỗn hợp quyện vào nhau
    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên trên vùng da bị sẹo lõm tạo thành 1 lớp mặt nạ. massage 5 phút, sau đó thư giãn 30 phút để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da.
    Bước 3: Bạn rửa sạch mặt nạ vừa đắp, thấm khăn khô rồi thoa vitamin E giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi.
    Ngoài ra, trước mỗi bữa ăn bạn nên kết hợp uống một cốc nước chanh mật ong để đạt hiệu quả cao nhé
    Hãy tiến hành cách trị sẹo rỗ bằng mật ong và chanh này đều đặn 3 lần/tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

    Trị sẹo rỗ, lõm lâu năm tại nhà bằng thuốc đông y gia truyền
    Hiện tại thuốc đông trị gia truyền trị sẹo rỗ đang được phân làm 02 loại là thuốc uống và thuốc thoa trên mặt.

    Đối với thuốc uống có thể gồm 1 vị hoặc nhiều vị, đa số là các loại cây thảo mộc, bao gồm lá, hoa, quả, hạt, thân cây, rễ cây. Nguyên liệu được thu hái về phơi hoặc sấy khô gọi là dược liệu. Các bài thuốc đông y trị sẹo có tác dụng thanh nhiệt giải độc lưu thông khí huyết giúp da hồng hào hơn. Ngoài ra một số bài thuốc còn cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể giúp cải thiện làn da từ bên trong.

    Còn thuốc thoa đông y sẽ bao gồm các loại thuốc rượu đông y trị mụn và trị sẹo. Tuy nhiên, trên thực tế các loại thuốc rượu trên đều là những loại thuốc tự chế với những nguyên liệu cùng công thức không khoa học, chưa được kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn đối với người tiêu dùng.

    Mặt nạ dưỡng da trị sẹo mụn tự nhiên phục hồi da mặt bị rỗ
    Trị sẹo mụn hiệu quả bằng rau má
    Trong thành phần của rau má có chứa hàm lượng triterpenoids giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da nhanh chóng, vì thế sẽ làm đầy các vùng sẹo lõm do mụn để lại.

    Nguyên liệu:
    + 1 bó rau má
    + 1 thìa đường
    + 300ml nước

    Cách làm:
    Bước 1: Rau má bạn đem rửa sạch và để ráo nước
    Bước 2: Xay nhuyễn rau má cùng với nước. Lọc lấy nước cho vào cốc, bỏ rã ra bát.
    Bước 3: Lấy bã rau má đắp lên da chừng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch để kết thúc quá trình.
    Bước 4: Sau đó bạn có thể dùng nước hoa hồng hoặc đá lạnh chườm lên da để lỗ chân lông se khít lại.
    Bước 5: Còn nước rau má, bạn thêm 1 thìa đường rồi khuấy đều, sau đó uống để làm đẹp da từ bên trong ra nhé!

    Cách trị sẹo mụn bằng nghệ
    Nghệ là thảo dược tự nhiên thường được tận dụng để trị sẹo thâm và sẹo rỗ. Hoạt chất curcumin trong nghệ được chứng minh có hiệu quả chống oxy hóa, tiêu trừ sắc tố melanin, giảm viêm và t

    Nghệ là thảo dược tự nhiên thường được tận dụng để trị sẹo thâm và sẹo rỗ. Hoạt chất curcumin trong nghệ được chứng minh có hiệu quả chống oxy hóa, tiêu trừ sắc tố melanin, giảm viêm và tăng sinh collagen.

    Nguyên liệu:
    + 1 củ nghệ tươi
    + 1 thìa mật ong nguyên chất.

    Cách làm:
    Bước 1: Nghệ sau khi mua về, rửa sạch, nạo bỏ vỏ rồi thái thành từng lát mỏng và giã nhuyễn, lọc lấy nước nghệ
    Bước 2: Trộn nước nghệ với 1 thìa mật ong, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
    Bước 3: Rửa sạch vùng da bị sẹo lõm bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp vừa đủ xung quanh vùng da bị sẹo thành 1 lớp mặt nạ mỏng.
    Bước 4: Để nguyên trong khoảng 10-15 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch, thấm lại bằng khăn khô.
    Áp dụng 3 ngày/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất, và sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    Công nghệ Laser Fractional CO2 – Công nghệ điều trị sẹo rỗ chuyên sâu
    Công nghệ Laser Fractional CO2 là sử dụng bước sóng có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn vùng da lành xung quanh, tạo những đường dẫn để đưa yếu tố tăng trưởng vào sâu bên trong da nhằm kích thích tăng sinh collagen làm đầy sẹo. Đồng thời tác dụng nhiệt của Laser Fractional CO2 cũng kích thích tái tạo lớp collagen nằm sâu bên dưới da, làm đầy sẹo rỗ vượt trội.

    Trên đây là tất cả các kiến thức điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả nhất được nhiều người tin dùng. Thẩm mỹ quốc tế Diva chúc các bạn thực hiện thành công

    >> Khám phá nhiều kiến thức điều trị da tại: https://thammyquoctediva.vn/dieu-tri-da/

    Thẩm mỹ Quốc Tế DIVA thuộc tập đoàn DIVA Group, luôn là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại việt nam và được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước, chuyên cung cấp cấp các dịch vụ: Phun mày, phun môi, Điều trị sẹo, điều trị mụn, Điều trị nám - tàn nhang, chăm sóc da. Làm đẹp nhan sắc phụ nữ Việt

    Mọi thắc mắc liên hệ:
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Diva - Địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM
    Website: https://thammyquoctediva.vn/
    Địa chỉ: 366A4 Phan Văn Tri, P. 5 , Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT: 0983552934
    Email: thamyquoctediva@gmail.com
    Chỉ đường: https://g.page/thammyquoctediva?share
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thẩm mỹ quốc tế Diva
    Đang tải...


Chia sẻ trang này