Kinh nghiệm: Thẩm Mỹ Tiêm Hồng Vùng Kín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trọng Thành JT Angel, 20/5/2022.

  1. Trọng Thành JT Angel

    Trọng Thành JT Angel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thẩm mỹ tiêm hồng vùng kín là một trong những phương pháp làm trắng hồng môi lớn & môi bé, giúp trẻ hoá, xoá nhăn, hỗ trợ điều trị những hạt da gà nơi vùng bikini một cách vô cùng an toàn và hiệu quả mà không gây cảm giác đau rát, không cần kiêng cữ chuyện phòng the.

    [​IMG]

    1. Công nghệ tiêm hồng vùng kín
    [​IMG]

    Tình trạng cô bé thâm đen, xỉn màu là vấn đề tế nhị ít phụ nữ bày tỏ. Nhưng hiện nay chị em đã dần cởi mở chia sẻ ngày càng nhiều trên các diễn đàn tâm sự. Đây là nơi để chị em nói lên những nỗi tự ti của mình về vấn đề cô bé kém sắc.

    Thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp khi chị em tâm sự về câu chuyện vùng kín trên các diễn đàn thì có thể thấy đây là vấn đề mà rất nhiều phụ nữ gặp phải và khát khao tìm được giải pháp làm cho cô bé hồng hào và xinh xắn hơn.

    Tiêm hồng vùng kín là một trong những phương pháp làm hồng cô bé được nhiều chị em cũng như các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ và đánh giá cao về hiệu quả.

    Phương pháp tiêm hồng vùng kín sử dụng chất làm đầy có tác động sâu vào trong âm đạo làm phá hủy các sắc tố melanin sẫm màu và đào thải chúng ra bên ngoài.

    Bên cạnh đó, tiêm hồng vùng kín sẽ làm co rút thành âm đạo, thu nhỏ tổng thể âm đạo, đồng thời làm săn chắc môi bé môi lớn. Nhờ vậy mà cô bé dần hồng hảo và se khít trở lại.

    Ngoài ra, tiêm hồng vùng kín còn giúp tăng sinh collagen giúp loại bỏ các tế bào già cỗi và thay thế các tế bào mới giúp cô bé không chỉ cải thiện về màu sắc, kích thước mà còn trẻ hóa tươi tắn và xinh xắn hơn.

    Tuy nhiên, phương pháp tiêm hồng vùng kín chỉ phát huy được hết tác dụng nếu filler chất lượng và thao tác tiêm đúng. Vì vậy chị em nên thực hiện phương pháp này ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín.

    2. Nguyên nhân vùng kín bị thâm
    [​IMG]

    Thâm vùng kín là tình trạng phổ biến rất thường gặp ở phái đẹp. Tuy nó không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại khiến cho các chị em mất đi sức hấp dẫn, lôi cuốn vốn có của người con gái và làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng “cuộc yêu” trong đời sống chăn gối vợ chồng.

    Theo thống kê, có 4 nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm vùng kín như sau:

    • Thâm vùng kín do cơ địa, sắc tố da hoặc do di truyền.
    • Sự thay đổi hóc môn trước, trong và sau thai kì cũng khiến vùng kín bị thâm.
    • Thâm vùng kín do tần suất quan hệ thường xuyên.
    • Sử dụng quần lót quá chật, chất liểu không phù hợp.
    3. Ưu điểm của tiêm hồng vùng kín
    [​IMG]

    3.1. Tiêm hồng vùng kín có tính thẩm mỹ cao
    Chị em phụ nữ đã qua tuổi xuân thì vùng kín sẽ không còn được đẹp, hồng hào như hồi đôi mươi nữa. Và phương pháp tiêm hồng vùng kín sẽ cứu cánh cho tình trạng này.

    Chất làm đầy khi tiêm vào cơ thể giúp khu vực được tác động được săn chắc, có độ ẩm cao và tươi mới hơn. Chính vì vậy, vùng kín của bạn sẽ se khít, hồng hào hơn. Tình trạng da thừa nhăn nheo cũng sẽ không còn.

    Không chỉ có tính thẩm mỹ, phương pháp tiêm hồng vùng kín này còn giúp các chị em tăng khoái cảm, tự tin hơn trong mắt người bạn đời của mình.

    3.2. Không đau, không tốn thời gian
    So với các phương pháp cần phẫu thuật, dùng dao kéo để chích hay cắt bỏ thì phương pháp này thực sự rất nhẹ nhàng. Đặc biệt với một khu vực nhạy cảm như vùng kín thì các chị em càng cần tới các phương pháp êm ái và tiêm hồng vùng kín là một lựa chọn đúng đắn.

    Không mất quá nhiều thời gian để cải thiện tình trạng, chỉ 15 đến 20 phút là các thao tác đã được thực hiện xong. Chị em cũng không cần đợi quá lâu để nhận kết quả. Ngay sau tiên khoảng 15 phút bạn đã nhận thấy sự khác biệt rõ ràng.

    3.3. Không cần kiêng khem khắt khe
    Với những phương pháp dao kéo, bạn cần phải kiên rất nhiều để vết thương nhanh lành và tránh bị đau. Tuy nhiên với phương pháp tiêm filler, bạn có thể hoạt động nhẹ nhàng ngay sau khi tiêm và sau 2 tuần, mọi thứ lại trở về bình thường, không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của bạn.

    4. Lưu ý khi tiêm hồng vùng kín
    [​IMG]

    4.1. Lưu ý trước khi tiêm hồng vùng kín
    • Thời gian phù hợp để tiêm hồng vùng kín là vào buổi sáng.
    • Trước đó, chị em nên nhịn ăn uống vì có thể làm một số xét nghiệm, kiểm tra trước khi thực hiện.
    • Với những chị em đang mắc viêm nhiễm phụ khoa cần điều trị trước để tránh tổn thương, nhiễm trùng vùng kín.
    • Không làm thủ thuật trong ngày đèn đỏ. Tốt nhất, nên thực hiện sau khi có kinh khoảng 5 – 6 ngày.
    4.2. Lưu ý sau khi tiêm hồng vùng kín
    • Tránh tiếp xúc với nước tại vùng điều trị khoảng 2 – 4h sau khi thực hiện.
    • Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh vùng kín sạch sẽ theo chỉ định của bác sĩ.
    • Đi lại nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh đến vùng điều trị.
    • Tránh sờ gãi vào vùng kín sau tiêm filler vùng kín.
    • Kiêng quan hệ vợ chồng 2-4 tuần để vùng điều trị nhanh chóng phục hồi.
    • Uống thuốc, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên trách thực hiện.
    Không phẫu thuật, không đau đớn mà nhanh chóng chính là phương pháp tiêm hồng vùng kín. Chính vì thế, sau khi sử dụng công nghệ làm đẹp này, sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Đặc biệt tác động của filler còn giúp cải thiện tình trạng hạn hán, giúp tăng khả năng tiết dịch khiến chị em hưng phấn hơn trong việc quan hệ vợ chồng.

    Theo dõi thông tin thêm tại:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trọng Thành JT Angel
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này