Kinh nghiệm: Thẩm Mỹ Viện Gangnam - Địa Chỉ Làm Đẹp Tin Cậy

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nvchung2909, 23/4/2021.

  1. nvchung2909

    nvchung2909 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thực hiện sứ mệnh cung cấp các dịch vụ nâng cao sức khỏe và sắc đẹp chất lượng, an toàn, trọn đời cho tất cả khách hàng, hơn 13 năm qua, Thẩm mỹ viện Gangnam ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu trên hành trình “thăng hạng nhan sắc” cho phái đẹp ở cả trong và ngoài nước.

    Thuộc 1 trong 8 thành viên của tập đoàn “tỷ đô” Mega Coporation Hàn Quốc, được định vị trở thành Viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao, Mega Gangnam Việt Nam hội tụ đầy đủ những tiện ích nổi bật như các “anh em” của mình như: không gian sang trọng đẳng cấp; thiết bị công nghệ hiện đại tối tân, chuẩn KFDA.

    Dù đến bất cứ chi nhánh nào của TMV Mega Gangnam, Quý khách hàng đều có thể cảm nhận được không gian sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Cách bày trí ấm áp, gần gũi, nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng giúp khách hàng thoải mái tận hưởng các dịch vụ.

    Trên con đường khẳng định thương hiệu làm đẹp đẳng cấp, viện thẩm mỹ Gangnam có lẽ là đơn vị duy nhất sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp không xâm lấn đứng đầu trong khu vực. Có thể kể đến như: công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber, chỉ Collagen Smart Fiber, Công nghệ xóa nhăn Thermage FLX,…

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn, Mega Gangnam đã xây dựng một quy trình làm đẹp chuẩn y khoa theo các bước: Thăm khám và tư vấn; Chọn phương pháp thực hiện và lên phác đồ điều trị cụ thể và phù hợp; Tiến hành điều trị; Dặn dò sau điều trị.

    Khách hàng được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, thăm khám & điều trị. Đây đều là các tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia.

    Nhiều chuyên gia đã và đang giữ nhiều chức vị quan trọng, từng đạt nhiều giải thưởng sắc đẹp lớn tại Hàn Quốc. 100% đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực thẩm mỹ.

    Ngoài ra, viện thẩm mỹ Gangnam cũng luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất để đưa ra tư vấn chính xác, phù hợp với từng thể trạng khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nvchung2909
    Đang tải...


Chia sẻ trang này