Thẩm Mỹ Viện Hương Mi Chia Sẻ Về Da Ngăm Đen Thì Nên Phun Xăm Môi Màu Gì

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Thẩm mỹ viện Hương Mi, 8/12/2020.

  1. Thẩm mỹ viện Hương Mi

    Thẩm mỹ viện Hương Mi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vì sao bạn gái có làn da ngăm, đôi môi thâm nên phun xăm?
    Để có một vẻ ngoài tươi tắn, thường chị em sử dụng cách truyền thống là dùng son để đánh, lúc nào cũng mang theo cây son bên mình để giúp đôi môi không nhợt nhạt. Tuy nhiên việc lạm dụng to quá nhiều son sẽ khiến cho đôi môi của bạn bị khô, nứt nẻ, đặc biệt trong son có chứa nhiều hóa chất, chì, có thể gây hại cho môi, khiến môi ngày càng thâm đen hơn.
    Ngoài ra, sử dụng son chỉ giúp bạn khắc phục được tình trạng môi thâm, xỉn màu trong thời gian rất ngắn, khó có thể giữ được khi đi ăn, đi uống,… rất bất tiện cho các cô nàng. Đó là chưa kể đến việc son nhiễm chì, kém chất lượng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đôi môi của bạn.

    Để giúp cho đôi môi bớt thâm đen hơn và đẹp hơn thì các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên tìm đến phương pháp phun xăm môi. Phun xăm môi là xu hướng đến từ Hàn Quốc, bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại, bút máy sẽ giúp phun màu lên đôi môi, tạo hình đôi môi căng mọng, tươi tắn, quyến rũ. Điều mà các chị em luôn đặt ra là da ngăm thì phun xăm môi màu gì?

    Phương pháp phun môi sẽ giúp cho đôi môi của bạn lúc nào cũng tươi tắn, hồng hào, ăn uống không còn lo ngại việc trôi son hay môi nhợt nhạt đi.
    Da ngăm, môi xỉn thì nên lựa chọn màu gì?
    Lựa chọn màu môi phù hợp bạn nên căn cứ vào làn da , dáng môi và gương mặt của mình. Lời khuyên đối với những bạn có nước da ngăm đó chính là nên lựa chọn những gam màu tone lạnh, những tone này sẽ khiến làn da ngăm bạn trở nên nổi bật quyến rũ, tươi trẻ, cá tính hơn chứ không phải đen xấu xí như bạn thường nghĩ.

    Những cô nàng da ngăm cũng có thể lựa chọn phun môi màu nude. Màu nude sẽ khiến gương mặt bạn trở nên tinh khôi, cộng thêm đó sự quyến rũ tinh tế lại còn thời thượng. Với màu nude lại thường không kén da, dù là da ngăm đen hay trắng sáng đều có thể sử dụng mà không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có.Tại thẩm mỹ viện Hương Mi các chị em sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình để lựa chọn ra một màu phù hợp.
    Màu nâu đồng, nâu trầm và cam đất cũng chính là những tone màu chị em sở hữu làn da nâu có thể lựa chọn để phun môi. Gam màu nâu trầm và cam đất mang đến chút gì đó nhẹ nhàng, hoài cổ mà vẫn giữ được nét thanh lịch tự nhiên thì màu nâu đồng lại khiến bạn trở nên nóng bỏng và rất cá tính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thẩm mỹ viện Hương Mi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này