Thăm những cánh đồng tuyệt đẹp khu vực phía Bắc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dongsolar1, 26/6/2015.

  1. vivi.dcwtt

    vivi.dcwtt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  2. thuycoca6891

    thuycoca6891 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đảo nhìn đẹp thật, muốn đi quá
     
  3. thuycoca6891

    thuycoca6891 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hóng, cũng thích đi phượt
     
  4. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    food and drink in hanoi - "Chè khúc bạch" là rất quen thuộc với người dân ở miền Nam Việt Nam nhưng nó đã được món ăn ưa thích của giới trẻ tại Hà Nội kể từ mùa hè này. Nó cũng có một tên khác là "chè đậu hũ hạnh nhân". "Khúc bạch" được làm từ gelatin, sữa tươi và dầu hạnh nhân. "Chè" được nấu từ đường, hạnh nhân cắt lát, dừa tươi, nhãn hoặc litchi.The nhà hàng đầu tiên đã bán món ăn này cho một năm trước đây nằm ở phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Chủ nhân của nó cho biết khi nhà hàng của ông bán cháo ngọt ngào này cách đây một năm, không nhiều người biết. Cho đến mùa hè năm nay, chè khúc bạch là yêu quý của rất nhiều người trẻ ở Hà Nội. Vì vậy, để thu hút khách hàng, nhiều quán cà phê và nhà hàng đã cập nhật món ăn này cho thực đơn của mình. Nó đã được thực sự là một xu hướng.Giá cho một chén "chè khúc bạch" là khoảng 15,000-25,000 người VND.Some có các biến thể để làm cho món cháo ngon hơn vì vậy bây giờ chúng tôi có nhiều loại "chè khúc bạch" như: "chè khúc bạch" với trái cây , với đậu phụ, phô mai, ca cao, với trà xanh hoặc chocolate, vv

    [​IMG]


    Một chủ một cửa hàng trên phố Hàng Tre cho biết cửa hàng của cô mở ra lúc 14:00 hàng ngày và nó luôn luôn đông đúc. Nó thực sự là quá tải sau khi 07:00. hanoi du lịchHoa hậu Hồng Linh, một sinh viên của Đại học Mở Hà Nội, cho biết cô đọc một số thông tin quảng cáo trên mạng Internet về "chè khúc bạch" vì vậy cô và bạn bè của cô đã quyết định để đi cho nó. Nhiều người thích hương vị tươi của nó. Nó không phải là quá ngọt ngào và đặc biệt là nó thực sự là cool.Instead đi đến một nhà hàng để mua cháo ngọt, bây giờ bạn có thể gọi các cửa hàng trực tuyến, họ sẽ đưa nó cho bạn. hanoi tourist
     
  5. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    food and drink in hanoi

    Nếu có dịp đi du lịch Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức những món ngon dưới đây. Có thưởng thức qua mới cảm nhận được vị ngon của những món quà đặc sản Hà Nội.


    Ẩm thực Hà Nội rất phong phú và đa dạng. Nếu như hỏi nên ăn gì khi đi du lịch Hà Nội? Thì người có kinh nghiệm du lịch Hà Nội chắc chắn sẽ không bỏ qua những món ngon sau đây:

    Phở bò


    [​IMG]
    Tour du lịch Hà Nội | Vé máy bay đi Hà Nội | Khách sạn Hà Nội

    Tới Hà Nội, du khách không thể không thưởng thức phở bò - món ngon nổi tiếng của người dân Hà Thành. Phở Hà Nội có cái ngọt chân chất của xương bò, cái thơm của thịt vừa chín đến độ để vẫn dẻo mà lại không dai. Màu nước phở trong, bánh phở mỏng và mềm. Chỉ nhìn bát phở thôi cũng đủ thấy cái chất sành điệu, kỹ càng trong ăn uống của người Hà Nội - hanoi tourist attractions

    Nộm bò khô

    [​IMG]
    Nộm bò khô - Món ngon Hà Nội

    Nộm bò khô là một món ngon Hà Nội đã có từ rất lâu đời. Nộm bò khô gồm có đu đủ thái sợi, các loại rau thơm, rồi thì thịt bò khô cắt nhỏ và rắc thêm một ít lạc rang. Tuỳ vào các hàng khác nhau mà lại có thêm các nguyên liệu khác nhau, có hàng thì cho thêm gan rán, rồi thịt bò khô mỏng, thịt bò khô miếng dày, có hàng lại trộn thêm với chim quay, có hàng thì thêm vào vài miếng dạ dày. Chua chua, cay cay, giòn giòn, dai dai,.. bạn có thể ăn một, hai đĩa nộm mà chẳng sợ ngấy hay đầy bụng.

    Bánh Tôm Hồ Tây

    [​IMG]
    Bánh tôm - Món ngon có từ lâu đời của người dân Hà Thành

    Bánh tôm Hồ Tây là một đặc sản Hà Nội có từ lâu đời. Bánh tôm nên thưởng thức ngay khi còn nóng bởi lúc đó bánh giữ được độ giòn, tôm cũng không bị tanh. Thưởng thức món bánh nhất thiết phải có nước chấm đi kèm. Đó là thứ nước chấm tổng hòa các vị chua, ngọt và cay; thêm một chút dưa góp làm từ đu đủ, cà rốt thái nhỏ ngâm giấm, làm dịu bớt vị ngậy của một món chiên là bánh tôm.

    Cốm làng Vòng
    [​IMG]

    Khi tới du lịch Hà Nội, du khách bị hương thơm dịu mát của cốm làng Vòng hấp dẫn. Được làm từ gạo nếp cái hoa vàng hảo hạng, gói trong những gói lá sen cũng tỏa ra hương vị không kém phần quyến rũ đã trở thành cái hồn của thu Hà Nội, không thể nào thiếu được mỗi độ nắng tháng 8 dập dìu kéo về.

    Các món lẩu


    Lẩu gà, lẩu bò nhúng, lẩu ếch, lẩu riêu cua... là những món lẩu ngon "níu chân" du khách. Khi đi du lịch Hà Nội nhất là vào thời tiết se lạnh của mùa thu, bạn sẽ cảm nhận hết được vị ngon và sự đậm đà của những món ngon này.

    Bánh cuốn Hà Nội


    [​IMG]
    Bánh cuốn - Món ngon Hà Nội

    Bánh cuốn là món quà vặt dân dã và quen thuộc của người Hà Nội. Cùng là lớp bột gạo tráng mỏng, nhưng bánh cuốn mỗi địa phương lại mỗi khác. Tới du lịch Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức đủ loại bánh cuốn với các biến tấu đa dạng như bánh cuốn nấm tôm, bánh cuốn thịt nướng, bánh cuốn thịt gà, bánh cuốn trứng...
    hanoi tourist
     
  6. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Yêu thích độc hành và muốn trải nghiệm một cuộc sống khác trên những miền đất mới, hai năm trước, Đinh Hằng quyết tâm thực hiện chuyến du lịch bụi từ bờ đông sang tây nước Mỹ.

    Sinh năm 1987, hiện công tác trong lĩnh vực quan hệ công chúng, Đinh Thị Thu Hằng là cô gái có niềm đam mê xê dịch từ khi còn rất trẻ. Vì thế, gia đình, bạn bè và những người quen hầu như không ngạc nhiên khi một ngày đẹp trời tháng 4/2013, cô nói "tớ đi đây". Để rồi suốt 6 tháng sau đó, mọi người được dịp theo dõi hành trình "ta ba lô" xuyên Mỹ của cô.
    Đinh Hằng luôn tâm niệm phải dành cho mình thời gian đủ dài để đi du lịch một cách chậm rãi, đủ nhiều để tận hưởng, tìm hiểu và thấu hiểu linh hồn một vùng đất. Bởi thế, cô lên kế hoạch độc hành xuyên Mỹ từ trước đó rất lâu, vừa phải làm việc cật lực, vừa tự mình tìm hiểu thông tin, chuẩn bị tinh thần và sức khỏe.
    "Với bất cứ người lữ hành nào, Mỹ luôn hiện ra như một thứ gì đó lớn lao, đầy tò mò và phấn khích. Nước Mỹ khổng lồ, lớn rộng, đa sắc tộc, đa văn hoá… bản thân nó đã tự trở thành điểm đến đầy mê hoặc cho những người đam mê xê dịch", Hằng bày tỏ và cho rằng đó là chuyến đi tuyệt vời nhất cô từng thực hiện.

    [​IMG]

    Trước khi thực hiện hành trình trong mơ kéo dài gần một năm, cô từng thực hiện nhiều chuyến đi bụi khắp nơi từ châu Á sang Trung Đông và châu Mỹ.
    6 tháng "ở nhờ" khắp nước Mỹ
    Là thành viên dày dạn kinh nghiệm trên Couch Surfing (một cộng đồnghomestay toàn cầu), Hằng từng cho không ít khách du lịch nước ngoài tá túc miễn phí ở nhà mình. Đến lượt cô trên hành trình ngao du qua hơn 20 bang, Hằng được chính những người Mỹ tốt bụng giúp đỡ.
    Cô nhớ nhất chuyến đi đến bang Kansas và được một đại gia đình 22 người cho ở nhờ trong lần sum họp toàn thể con cái. Họ chào đón cô như thể một thành viên trong gia đình.
    Những ngày ở với họ, Hằng được nghe nhiều câu chuyện thú vị trong 20 năm tham gia hoạt động tình nguyện và nhân đạo ở châu Phi của cả nhà. Cô thực sự ngưỡng mộ gia đình họ và có thêm niềm tin về lòng tốt ở con người.

    [​IMG]
    Hằng chụp ảnh cùng gia đình Samuelson tại bang Kansas, Mỹ. ​

    Sau chuyến đi, cô mang về không chỉ sự trưởng thành mà còn đầy ắp kỷ niệm. Hằng nhớ có lần cô đã bật khóc vì "những hạt cơm thơm nơi xứ người". Đó là một buổi sáng thức dậy khi tá túc ở California, "tôi thấy một nồi cơm bạn chủ nhà đặt sẵn trên bàn bếp trước khi đi làm, dù đêm hôm trước rất muộn vẫn lái xe đến đón tôi", Hằng kể.
    "Chuyến đi của tự do"
    Đi chậm để cảm nhận vùng đất nơi mình qua, độc hành nhưng không hề cô độc, Hằng đã thực hiện hành trình với tâm thế của kẻ lang thang, thích chuyện trò với người lạ và tò mò ngắm nhìn thế giới. Những trải nghiệm trong 6 tháng với cô là vô giá nhưng đáng nhớ nhất chính là chuyến road trip mùa hè bằng chiếc nhà xe di động RV, xuyên qua những công viên quốc gia hùng vĩ cùng hai người bạn khác.
    Hằng kể đó là lần đầu tiên ngao du sơn thuỷ trên một chiếc nhà xe di động. Cô được nhìn thấy nước Mỹ qua những đại vực cả triệu năm tuổi, thung lũng thông xanh ngút ngàn, dải đường nhựa không một bóng người thay vì các đô thị, cao ốc ngợp trời vẫn thường thấy trên truyền hình. Chuyến đi giữa thiên nhiên ngoạn mục, hùng vĩ ấy đã mang lại cảm nhận về một nước Mỹ thật khác đối với cô gái trẻ.

    [​IMG]
    Cô gái trẻ lặng ngắm khung cảnh thiên nhiên trong Công viên quốc gia Grand Teton. ​

    Bên cạnh những kỷ niệm đẹp, cô cũng phải đối mặt với nỗi đau đổ vỡ tình cảm và căn bệnh trầm cảm từ trước chuyến đi. "Đó là những ký ức màu xám, tối đen, đau buồn mà tôi đã phải tự mình đối diện và vượt qua trong hành trình", Hằng nói về những hồi ức buồn mà mình không bao giờ muốn nhớ lại.
    Với Đinh Hằng, du lịch bụi là một cuộc sống khác. Ở đó không có áp lực của một ngày làm việc 8 tiếng nhưng bạn sẽ phải vội vã để không trễ một chuyến bay hay xe buýt đường dài. Ở đó, bạn cũng không cần dọn dẹp nhà cửa mỗi khi bừa bộn nhưng phải chấp nhận ngủ ở những nơi xa lạ, thậm chí là sân bay, bến xe, bến tàu, hay một góc nhà người mới quen.
    Bạn không phải ngày ngày đối mặt với những vị sếp hay đồng nghiệp mà mình chẳng ưa chút nào. Nhưng đổi lại, bạn phải học cách đối mặt với nguy cơ bị cướp, trộm hay những kẻ rất xấu. Điều quan trọng là học cách quan sát và tin tưởng người lạ.
    Khép lại hành trình trong mơ của tuổi trẻ và để nhớ lại những tháng ngày được là chính mình, Đinh Hằng đã kể lại chuyến độc hành 6 tháng trong cuốn sách Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ, ra mắt bạn đọc trong tháng 4.
    Cô cho biết sẽ dành toàn bộ tiền nhuận bút lần in đầu tiên để gây quỹ cho các bệnh nhân suy thận mãn tính tại bệnh viện quận Thủ Đức trong dự án cá nhân "Mỗi cuốn sách, một hy vọng sống".
     
    ♥Me Quan Tham♥ thích bài này.
  7. phuocvh

    phuocvh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/10/2012
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    công viên của họ đẹp thế
     
  8. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Ôi trời ơi. Gia đình Samuelson dễ thương quá.
    Nhìn lũ trẻ thích thật.....
     
  9. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    giỏi quá :)
     
  10. vaytaichinh

    vaytaichinh 094.58.50.111

    Tham gia:
    11/8/2014
    Bài viết:
    2,923
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    203
    ngưỡng mộ quá đi mất
     
  11. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    hanoi tours
    Có lẽ, Nguyễn Du là con phố duy nhất ở Hà Nội có nhiều quán cà phê vỉa hè đẹp mà thơ mộng, thu hút rất nhiều bạn trẻ Hà Nội. Được gọi là cà phê vỉa hè Nguyễn Du, nhưng thực tế chỉ có khoảng 3-4 vỉa hè quán cà phê nằm cạnh nhau, tập trung bên cạnh hồ Hale từ ba cách ngã tư Nguyễn Du - Liên Trì đến ngã tư Nguyễn Du-Trần Bình Trọng, mà vẫn là cà phê Anh phổ biến nhất và Milanocoffee

    [​IMG]

    Nguyễn Du vỉa hè cà phê đơn giản như tên. Không sang trọng, không cầu kỳ, chỉ cần một vài chiếc ghế nhựa dựa vào tường, nhìn thẳng ra hồ, một tách cà phê mát mẻ hay nóng, một vài người bạn quan trọng hay một mình, một tờ báo hay một điếu thuốc trong tay là đủ để tạo ra một rất cá nhân không gian của các kiosk vỉa hè.

    Đặc biệt là vào buổi trưa hè nắng như đổ lửa, đi đến vỉa hè cà phê Nguyễn Du, thưởng thức một ly cà phê đá, ít gió mang nước từ hồ lên, trộn với bóng mát của cây làm cho du khách cảm thấy tâm hồn của bạn thoải mái, dễ chịu. Tất cả nóng, bực bội dường như tan biến.

    [​IMG]

    Được gọi là cà phê vỉa hè, nhưng cà phê Nguyễn Du vẫn còn đầy đủ các vitamin loại, đồ uống như quán cà phê ở sang trọng, cho dù đó là phổ biến hơn và mức giá mà chủ sở hữu là rất nhiệt tình. Du khách đến với nhà hàng rất bận rộn với tất cả các tầng lớp khác nhau, từ các trí thức người dân và cán bộ công chức để các cặp vợ chồng thậm chí phương Tây "ba lô" là thú vị để ngồi mà biết làm thế nào là văn hóa của vỉa hè Việt.

    Không hiểu tại sao họ thích ngồi cà phê vỉa hè? Là nó mà giá phổ biến, thức uống ngon hay một không gian bởi "đường phố" là dân ca của kiosk. Có gì thú vị hơn khi trước mắt bạn là không gian mở, thơ mộng của hồ, con đường và cây xanh, vừa nhâm nhi cà phê và chỉ cần thả hồn theo những bởi cái bóng của người bởi đây.

    [​IMG]

    Vỉa hè ngồi, mọi người có thể nói chuyện thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến người khác, không sợ bị hạn chế bởi không gian chật chội của bốn bức tường như trong các quán cà phê ở nhà.

    Mùa hè nóng bức, những cây dọc theo hồ dường như xanh hơn, bầu trời như đổ rõ ràng hơn vào trong nước. Một trong nhiều người đi dạo dọc theo hồ, cả hai để có được một số không khí trong lành hiếm gió mát vào mùa hè, chỉ để nói chuyện, nói để quên đi ánh nắng gay gắt của Hà Nội.

    [​IMG]

    Mùa thu, không khí xung quanh hồ là mát, gió lạnh đôi khi theo thời gian làm cho chúng ta rùng mình. Mùa đông, cái lạnh của gió mùa đông bắc để mang lại chút nước lạnh từ hồ nổ ra một lần nữa rằng những thứ như đập. Cây cối, băng ghế như hoang vu, vắng vẻ hơn. Passer ai cũng vội vã đi nhanh chóng để tránh gió lạnh thổi vào từ hồ. Mùa Xuân, Hà Nội thường có mưa bụi, mọi thứ dường như biến mất dần khỏi mưa.

    Đối với những người yêu Hà Nội và Hà Nội, cà phê Nguyễn Du làm bằng cao thân mật, quen thuộc. Đường phố xanh, lãng mạn, thủ đô du lịch thu hút bởi các hàng cây hoa sữa mỗi mùa thu tới hướng đó hương sâu, bây giờ hấp dẫn hơn vì các quán cà phê vỉa hè thông thường
     
  12. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Food and drink in hanoi - Ước Lễ thuộc về của xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, tỉnh Hà Tây (cũ) có mặt tại Hà Nội, trung tâm thủ đô hơn 30 km về phía tây nam. Dưới đây là các tính năng đầy đủ của một ngôi làng cổ xưa của xứ Bắc, như trong đi qua một tòa nhà nhỏ bằng gạch cong cầu, cảng và các làng và hoành tráng, bề mặt, được xây dựng từ Mac.

    Thời gian đã cho nó thả, vết nứt, ngôi làng gần đây ở bầu trời phía tây đi sai trên cung tiền sửa chữa. Ngôi làng có nhiều huyền thoại, người đàn ông lớn tuổi trong làng nói rằng: Ngày xưa, Lu Gia đánh bại khi ông đã đi đến chiến tranh, chạy vào cây trước làng, đầu của ông đã cắt rời gần cổ, se gặp một người phụ nữ già hỏi: Những người được cắt ra có thể có sự sống? Gia đình cô cho biết: không thể sống. Sau đó, ông kết thúc đầu từ cổ và rơi xuống từ ngựa. Những người dân nâng cao ông là Hoàng đế, thờ cúng ở nhà cho đến nay. Thực hiện theo Nguyễn Đăng Hưng - các tài liệu cổ có niên đại từ thôn bản trưởng làng cho nhà Mạc, hơn năm trăm năm trước.

    [​IMG]


    hanoi tourist attractions vietnam - Truyền thuyết kể rằng vùng đất cổ xưa giữa làng có một kho dự trữ của hạt tự cung tự cấp của làng, gọi là quỹ "Nghĩa Thượng". Những người dân làng gửi đến chăm sóc, giúp đỡ người nghèo trong làng và những người túng thiếu. Vua Tự Đức đã đi qua để biết hải khá giải thưởng 4 chữ "My tuc kha phong" .Các quy định làng ước tính rằng trong năm 1928 đã có 106 điều, trong đó có một điều rất tốt, tôi nghĩ rằng một ngôi làng nhỏ ở phía bắc cổ xứ mà đề cập đến : "Để tham dự một bữa tiệc, không có được một phần".

    Ước Lễ là trung tâm của buổi lễ là một khu vực trồng lúa, người kia cổ đông đúc, rất đông đúc. Thị trường trong thôn 5 ngày đã có một phiên giao dịch, điều khiển từ xa để mang lại hàng chục cây số để sản xuất đủ thứ vật chất, như trao vương miện là thành phố thuộc tỉnh (giờ Hà Nội, triều Nguyễn là một tỉnh). Vì vậy, tôi ước tính rằng lễ cũng đặc trưng của nhiều làng cổ, với khu vực, các phòng riêng biệt huyền thoại cho đến khi danh tính hoặc tự trị liệu dựa trên khẳng định rằng "sinh". .. Các làng nằm từ bao giờ, không ai biết, hoặc chỉ muốn để có được những từ cụ thể: Le (khấu đầu) đầu tiên, để tư vấn cho con cháu ... Vì vậy, tên của ngôi làng là Ước Lễ. Không ai biết khi nào có bánh nướng thịt lợn công việc trong Uoc Le chỉ thấy Thủy Phúc khu vực ngọc trai cây gia đình cho thấy: các lễ hội hàng năm trong 10 tháng Giêng, theo phong tục và truyền thống "bữa tiệc ngọc trai" chỉ tôn thờ thành hoàng và tặng King, sau đó làng nhận được. Vi vậy, ngôi nhà là một đồ trang sức điêu khắc "cách tuyệt vời" trên sản phẩm của mình để làm hài lòng những vị thần chuyên môn.

    Làng Ước Lê cũng nổi tiếng với hai loại của mùa xuân: quế rang và chiên thịt lợn cua. Rang quế thịt lợn là món ăn hoàn hảo. Giai đoạn chế biến trung gian như thịt lợn nạc dán, xay chỉ rằng thịt cũng sẽ nhào trộn thêm chút bột quế. Tiếp theo, lấy ống tre (chiều dài 80cm, đường kính 13 - 15cm) lớp mỡ lây lan xung quanh và bao trùm lên một lớp mỏng thịt, do đó, dính mà không lái xe. Bếp hoàn chỉnh trải rộng trên một than rực. Cứu trợ cụ thể cho lớp 2 và lớp 3 và spin. Sau khi thực hiện một grill lần lượt đưa các nước trong ngày lity (màu vàng, có mùi thơm) ít mật ong phết hỗn hợp trong quế rang. Quấn quế rang trong khuôn mặt của tre, rang sẽ phải đối mặt. So quế rang với cua chiên. Thịt dày mỡ, thu nhỏ nước nóng, cắt thịt thành những miếng nhỏ, trộn với thịt nạc và thịt lợn hơi trong đun sôi. Khi lấy ra, patio xanh hấp, đặt trong mỡ sôi rán đến rơm vàng. Thịt lợn cua chiên ăn thịt và thơm ngon, lạ miệng
     
  13. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang tự hỏi nơi bạn nên đi vào cuối tuần? Nếu bạn đang ở trong thành phố Hồ Chí Minh, Cù Lao có thể là một nơi thú vị cho những người yêu thích và tận hưởng những bãi biển hoang sơ.
    vietnam tourism beach

    [​IMG]

    Địa điểm du lịch này không phải là mới nhưng luôn thu hút rất nhiều người bởi vẻ đẹp rất riêng của mình. Làng chài Phước nằm (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) và lái xe khoảng 50 phút đi tàu, bạn sẽ đến một nơi rất khác nhau. Với không ồn ào, đám đông hoặc hơi thở của cuộc sống đô thị, chỉ có biển, ánh nắng mặt trời và đá.

    [​IMG]
    Những tảng đá mang lại vẻ đẹp bí ẩn ở cù lao này​

    [​IMG]
    Các biển nước thực sự là như vậy rõ ràng​

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với những người yêu thích chụp ảnh hoặc đặt ra các bức ảnh, điều này chắc chắn là nơi lý tưởng cho bạn.​

    [​IMG]

    Vào buổi trưa, nắng vàng, biển xanh pha trộn với nhau mà làm cho bạn chỉ muốn ném mình xuống bơi. Ngắm hoàng hôn hay bình minh từ bến tàu trên bờ biển đá sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy thử tham quan Cù Lao Cau (Cù Lao Câu) một thời gian, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã mà hiếm thấy ở Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng du lịch rất lớn đến tỉnh Bình Thuận trong tương lai gần.
     
  14. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mặc dù nó là 10km ngoài khơi thị trấn nghỉ mát trung tâm của Nha Trang, Hòn Mun là một trong những điểm đến phải xem cho du khách trong nước và quốc tế. vietnam tourism beach

    Có một vài điều mà du khách được khuyên phải làm gì khi họ đến đó, nhưng phổ biến nhất được nhìn thấy san hô trên tàu thuyền đáy kính, lặn biển và lặn.

    [​IMG]


    Du khách có thể thuê một chiếc thuyền cao tốc để đến đảo, phía nam của vịnh Nha Trang đẹp như tranh vẽ, hay chỉ đơn thuần là mua một tour du lịch trọn gói được sắp xếp bởi một công ty du lịch địa phương. Chỉ cần google để nhận được một số ý kiến hữu ích của nhiều tour du lịch đảo Nha Trang trước khi đặt trước một. Đảo thường Mun là một trong những hòn đảo được bao gồm trong một tour du lịch một ngày.

    [​IMG]

    Tại Hòn Mun, ta không nên bỏ lỡ tham gia một chuyến đi thuyền đáy kính xem san hô. Cảnh tượng thật tuyệt vời vào những ngày nắng. Hành khách có thể sử dụng một dịch vụ lặn biển hướng dẫn có sẵn trên đảo. Nhưng đó cũng là một tour du lịch lặn biển, trong đó khách du lịch được đưa tới những nơi mà họ có thể thưởng thức san hô nhìn thấy và các sinh vật biển. Nếu du khách không biết làm thế nào để lặn, họ có thể làm một chút lặn để có một cái nhìn hấp dẫn ở cá.

    Có gì thú vị hơn về các tour du lịch nhiều hòn đảo là du khách có thể thả nổi nhẹ nhàng trong nước trong vắt ra khỏi Đảo Tre gần đó nhấm nháp một số champagne.

    Có một số hoạt động phụ nhiều hơn trong các tour du lịch, vậy tại sao không thử đến thăm một số những hòn đảo đẹp trong vịnh Nha Trang, một trong những đẹp nhất thế giới, khi ở Nha Trang. Và những người làm cho nó sẽ không hối tiếc đó.

    read more:
    >>> vietnam awesome travel
    >>> hanoi restaurants old quarter
     
  15. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc sống về đêm rực rỡ trong Hạ Long thực sự là điều đáng nói. vietnam awesome travel

    Cuộc sống về đêm tại Hạ Long đã thu hút được người dân địa phương cũng như du khách chi tiêu kỳ nghỉ của họ ở đây. Hạ Long là điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mà ít khi đi vào giấc ngủ. Đây thành phố xinh đẹp của Việt Nam dầm với số lượng lớn các hoạt động ngay cả ở các giờ lẻ của thành phố. Các cư dân cũng như khách du lịch đến thành phố này của Hạ Long thưởng thức bản thân trong các loại khác nhau của niềm vui và niềm vui đặc biệt là vào ban đêm. Có những lựa chọn lớn các hộp đêm trong thành phố, mà là giá trị thanh toán một lần.

    Bạn sẽ đi qua rất nhiều đêm nằm rải rác khắp thành phố. Đảng rầy của các nhóm tuổi khác nhau tham quan những điểm đêm Hạ Long với bạn bè và người thân của họ. Có nhiều lựa chọn cho giải trí về đêm tại thành phố này. Một số trong những đêm thời trang của thành phố là quán bar, quán rượu, câu lạc bộ đêm. Có rất nhiều câu lạc bộ đêm tại Hạ Long.

    [​IMG]

    Hầu hết các câu lạc bộ đêm của thành phố vẫn mở cho đội khách cho đến khuya. Các trường cao đẳng-goers thăm câu lạc bộ đêm thường là trong nhóm. Các câu lạc bộ đêm của Hạ Long vẫn đóng gói với người dân địa phương và du khách, ngay cả ở những giờ trong ngày. Sự hấp dẫn chính của các câu lạc bộ đêm là nó hệ thống âm thanh tuyệt vời và sàn nhảy rộng rãi. Trong câu lạc bộ đêm của Hạ Long trong những DJ thắt lưng ra một số trái tim đập âm nhạc bao gồm nhạc rock đến jazz. Một số trong những khách sạn sang trọng của Hạ Long như thế, Halong Hotel Saigon có một câu lạc bộ đêm tại khách sạn. vietnam tourism beach

    Nói về cuộc sống về đêm tại Hạ Long, chúng tôi không thể đủ khả năng để bỏ lỡ những quán bar và quán rượu của Hạ Long. Các quán bar và quán rượu ở Hạ Long cung cấp không khí thư giãn để nhâm nhi đồ uống thích của bạn. Bạn có thể thử các giống rộng của địa phương cũng như đồ uống quốc tế tại những địa điểm này.

    [​IMG]

    Halong chợ đêm cũng là một nơi thú vị. Nó bên cạnh bãi biển Bãi Cháy, gần công viên Quốc tế Hoàng Gia.

    Thưởng thức chính mình với đầy đủ với các dịch vụ vui chơi giải trí tại Công viên Quốc tế Hoàng Gia là một tốt lý tưởng với các quán bar và các dịch vụ tắm trung tâm, trạm cấp cứu, công viên, vườn chim và hoa lan, bãi bắn cung, xương rồng, tàu cảm giác, ngôi nhà ma quái, vũ trường, quán karaoke, xe điện tử, bộ sưu tập nghệ thuật, sân khấu ngoài trời, múa rối nước và âm nhạc và ca hát truyền thống ...

    read more:
    food and drink in hanoi
     
  16. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Côn Đảo từng được nhắc đến như bản anh hùng ca của sự kiên trung bất khuất của những hy sinh mất mát vừa đau thương vừa bi tráng từ hệ thống nhà tù khổ sai - "địa ngục trần gian" đến những trận tra tấn tù nhân cộng sản một cách man rợ, phi nhân tính, ..., là dấu ấn lịch sử và bằng chứng tội ác chiến tranh không thể dung thứ của chế độ Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ.

    [​IMG]
    Du lịch Côn Đảo và "địa ngục trần gian"​

    Nhưng hôm nay, Côn Đảo được biết đến là hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh, khép lại thời kỳ đen tối của tội ác chiến tranh do Pháp, Mỹ để lại từ những năm 1861-1975, mở ra bức tranh mới của du lịch Côn Đảo làm mê hoặc bước chân của mỗi du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

    [​IMG]
    Du lịch Côn Đảo và sự chuyển mình từ "địa ngục trần gian" bằng vẻ đẹp hoang sơ vốn có​

    Côn Đảo, trải qua suốt dòng lịch sử thăng trầm, đã chuyển mình thành điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tìm đến vẻ đẹp hoang sơ vốn có, để được đắm mình cùng thiên nhiên kỳ thú. Cùng với danh hiệu "Một trong mười hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh", Côn Đảo còn được bình chọn là "Một trong mười hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh".

    [​IMG]
    Du lịch Côn Đảo cuốn hút du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ ít nơi nào có thể sánh được​

    Và như đoạn kết có hậu, những ám ảnh về địa ngục trần gian dường như biến mất, mang lại sứ thay thế bằng thiên nhiên hùng vĩ của núi non, biển cả tuyệt đẹp. Thiên đường nhiệt đới của Biển Đông hiện ra trước mắt bạn bằng vô số nhữ bãi biển đẹp cùng hệ thống 14 hòn đảo nhỏ to khác nhau với chuỗi hòn Tài, hòn Trác, hòn Thỏ, ... quây quần như một đại gia đình và hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, hòn Cau, hòn Trứng, hòn Tre... hùng vĩ giữa khơi xa, là những hòn đảo tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho Vịnh Côn Sơn và là khu bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô ít có nơi nào có thể sánh được về mật độ và chủng loại.

    [​IMG]
    Du lịch Côn Đảo và bức tranh thiên nhiên kỳ thú​

    Đến với Côn Đảo cũng là đến với thiên nhiên hoang sơ, sẽ vô cùng thiếu sót nêu bạn không đến Hòn Bảy Cạnh, hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam. Mỗi năm có đến hàng trăm cá thể rùa mẹ lên bãi đẻ trứng. Toàn bộ đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh, với thành phần động, thực vật rừng rất phong phú.

    [​IMG]

    Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ khám phá sinh thái rừng ngập mặn và bơi lặn ngắm san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô dạng phiến, dạng bàn, dạng cành, khối đều thuộc sách đỏ của Việt Nam.

    [​IMG][​IMG]
    Du khách say mê với hoạt động lặn ngắm san hô tại Côn Đảo .​

    [​IMG]
    Nguồn theo: condao360.com ​
     
  17. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, nơi đây đã thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Dưới đây là một số điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hạ Long. halong bay surprising cave


    [​IMG]

    Bãi Cháy :

    Nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy trải dài gần 1 km. Bãi biển trong xanh, sạch đẹp là địa điểm lý tưởng cho du khách đến tắm biển vào mùa hè. Không những thế, đến đây du khách còn được thưởng thức những món hải sản thơm ngon, tươi sống.

    Đảo Tuần Châu :

    Đảo Tuần Châu nằm trong khu du lịch Hạ Long được thiên nhiên ban tặng những cảnh đẹp tuyệt vời. Đảo Tuần Châu có bãi biển trong xanh, bờ cát trắng kéo dài 6km, Đảo có diện tích rất rộng và được bao phủ bởi những rừng thông bạt ngàn, xanh mướt. Đến đây, du khách không chỉ được tham gia vào những trò chơi thú vị như trượt mô tô, ca nô kéo dù, lướt ván, câu cá mà còn được nghỉ ngơi, thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp. halong cuisine grilled oystes

    Làng chài Cửa Vạn :

    Làng Chài Cửa Vạn nằm ở vùng biển lặng sóng được bao quanh bở những núi đá. Đây là một trong những điểm du lịch ở Hạ Long được nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ sở hữu phong cảnh hữu tình, hoang sơ mà đến đây, du khách còn được tìm hiểu cuộc sống của ngư dân miền biển và tham gia vào những cuộc đánh bắt cá, câu cá, mực, chèo thuyền với ngư dân. Cherry blossom festival Halong

    Hang Sửng Sốt :

    Hang Sửng Sốt là một trong những hang động đẹp nhất trong hệ thống hang động ở Vịnh Hạ Long. Bên trong hang, nhìn những khối nhũ thạch mang nhiều hình dáng khác nhau, ta có thể cảm nhận được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

    Đảo Cô Tô cũng là một địa điểm du lịch ở Hạ Long thu hút nhiều du khách. Đảo Cô Tô hiện vẫn giữ được những nét hoang sơ của tự nhiên và chưa bị bàn tay con người khai phá. Biển ở đây có sóng vỗ nhẹ nhàng rất thích hợp để tắm. Đến du lịch Cô Tô du khách còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị vào ban đêm.

    Di tích lịch sử tại Hạ Long:

    Đến du lịch Hạ Long, du khách cũng đừng quên đi thăm các di tích nơi đây ví dụ như núi Bài Thơ, đền thờ Trần Quốc Nghiễm, chùa Cửa Ông, bảo tàng Quảng Ninh
     
  18. deeluv

    deeluv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Tuần nay định đi Hạ Long mà nghe nói bão quá hiu hiu
     
  19. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ẩm thực Việt Nam, ba nhà hàng Trúc Linh là rất phổ biến và du lịch thân thiện. Qua tất cả các nhà hàng hải sản Việt là một đặc sản, với sản lượng khai thác hiển thị bên ngoài hàng đêm. Họ cũng có một loạt các loại thực phẩm phương Tây trên menu. Trúc Linh 2 có một số tùy chọn Thái, và Trúc Linh 3 số tùy chọn Trung Quốc. Top food and eating tips for Vietnam

    [​IMG]

    Thiên Minh có một khu vườn đá cho ăn uống bên ngoài, nơi các món ăn 'phản ứng tổng hợp' được quảng cáo trên menu, mặc dù có lẽ không cách khôn ngoan khi không có phản ứng tổng hợp thực tế đang diễn ra, chỉ có một trình đơn thường rộng bao gồm các loại thực phẩm truyền thống Việt Nam và phương Tây. Nhà hàng này là không đắt như bạn tưởng.Trong thành phố, Lạc Cảnh là nơi để đi. Food and drink in hanoi

    Long thành lập và luôn luôn đóng gói với người dân địa phương, người nước ngoài cũng như du khách, Lạc Cảnh là một nhà hàng bên đường phố Việt thường nhộn nhịp, nơi bạn có thể nướng thực phẩm của riêng bạn tại bàn hoặc thưởng thức bất kỳ của các loại hải sản khác hoặc những món ăn trên cung cấp.Có một chuỗi các đường phố phía nơi 'Lau Bo-Lau De' dọc theo đường Nguyễn Thị Minh Khai giữa Mê Linh và Nguyễn Hữu Huân Streets. "Lau, '' lẩu, 'có nghĩa là một biến thể tiếng Việt trên sukiyaki - Bo (như là' baud, 'không có' d ') là thịt bò và De (như trong' yet 'không có' t ') là dê. Đó là một bữa ăn tuyệt vời cho các nhóm - thường ăn kèm với bún khô bạn có thể thêm vào nước luộc một khi bạn đang thực hiện với thịt. Nếu bạn không thể quyết định nơi để lựa chọn, thực hiện theo các đám đông để Quan 6 Phong. Để có được một hương vị tốt hơn của một cảnh trải nghiệm ẩm thực địa phương, người đứng đầu để Quan Cay Man (Plum Tree Restaurant) trên đường Nguyễn Công Trứ. Nhà hàng chính có một cây mận mọc trên mái nhà, nhưng hầu hết các chỗ ngồi ở hai bên của đường phố gần đó. Các Lau Bo ở đây là giá rẻ và ngon. Nó chỉ mở cửa 14:00-20:00 hàng ngày, vì vậy kế hoạch cho phù hợp. đi du lịch đến Việt Nam
     
  20. dongsolar1

    dongsolar1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng rồi, vừa rồi hạ long gió bão khiếp lắm, nếu đi nên chú ý thời tiết nhé bạn :)
     

Chia sẻ trang này