Tham Quan Công Viên Nghệ Thuật Sapporo Ở Hokkaido

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi led acumen, 19/11/2018.

  1. led acumen

    led acumen Sàn gỗ Floordi

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không chỉ có các công viên xanh tuyệt đẹp, khi đặt vé Korean Air Việt Nam đi Hokkaido, du khách còn có cơ hội ngắm công viên nghệ thuật Sapporo sau

    Hokkaido thường được biết đến là điểm cực Bắc ở Nhật Bản, có nhiều khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, cung cấp trải nghiệm du lịch thiên nhiên lý tưởng. Và bên cạnh đó, đây cũng là một khu vực phát triển, có các thành phố lớn như Sapporo, mang đến nhiều điểm vui chơi, giải trí đầy hiện đại. Với tấm vé máy bay đi Hokkaido, một địa điểm lý tưởng để bạn khám phá chính là công viên nghệ thuật Sapporo.

    [​IMG]

    Công viên nghệ thuật Sapporo là một địa điểm tham quan tuyệt vời

    Công viên nghệ thuật Sapporo
    Công viên nghệ thuật Sapporo còn được gọi là 'Geijutsu no Mori' là một khu đất rộng lớn bao gồm khu vườn, công viên điêu khắc, phòng trưng bày nghệ thuật, xưởng nghệ thuật, nhà hàng và cửa hàng. Nằm trên diện tích 40 ha, đó là một nơi tuyệt vời để đi bộ xung quanh, ngắm một số tác phẩm nghệ thuật, mua sắm, hoặc hít thở bầu không khí trong lành.

    Trong suốt cả năm có các sự kiện và hội thảo thủ công như đồ gỗ, nghề làm đồ gốm, đồ sứ và hàng dệt. Ngoài ra ở công viên này còn có nơi dành cho sự kiện và âm nhạc, cũng như các cơ sở lưu trú qua đêm. Tất cả những điều này được tìm thấy trong khu vườn và khu vực rừng, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách. Đây sẽ là một địa điểm tham quan lý tưởng khi bạn sở hữu tấm vé Korean Air tại Đà Nẵng đi Hokkaido.



    [​IMG]
    Dạo bước trong công viên mua thu là một lựa chọn phù hợp cho bạn


    Các khu vực tham quan trong công viên nghệ thuật Sapporo
    Vườn điêu khắc Sapporo
    Khu vườn điêu khắc trong công viên có 74 tác phẩm của 64 nghệ sĩ khác nhau. Du khách có thể đi dạo quanh các con đường trong mùa thay lá để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt nhất.

    Trung tâm nghệ thuật
    Nằm ở trung tâm công viên nghệ thuật Sapporor là trung tâm nghệ thuật, nơi để tìm hiểu về công viên, đặt vé và đón xe buýt.

    Bảo tàng nghệ thuật Sapporo
    Bảo tàng nghệ thuật Sapporo được xây dựng cạnh một ao nước, tạo nên một khung cảnh đẹp mắt. Trong bảo tàng có nhiều cuộc triển lãm thường xuyên được tổ chức trong suốt cả năm.

    [​IMG]

    Bên trong bảo tàng nghệ thuật Sapporo

    Với nhiều khu vực tham quan và không gian xanh tuyệt đẹp, công viên nghệ thuật Sapporo sẽ là một địa điểm lý tưởng cho một ngày của bạn ở Hokkaido. Để được tự mình đi dạo tại công viên, bạn có thể liên hệ Korean Air Việt Nam và đặt cho mình tấm vé đi Hokkaido. Korean Air là một hãng bay được nhiều người tin tưởng, bởi bạn sẽ dễ dàng đổi vé hãng Korean Air nhanh chóng, và nhận được nhiều dịch vụ tốt trên chuyến bay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi led acumen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này