Kinh nghiệm: tham quan khám phá du lịch rừng tràm trà sư

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nam thien, 15/10/2014.

  1. nam thien

    nam thien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/9/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    tham quan du lịch rừng tràm trà sư mùa nước nổi trong chuyến tour miền tây
    ĐBSCL nằm tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Vùng Đông Nam Bộ (khu vực kinh tế năng động nhất Việt Nam), giáp giới với Campuchia, ba mặt Đông, Nam và Tây có biển bao bọc. Vị thế nằm trong khu vực có đường giao thông hàng hải và hàng không quốc tế quan trọng, giữa Nam Á, Đông Á, Châu Úc và rất gần các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippin, Indonesia..
    Khi đến với tour du lich mien tay các bạn sẽ được tham quan rất nhiều quan cảnh hết sức nên thơ và thú vị. và ở đây mình muốn giới thiệu cho các bạn một địa điểm du lịch cũng hết sức thú vị và hấp dẫn không kém đó chính là rừng tràm trà sư mùa nước nổi hết sức cuốn hút du khách gần xa.
    [​IMG]
    Chỉ cách thành phố HCM chỉ với 300km hay chúng ta có thể tính nôm na chỉ một giấc ngủ trên xe du lịch là chúng ta sẽ đặt chân đến với khu rừng tràm đầy thú vị này.
    Được chính thức đưa vào khai thác du lịch khoảng năm 2004, dù đã quy hoạch trồng tràm từ năm 1986, rừng Trà Sư vẫn hội tụ hàng trăm loại cây dược liệu với một nền tảng thiên nhiên trù phú. Hơn 70 loại chim trong đó có giang sen và điên điển nằm trong sách đỏ của Việt Nam.
    Mùa nước nổi là mùa Trà Sư phô diễn nhiều vẻ đẹp kì ảo nhất, đặc biệt là vào 2 thời điểm bình minh khoảng 7h sáng và hoàng hôn bắt đầu khoảng 15h chiều, khi những đàn chim vươn mình vỗ cánh làm cả khu bảo tồn trở mình sống động.
    Có hai cách là thuê thuyền ngay từ cổng rừng và đi đường bộ đến đài quan sát và thuê thuyền chèo tay để tiếp tục tham quan sâu hơn vẻ đẹp ẩn giấu dưới những vòm cây.
    [​IMG]
    đến với khu rừng vào buổi sáng sớm thì ánh nắng sẽ là một nghệ sĩ tài ba vô cùng tài ba nặng thêm cho bức tranh thiên nhiên vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Chỉ cùng một lớp bèo li ti dày sít vào nhau, bạn cũng có thể được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầy hứng thú của màu sắc và sự huyền bí của những khu rừng hàn đới. Nhưng thế vẫn chưa hết. Hãy cùng chơi trò đánh đố với thị giác tour du lich bien dao, bạn sẽ phải dụi mắt khi nhìn vào những cây tràm rồi nhìn lên, nhìn xuống, đôi khi sẽ tự thấy lung lay với khả năng thị giác bởi bạn nghĩ mình đang xem ảnh 3D. Và dĩ nhiên đây chỉ là 1 góc nhỏ, bạn tự khám phá thêm nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nam thien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này