Tham Quan Khu Du Lịch Thác Bản Giốc Khi Đi Du Lịch Đông Bắc Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thác Bản Giốc được biết đến là một trong những con thác đẹp nhất nước ta hiện nay. Tọa lạc tại Cao Bằng, nếu có dịp du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 bạn nhất định không thể bỏ qua con thác tuyệt đẹp này.

    Khu du lịch Thác Bản Giốc ở đâu?


    Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 hứa hẹn sẽ được du khách rất ưu ái lựa chọn. Miền núi Đông Bắc vào mùa này trở nên xinh đẹp, cây cối đâm chồi, nảy lộc tươi tốt. Cảnh sắc thiên nhiên núi đồi Đông Bắc Tết dương lịch càng thêm hùng vỹ, ấn tượng. Một trong những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình này đó chính là Thác Bản Giốc.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp của Thác Bản Giốc nhìn từ trên cao

    Những hình ảnh, video về con thác hùng vĩ đổ nước xuất hiện trong khoảng 3 năm trở lại đây đã thu hút du khách không chỉ trong mà còn ngoài nước. Vậy Thác Bản Giốc ở đâu? Khu du lịch này tọa lạc tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Từ trung tâm thành phố Cao Bằng du khách sẽ mất tầm 3 tiếng để di chuyển đến đây. Nhìn chung con thác cách khá xa Hà Nội. Tuy nhiên vì vẻ đẹp nên thơ, hùng vĩ của Thác Bản Giốc nên nhiều những tour Đông Bắc Tết dương lịch 2020 du khách vẫn bất chấp đến đây tham quan.



    Vì sao du lịch Đông Bắc Tết dương lịch nên ghé Thác Bản Giốc?


    Du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 du khách nhất định phải tham quan Thác Bản Giốc vì đây là một trong những thời điểm thác đẹp nhất. Mặc dù là mùa khô thác không có quá nhiều nước hùng vỹ nhưng bù lại là sự yên bình. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh thác như một bức tranh thuỷ mặc tràn đầy sức sống. Mùa này thác nước sở hữu một làn nước cực trong xanh rất đẹp. Bên cạnh đó không khí mà xuân mát mẻ, se lạnh cũng rất phù hợp cho một chuyến du lịch Đông Bắc.



    Vẻ đẹp của Thác Bản Giốc


    Tour du lịch thác Bản Giốc Tết 2020 một lần chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thác Bản Giốc chắc chắn sẽ khiến bạn khó mà quên được. Vì du lịch mới phát triển gần đây đồng thời di chuyển không mấy thuận lợi nên Thác Bản Giốc vẫn giữ nguyên cho mình vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Từ xa du khách đã có thể nghe thấy tiếng suối rì rào đổ nước. Càng đến gần càng bị thu hút bởi âm thanh vang vọng ấy.

    Thác Bản Giốc nằm giữa núi đồi hoang vu. Những rừng cây xanh như làm cho con thác trắng xóa thêm phần nổi bật. Dù không phải là mùa nhiều nước nhưng nhìn dòng suối trước mặt cũng đã đủ khiến người ta hét lên vì ngạc nhiên.



    [​IMG]

    Dòng thác bọt tung trắng xoá ấn tượng

    Mỗi góc nhìn khác nhau lại cho du khách một cảm nhận rất riêng. Toàn cảnh từ trên cao đó là sự hùng vĩ, tráng lệ. Nhìn trực diện thì nhiều người lại thấy Thác Bản Giốc rất nên thơ và hiền hoà. Con thác này cao hơn 30 mét và được chia ra làm nhiều tầng thác khác nhau. Nhìn từ xa bạn sẽ thấy dòng chảy tự như những dải lụa trắng đặc biệt. Toàn bộ con thác đổ nước xuống một khu hồ bên dưới. So với Thác Bản Giốc cuồn cuộn thì hồ nước mang một vẻ đẹp trái ngược hoàn toàn. Nó phẳng lặng, nhẹ nhàng và khung cảnh bình yên vô cùng.

    Du lịch thác Bản Giốc Tết dương lịch 2020 bạn nhớ trải nghiệm đi thuyền ngắm thác. Mặc dù đứng ta xa đã có thể cảm nhận được vẻ đẹp của khung cảnh nhưng nếu lại gần du khách sẽ có thể thấy rõ hơn sự mạnh mẽ của thác. Ở đây có những chiếc thuyền gỗ đưa du khách vượt qua khu hồ nước để đến với con thác. Bạn có thể thử trải nghiệm hoạt động này khi du lịch đến tham quan thác.



    Những điểm tham quan gần Thác Bản Giốc


    Du lịch Đông Bắc Tết 2020 bên cạnh Thác Bản Giốc có rất nhiều điểm tham quan mà du khách có thể kết hợp. Một vài những gợi ý dành cho bạn:



    Suối Lê Nin


    [​IMG]

    Vẻ đẹp trong xanh mát mẻ của suối Lê-Nin nơi ghi dấu nhiều dấu ấn lịch sử dân tộc

    Tọa lạc tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, ai trong số chúng ta hẳn đều biết đến cái tên Suối Lê Nin. Khu vực suối này có một hang động chính là nơi chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sinh sống và làm việc. Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 nếu muốn khám phá một điểm đến mang tính lịch sử thì Suối Lê Nin rất phù hợp. Bên cạnh là nơi Bác từng sinh sống là cảnh vật ở đây cũng rất đẹp. Nước suối một màu xanh đặc biệt trong vô cùng. Nhìn dòng suối cũng đủ khiến người ta quên đi muộn phiền.



    Hang Pắc Bó


    Nếu đã đến suối Lê Nin thì bạn cũng nên ghé qua Hang Pắc Bó trong hành trình du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020. Nơi đầu nguồn con suối chính là Hang Pắc Bó. Hang động này có miệng hang rất nhỏ. Bạn chỉ có thể đi từng người vào. Bên trong hang không khí tĩnh lặng vô cùng. Bạn có thể thấy ở đây chiếc giường Bác từng nằm, nơi Bác Hồ từng làm việc. Ngoài ra còn những kỷ vật xưa vẫn được lưu giữ.

    Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 du khách nhất định không được bỏ qua Thác Bản Giốc. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp vào xuân của thiên nhiên hoang sơ hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đầu năm mới!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
    Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này