Thần Dược Cao Sao Vàng Niềm Tự Hào Của Việt Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 29/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cao Sao Vàng 4G có lẽ không còn quá la xa lạ với mỗi chúng ta. Loại cao này được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng. Đồng thời có thể hỗ trợ điều trị được các loại bệnh như cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, buồn nôn, muỗi/ côn trùng đốt,... Vậy, Cao Sao Vàng 4G có thành phần gì? dùng như thế nào? giá có đắt không?.... Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ngay bên dưới.


    THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CAO SAO VàNG 4G
    Cao sao vàng 4g được biết đến là sản phẩm ra đời từ rất lau. Đồng thời, đay cũng là loại dầu cao mang hình ảnh sao vàng, niềm tự hào của Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu sơ lược các thông tin sau trước khi sử dụng cao sao vàng 4g:

    [​IMG]
    ♦ Thành phần dược chất chính: Camphor 849,20 mg; Menthol 425,20 mg; Tinh dầu Bạc hà 525,20 mg; Tinh dầu Tràm 210,80 mg; Tinh dầu Hương nhu 130,80 mg; Tinh dầu Quế 53,20 mg.

    ♦ Tên gốc: Camphor

    ♦ Loại thuốc: bôi ngoài da

    ♦ Dạng thuốc: cao xoa

    ♦ Quy cách đóng gói: hộp x 4 gói

    ♦ Đơn vị sản xuất & phan phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC.

    ♦ Xuất sứ: Việt Nam

    ♦ Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất


    CÔNG DỤNG, CáCH DùNG & LIỀU DùNG CỦA CAO SAO VàNG 4G
    Cao sao vàng 4g được bán khá nhiều trên thị trường hiện nay. Nó trở thành một sản phẩm đặc biệt gắn liền với nhiều đối tượng khác nhau. Không chỉ có người bệnh, kể cả người già hay người say tàu xe đều có thể sử dụng.


    Công dụng
    Cao sao vàng 4g được bào chế từ các thành phần dược chất đặc biệt, mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp như: cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, buồn bôn, đau bụng, say tàu xe, bị muỗi/ côn trùng đốt,... Khi dùng Cao sao vàng 4g, bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, xóa tan các cơn nhứt mỏi nhanh chóng.


    Cách dùng
    Cao sao vàng 4g được sản xuất dưới dạng cao đặc, có thể dùng để bôi ngoài da hoặc xông hơ trực tiếp đều được. Đối với những chị em bị đau bụng vào ngày hành kinh, có thể lấy một lượng nhỏ để pha với nước ấm và uống để giảm đau nhanh chóng, an toàn.

    [​IMG]

    Liều dùng
    - Người bị nhức đầu, chóng mặt, cảm cúm, say tàu xe: lấy một ít cao sao vàng 4g, thoa vào hai bên thái dương, gáy, mũi.

    - Người bị muỗi/ côn trùng cắn: thoa trực tiếp cao vào vị trí bị đốt, thoa càng sớm thì sẽ càng nhanh khỏi.

    - Xông với nước: dùng một lượng nhỏ dầu cao sao vàng 4g, cho vào nước sôi, xông hơi để trị cảm cúm rất tốt.


    LƯU Y KHI SỬ DỤNG CAO SAO VàNG 4G
    Cao sao vàng 4g được biết đến với độ an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, cũng sẽ có một số lưu y ngoại lệ mà bạn nên ghi nhớ. Cụ thể:

    - Cao sao vàng được bào chế từ các thành phần dược phẩm có tính nóng, vì thế không được bôi vào mắt.

    - Không dùng cho đối tượng trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.

    - Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

    - Khi dùng xong, hãy nhớ cất ở nơi an toàn, tránh xa tầm tay trẻ em.

    - Không nên dùng cao sao vàng 4g khi đã hết hạn sử dụng.

    Nếu bạn sử dụng cao sao vàng 4g lần đầu, hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc hỏi y kiến của các y sĩ/ bác sĩ để tránh những tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng khác.

    [​IMG]

    GIá BáN CỦA CAO SAO VàNG 4G TRêN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
    Cao sao vàng 4g được xem là niềm tự hào của Việt Nam. Điều đó không chỉ tìm thấy bởi chất lượng mà sản phẩm còn mang hình ảnh sao vàng tượng trưng của đất nước. Loại dầu cao này còn được biết đến với tên khác là “dầu cù là”. Giá bán của cao sao vàng 4g tại thị trường Việt Nam hiện nay giao động từ 5.000đ đến 7.000đ/ ve tròn nhỏ.

    Tuy nhiên, cao sao vàng 4g không chỉ bán chạy ở thị trường trong nước mà còn được chọn làm mặt hàng xuất khẩu ra nước ngoài rất nhiều. Giá bán cao sao vàng 4g tại Nga, Mỹ,... ở mức cao hơn rất nhiều so với nội địa. Đay chính là một trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe và cũng mang lại nguồn lợi kinh tế cao cho Việt Nam.

    Để mua được cao sao vàng 4g chất lượng tốt, giá phải chăng, bạn nên tìm đến các nhà thuốc uy tín. Với kích thước nhỏ, mùi thơm dễ chịu, công dụng tốt,... cao sao vàng 4g chính là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể mang theo bên mình khi đi tàu xe, phòng muỗi đốt, trị cảm cúm,....


    CáCH BẢO QUẢN CAO SAO VàNG 4G
    Hãy để cao sao vàng 4g ở nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30 độ C. Không nên để đông lạnh hoặc tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp.

    Những thông tin về cao sao vàng 4g trên chỉ mang tính chất tham khảo, được cung cấp bởi Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Khi chọn mua sản phẩm để sử dụng, bạn nên tham khảo y kiến của các y/ bác sĩ để tránh dùng sai cách và đem lại hiệu quả cao hơn.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://bom.to/YnnPdC74
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    lâu lắm rồi không được thấy lọ cao này, trước bà mình dùng nhiều lắm
     

Chia sẻ trang này