Thần Kỳ Trong Việc Ngăn Ngừa Ung Thư Từ Giống Khoai Tây Tím

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi LeCanFruits, 28/5/2017.

  1. LeCanFruits

    LeCanFruits Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    KHOAI TÂY TÍM là giống khoai tây đặc biệt có màu tím, hầu như không trồng ở Việt Nam. Thế nhưng trên thị trường Việt Nam chúng ta vẫn nhập khẩu loại khoai tây tím này về để bán. Khoai tây tím có công dụng rất tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và gia đình. Điển hình phải kể đến các công dụng sau:

    • Cũng giống như một số loại khoai tây trắng, vàng khác, khoai tây củ tím cũng chứa hàm lượng lớn tinh bột, thành phần giàu các vitamin B1, B2, phốtpho,.. có tác dụng lớn đối với sức khỏe của con người. Thêm một yếu tố đặc biệt, khi nấu chín hay luộc khoai tây củ túm lên, hàm lượng vitamin C khá cao, có tác dụng chẳng khác gì như 1 quả chanh dây vậy.

    • Ngoài các tác dụng làm đẹp da như: giúp da trắng sáng, tăng cường độ ẩm, thì khoai tây củ tím được biết đến là một loại củ có tác dụng vô cùng lớn trong việc phòng ngừa bệnh cho sức khỏe của con người. Là giống khoai tím đặc biệt nên chúng cung cấp hàm lượng lớn calo có trong mỗi củ khoai tây bình thường khác.

    • Khoai tây củ tím có tác dụng điều hòa huyết áp do hàm lượng kali mang lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người.

    • Mỗi củ khoai tím có hàm lượng Anthocyanin- sắc tố tím đặc trưng của loại củ này có tác dụng chống ung thư vô cùng hiệu quả.
    Bên cạnh những công dụng trên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về giống KHOAI TÂY TÍM này, các bạn có thể tham khảo thêm các công dụng hữu ích khác của giống khoai mới lạ này trên mạng để lựa chọn, làm được những món ăn ngon cho gia đình của mình. Chúc các bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeCanFruits
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Món này ngon bổ dưỡng
     

Chia sẻ trang này