Kinh nghiệm: Tháng 11 Với Những Địa Điểm Ngắm Lá Đỏ Ở Seoul

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 7/11/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tháng 11 Seoul vào những ngày này có nhiều cung đường lá đã đổi màu sang màu vàng ươm hoặc đỏ thắm. Nó khiến cho những du khách mua vé máy bay đi hàn quốc tận hưởng được bầu không khí dịu dàng lúc giao mùa.
    Thời tiết đã trở lên dịu mát hơn và đó cũng là lúc bạn được hưởng tiết thu tuyệt diệu ở nhiều vùng đất.Ở Hàn Quốc thì người dân yêu thời điểm này đến nỗi mà họ có hẳn một từ đặc biệt để chỉ những chuyến đi dạo lúc thu sang gọi là danpung-gil.

    Núi Namsan - nơi ngắm mùa thu trên cao

    [​IMG]
    Ngọn núi nằm ngay gần trung tâm thành phố ở độ cao 262m trên đỉnh Namsan, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp mùa thu ở Seoul. Nằm gần nhà hát Quốc gia Hàn Quốc khi xe cộ cá nhân bị cấm ở Namsan để có thể đảm bảo vẻ đẹp bình yên của cung đường và sự an toàn của người đi bộ. Bạn cũng có thể đi qua cửa số 8 và ghé thăm trung tâm nghệ thuật Piknic hay quán cà phê sân thượng ở đây.

    Công viên Seoul Grand - chuyến picnic mùa thu

    Công viên này rộng khoảng 2.263 ha, nơi đây có rất nhiều không gian bạn có thể chọn để tổ chức picnic hoặc là đi dạo cùng bạn bè và những người thương trong cái tiết thu lý tưởng này.
    [​IMG]

    Hai bên đường ở công viên đầy những cây anh đào lá đỏ và những rặng cây đã ngả vàng. Năm 2013, Seoul tự hào xếp hạng cung đường trong công viên này là một trong những cung đường mùa thu đẹp nhất của thành phố.

    Đường Deoksugung - lịch sử và những hàng cây rẻ quạt

    Nằm ở ngay trung tâm của Seoul, , Deoksugung là con đường cây cối um tùm nhất thành phố, địa điểm hoàn hảo cho du khách check-in. Không chỉ là nơi trồng những hàng cây rẻ quạt thơ mộng mà Deoksugung còn nằm gần cung điện Deoksugung và nhiều di tích lịch sử khác.
    [​IMG]

    Công viên Độc lập Seodaemun - bài thơ mùa thu

    Nơi đây chính là địa diểm dạo thu vô cùng lý tưởng và là nơi tuyệt vời cho những ai muốn lánh khỏi đám đông ồn ã. Phía sau sân chính của công viên chính là Thư viện Tưởng niệm Lee Jin-ah, một trong những "kho báu" ẩn giấu của Seoul.
    Tham khảo thêm về hoan ve may bay vietjet air khi đi hãng vietjet du lịch Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Thư viện cách cổng Độc Lập chỉ 400 m. Khi vào thu, con đường đến địa điểm này phủ đầy những quả thông và bao quanh bởi hàng cây rẻ quạt vàng mơ màng. Khung cảnh lãng mạn đó đủ để gợi cảm hứng viết thơ cho bất cứ kẻ lang thang nào. Ảnh: Lost In Traveling Withjn.


    Công viên Haneul - cánh đồng cỏ bạc
    [​IMG]
    Công viên này nằm trên thảo nguyên cao có hướng nhìn ra sông Hàn. Tên gọi của nó trong tiếng Hàn là “bầu trời”. Người dân Seoul thường là tổ chức các lễ hội Cỏ bạc vào tháng 10 hàng năm để kỷ niệm thời điểm đẹp nhất ở nơi này. Nếu như bạn muốn có những tấm ảnh đẹp nhất thì bạn nên đến đây vào lúc bình minh, khi mà nơi này biến thành một cánh đồng vàng óng ánh.

    Đại học Yonsei - những cây thường xuân lá đỏ
    [​IMG]
    Bước qua cánh cổng của đại học Yonsei bạn sẽ đến với bãi dân rộng lớn với hàng cây um tùm và rất thích hợp cho chuyến đi dạo đầy suy tư ở nơi đây. Tìm đến sảnh Stimson, tòa nhà cổ nhất trường, bạn nhìn ngắm lớp màn tầm xuân hàng trăm tuổi rủ kín các bức tường. Vào thu thì lá tầm xuân đã chuyển sang màu đỏ và nó khiến cho tòa nhà tựa như khung cảnh trong những câu chuyện cổ tích.

    Rừng Seoul - rừng bạch quả ngả vàng
    [​IMG]
    Đa số các blogger du lịch cho rằng rừng bạch quả là nơi đẹp nhất khi Seoul vào thu. Khu rừng nhỏ vàng ươm trong tiết thu sẽ mang đến bạn cảm nhận khác biệt khi đi giữa những hàng cây. Bạn hãy đến với khu rừng khi nắng chiều lên cao, thời điểm nơi này đẹp nhất, sau đó kết thúc một ngày tham quan bằng cách ghé vào quán cà phê gần Seongsudong để nghỉ ngơi.
    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm ve may bay di vieng chan để khám phá cảnh đẹp nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này