Thánh Kinh Dưỡng Da - Bí Quyết Làm Đẹp Dành Cho Phụ Nữ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi visaoo, 17/10/2019.

  1. visaoo

    visaoo Thành viên mới

    Tham gia:
    31/8/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có thể nói phụ nữa có rất nhiều vấn đề quan tâm như gia đình, con cái, sự nghiệp... bên cạnh đó không thể thiếu sắc đẹp, đối với phụ nữ việc giữ cho nhan sắc cũng như làn da của mình luôn tươi sáng, trẻ trung cũng rất quan trọng.

    Trong bài viết ngày hôm nay mình xin giới thiệu đến một quyển sách về bí quyết chăm sóc da, dưỡng da dành cho phụ nữ. Có thể nói cuốn sách Thánh kinh dưỡng da của tác giả Chizu Saeki - một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu nhật bản là một bí quyết tuyệt vời và bán chạy nhất hiện nay. Đây là một trong những top sách hay nên đọc và bán chạy trong thời gian này.

    Vậy tại sao quyển sách này được gọi là "Thánh Kinh Dưỡng Da"?

    Không còn cách nào khác là bạn phải đọc cuốn sách này, mọi khúc mắc của bạn sẽ được giải đáp, bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng. Nó chứa đựng những điều thực sự rất rất cần thiết cho bạn đấy. Trước đó mình sẽ review thánh kinh dưỡng da như một bản tóm tắt để các mẹ hiểu rõ hơn về quyển bí kíp này nhé.

    Trong quyển sách Tác giả phân chia da làm 7 chuyên khoa, đó là chuyên khoa thâm nám, nếp nhăn, sạm da, da chảy xệ, da khô, da dầu, khoa mụn.

    Ngoài ra, các bạn sẽ lần đầu tiên nghe đến “da theo mùa” đó là Da Xuân Hè và da Thu Đông. Chia ra như vậy để có cách chăm sóc phù hợp thì quả là rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Trong “Thánh Kinh dưỡng da” mỗi chúng ta sẽ tự biết cách chăm sóc da như thế nào cho phù hợp với những phương pháp có thể bạn biết rồi, cũng có thể lần đầu tiên nghe thấy, nhưng tựu trung lại bạn sẽ được chỉ dẫn những bí quyết như:

    - 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn.
    - Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông.
    - Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách.
    - 3 phút với lotion mask thần thánh.
    - Các biện pháp khắc phục nếp nhăn, chảy xệ, tiết dầu, nổi mụn và mụn đầu đen.

    Bài viết khác mà các cha mẹ nên đọc: Elsa Speak có tốt không? Một ứng dụng học tiếng anh tuyệt vời nhất bằng công nghệ AI
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi visaoo

Chia sẻ trang này