Toàn quốc: Thanh Lọc Giải Độc Cơ Thể Và Giảm Cân Với Cleanser Max

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phuong Nguyen 181, 5/8/2016.

  1. Phuong Nguyen 181

    Phuong Nguyen 181 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thanh lọc giải độc cơ thể với Cleanser Max
    [​IMG]
    Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nguyên thùng nguyên seal từ Mỹ được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP bởi công ty dược hàng đầu Confidence Inc. (Mỹ), một công ty có bề dày 30 năm lịch sử.

    Viên thanh lọc cơ thể giảm cân ban đêm Cleanser Max là một sản phẩm thải trừ độc tố triệt để, giảm cân an toàn – bền vững và được đánh giá hiệu quả trên cả tuyệt vời. Các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được một cơ thể tràn đầy sinh lực với những đường nét tuyệt đẹp khi sử dụng sản phẩm này.


    Vì sao giảm cân không hiệu quả như ý muốn?


    Hầu hết mọi người đều cho rằng trọng lượng cơ thể được quyết định bởi nhân tố chính là “chất mỡ”. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm trên thị trường đếu tập trung vào một mục đích là “làm tiêu mỡ”.


    Tuy nhiên, sau khi sử dụng các loại sản phẩm giảm cân đó, lưỡng mỡ mặc dù đã giảm rất nhiều nhưng cơ thể vẫn còn kềnh càng như trước. Vậy nguyên nhân do đâu???


    Nghiên cứu y học đã cho ra đáp án của câu hỏi trên: “chất mỡ” không phải là nguyên nhân duy nhất là mất đi đường nét cơ thể, ‘thủ phạm giấu mặt” chính là các độc tố tích tụ trong cơ thể dưới dàng kết dính như bọt biển. Đào thải tất cả độc tố đó thì con người mới có thể tìm lại được vóc dáng như “mảnh dẻ”, trẻ trung cũng như sự tự tin của mình. Đồng thời ngăn ngừa các nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thu và các bệnh hiểm nghèo khác.


    Như vậy thì bạn đã biết ngoài mỡ ra thì độc tố tích tụ trong cơ thể cũng chính là nguyên nhân làm bạn “phì nhiêu”. Vậy thì hãy bắt tay vào thanh lọc giải độc cơ thể mau thôi.

    Sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận
    [​IMG]



    Cách dùng

    · Một hộp 60 viên sử dụng trong 30 ngày.

    · Mỗi ngày uống 2 viên, thời gian uống là vào sau buổi ăn tối hoặc trước khi đi ngủ.

    · Liệu trình giải độc sơ cấp là 3 tháng.

    · Liệu trình giải độc toàn diện là 6 tháng.

    Cam kết sản phẩm

    · Chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng.

    · Hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả.

    · Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

    · Quý khách nhận được hàng mới trả tiền.

    · Được đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình, khoa học.

    . Được theo dõi trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

    …………………..o0o…………………..

    Liên Hệ

    181A Đường 3/2, P11, Q10, Tp.HCM

    0909447968 (chị Hồng)

    Hong.goldenrose@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phuong Nguyen 181
  2. Phuong Nguyen 181

    Phuong Nguyen 181 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giải Độc Cơ Thể Làm Gì❔❔❔

    Thanh lọc hoặc giải độc là một quá trình đào thải các loại độc tố ra khỏi cơ thể. Mặc dù trong cơ thể chúng ta có nhiều bộ phận giữ chức năng này nhưng dường chính bản thân chúng ta đang tự “đầu độc” bạn thẩn bằng cách ăn những thức ăn không vệ sinh, hoặc không bảo vệ bản thân trước các khói bụi. Vì vậy, việc thanh lọc cơ thể giúp bạn có đươc sức khỏe tốt hơn, làn da sang hơn, tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn và tiêp thêm năng lượng cho chính bản thân bạn.

    Nếu bạn không thanh lọc cơ thể, theo thơi gian, các tạp chất tích tụ dần dần trog cơ thể, chúng gây ức chế các hệ thống sinh học tự nhiên làm cho chúng ta dễ mắc bệnh, suy giảm sức khỏe và có thể dẫn đến ung thư.

    Chính vì vậy mà thanh lọc cơ thể bằng các nguồn thực phẩm tự nhiên như là một giải pháp cứu canh trong cuộc sống. Tuy nhiên, do quá bận rộn với công việc nên dường như mọi người không có thời gian để có thể ăn uống “sạch”. Vì vậy, ‪#‎CleanserMax‬ sễ hỗ trợ các bạn trong việc thanh lọc giải độc cơ thể đồng thời cũng giúp cho bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.
     
  3. Phuong Nguyen 181

    Phuong Nguyen 181 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    ;);)Tại sao giảm cân hiệu quả với CleanserMax??;);)
    • Theo các nghiên cứu từ y học thì chất mỡ không phải là nguyên nhân duy nhất làm cơ thể tăng cân, “thủ phạm giấu mặt” chính là các độc tố tích tụ trong cơ thể dưới dạng bọt biển. Chính vì vậy, bạn phải thải hết tất cả các độc tố đó thì mới có thể tìm lại được vóc dáng như xưa.
    • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
    • Giúp cơ thể thanh lọc, thải trừ độc tố triệt để
    • Đặc biệt là không tăng cân khi ngưng sử dụng
    • Các bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thanh mãnh khi sử dụng sản phẩm này
     
  4. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    ai dùng cái này rùi cho ý kiến đi
     
  5. Phuong Nguyen 181

    Phuong Nguyen 181 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bên mình bán sản phẩm này được 8 năm rồi bạn nhé, chất lượng thì yên tâm vì nó đc nhập khẩu nguyên hộp nguyên seal từ Mỹ ạ !!!!
     
  6. Phuong Nguyen 181

    Phuong Nguyen 181 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các loại quả quen thuộc giúp giảm cân lại thanh lọc cơ thể tốt

    ➡➡➡➡ Bưởi ⬅⬅⬅⬅

    Loại quả này không chỉ giúp chị em giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho cơ thể. Bưởi góp phần hạ mức cholesterol xấu, thanh lọc máu huyết hiệu quả. Bên cạnh đó, nhiều bằng chứng y học còn cho thấy loại quả này có thể giúp cơ thể tối ưu hóa chức năng làm sạch ruột và thanh lọc gan.

    ➡➡➡➡ Chanh ⬅⬅⬅⬅

    Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể loại bỏ đôc tố và tăng cường khả năng miễn dịch. Vì thế, nửa qua chanh pha với một ly nước ấm mỗi sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thanh lọc cơ thể.

    ➡➡➡➡ Bơ ⬅⬅⬅⬅

    Những loại thực phẩm, đồ uống bạn tiêu thụ mỗi ngày có thể chứa nhiều metan, chất bảo quản và các loại phụ gia khiến cơ thể bị nhiễm độc. Khi đó, bơ sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố, tăng cường sức khỏe.

    Bơ là loại trái cây chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn nên rất tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm việc hấp thu chất béo không tốt. Nếu bạn có ý định giảm béo, bạn có thể bổ sung bơ trong thực đơn ăn uống vì nó không những giảm sự hấp thu chất béo mà vẫn cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    ➡➡➡➡ Quả anh đào ⬅⬅⬅⬅

    Ngoài việc có hàm lượng nước và chất xơ cao, trái anh đào cũng có tác dụng kháng viêm, giảm cân. Những chất chống oxy hóa có trong loại quả này còn giúp cải thiện giấc ngủ, điều chỉnh trọng lượng và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
     

Chia sẻ trang này