Đã xong Thanh Lý 3 Thùng Hạnh Nhân,óc Chó Đậu Đen Chỉ 150k

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi nhungtcb84, 10/10/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nhungtcb84

    nhungtcb84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Em dọn kho còn 3 thùng hạnh nhân óc chó HQ như hình, khỏi pải nói nó tốt như thế nào, phù hợp vs mọi đối tượng từ người ăn chay, ăn kiêng, bà bầu, trẻ nhỏ..hàng e tly k nhận mặc cả ạ, thanks các mum, chúc các mum ngày làm việc hiệu quả.
    Zalo/imess: 097.391.8283
    Giá lẻ khi mua 1 thùng:170/ 16 hộp 190ml
    2 thùng giá 160k/thùng+fs nội thành
    lấy hết 3 thùng chỉ còn 150k ạ.
    date xa :3/2020
    Tác dụng sữa óc chó
    Sữa óc chó hạnh nhân Hàn Quốc là sự kết hợp giữa sữa óc chó xuất xứ từ Hàn Quốc và vị hạnh nhân tuyệt ngon. Nhờ hương vị của hạnh nhân, các bạn sẽ có được những ly sữa thơm ngon mà vô cùng bổ dưỡng
    Sữa óc chó là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bà bầu. Với lượng Omega-3 cao, sữa óc chó bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi để thai nhi phát triển khỏe mạnh. Uống sữa óc chó thường xuyên mỗi ngày là cách giúp cho mẹ bầu sinh ra những đứa con khỏe mạnh và thông minh. Ngày nay, ngày càng nhiều phụ nữ ý thức được tầm quan trọng của việc bổ sung chất dinh dưỡng cho thai nhi. Vì vậy, các nhà sản xuất các loại sản phẩm sữa được chiết xuất từ thiên nhiên cũng không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ để cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ cho khách hàng mà đặc biệt là phụ nữ mang thai.
    Uống quá nhiều hoặc quá ít sữa óc chó có thể không tốt cho sức khỏe mẹ bầu. Chúng tôi khuyên bạn nên uống sữa óc chó khoảng 2 hộp ngày. Đây là lượng sữa cần thiết để bổ sung dinh dưỡng cho cả ngày hoạt động, làm việc và học tập. Nếu bạn không mang thai và uống sữa óc chó để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể thì mỗi ngày 1 hộp sữa là phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn uống nhiều hơn số lượng khuyến cáo thì cũng không gây hại nhiều cho sức khỏe vì sữa óc chó hạnh nhân Hàn Quốc được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Sỡ hữu và uống thường xuyên sữa óc chó sẽ giúp cơ thể bạn ngày càng khỏe mạnh.
    Sữa óc chó cho trẻ em
    Trẻ em hằng ngày cần được bổ sung nhiều năng lượng để hoạt động. Nhất là đối với trẻ em đang học tập cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể thì sữa óc chó là thích hợp nhất. Sữa óc chó hoàn toàn có thể đóng vai trò như những loại sữa thông thường. Ngoài ra, với ưu điểm nổi bật là giàu Omega-3, sữa óc chó giúp trẻ em nhớ được lâu hơn và vì vậy kết quả học tập được cải thiện.
    IMG_7334.JPG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhungtcb84
    Đang tải...


  2. nhungtcb84

    nhungtcb84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Mng zalo và imess cho e nhé, e ít vào diễn đàn lắm ạ, tks các mum
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này