Thanh Lý Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Nhất Khu Ngoại Giao Đoàn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi bome_cutit, 1/5/2017.

  1. bome_cutit

    bome_cutit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà mình đầu tư một số căn hộ trong tòa nhà TASECO, là tòa nhà cao cấp nhất trong Tổ hợp chung cư Ngoại Giao Đoàn (Xuân Đỉnh, HN). Hiện giờ vì ở bên đó cũng đã bán hết suất rồi, nên các bạn muốn mua thì mình sẽ thanh lý lại mấy căn hộ của mình nhé, vì mình muốn đầu tư sang mảng khác nên cần bán gấp. Nếu các bạn có người quen ở Xuân Đỉnh hoặc đã từng mua căn hộ ở Khu Ngoại giao đoàn chắc đều biết ở HN đây là khu chung cư duy nhất có
    - công viên ở trong lòng tổ hợp chung cư, bên này chỉ cuối năm là thông đường thẳng ra Nguyễn Văn Huyên (Hoàng Quốc Việt) và Võ Chí Công (Xuân La).
    - Ngoài công viên ở trong tổ hợp chung cư thì nó còn có 1 công viên Hòa Bình rất lớn ở bên cạnh. Trong Tổ hợp chung cư có đầy đủ khu shopping, bể bơi 4 mùa, bể bơi thường... vv).
    - Khu bên này còn có ưu điểm là chi phí sinh hoạt rất rẻ so với các khu chung cư khác ở HN.

    Tòa nhà TASECO có ưu điểm rất lớn là hành lang lát hoàn toàn bằng đá tự nhiên, rất rộng và thoáng so với tất cả các chung cư khác trên địa bàn HN, view nhìn ra Hồ tây và phía Tây của thành phố, không hề bị khuất tầm nhìn vì bên này rất ít nhà cao tầng. Thang máy thì cực kỳ hiện đại (một trong những thang máy được đầu tư nhiều tiền nhất thủ đô, cửa phòng chung cư dùng khóa thông minh của hãng Hafele). Ngoài ra các bạn nên tới thăm để thực tế cảm nhận về chất lượng dịch vụ và chất lượng xây dựng của tòa nhà này.
    Giá thanh lý căn hộ của mình dao động từ 29.5tr/m2 tới 33 tr/m2 tùy vào diện tích của căn hộ.
    Liên hệ mình số 0912207677 để mình đưa các bạn tới thăm quan trực tiếp nhé. Các bạn giới thiệu cho bạn bè hoặc người quen nếu họ có ý định mua nhà chung cư theo kiểu môi trường Xanh - Sạch - Hiện đại - Sang Chảnh nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc tin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bome_cutit
    Đang tải...


Chia sẻ trang này