Thanh lý đồ xách tay từ Mỹ, New 100%

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Linhchi_82hn, 14/2/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. momo

    momo Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    5,065
    Đã được thích:
    1,903
    Điểm thành tích:
    863
  2. Shop_tho_baby

    Shop_tho_baby Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Thich cai vay 1 cua em nhung ngai di thu qua !
     
  3. Me Tom

    Me Tom Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/11/2005
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Chieu nay co qua nha chi o Sơn Tây được không nhỉ ? Khoảng 6h thì có nhà em nhé.
     
  4. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    CHo em hỏi, Me Tom là ai vậy ạ? Hẹn em lấy đồ gì nhỉ?
     
  5. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    họn và sử dụng đúng kem chống nắng

    Với hầu hết phụ nữ, trong “bộ sưu tập” mỹ phẩm của mình không thể thiếu kem chống nắng. Vì đây thực sự là “vũ khí” tối cần thiết để làn da tránh khỏi “kẻ thù” gây hại như: ánh nắng, tia UVA, tia UVB... Tuy nhiên, nhiều người còn chưa hiểu cặn kẽ cách lựa chọn kem chống nắng cũng như sử dụng chúng thế nào cho hiệu quả.

    Chọn kem chống nắng

    Mới vào hè mà thị trường mỹ phẩm từ hàng cao cấp đến bậc trung xuất hiện rất nhiều loại kem chống nắng, mỗi loại có một tính năng riêng phù hợp với từng đối tượng và từng vùng da khác nhau trên cơ thể. Loại chống nắng dành cho da nhờn, da khô, da nhạy cảm; loại chống nắng đa tác dụng, vừa chống nắng, vừa làm mềm da, sáng da, và có thể sử dụng như kem nền; loại chống nắng dành cho toàn thân… Mẫu mã những sản phẩm này cũng hết sức phong phú từ dạng thỏi, dạng gel đến dạng xịt. Chính sự đa dạng đó, đôi khi khiến chị em rơi vào tình trạng “hoa mắt”, không biết lựa chọn sản phẩm thế nào cho phù hợp.

    Theo lời chị Phương Linh, nhân viên bán hàng của hãng mỹ phẩm Sheshido thì: “Hầu hết mọi người tìm đến cửa hàng mua sản phẩm do lời giới thiệu của bạn bè, mà ít khi họ tìm hiểu thực tế rằng kem chống nắng đó có thực sự phù hợp với làn da của mình hay không? Có người mua kem chống nắng toàn thân rồi dùng cho cả mặt (điều này không sai, nhưng hiệu quả chống nắng cho da mặt bị hạn chế), có người mua kem chống nắng dành riêng cho da mặt nhưng khi cần thiết vẫn bôi lên tay, hoặc có người da khô nhưng lại mua nhầm kem chống nắng dành cho da nhờn. Thực sự, sử dụng kem chống nắng như vậy là không hiệu quả”.

    Cũng theo chị Linh thì việc chọn kem chống nắng cho riêng vùng da mặt là quan trọng nhất, vì da mặt thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, máy tính… do đó, nên lựa chọn kem chống nắng dành riêng cho da mặt có chứa nhiều tinh chất dưỡng da. Kem chống nắng có chỉ số SPF 20- 30, tối thiểu cho làn da sáng và 10-20 cho da sạm. Các chỉ số cao (ecran total) 60-100 chỉ nên sử dụng ở những vùng da đặc biệt để có sự bảo vệ tối ưu (chống nám hay dị ứng ánh nắng). Theo nguyên tắc, chỉ số 30 lọc được 95% các tia UV và chỉ số 60 chỉ lọc được 97% (chỉ hơn 2%). Vì thế, không nên nghĩ rằng chỉ số cao sẽ bảo vệ da lâu và tốt hơn trước ánh nắng, mà thực tế khi sử dụng sai chỉ số chống nắng, một cách vô tình, sẽ làm cho làn da bị tổn thương.

    Những người có làn da dễ bị nổi mụn thì nên sử dụng dạng xịt. Loại này vừa có tác dụng bảo vệ da vừa làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da không bị bít bởi bụi bặm và mồ hôi. Da nhạy cảm, dễ dị ứng nên chọn kem chống nắng không chứa acid paraaminobenzoic(PABA).

    Sử dụng đúng cách

    Nhân viên tư vấn mỹ phẩm L’ocitane - chị Trúc Mai cho biết: “Bình thường, khả năng chống nắng tự nhiên của da khoảng từ 10-15 phút và mỗi độ chống nắng SPF của kem tương thích với khả năng chống nắng tự nhiên của da, tức là khoảng 10-15 phút. Như vậy, nếu sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 thì thời gian khả năng da được bảo vệ là khoảng 300 phút”. Tuy nhiên, sử dụng kem chống nắng đúng cách để phát huy hết khả năng chống nắng, người dùng nên thoa kem trước khi ra đường 30 phút, thời gian này đủ để kem chống nắng thẩm thấu vào da và có khả năng chống nắng tối đa nhất; nên thoa lại kem 2 giờ một lần (và thường xuyên hơn khi chơi thể thao). Không nhất thiết phải thoa quá nhiều kem chống nắng lên da mà chỉ cần thoa một lớp kem mỏng, nếu thoa quá dày, lớp kem thừa không kịp thẩm thấu vào da sẽ là nguyên nhân gây nên bệnh dị ứng da trong mùa hè.

    Riêng da mặt, da cổ và mu bàn tay là những nơi dễ bị tổn thương hơn những phần da khác trên cơ thể. Vì vậy, nên dùng kem chống nắng có công thức dành riêng cho những vùng da này. Và nếu sử dụng kem chống nắng hàng ngày, nên chọn sản phẩm có độ SPF 15-20 là phù hợp nhất, trường hợp khi đi tắm biển nên chọn loại có chỉ số chống nắng từ 30 trở lên. Một điều đáng lưu ý là cần vệ sinh da sạch sẽ và lau khô trước khi thoa kem chống nắng.

    TRẦN PHƯƠNG

    SPF (sun protection factor): là chỉ số hiệu quả bảo vệ da chống các tia UVB.

    PA (protection factor of UVA): là chỉ số thể hiện khả năng chống tia UVA. Chỉ số PA thường được thể hiện ở 3 mức độ:

    PA+, PA++, PA+++, mức độ PA càng cao (nhiều +) thì khả năng chống UVA càng mạnh.

    Sunscreen: là những sản phẩm chống nắng có chỉ số chống nắng từ 15 trở xuống.

    Sunblock: là chỉ số chống nắng từ 30 trở lên.
     
  6. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Chọn và sử dụng phấn nền hiệu quả
    Phấn nền là một trong các mỹ phẩm được sử dụng rộng rãi nhất. Nó thực hiện rất nhiều nhiệm vụ quan trọng: làm đồng nhất màu da, giấu đi những khuyết điểm nhỏ (những chỗ da không được nhẵn nhụi, mụn trứng cá...), bảo vệ da trước những thay đổi nhiệt độ, bụi, gió và nắng.

    Thành công của bất cứ kiểu trang điểm nào cũng phụ thuộc vào việc chọn lựa và sử dụng phấn nền đúng cách. Vi phạm những nguyên tắc này dẫn tới hiệu quả ngược lại: làm cho khuôn mặt sẽ có vẻ như không được chăm sóc chu đáo.

    Các loại phấn nền

    phannen1.jpg
    Phấn nền có rất nhiều loại

    Phấn nền gồm nhiều loại

    Loại đặc nhất - phấn nền loại này chỉ khuyến khích dùng cho hóa trang ban ngày và ban đêm.

    Phấn nền dạng nước - dành cho những chị em có làn da ít khuyết điểm. Phấn nền nước trang điểm tự nhiên, tạo thêm sự mịn màng cho da.

    Phấn nền dạng phấn - hợp với những ai có da dầu. Phấn nền giúp khắc phục những chỗ da bóng.

    Và cuối cùng thông dụng nhất là phấn nền dạng kem. Phấn hợp cho cả da khô và da bình thường.

    Cách lựa chọn

    Trước hết bạn cần xác định loại phấn nền phù hợp với loại da của mình. Da càng khỏe, ít khuyết điểm thì phấn nền càng nhẹ và lỏng hơn. Với làn da thường có mụn trứng cá, không nhẵn nhụi - bạn chỉ cần chọn loại phấn đặc hơn. Trường hợp cần thiết còn có thể bổ sung phấn nền bằng bút hóa trang đặc biệt (mask pencil). Ngoài việc xác định kiểu da khi chọn phấn nền, bạn nhất định phải cân nhắc tới màu da - màu phấn nền thích hợp để khi trang điểm sẽ không quá nổi trên mặt và hòa nhập hoàn toàn với màu da cổ.

    phannen.jpg
    Chọn loại phấn nền và màu phấn phù hợp để làm nổi bật cho gương mặt bạn

    Không thể chọn phấn nền kiểu áng chừng bằng mắt. Màu phấn thường sáng hoặc đậm hơn màu da, tốt nhất là giống màu da cổ và vai. Màu da của bạn còn thay đổi tùy từng mùa nên đừng quên tính cả điều này khi chọn mỹ phẩm. Khi mua phấn, hãy thử phấn lên da mặt và da cổ chứ đừng thử lên tay. Nếu có điều kiện bạn có thể xin ý kiến của chuyên gia trang điểm.

    Còn một phương án nữa là mua phấn nền với 2 gam màu khác nhau sáng và đậm của cùng một hãng. Thử nghiệm pha dùng ở những mức độ khác nhau để chọn cho mình màu phấn tối ưu.

    Nguyên tắc thoa phấn nền

    Trước khi thoa phấn nền nên bôi một lớp kem ban ngày (hoặc kem dưỡng da). Sau khi kem thấm vào da, có thể bắt tay vào thoa phấn. Nên trang điểm dưới ánh sáng tự nhiên và cho ánh sáng chiếu thẳng vào bạn, nếu không phấn có thể sẽ bị thoa không đều.

    Thoa phấn từ vùng giữa mặt trở ra ngoài, không thoa phấn quá gần chân tóc. Khi thoa ngón tay không vuốt mà chỉ đưa nhẹ. Một miếng mút mềm và ẩm cho phép điều chỉnh độ dày của lớp phấn, giúp bạn tạo màu phấn không quá dễ thấy, hợp cho trang điểm ban ngày. Đánh phấn đậm dần đặc biệt cánh mũi, mày, khóe mắt và khóe miệng.

    Lưu ý để ranh giới vùng thoa phấn được chuyển màu thật cẩn thận: cổ và vùng da gần tóc. Nếu phấn nền được lựa hợp với màu da thì không cần thiết phải thoa cổ. Sau đó thoa lớp phấn hồng lên trên phấn nền.

    Phấn nền giữ được trong khoảng từ 6 - 8 tiếng, một số loại có thể lâu hơn 12 tiếng.

    Cũng đã có những ý kiến cho rằng phấn nền làm xấu da, bịt các lỗ chân lông, và không nên sử dụng hàng ngày. Có thể coi những ý kiến đó là lỗi thời. Phấn nền ngày nay không chỉ không có hại mà còn có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động xấu của môi trường. Đó là nhờ những phụ chất có ích cho da: các thành phần dưỡng ẩm, các chất diệt khuẩn, vitamin, các chất lọc ánh sáng mặt trời, chất chiết sinh học bảo vệ và làm mịn màng làn da cho bạn.
     
  7. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Em đã update một số mẫu son mới cả nhà nhe.
     
  8. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Video: Mẹo giữ son lâu phai
    Posted on 08.05.2010 by ABBA

    Với phụ nữ, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, còn đôi môi là điểm gợi cảm và hấp dẫn nhất của người phụ nữ. Một chút son chính là bí quyết để làm tăng thêm sự quyến rũ cho đôi môi.

    Nhưng son rất dễ phai, mới đó soi gương lại thì màu son tươi thắm đã bay đi mất từ bao giờ. Nếu các bạn từng gặp trường hợp như vậy thì đừng bỏ qua những mẹo sau đây nhé.Trước tiên bạn cần làm sạch môi của mình, chắc chắn rằng những mảng da môi bong tróc phải được lột sạch bằng cách tẩy tế bào chết.

    Cách làm: thoa một lượng vaseline dưỡng môi lên đôi môi, để khoảng 3 -5 phút cho da môi mềm hơn. Sau đó dùng tăm bông cọ nhẹ lên môi. Sau đó thoa một chút nước cốt chanh lên môi.

    Rửa sạch với nước ấm. Tiếp theo thoa một lớp kem dưỡng môi và để khoảng 5 phút sau đó mím môi vào một miếng giấy ăn để thấm bớt lớp dầu trên môi, cuối cùng là dùng cọ thoa son lên môi (nên tô son bằng cọ chải môi để đôi môi chính xác và đều màu hơn), những loại son ít bóng thì sẽ bám trên môi của bạn lâu hơn.

    Nếu son môi của bạn vẫn mau phai, hãy thoa một lớp phấn mỏng lên môi trước khi tô son.

    Ngoài ra, giữ cho đôi môi mềm chính là chìa khoá để sở hữu đôi môi đẹp. Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và kết hợp sử dụng son dưỡng môi đều đặn là những bí quyết giữ môi mềm và mịn, đặc biệt là khi bạn ở trong môi trường hanh khô hoặc nhiều gió nóng.

    (Theo SSM)
     
  9. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Phong cách cổ điển đang trở lại trong mùa thu - đông năm nay, không chỉ trong trang phục mà còn trong trang điểm nữa.

    Màu son đỏ - gợi nhớ những ngôi sao điện ảnh những năm 50 của thế kỷ trước đang trở nên rất "hot" trong mùa thu này. Các nhãn hiệu mỹ phẩm lớn đều đã giới thiệu rất nhiều màu son đỏ để bắt kịp với xu hướng mới. Christian Dior cho ra mắt bộ “Rouge Dior” - tái tạo lại20 màu son đỏ từ năm 1954.

    Lancome giới thiệu serie “Color Fever” với màu son đỏ mang cái tên rất gợi hình tượng “Red o­n Fire” - màu đỏ được thiết kế đặc biệt dành cho làn môi phụ nữ châu Á.

    Màu son đỏ “Rouge Allure” của Chanel mang lại nét óng ả cho đôi môi. Amore Pacific lại đi theo hướng son dưỡng môi, chống nhăn và khô môi, với màu sắc tươi thắm hơn.

    Và nếu bạn muốn thử màu son đỏ theo đúng mốt mùa này, hãy tham khảo những lời khuyên sau:

    - Chọn màu đỏ thích hợp: Bạn cần chọn được màu son đỏ thể hiện được cá tính của bản thân. Nếu bạn muốn trông thật tự tin, hãy chọn màu đỏ "nguyên chất". Nếu bạn muốn có vẻ ngoài nữ tính, chọn son màu đỏ tươi và phấn hồng thật mịn. Nếu môi bạn mỏng, màu đỏ tươi sẽ làm chúng trông đầy đặn hơn. Còn nếu môi bạn đầy, màu đỏ nâu hay đỏ ánh xanh có thể khiến môi đôi môi hài hoà hơn. Bạn cũng nên để ý chọn tông màu đỏ hợp với da. Tuy nhiên, nếu da mặt bạn sẵn hồng hào hoặc hay ửng đỏ, hoặc bạn đang bị mụn, tốt nhất không nên dùng màu son đỏ.

    - Sắc đỏ hoàn hảo: Trước khi tô son đỏ, đôi môi bạn cần được dưỡng ẩm thật kỹ càng. Màu son đỏ sẽ làm nổi bật đôi môi của bạn. Vì thế, đôi môi khô nẻ hay nhăn nheo sẽ càng trở nên rõ ràng hơn khi bạn hướng cái nhìn của người đối diện vào đó. Dùng son dưỡng ẩm hay kem cho đôi môi ít nhất một ngày trước khi dùng son đỏ để đôi môi của bạn ánh lên màu đỏ mỡ màng.

    - Kẻ môi và son bóng: Bạn cần một vài mẹo nhỏ khi dùng màu son đỏ. Kẻ viền môi trước khi tô son. Và đừng quên trang điểm mắt và da mặt sao cho thật tự nhiên.

    (Theo Netmode)
     
  10. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Mẹ nào thích thử váy MNG thì tranh thủ trời mát qua thử giùm em nhé.
     
  11. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Mẹ nào alo hỏi son Guerlain thì pm lại cho em nhé. em quên k lưu số ạ.
     
  12. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Xịt chống nắng Neutrogena về rất nhiều. Mời các mẹ đã order qua nhà em lấy nhé.
     
  13. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Bí quyết dưỡng da ban đêm
    20/06/2009 10:02 AM
    Để sở hữu một làn da trắng mịn, không thâm nám, không nếp nhăn không khó như bạn vẫn tưởng. Chỉ đơn giản bằng cách dành vài phút trước khi đi ngủ để chăm sóc làn da theo những bước đơn giản sau bạn sẽ trở thành chủ nhân của một làn da hoàn hảo. > 3 mẹo hay để có làn da đẹp nhanh chóng / Trị mụn trứng cá bằng nhục đậu khấu và sữa / Mặt nạ dưỡng da từ quả TáoDưỡng da mặt

    Da mặt cần được bạn quan tâm nhất vì nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến yếu tố thẩm mỹ của bạn. Đối với da mặt trước hết bạn cần tạo thói quen rửa mặt sạch trước khi đi ngủ, không để các lỗ chân lông bị bít lại, bụi bẩn bám trên da chính là một trong những “thủ phạm” gây nên mụn trứng cá.

    Bạn nên rửa mặt và tẩy trang bằng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và nên rửa bằng nước ấm. Sau khi đã rửa mặt sạch bạn có thể thực hiện thêm các động tác matxa đơn giản để giúp đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái và giúp máu dễ dàng lưu thông hơn, giảm nguy cơ hình thành các nếp nhăn.

    Cách matxa rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ matxa xung quanh vùng mắt sẽ rất tốt cho các mô của da mặt. Hãy bắt đầu từ cằm sau đó vuốt nhẹ ngược lên theo khuôn mặt, xoay tròn trên gò má rồi vuốt nhẹ cổ từ trên xuống dưới.

    Sau đó hãy dùng hai đầu ngón tay gõ nhẹ quanh viền mắt, sau đó hướng dần đến vùng thái dương. Phương pháp đơn giản chỉ mất 2 phút này rất hiệu quả cho da, nếu thực hiện trước khi đi ngủ.

    Đừng lãng quên vùng da tay và chân

    Bạn thường chú ý quan tâm chăm sóc đến vùng da mặt nhưng đôi khi lại lãng quên vùng da tay và chân. Đây quả thực là một sai lầm rất phổ biến, nhưng bạn cũng nên hiểu rằng bạn sẽ không thể tự tin diện những đôi dép xăngđan với gót chân thô ráp, nứt nẻ hay không thể khoe đôi tay bị khô, chai sần. Vì thế ngoài da mặt bạn nên chú ý đến việc chăm sóc da tay và chân.

    Cách chăm sóc da tay và chân không quá cầu kỳ, rất đơn giản. Nếu như muốn da tay và chân luôn mềm mại, hồng hào thì bạn hãy hình thành thói quen thoa kem dưỡng ẩm lên tay và chân vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

    Ngoài ra bạn có thể dùng dầu oliu thoa lên vùng da tay và chân, cách này thật đơn giản và an toàn, không gây nên bất cứ kích ứng nào cho làn da.

    Hoặc bạn có thể tạo thói quen ngâm chân vào nước ấm có pha chút muối trước khi đi ngủ cũng là một cách dưỡng da chân, giúp máu lưu thông dễ dàng và đặc biệt giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu.

    Dưỡng da vùng xung quanh mắt

    Vùng quanh mắt quyết định phần nào vẻ đẹp vĩnh hằng của "cửa sổ tâm hồn". Vậy nên chăm sóc vùng da quanh mắt sẽ giúp bạn giữ gìn đôi mắt luôn khỏe và đẹp.

    “Ứng phó” với nếp nhăn: Thời gian và tuổi tác sẽ xóa dần những nét thanh xuân trên khuôn mặt bạn, thay vào đó là những nếp nhăn hay những vết chân chim xung quanh vùng mắt.

    Tuy nhiên, những nếp nhăn này không cứng đầu như bạn vẫn tưởng. Ngoài việc sử dụng một số loại kem chống nhăn, bạn có thể dùng dưa leo cắt khoanh và đắp lên mắt trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ.

    Loại trừ quầng thâm: Thực hiện thói quen này đều đặn sẽ đem lại cho bạn những chuyển biến tích cực.

    Dưa leo: Nạo dưa leo và ép lấy nước. Sau đó dùng hai miếng bông gòn thấm nước dưa leo ép và đắp lên vùng mắt thâm quầng. Nằm nhắm mắt và thư giãn trong vòng nửa giờ. Đây được xem như là phương pháp hữu hiệu nhất giúp loại trừ quầng thâm.

    Ngoài ra, bạn có thể dùng dưa leo cắt khoanh, đắp lên mắt và nằm thư giãn trong vòng 30 phút.

    Thay bằng dưa leo, có thể sử dụng cà chua cắt khoanh hoặc nghiền nát lấy nước để đắp lên vùng da mắt. Cách làm này cũng đem lại hiệu quả cao như ý muốn.

    Cà chua, chanh và bột nghệ: Ép lấy nước cà chua, nước chanh và trộn lẫn vào nhau, cho thêm bột nghệ và thoa lên vùng da dưới mắt. Sau đó 15 phút rửa sạch với nước lạnh. Lưu ý bạn phải chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với bột nghệ.

    Nước hoa hồng: Đun nước hoa hồng và dùng hai miếng bông gòn thấm nước, đắp lên vùng da mắt.

    Vùng trán

    Hãy dùng vải mềm và nước tẩy trang dạng nước hoặc có thể dùng sữa tươi để loại bỏ những chất nhờn cũng như bụi bẩn bám trên da. Đồng thời nhẹ nhàng lau sạch mí mắt và lông mi, đừng quên lông mày và phần cổ.

    Lưu ý, khi dùng vải mềm lau chỉ nên dùng những đầu ngón tay, tránh tạo ra những tác động mạnh lên da. Kết thúc, dùng khăn ăn hoặc khăn giấy để lau khô da.

    Lưu ý chung cần nhớ:

    - Hãy giúp làn da được thông thoáng và dễ thở

    - Rửa sạch mặt để loại trừ mỹ phẩm, bụi bẩn bám trên da

    - Matxa giúp máu lưu thông dễ dàng

    - Đừng lãng quên vùng da mắt, chân và tay

    - Nên rửa mặt bằng nước lạnh để giúp các lỗ chân lông se lại

    - Nên sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm Tường Vi
    Theo TTO
     
  14. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Mỹ phẩm khoáng - sự lựa chọn của người phụ nữ hiện đại (07/01/2009 14:01:50) Mỹ phẩm khoáng đang được rất nhiều phụ nữ lựa chọn khi trang điểm bởi tính an toàn và thích hợp với mọi loại da.
    Mỹ phẩm khoáng được ưa chuộng bởi đặc tính nổi bật là là được làm 100% hoàn toàn từ khoáng chất thiên nhiên, không có chất bảo quản, chất tạo màu hay mùi hương nước hoa. Mỹ phẩm khoáng tạo cảm giác nhẹ nhàng như không hề trang điểm, không hại da, không tạo nhờn (cho dù bạn quên tẩy trang trước khi ngủ) và cực thích hợp cho phụ nữ có làn da nhạy cảm hoặc bị mụn. Việc sử dụng mỹ phẩm khoáng có phần đặc biệt hơn so với dòng sản phẩm thông thường do các sản phẩm Mineral make up dùng để trang điểm đều ở dạng bột.




    Một chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm khoáng đã đưa ra những lý do được phân tích kỹ lưỡng vì sao phụ nữ nên chọn dòng mỹ phẩm khoáng.

    Lành mạnh



    Mỹ phẩm khoáng tinh chất kết hợp tốt với các loại dầu không nước. Nó tạo cho lớp trang điểm khả năng chịu đựng nước tự nhiên và tốt hơn cho làn da so với những mỹ phẩm thường khác. Mỹ phẩm thường có chứa các chất hoá học, dầu và các loại phụ gia khác dễ gây kích thích cho làn da nhạy cảm hoặc những tổn thương không đáng có. Trang điểm thực sự tốt cho những ai dùng nó chỉ có điều họ không chọn những sản phẩm có hại cho da. Đa phần những loại phấn nền rẻ tiền trên thị trường chứa các thành phần ảnh hưởng xấu tới làn da.

    Mỹ phẩm khoáng là an toàn nhất vì nó bám chặt các loại dầu tự nhiên ở da chúng ta và không thấm vào lỗ chân lông. Lớp trang điểm hoạt động như một tác nhân bảo vệ chống lại các gốc tự do. Gần như bất cứ "rào chắn" nào giữa da và môi trường đều tốt nên nó vẫn để cho da có khoảng thích hợp để "thở" mà phần lớn các loại mỹ phẩm khác không làm được. Phấn nền khoáng vừa giúp da thở, vừa có tác dụng bảo vệ. Chất titanium dioxide được sử dụng trong đa số các mỹ phẩm khoáng nên nó cũng là một chất chống nắng tuyệt vời. Bạn không thể loại bỏ một loại mỹ phẩm kết hợp tốt với chất hoá học tự nhiên của cơ thể.


    Linh hoạt





    Khi mỹ phẩm khoáng được dùng đúng cách, nó sẽ có tác dụng nhiều hơn lớp trang điểm thông thường. Bạn có thể trộn phấn nền khoáng với nước, kem dưỡng ẩm và các loại kem khác để tạo ra một loại phấn nền dạng lỏng nếu bạn thích. Bạn có thể dùng nó để che khuyết điểm hoặc sử dụng đơn thuần như một lớp phủ nhẹ.

    Những chất khoáng màu trong phấn phủ dạng bột có thể biến thành bất cứ thứ gì bạn nghĩ. Chúng là thứ mà các công ty mỹ phẩm dùng để tạo màu cho sản phẩm của họ. Chúng không chứa phụ gia, chất làm đầy hay phẩm nhuộm. Nó có thể được sử dụng như bóng mắt, chì kẻ mắt, son bóng, hightlight nhuộm tóc, mascara có màu, sơn móng tay, phấn nhũ cơ thể, phấn má hồng... Khi dùng chất màu nguyên chất, nó sẽ hoà trộn với hầu hết các thứ khác.

    Thời hạn sử dụng lâu





    Đa số mỹ phẩm khoáng nguyên chất có thời hạn sử dụng rất dài và ổn định. Ai cũng muốn có một bộ sưu tập các loại mỹ phẩm mà không phải lo lắng về sự biến chất của chúng qua thời gian hay phải vứt đi nhiều thứ sau khi tiêu quá nhiều tiền mà chẳng dùng được mấy. Đa số các hãng mỹ phẩm đều cho chất làm đầy và phụ gia vào sản phẩm vì những mục đích cụ thể... để khiến bạn phải dùng nhanh hơn hoặc sản phẩm chóng bị hư hỏng. Mỹ phẩm khoáng đơn giản và bền hơn, nó không che giấu vi khuẩn hoặc tạo môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, nó còn mang lại vẻ đẹp tinh khiết cho lớp trang điểm và thuận tiện khi sử dụng.

    Chất lượng đảm bảo





    Mỹ phẩm khoáng có ít thành phần. Đa số chúng có thành phần cơ bản là khoáng chất mica. Chất này không thuộc diện cảnh báo của ngành công nghiệp mỹ phẩm như chất có tên là "đá tan". Bạn cần hiểu đá tan là một khoáng chất được sử dụng như nguyên liệu số 1 của các hãng mỹ phẩm, tuy nhiên lại khá rẻ và là chất làm đầy lãng phí. Đá tan mềm và dễ tiếp xúc, tuy nhiên, khả năng bám chặt vào bề mặt da không thể so sánh với mica.

    Các công thức khoáng chất của các hãng rất khác nhau nên việc tìm hiểu nguyên liệu một hãng sử dụng vô cùng quan trọng vì nhiều công ty vẫn lén lút cho đá tan vào sản phẩm. Khi bạn đã tìm thấy phấn nền khoáng hoàn hảo thì việc quay trở lại mỹ phẩm thường không mấy dễ dàng.

    Độ bền cao




    Mỹ phẩm khoáng không chỉ có tuổi thọ cao mà còn bám lâu trên bề mặt da. Màu tồn tại trong thời gian dài và rất ít bay. Với phấn nền khoáng, bạn chỉ cần sử dụng rất ít cũng có thể tạo được lớp nền hoàn hảo. Nếu cần lớp nền dày hơn, bạn có thể thêm chút phấn nền để che khuyết điểm và nhấn vào những vùng cần thu hút sự chú ý trên khuôn mặt. Việc này giúp cho lớp khoáng bám lâu hơn trên da.

    Với những lý do này, tại sao bạn không thử dùng mỹ phẩm khoáng để trang điểm làm đẹp cho mình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích vì sản phẩm này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm cho làn da. Da bạn vẫn sẽ được " thở " khi trang điểm. Một làn da đẹp, một khuôn mặt được make-up kĩ càng chỉ thực sự là hoàn hảo khi tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
    Hiện nay, hầu hết các hãng mỹ phẩm tên tuổi đều bắt đầu sản xuất dòng sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên này, nhưng bạn nhớ lựa chọn những nhãn hàng đã có uy tín và chất lượng đảm bảo trên thị trường để thực sự chắc chắn rằng mình đang sử dụng mỹ phẩm khoáng đích thực.
     
  15. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Em mới về thêm các loại foudation, phấn khoáng Loreal, Rimmel, Milami cả nhà nhé. Chất lượng Mỹ, giá cả Việt Nam ạ.
     
  16. mebumoc

    mebumoc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    1,241
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    48
    Xịt chống nắng Neutrogena hàng còn về nữa ko bạn ơi?
     
  17. amy721

    amy721 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/10/2009
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    quan tâm đến bộ dưỡng thể và mist VS, oánh dấu ngâm cứu.
     
  18. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Hiện nay em đang có chống nắng dạng kem mẹ nó nhé. 90ml, giá 300k ạ.
     
  19. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Em update hàng mỹ phẩm mới nhiều lắm các mẹ ơi. Mẹ nào hỏi phấn Loreal thì đến khuân nhé. Lipgloss thì nhiều chủng loại lắm ạ.
     
  20. Linhchi_82hn

    Linhchi_82hn Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2010
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    Cách dưỡng môi mùa hè
    Viết bởi Thoi Trang Chau A

    Mùa hè, những hôm nắng nóng làm làn môi của bạn bị khô, nứt nẻ và bong tróc, khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và khó chịu. Xinh Xinh giới thiệu tới bạn cách chăm sóc để có đôi môi mềm trong mùa hạ nhé!
    Chính sức nóng của ánh nắng mặt trời và sự khô hạn của không khí là thủ phạm lấy đi sự ẩm mượt của làn môi. Đặc biệt, khi thay đổi không khí đột ngột (như vừa đi ngoài trời nắng và vào ngay phòng máy lạnh), môi bạn càng có khuynh hướng khô nhiều hơn, do lượng nước cân bằng trong cơ thể bị mất đi. Để làn môi luôn ẩm mượt vào mùa hè, những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn:

    Cách dưỡng môi mùa hè1 - Bí quyết làm đẹp

    - Bạn có thể chọn loại son dưỡng ẩm với chỉ số chống nắng (SPF) cao. Giống như kem chống nắng, son dưỡng môi có tác dụng như lớp màng bảo vệ, giúp môi tránh khỏi tác hại của tia UV, giảm khô nẻ. Hãy thoa son dưỡng môi đều đặn, thoa cả trước khi ngủ để cung cấp đủ dưỡng chất cho môi.

    - Trong khẩu phần ăn hàng ngày, nên bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả để cung cấp đủ vitamine cho cơ thể.

    - Uống nhiều nước (ít nhất hai lít mỗi ngày) để ngăn chặn tình trạng mất nước cho cơ thể.

    - Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm (dành cho trẻ em), nhúng một ít dầu olive và chà nhẹ lên môi để tẩy lớp da chết. Một tuần tẩy da một lần sẽ giúp da môi tươi sáng, mềm mịn.

    - Để duy trì màu hồng tự nhiên cho môi, bạn dùng dung dịch nước ép từ củ cải đường thoa lên môi trước khi đi ngủ.

    - Hỗn hợp bơ trộn dầu olive là loại mặt nạ rất tốt cho môi, bạn nên dưỡng môi bằng loại mặt nạ này ít nhất một lần/tuần.

    - Để phòng tránh mất nước cho môi, nghiền cánh hoa hồng với kem sữa và thoa lên môi.

    - Massage môi với dầu quả hạnh (almond oil), dùng ngón tay trỏ và giữa ấn nhẹ vào môi, giúp tăng tuần hoàn máu, để môi trở nên hồng hào và mềm mại hơn.

    - Trong thời tiết hanh khô, bạn nên hạn chế dùng son khô, son không phai, vì chúng có độ bám cao, dễ gây bong tróc da môi. Để thay thế, bạn hãy dùng son bóng, son nước.

    Theo Xinhxinh - Thoitrangchaua.com
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này