Toàn quốc: Thanh Lý Duy Nhất 1 Lọ Thuốc Nọc Bọ Cạp Xanh Vidatox Cho Người Mắc Ung Thư

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Lacrimosatb, 12/9/2019.

  1. Lacrimosatb

    Lacrimosatb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    998
    Đã được thích:
    162
    Điểm thành tích:
    83
    Mình có người nhà ở ĐSQ Cuba nên mua được lọ nọc bọ cạp xanh Vidatox, 30ml giá tốt. Thực chất là mua hộ người quen để người ta đem đi biếu, rốt cục họ bùng, bực ko thể tả.
    Thuốc ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị ung thư (tài liệu mọi người có thể tham khảo thông tin mạng).
    Mình mua gần 3tr, thanh lý 2tr (tại các hiệu thuốc bán tầm 5,5tr). Mình cam kết hàng chuẩn, ko phải trôi nổi trên thị trường.
    Mình ở 25 Tạ Quang Bửu, Hà Nội (giờ HC); ngoài giờ HC ở Ngã Tư Sở (mới chuyển nhà về đó).
    Mình fs nội thành. ĐT 0982196 một 81


    Cái này mình đọc thông tin mạng:
    TÁC DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA NỌC BỌ CẠP XANH CUBA TRONG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ
    Giảm đau, kháng viêm, tăng cường sức đề kháng
    Tác dụng chọn lọc, chỉ tấn công tế bào ung bướu
    Không xung đột với các phương pháp điều trị khác
    Ngăn ngừa và phòng chống ung bướu
    1. Giảm đau rõ rệt cho bệnh nhân khi kích hoạt khả năng tự chết của tế bào ung bướu
    Các nhà khoa học đã chứng minh nọc bọ cạp xanh có tác dụng khôi phục lại quá trình tự chết của tế bào ung thư, ép chúng quay trở lại chu trình sống bình thường vốn có đó là chết theo chu trình vì chúng là tế bào sai, hỏng. Bên cạnh đó, nọc bọ cạp xanh còn tìm và hủy diệt trực tiếp, từ đó giảm đáng kể số lượng tế bào ở khối u hay giảm kích thước khối u, giảm sự chèn ép của khối u lên các các mô và dây thần kinh, các cơ quan kề bên giúp bệnh nhân ung thư giảm đau.
    2. Kéo dài sự sống cho bệnh nhân nhờ cơ chế ngăn chặn sự tăng sinh các mạch máu tới nuôi dưỡng khối u
    Tế bào ung thư cần chất dinh dưỡng và oxy để di căn, vì vậy chúng gửi tín hiệu để tạo mạch máu mới. Một khi mạch máu mới của tế bào ung thư được hình thành quanh tế bào thì chúng gây di căn ra những vùng khác. Nếu ngăn chặn được việc hình thành mạch máu mới, tế bào ung thư sẽ không thể lấy chất dinh dưỡng, oxy và không thể gây di căn. Nọc bọ cạp xanh phá hủy các “càng bám” của tế bào ung thư vào các tổ chức lành trong cơ thể, ngăn việc gửi tín hiệu hình thành mạch máu mới khiến cho các khối u bị “kiềm chế” hoặc “chết dần” theo chu trình, làm chúng không có dinh dưỡng để lớn lên và phát triển, không có dinh dưỡng để sinh sản và phá hoại các cơ quan khác, từ đó ngăn chặn sự xâm lấn các mô xung quanh, kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư.
    3. Tác dụng chọn lọc, chỉ tấn công vào tế bào u bướu
    Nọc bọ cạp xanh Cuba có tác dụng tiêu diệt triệt để tế bào u bướu trong cơ thể người bệnh mà không làm tổn hại tới các tế bào khỏe mạnh khác. Chúng có khả năng “lựa chọn” các tế bào ung thư rất tốt, chỉ tấn công tiêu diệt các tế bào này. Do đó, người bệnh sử dụng nọc bọ cạp xanh Cuba hỗ trợ điều trị có thể yên tâm vì các tác dụng phụ gần như không có. Đây được coi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, bởi bản thân các phương pháp điều trị ung thư hiện nay như hóa trị, xạ trị không thể phân biệt được các tế bào khỏe mạnh hay các tế bào ung thư, vô tình dẫn đến có nhiều tác dụng phụ trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, không thể vì thế mà không sử dụng các phương pháp điều trị khác… Bởi điều trị ung thư là một quá trình phức tạp, cần kết hợp nhiều phương pháp mới để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
    4. Giúp bệnh nhân nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch nhờ tác dụng ưu việt trong việc ức chế hiệu quả sự kháng thuốc, di căn, sinh tồn, và tăng trưởng của nhiều loại ung thư
    Nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng tại Cuba và nhiều nước trên thế giới công nhận nọc bọ cạp xanh có khả năng tiêu diệt các khối u di căn ác tính của bệnh nhân mắc ung thư phổi, da, não, vú, tử cung, bàng quang, ruột, miệng, thực quản, gan, tụy, dạ dày, trực tràng... và các loại ung thư khác.
    Quan trọng hơn, nọc bọ cạp xanh còn ức chế sự kháng thuốc của tế bào ung thư, làm mất khả năng tự chữa tổn thương của chúng mà rất nhiều sản phẩm khác đều thất bại bởi hoạt tính hạn chế. Đây là công dụng đặc biệt bởi bệnh nhân ung thư có thể kết hợp với các phương pháp điều trị khác như hóa trị, xạ trị để tăng hiệu quả, giảm tác dụng phụ vì nọc bọ cạp xanh an toàn và không độc hại đối với cơ thể cũng như các tế bào khỏe mạnh, chúng như vũ khí lợi hại, trợ thủ đắc lực của cơ thể để đối phó với tế bào ung thư, giúp bệnh nhân ung thư nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch.

    5. Phòng ngừa ung bướu
    Với cơ chế hoạt động thúc đẩy tế bào ung thư tự sát bằng cách hoạt hóa các protein kháng ung thư, tiêu diệt các tế bào mầm ung thư được xem là nguồn gốc hình thành ung thư, từ đó chống lại sự tái phát ung thư sau điều trị, ngăn ngừa và phòng chống tế bào ung thư từ khi chúng chưa hình thành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lacrimosatb
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 12/9/2019
  2. Lacrimosatb

    Lacrimosatb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    998
    Đã được thích:
    162
    Điểm thành tích:
    83
    Hình y hệt này luôn
    [​IMG]
     
  3. maithy.81

    maithy.81 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    22/10/2013
    Bài viết:
    5,415
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    danh dau
     
    Lacrimosatb thích bài này.
  4. hoahonggai

    hoahonggai Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    6/1/2010
    Bài viết:
    7,748
    Đã được thích:
    689
    Điểm thành tích:
    823
    Note
     
    Lacrimosatb thích bài này.

Chia sẻ trang này