Toàn quốc: Thanh Lý Máy Hút Sữa Spectra 9plus

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi ga.minh.duc, 19/7/2016.

  1. ga.minh.duc

    ga.minh.duc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/3/2013
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ! Em đang có nhu cầu thanh lý máy hút sữa điện đôi Spectra 9plus. Tính năng của máy thì chắc các mẹ cũng nắm được rồi ạ. Em nói qua về máy: máy dùng điện, kích hút đôi 2 bên, có sạc pin nên rất tiện khi các mẹ đi ra ngoài chơi, đi làm ... và vẫn hút được sữa cho bé; có chế độ theo dõi thời gian kích hút và có rất nhiều level tốc độ kích hút-> chính vì vậy, con máy này có giá tốt và khá có tiếng trong việc kích hút sữa cho các mẹ đấy ạ, em cũng nghiên cứu kỹ kỹ kỹ lắm rồi mới quyết định mua nó mà hihi.
    Sau sinh em cũng bị tắc sữa, phát sốt, nhờ chế độ matxa bằng tay và cả máy hút nên em thoát khỏi tình trạng trên và sữa về dồi dào, con được ăn sữa mẹ từ lúc mới sinh luôn ạ!!! Tuy nhiên, do một số trục trặc gia đình, em mất ngủ và suy nghĩ nhiều ( lại giống lần trước) nên lần này em cũng lại mất sữa và không kích lại được ( cũng may em trữ dc hơn 70 túi cho con)
    Thôi em không trình bày nhiều nữa, để máy thì không biết để làm gì nên em quyết định thanh lý. Em mua máy ngày 06/04 của shop Nam chi. Giấy tờ bảo hành còn đủ và đến thời điểm này thì còn gần 9 tháng bảo hành ạ! Máy em mua mới 2.880.000. Nay em thanh lý với giá 2.100.000 và sẽ fix nhẹ cho mẹ nào nhiệt tình lấy nhanh cho sớm cho em. Em tặng kèm số túi trữ sữa con lại của em. Chắc khoảng 80 túi Sunmum đấy ạ!! Các mẹ pm em qua số : 0946937690 ( em Dương 27 tuổi ạ). Mẹ nào muốn xem hình ảnh máy cũng như thông tin bảo hành có thể liên lạc qua Imess, viber cho em ạ.
    Chúc các mẹ một ngày mới tốt lànhhhh:):)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ga.minh.duc
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này