HN - Thanh lý: Thanh lý một số mỹ phẩm không có nhu cầu sử dụng nữa ạ \\(^0^)//

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Mẹ Shu, 23/11/2014.

  1. Mẹ Shu

    Mẹ Shu Guest

    Mình tin là nhiều chị em phụ nữ cũng giống mềnh. Mua hết cái này lại các khác. Chẳng biết đến bao giờ mới dừng bài ca thanh lý đơi ](*,):rolleyes::confused:
    Đăng đàn thanh lý mùng 1 gặp may nào :)

    1. Phyto Batanical Gel

    [​IMG]
    Đây là một sự tìm kiếm để thay thế cho vitamin c serum mà không phải làn da nào cũng hưởng thành quả từ nó, nhất là da quá nhạy cảm hay mẫn cảm với Vit C

    Dung tích: 30ml
    Giá mới: 950k(mình mua của Alo Banhmi trong SG, đây là giá nguyên chai chứ chưa tính ship sủng nhoa) => xài thử 1, 2 lần xong vứt xó vì có quá nhiều serum :((. Hợp với bạn nào da dầu, xỉn màu ý. Năm nay mùa đông da tớ siêu khô nên chỉ lo dưỡng ẩm chứ không quan tâm serum nữa >.< => Giá ngon: 900K:p

    Mô tả sp:
    Phyto Botanical Gel là một dạng gel thực vật làm sáng da nhờ 4 thành phần tích cực làm giảm nhiểm sắc tố da và cải thiện sức khoẻ của da.

    Dung dịch đựng trong chai thuỷ tinh có màu xanh lá cây ( mới mở ra mình hơi hết hồn ) sợ dùng xogn mặt mũi xanh lè hi. Nhưng b đừng lo lắng vì điều đó vì nó sẽ thấm hết vào da mà không hề xanh tẹo nào. Dung dịch dạng gel lỏng nhưng không lỏng như c, thấm sau 30s . Cực kì an toàn khi sử dụng

    Mô tả thành phần
    SP Chủ yếu là Thành phần nằm trong nhóm chất làm ngăn chặn sự sản sinh của melanin trên da (kojic acid, arbutin, các loại vitamin giúp làm chậm lại quá trình oxy hoá )

    Konic Acid
    Kojic acid là một hoạt chất tự nhiên được tổng hợp bởi một số loài nấm, sự lên men của gạo. Tương tự như hydroquinone, nó ngăn chặn việc sản xuất melanin bởi việc ức chế các enzymetyrosinase. Về hiệu quả làm trắng sáng da,Kojic acid có thể so sánh với hydroquinone.

    Alpha Arbutin
    Arbutin được chiết xuất từ quả Bearberry có trong tự nhiên và dạng Alpha Arbutin đc coi là chất thay thế tuyệt vời nhất cho Hydroquinone tính đến thời điểm hiện tại. Arbutin được sử dụng rộng rãi trong vô vàn các loại dưỡng trắng da của Nhật Bản, Hàn Quốc…điển hình là Shiseido. Alpha Arbutin là dạng mạnh nhất (phải chế từ Beta Arbutin tự nhiên và chi phí đắt) và đây, mình cho là kẻ thay thế tuyệt vời cho Hydroquinone.

    Về mặt hoá học, Arbutin chính là một dạng Hydroquinone nhưng phân tử của nó có thêm Glucose. Chính Glucose này là yếu tố quyết định cách làm việc khác nhau của Hydroquinone và Arbutin và đã được FDA thông duyệt. Thay vì giết chết các tế bào Melanocytes, Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào. Chính bởi cách làm việc khác nhau, Arbutin lành tính hơn và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn như Hydroquinone mặc dù có thể kết quả chậm hơn.

    Theo các nghiên cứu chỉ ra, sử dụng Arbutin với nồng độ 1% trở lên sẽ cho thấy kết quả rõ rệt và tốt nhất là kết hợp cùng với các chất làm trắng khác như Kojic Acid. Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do. Mặc dù chưa có nghiên cứu nào chắc chắn rằng Arbutin hoàn toàn an toàn dùng ở liều lượng lớn và lâu dài mà không có hậu quả nghiêm trọng (nhưng chắc chắn vẫn an toàn hơn Hydroquinone rất nhiều), hầu hết nồng độ % của Arbutin trong mỹ phẩm đều ko đáng phải báo động nên đây vẫn là lựa chọn số 1 của các chị em muốn làm trắng da. Cuối bài mình sẽ nêu một số sản phẩm cho chị em lựa chọn.

    Bearberry/ Cucumber
    Nhiều người có thể không biết nhưng bearberry (cây dâu gấu) có hiệu quả đáng kể trong thay đổi màu sắc của làn da. Các thành phần kháng thể của bearberry có thể làm trắng cũng như điều trị tàn nhang, nám hoặc bệnh bạch tạng. Lá của các loại cây được trộn với các nguyên liệu khác để làm sáng da mà không cần phải tẩy trắng. Đây cũng là loại thuốc bổ cho cơ thể và tính chất sát trùng của nó hoạt động tốt với da.

    Dưa leo có tác dụng làm sáng da, đồng thời giảm kích ứng, chống , vi khuẩn cho da rất tốt

    Tất cả các thành phần được kết hợp với Hyaluronic Acid để làm ẩm, chữa lành hay làm giảm sự khó chịu cho da

    Tòm lại: Đây là một sp thay thế hơn cả tuyệt vời cho serum c, có thể gọi là sự lựa chọn hàng đầu nếu k xét về giá hahaay (trích từ fb Alo Banhmi)

    2. Nước hoa J.LO - Glow By Jennifer Lopez For Women. Eau De Toilette Spray 1.7 Ounces
    [​IMG]
    Chai nước hoa này mình được thằng bợn đi Pháp về mua tặng.
    Check giá trên amazone là 38$, mà hàng Pháp luôn đắt hơn, chẳng hiểu sao. Nên mình để giá mềm
    : 750K


    3. Burt's Bee Sensitive Daily Moisturizing Cream - Giá mua mới: 450K, mình xài thử 1, 2 lần thì nhận thấy là nó không đủ dưỡng ẩm cho làn da siêu khô như mình. Nhưng được cái không hề gây kích ứng với da nhạy cảm và như bôi sữa chua lên da ý vừa mát vừa dịu. Nếu em ý dưỡng ẩm khủng hơn nữa thì mình không thang lý đâu.
    Giá đẹp: 380K
    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm ban ngày dạng nhẹ, thấm cực nhanh giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Chiết xuất từ cây bông giúp tăng cường rào cản tự nhiên của da giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Chiết xuất từ gạo giúp chống lại các tác nhân gây dị ứng từ môi trường xung quanh trong khi lô hội giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

    Kem không chứa hương liệu, Parabens, Phthalates hay Petrochemicals. Đã được kiểm nghiệm dị ứng và không gây tắc lỗ chân lông. Rất lành cho da nhé, nàng nào dễ mẩn đỏ dị ứng thì rất nên dùng em này nhé.

    4. KOSE White BB cream (màu 01 trắng): Giá: 620K
    Đây là một trong loại BB Cream dùng ưng nhất. Sáng mặt, nhẹ chứ texture không "nặng nề" giống mấy bạn BB khác và rất mượt. Độ che phủ trung bình nhưng mướt và kiềm dầu khủng khiếp. Mình tham lam nên mua hẳn 02 lọ =)). Nhưng sợ để lâu bị hết date thì hâm quá nên thôi để lại cho bạn nào thích dùng hàng Nhật :rock:

    Kem được chiết xuất từ 3 loại thảo dược chính: hạt ý dĩ, rễ cây đương quy, bạch vi thảo, cung cấp độ ẩm cho da, được chọn lọc từ khoảng 100 loại chiết xuất thảo dược, mang lại nhiều công dụng: dưỡng ẩm, làm sáng da, giúp da mịn màng, che khuyết điểm, kem lót, kem nền, kem chống nắng.
    [​IMG]

    5. SEAWEED MATTIFYING MOISTURE LOTION SPF 15
    Lại một đam mê dưỡng ẩm và cuồng đồ The Body Shop quá nên mình đã không thể dùng hết. Em này mua mới test thôi ý chứ chả dùng vì quá lắm loại.
    Đây là kem dưỡng ẩm dành cho da hỗn hợp đến dầu. Bôi lên nhẹ mặt, kiểm soát bóng dầu và có chống nắng.
    Hàng bạn mình xách Mỹ về => Giá để rẻ 350K
    [​IMG]



    6. Juicy Couture Viva La Juicy 1 oz Eau de Parfum Spray: Mình xài 1 ít rồi, hàng Mẽo. Mình mua mới 900K => Để lại 600K cho bạn nào thích.
    Mùi này mùa đông rất ấm và ngọt, sang mà không già. Hình thức xinh xắn lắm ^^. Đúng là nước hoa của cô bé mùa đông. Hị hị (love)
    [​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu có thể contact mình qua call/sms/viber/line/zalo: 0932871212

    7. Bạn tớ gửi ké bộ VNXK Victoria's Secret: size 36/80B => giá 350K
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Shu
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Last edited by a moderator: 23/11/2014

Chia sẻ trang này