Hà Nội: Thanh Lý Tour Thái Lan 5n4d 5,5tr

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi mecuabean, 2/12/2017.

  1. mecuabean

    mecuabean Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà e có 5 suất đi Thái nhưng ko đi nữa vì có việc, nên thanh lý lại.
    Đi thứ 5 ngày 7/12 về thứ 2 ngày 11/12 (đi sáng về tối). Giá gốc 6,5 tr ạ.

    Giá 5,5tr bao gồm: vé máy bay+ ks 3* ở Băng kok, 4 * ở Pataya+ vé thăm quan + xe đưa đón + 20kg hành lý ký gửi + 7kg hành lý xách tay (THA HỒ MUA ĐỒ)+ tặng buffet tòa nhà bayosky 86 tầng cao nhất bangkok

    Mua 1 2 suất e cũng bán, mẹ nào quan tâm có thể alo/zalo 0974654846 ạ.
    Nếu đi sớm hơn vào mùng 6 hoặc mùng 8 /12 e có thể thương lượng với bên nhà tour để đổi lịch ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecuabean
    Đang tải...


  2. mecuabean

    mecuabean Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    E gửi thêm thông tin tour:

    Điểm đặc biệt

    • Hành trình tuyệt vời, giờ bay cực đẹp trọn vẹn 5 ngày du lịch trên chuyến bay
    • Hãng hàng không thân thiện Airasia, mang lại nụ cười cho khách hàng.
    • Giá đã bao gồm 7kg xách tay và 20 kg hành lý ký gửi.
    • Thăm quan chợ nổi Bốn miền với nhiều sản vật đặc trưng của Thái Lan.
    • Thưởng thức Colosseum Show hoành tráng.
    • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn & bản địa.
    • Bữa ăn Buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky – Tòa nhà 86 tầng
    NGÀY 01: HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA (ĂN TRƯA/TỐI)

    Sáng:Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn di chuyển ra Sân bayNội Bài, làm thủ tục check in và đáp chuyến bay FD643 lúc 09h00điDon Mueang - Bangkok.

    11h05:Đến Don Mueang – Bangkok, xe và HDV đón Quý khách khởi hành đi Thành phố biển Pattaya. Trên đường đi, Quý khách dừng chân, dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn đi thăm Trại nuôi Cá Sấu, Vườn thú Sriracha Tiger Zoo(nếu còn thời gian).

    Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối quý khách có thể tự do tham quan hoặc tham gia một sốShow – Sex Show diễn tại địa phương (chi phí tự túc). Nhận phòng khách sạn.

    Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Pattaya

    NGÀY 02: ĐẢO SAN HÔ – CHỢ NỔI BỐN MIỀN (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

    Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ đi cano thăm quan Đảo San hô- Coral island.Tại đây, Quý khách có thể tự do tham gia các trò chơi hấp dẫn như: nhảy dù, lướt ván,câu cá, đi dạo dưới đáy biển(Chi phí tự túc)hoặc tự do tắm biển.

    11h30: Quý khách trở về đất liền ăn trưa và nghỉ ngơi.

    Chiều:Xe và hướng dẫn đưa đoàn thăm quan Trung tâm chế tác Vàng Bạc Đá Quýnổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan – World Gems Gallery-nơi diễn các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và trên thế giới.

    Chợ nổi bốn miền - Bao phủ diện tích 100.000 m2 chợ nổi được chia làm 4 khu, mổi khu giới thiệu và bày bán sản vật riêng của bốn vùng miền chính của Thái Lan (miền Bắc, miền Đông Bắc, miền Trung và miền Nam), bao gồm các hàng thức ăn, quán trái cây, shop quà lưu niệm và các hàng quán khác.

    Trân Bảo Phật Sơn - Khau Chee Chanvới hình Thích Ca dát vàng cao 118m, nơi được tạo nên nhân kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Rama thứ 9 của Thái Lan. Bên trong, tòa tháp 58m có chứa xá lợi Phật và đón chào du khách dến chiêm bái suốt năm.

    Tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng.Sau khi quý khách ăn bữa tối xong HDV sẽ đưa đoàn đi xem Chương trình Colloseum -Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tự do khám phá thành phố về đêm.

    Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Pattaya

    NGÀY 03: VƯỜN BƯỚM – HOÀNG CUNG – BANGKOK (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

    Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó khởi hành về Bangkok, trên đường đi vào thăm quan Vườn Sathip- Butterfly Garden, thăm quan mô hình đảo Yến nhân tạo,nơi trưng bày và bán các sản phẩm về tổ Yến, cao Hổ, mật Ong được lấy từ cây hoa anh Túc…

    • Quý kháchghé chân vào khu bánh kẹo, trái cây sấy khô của người dân Thái Lan, Quý khách có thể mua về làm quà.
    • Trại rắn –xemcác tiết mục bắt rắn độc bằng tay không và nghe các dược sỹ giới thiệu về các dược phẩm đặc trị điều chế từ nọc độc của rắn.
    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Nghỉ ngơi tự do

    Chiều: Đoàn khởi hành thăm quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng, được vua Rama V xây dựng vào năm 1901, và từ đó đến nay vẫn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng kim. Đây là tòa nhà bằng gỗ Teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới, trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ vật bằng bạc – Đồ sànhsứ - Đồ cổ…. Tại đây Quý khách có thể hiểu rõ hơn về cách sinh hoạt của Hoàng thất. Đây là nơi tiêu biểu, điển hình cho kiến trúc truyền thống Thái Lan hòa quyện với phong cách mới lạ phương Tây, nơi được mệnh danh là "Nghệ thuật đại toàn của Thái Lan".

    Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách nhận phòng khách sạn. Tự do nghỉ ngơi, thăm quan khám phá thành phố Bangkok về đêm.

    Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Bangkok

    NGÀY 04: CHÙA PHẬT VÀNG -- SHOPPING (ĂN SÁNG/ TRƯA)

    Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn quý khách đi tham quan Sau đó, đoàn đi thăm quanChùa Phật Vàng lớn nhất thế giới - cao 3 mét và nặng hơn 5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950. Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

    Chiều:Về đến thành phố Bangkok, đoàn mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như :

    BigC: Trung tâm thương mại 4 tầng nằm trên đường Ratchada, tổng hợp các mặt hàng thời trang, thực phẩm, điện tử … Từ trung tâm BigC Quý khách nên ghé thăm Đền Phật bốn mặt Erawan- nằm ngay khu trung tâm Erawan Bawngkok, đây là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất Thái Lan, nơi người dân và du khách bốn phương đến để tham quan và dâng hương cầu may mắn , hạnh phúc.

    Central World: Là trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan, đồng thời là một trong số những trung tâm mua sắm lớn của thế giới . Central World Thái Lan là hệ thống bao gồm 500 cửa hàng , 100 nhà hàng và café,, 15 rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, Food Court , siêu thị và một quảng trường cho các sự kiện lớn ở Bangkok.

    Platunam Market: Đây là khu chợ ngã tư Ratchaprop và Petchburi chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giầy dép, phụ kiện thời trang với giá sỉ.

    Tối: Tự do bữa tối. Quý khách có thể tự do khám phá ẩm thực đường phố Bangkok hoặc khu phố người Hoa tại Bangkok.Nhận phòng khách sạn.

    Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Bangkok

    NGÀY 05: CHÙA THUYỀN - HÀ NỘI (ĂN SÁNG/ TRƯA)

    Sáng:Saubữa sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Đoàn ghé thăm quan các điểm:

    Chùa Thuyền - Wat Yan Nawalà ngôi chùa độc nhất vô nhị, với hình dáng thuyền rồng nằm bên cạnh dòng sông vào đời vua Rama III – Ngôi chùa có lịch sử lâu đời linh thiêng ở địa phương, cùng với kiến trúc Thái là các Chedi cao vút mang đậm phong cách thờiAyuthaya.

    Dòng sông Chaopharaya huyền thoại, được mệnh danh là dòng sông của các vị vua. Nổi tiếng nhất là khúc sông nằm ngay trung tâm Bangkok là một khúc sông đẹp tuyệt vời hai bên bờ là những ngôi nhà cao tầng và các đền tháp chùa nổi tiếng nhất tại Bangkok.

    Chiều:Sau khi ăn trưa Buffet tại tòa nhà 86 tầng, đoàn tiếp tục đi thăm quan shopping tại DC SHOW – Trung tâm mua sắm lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.(nếu còn thời gian)

    Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay đểđápchuyến bayFD 644 lúc 18h45về Việt Nam.

    20h20: Về đến Sân bay Nội Bài, Xe đưa Quý khách trở về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình sau.
     
  3. Tranvuvov

    Tranvuvov Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2016
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Giá rẻ nhỉ
     
  4. Thuthuy9999

    Thuthuy9999

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    10,176
    Đã được thích:
    913
    Điểm thành tích:
    823
    Tour Thái tháng 12 đang KM có 4990k/pax thôi mn ạ!!!
     
  5. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Cũng thích mà mình k đi đc vì đúng tuần có việc
     
  6. mecuabean

    mecuabean Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ơi lần sau chị đừng comment vô duyên ntn ạ. Chị nhảy vào xổ 1 câu như thế, cho em hỏi cái tour thái tháng 12 chị nói là tour mấy ngày, đi hãng nào, giờ bay ntn, có hành lý ký gửi ko, ở ks mấy sao, chương trình đi những đâu, ăn uống ntn, giá gồm vé thắng cảnh chưa...
    Em nói đơn giản, chỉ cần 1 bên tour người ta thuê hdv lâu năm có kinh nghiệm, biết hoạt náo, làm cho khách vui vẻ, giới thiệu tốt về điểm đến, và 1 bên là thuê hdv mới vào nghề để có giá rẻ, dẫn tour hời hợt, ko care khách, ko thuyết minh tốt... là hỏng luôn chuyến đi rồi. Lúc đó hỏi 4tr9 có còn đáng nữa ko.
     
  7. Thuthuy9999

    Thuthuy9999

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    10,176
    Đã được thích:
    913
    Điểm thành tích:
    823
    Em nói thế chứng tỏ em mới là người ko hiểu biết. Tất cả dịch vụ tour bên nước ngoài không công ty Du lịch nào ở VN dc tổ chức mà đều phải mua landtour của nước ngoài nên dịch vụ hầu như chả có gì khác nhau cả, có khác chăng chỉ là khác nhau về hàng không mà hàng không của em là hàng không giá rẻ của Thái lan còn giá tháng 12 đang sale là bay QR hàng không 5* em nhé. Nói thật chắc em chưa đi du lịch nước ngoài bao giờ nên mới nói HDV outbound sẽ làm hoạt náo, em cứ đi đi rồi biết là 100% HDV outbound sẽ ko làm hoạt náo trên xe đâu em nhé. Thôi chị cũng ko tranh cãi nhiều vì em có biết gì đâu mà nói, lời nói thật thì hay mất lòng mà. Rút kinh nghiệm sẽ không bao giờ vào topic của em nói để tránh bị chửi vô duyên. Chúc em thanh lý nhanh nhé. Bye bye.
     
  8. Redrose82

    Redrose82 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Uh mình cũng nghĩ bạn bán thôi chứ ko phải thanh lý vì giá này giá mới bán nh lắm
     
    Thuthuy9999 thích bài này.
  9. mecuabean

    mecuabean Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Bó tay, e chỉ lấy 1 phần nhỏ để làm ví dụ thôi chứ e ko có nói là hdv phải hoạt náo. Các cty trong nước mua landtour để bán nhưng có phải landtour nào cũng như nhau đâu. Tùy thuộc đối tác và mức giá nữa chứ. Ak chị cứ cho em link chỗ đang sales để e xem. Có thể e ko biết chỗ tốt như thế mà giá lại rẻ, thì lần sau em xem để mua. Được thế thì tốt quá!
     

Chia sẻ trang này