Hà Nội: Thanh Lý Vòng Đai Năng Lượng Nạp Khí: Cải Thiện Mệt Mỏi Đau Nhức, Giảm Xơ Vữa, Tiểu Đêm,...

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi HLV Giảm Cân, 14/8/2017.

  1. HLV Giảm Cân

    HLV Giảm Cân Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/3/2017
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ mình có mua 1 vòng đai năng lượng nhưng không dùng tới. Tác dụng của vòng đai này xin đọc bên dưới. Giá mua 11.800.000 thanh lý lại 7.500.000. lIÊN HỆ: 0966547139

    Tìm hiểu về vòng đai năng lượng nạp khí:

    [​IMG]

    Vì sao nên đeo vòng hoạt lực nạp khí phổ? Bởi vì trong thế giới hiện đại ngày nay, con người thường thiếu đi sự vận động, trong 1 thời gian dài, cùng với tuổi tác thì hệ thống miễn dịch và tuần hoàn máu sẽ ngày càng kém đi, bệnh mãn tính và rất nhiều các loại bệnh xuất hiện, khi bị ốm thì khả năng hồi phục cơ thể cũng ngày càng chậm đi,năng lượng sinh ra từ vòng hoạt lực nạp khí phổ giống như luyện khí công, sẽ hỗ trợ tình trạng thiếu vận động của chúng ta.
    Giới thiệu vòng hoạt lực nạp khí phổ
    Tại sao vòng hoạt lực nạp khí phổ có thể sản sinh ra “năng lượng”?
    Vậy cuối cùng thì bên trong đó có gì? Hãy xem từng hạt này đó là sự kết hợp của 2 vật liệu đặc biệt là chíp phổ và nguyên tốt nạp khí. Nguyên tố nạp khí được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên tố quý giá như Titanium, germanium, mangan, magiê…. được tôi luyện kết tinh dưới nhiệt độ cao 1200 độ C. Đây là 1 phát minh độc quyền. Hiện tượng cộng hưởng rung có thể sản sinh ra năng lượng và làm nóng. Giống như khi chúng ta còn nhỏ, nếu chúng ta đau bụng ba mẹ sẽ chà xát 2 bàn tay vào nhau để làm nóng và đặt tay lên bụng chúng ta để chúng ta đỡ đau bụng hơn. Đây cũng là 1 nguyên lý vật lý. Trái đất tại sao lại có hiện tượng động đất? đó là bởi vì có năng lượng được sản sinh ra từ rất nhiều các nguyên tốt dẫn đến hiện tượng cộng hưởng rung.
    Vòng năng lượng nạp khí phổ có những lợi ích gì?
    1 – Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng miễn dịch.
    Khi tăng năng lượng cơ thể, hoạt hóa tế bào khiến các chất dinh dưỡng được hấp thụ đầy đủ,những chất thải già cũ trong tế bào được nhanh chóng đào thải ra ngoài, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
    2 – Làm sạch máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
    Năng lượng có thể làm cho canxi, natri trong máu tăng, đẩy nhanh tiến hành kiềm hóa trong máu, khi máu có tính kiềm yếu thì có thể giúp giảm cholesterol, các chất bẩn bám trên thành mạch máu,đối với việc phòng chống xơ cứng động mạch,tai biến, các bệnh về tim mạch đều có hiệu quả rất cao.
    3 – Cải thiện đau mỏi, nhức đầu, hiện tượng cứng cột sống.
    Mỏi lưng, đau cơ cũng có thể được giảm đau nhanh chóng, với người bị cứng cột sống,khi ngồi lâu đến lúc đứng lên sẽ không dễ dàng gì, phải đi mấy bước lưng eo mới bắt đầu thẳng được lên nhưng chỉ cần đeo vòng hoạt lực nạp khí phổ sẽ không còn hiện tượng này
    4 – Cải thiện tình trạng đi tiểu nhiều lần
    Những người mắc tình trạng đi tiểu nhiều lần, cộng hưởng rung của vòng hoạt lực nạp khí phổ sẽ giúp massage bàng quang, đặc biệt là phụ nữ sau sinh,tử cung bị tụt thấp đè xuống dây thần kinh, nên rất dễ mắc phải hiện tượng đi tiểu nhiều lần,nếu nam giới có vấn đề về tiền liệt tuyến cũng sẽ mắc phải hiện tượng đi tiểu nhiều lần, khi ngủ chúng ta đeo vòng hoạt lực nạp khí phổ khu vực bàng quang, đảm bảo các vị sẽ có giấc ngủ ngon, chỉ cần chất lượng giấc ngủ tốt, thì tinh thần cũng sẽ tốt theo.
    5 – Giúp thon gọn vòng eo.
    Thúc đẩy chuyển hóa phân tử nước,đốt cháy mỡ,đạt được hiệu quả thon gọn vòng eo, có người trong vòng 45 ngày giảm được 9 kg. Vòng hoạt lực nạp khí phổ không cần phải đeo 1-2 tháng mới nhận thấy hiệu quả. Mà sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi sử dụng
    Phản ứng tốt ( 1-30 ngày):
    Khi mới đeo có thể có cảm giác khó chịu, cơ thể có thể xảy ra một số phản ứng, đây là tình huống có thể xuất hiện khi điều chỉnh cơ năng cơ thể, xin đừng căng thẳng. Tùy thuộc vào thể chất khác nhau sẽ có những phản ứng khác nhau:
    – Tiểu nhiều – Khát nước – Đánh hơi
    – Thân nhiệt tăng – Buồn ngủ – Ngứa
    – Tiêu chảy – Mỏi xương khớp – Tay chân tê
    – Ngủ không được – Nhức đầu chóng mặt – Nhiều đờm
    – Tức ngực – Táo bón
    Lưu ý: Nếu phản ứng tốt diễn ra quá mạnh vui lòng ngưng sử dụng tạm thời, uống nhiều nước ấm, sau khi cân bằng thì tiếp tục sử dụng trở lại, từ từ thích ứn. Phản ứng tốt diễn ra trong bao lâu? -Phụ thuộc vào thể chất cơ thể từng người mà thời gian phản ứng tốt diễn ra là khác nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HLV Giảm Cân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này