Thanh Niên Có Nên Dùng Nhân Sâm Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 5/5/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thanh niên có nên dùng nhân sâm để tăng cường thể chất một cách nhanh chóng hay không ? Nếu như bạn là một người yêu thích nền y học phương đông thì chắc hẳn bạn đã từng thấy những bài thuốc giúp tăng cường nhanh thể chất của con người bằng nhân sâm hoặc các loại thuốc quý khác nhau . Vậy điều đó có phải là sự thật và nó có hại gì không ?

    Nhân sâm là loài thảo dược quí thảng hoặc và rất khó trồng, có tên công nghệ là (Panax Ginseng) là một vị thuốc quý của y học cựu truyền (YHCT). Nhân sâm là 1 trong bốn dòng thuốc quý (Sâm – Nhung – Quế – Phụ) của Đông Y trong khoảng hàng nghìn năm trước. Sở hữu 1 hộp hồng sâm quý trong nhà là với 1 nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe của bạn. Trường hợp con trẻ sử dụng nhân sâm thì lại không được khuyến khích.
    [​IMG]
    Trường hợp trẻ dưới 14 tuổi không nên sử dụng nhân sâm
    Với trẻ em, cần từ 14 tuổi trở lên mới với thể tiêu dùng nhân sâm. Việc dùng nhân sâm có trẻ nhỏ cho thân thể sẽ làm cho gây ra một số vấn đề sức khỏe hiểm nguy như phát dục sớm hoặc 1 số vấn đề tiêu hóa. Cho nên, khi sử dụng nhân sâm cho trẻ nhỏ cần khôn xiết lưu ý. Trừ các trường hợp như trẻ nhỏ còi xương, suy dinh dưỡng thể nhược, sức khỏe kém thì không nên sử dụng nhân sâm. Trường hợp sử dụng thì cần mang sự chỉ dẫn có các thầy thuốc.
    Các độ tuổi có thể bổ sung nhân sâm hiệu quả
    Trẻ thơ (trên 14 tuổi): với trẻ thơ, cần từ 14 tuổi trở lên mới mang thể dùng nhân sâm. Việc sử dụng nhân sâm mang trẻ nhỏ cho thân thể sẽ làm cho gây ra phổ quát vấn đề sức khỏe hiểm nguy như phát dục sớm hoặc 1 số vấn đề tiêu hóa. Cho nên, khi dùng nhân sâm cho trẻ nhỏ cần cực kỳ lưu ý.
    [​IMG]
    Độ tuổi giới trẻ (20 – trên 30 tuổi):
    Độ tuổi này ko nhất định phải tiêu dùng nhân sâm sâm tươi. Trừ các trường hợp suy nhược thể lực, sức khỏe do vận động cường độ cao, hay bệnh lâu ngày mới khỏi. Lúc này tiêu dùng nhân sâm sẽ giúp hồi phục thể lực phải chăng hơn, nâng cao sức đề kháng cho thân thể. Nhưng lưu ý, việc tiêu dùng nhân sâm ở độ tuổi này là rất giảm thiểu, người khỏe mạnh dùng nhân sâm ko sở hữu hiệu quả sức khỏe mà trái lại có thể gây ra những tình trạng nóng trong, chảy máu cam.
    [​IMG]
    Độ tuổi luống tuổi (40 – 60 tuổi):
    Ở lứa tuổi này việc sử dụng nhân sâm là tùy vào vấn đề sức khỏe. Nhưng đầy đủ đứa ở độ tuổi đứng tuổi vẫn nên sử dụng nhân sâm để dự phòng một vài nguy cơ bệnh tật, đồng thời ngăn ngừa các biến chứng sức khỏe. dùng nhân sâm bồi bổ mang liều lượng vừa đủ, ko quá nhiều sẽ giúp thân thể khỏe mạnh hơn nhắc cả lúc qua tuổi 60.
    Người cao tuổi trên 60 tuổi:
    Đây là đối tượng rất cần được tiêu dùng nhân sâm do sức khỏe đã hư nhược phổ biến, những cơ quan chức năng thân thể đã ko còn hoạt động hiệu quả. thân thể người cao tuổi khi này, không còn giữ được sức khỏe dồi dào như trước, thân thể khi vận động gặp rộng rãi khó khăn. tiêu dùng nhân sâm có người cao tuổi sẽ giúp nâng cao cường sức khỏe cơ thể và tương trợ điều trị những bệnh ở tuổi già.
    Nguồn ** https://nhansamtuoi.net/thanh-nien-co-nen-uong-sam-khong-do-tuoi-dung-nhan-sam-tot.html
    Thông tin liên hệ : Nhân sâm tươi - 12 Hồ Hảo Hớn - Quận 1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    dù tốt nhưng không nên lạm dụng quá mức nhân sâm
     

Chia sẻ trang này