Thông tin: Thành Phần Dinh Dưỡng Trong Các Loại Trứng Và Thịt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dochoicaocap, 13/1/2016.

  1. dochoicaocap

    dochoicaocap Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/8/2015
    Bài viết:
    1,213
    Đã được thích:
    250
    Điểm thành tích:
    153
    Bài trước tôi đã giới thiệu cho các bạn " cach tang can hiệu quả cho người gầy" , tới bài này tôi xin đi vào vấn đề chính đó là " chế độ ăn cho người gầy muốn tăng cân hiệu quả" . Dưới đây là những nguyên tắc ăn và dinh dưỡng nhất định từ " kinh nghiệm" cá nhân của tôi biết và học hỏi được , hy vọng nó giúp bạn ít nhiều trong cuộc cách mạnh tăng cân & tăng cơ tìm kiếm một vóc dáng hoàn toàn mới giúp bạn tự tin trong cuộc sống .

    1. Bữa sáng

    Nhiều bạn gầy như mình thường rất bỏ bữa sáng và ăn bữa sáng rất qua loa , người ngày xưa đã có câu .

    "Hãy ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày. Câu nói trên đã nói nên tầm quan trọng của bữa ăn sáng. Tuy nhiên, ăn sáng như nào là đúng cách và ăn vào giờ nào là tốt nhất?"

    Vậy nên , bữa sáng là một bữa ăn quan trọng nhất trong ngày đối với moi người chúng ta , để bữa sáng thấy ngon miệng hơn , sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ bạn hãy uống một cốc nước lọc và bắt đầu ăn sáng.

    Bữa sáng chúng ta cần ăn đầy đủ và phong phú các nhóm thứ ăn : tinh bột , đạm , đường v.v.. đặc biệt chọn những loại thức ăn dễ hấp thụ mà nhiều tinh bột (carbohydrate) như sữa đặc để uống là tốt nhất.

    Hãy bắt đầu bằng một cốc sữa nóng ấm và tiếp theo đó là các loại thức ăn hấp thu chậm như bánh mỳ , xôi , cơm , phở v..v.. và có thể sau đó bạn chọn các loại hoa quả có nhiều Kcal để ăn như chuối chả hạn , vừa rẻ vừa đỡ tốn kém :)

    2.Bữa trưa , tối

    Hãy nạp vào người những loại thứ ăn hấp thụ chậm và kết thúc bằng một cốc nước lọc lớn rồi nghỉ trưa ít từ 15 > 30 p.

    Bạn nên ăn trưa trước 1h và hãy ăn những loại thịt và cá một cách có khoa học .

    Dưới đây tôi có đưa ra bảng dinh dưỡng của các loại thực phẩm chính như trứng , thịt gà ,thịt heo và thịt bò , bạn hãy dựa trên những loại này mà chọn cho mình phần thịt để ăn trong ngày nhé .

    [​IMG]



    [​IMG]
    Tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ tăng cân Creatine Monohydrate giúp bạn có được cân nặng như mong muốn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    3.Các bữa phụ 2.3h chiều, trước khi ngủ và trước khi tập thể dục thể thao

    Bữa trước khi tập thể dục thể thao : Khuyến thích bạn ăn trước khi tập khoảng 1 tiếng và ưu tiên các loại tinh bột giàu carbohydrate để trong quá trình tập năng lượng mất đi sẽ được lấy từ thức ăn của bạn chứ không phải thịt và cơ.

    Bữa phụ trước 2,3h chiều : Nếu bạn có điều kiện 1 chút thì bạn có thể chọn các loại thực phẩn như Ức Gà , Lòng trắng trứng hoặc sữa hay chuối cũng khá tốt... nếu không bạn có thể ăn cơm tinh bột được.

    Bữa tối trước khi đi ngủ : Không nên ăn rồi ngủ luôn mà ăn xong phải đợi khoảng 30p > 1 tiếng rồi hãy ngủ tránh trường hợp bạn bị đau bao tử . Hãy chọn cho mình các thực phẩm như sữa tươi, sữa chua, phô – mai, bánh flan, bánh mỳ ngọt, bánh bông lan, bánh quy, bắp, khoai lang, khoai mì, chuối, đậu phộng luộc, mía, sinh tố hay trái cây, mỳ gối, chén cháo hay súp, xôi, bánh bao… là những bữa phụ lý tưởng để cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể vì là gầy lên bạn không cần phải quá kiêng cử nhiều tinh bột cũng như chất béo .

    Bên cạnh đó, các bạn nên áp dụng cách mà chúng tôi chia sẻ ở trên kết hợp với thuoc tang can có được cân nặng như ý. Chúc các bạn thành công! - See more at: http://forum.otofc.com/threads/nhun...ng-cho-nguoi-gay.103023/#sthash.yOOTIZ8s.dpuf
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoicaocap
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,624
    Đã được thích:
    1,112
    Điểm thành tích:
    773
    thế này em lại lăn mất rùi, toàn ăn mấy đồ tăng cân
     
  3. Linh MKT

    Linh MKT Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bây giờ bột đậu được nhiều người tin tưởng sử dụng vì lượng protein từ thực vật + chất xơ nhiều tốt cho sức khỏe. Mặt khác trong tháp dinh dưỡng các loại đậu hạt được khuyến nghị đến 30% trong khẩu phần ăn
     
  4. le.huong.11

    le.huong.11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    mình ăn mất cân bằng quá
     

Chia sẻ trang này