Thảo Dược Cây Tơm Trơng Giúp Hỗ Trợ Trị Gút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 23/5/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Để quá trình điều trị gút được diễn ra thuận lợi thì phải cắt được căn nguyên gây nên bệnh và để điều này có thể diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn thì người bệnh có thể sử dụng thêm sự trợ giúp của cây tơm trơng.

    Cây tơm trơng là một loại cây có tác dụng giúp bổ thận, sẽ qua đó sẽ hỗ trợ tăng cường quá trình đào thải acid uric ra khỏi cơ thể, để từ đó giúp đẩy lùi được căn nguyên gây nên bệnh gút và giúp hỗ trợ ngăn ngừa bệnh gút tiến triển và ngăn ngừa căn bệnh quay trở lại.

    Hỗ trợ điều trị bệnh gút từ căn nguyên gây bệnh là thận không thể đào thải tốt acid uric

    Về bản chất thì khi purin đi vào cơ thể, thì chúng có thể làm sản sinh ra acid uric, và sau đó thì acid uric sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể qua thận, để giúp cho nồng độ acid uric trong máu nằm ở ngưỡng an toàn, để tránh gây nên bệnh gút, cũng như các bệnh khác do acid uric ảnh hưởng.

    Tuy nhiên, khi thận không thể thực hiện tốt được chức năng đào thải của mình nữa, tức là acid uric không thể được đào thải ra khỏi cơ thể, nên khiến cho chúng lắng động và tích tụ nhiều trong cơ thể, dẫn đến gây nên bệnh gút và có thể khiến cho bệnh trầm trọng hơn và dễ chuyển sang mạn tính và khiến cho các cơn đau gút cứ tái đi, tái lại nhiều lần.

    Vì vậy, một trong những cách để giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút tốt, đó chính là hỗ trợ phục hồi và tăng cường chức năng của thận, để quá trình đào thải acid uric được diễn ra tốt hơn.

    Đồng thời, thì khi thận khỏe thì các triệu chứng như đau nhức xương khớp do gút, tình trạng mất ngủ, ăn không ngon, thường xuyên mệt mỏi cũng sẽ được đẩy lùi.

    Cây tơm trơng – Loại thảo dược mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút ở giai đoạn mạn tính

    Cây tơm trơng là một loại thảo dược quý, có chứa hoạt chất Phytosterol để có thể đảm nhận tốt chức năng bổ thận. Hơn thế nữa thì hoạt chất này còn giúp khả năng đào thải acid uric của thận được phục hồi và duy trì tốt, để từ đây giúp lượng acid uric trong máu được cân bằng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

    mua-tom-trong-tai-thao-duoc-thanh-binh-uy-tin-chat-luong-nhat.jpg

    Tơm trơng cũng là một trong những thành phần góp phần tạo nên Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/

    Đồng thời bên cạnh đó thì Phytosterol còn có thể giúp chống viêm sưng tại vị trí các ổ khớp bị gút, đồng thời giúp hỗ trợ ngăn chặn những cơn đau nhức gút cấp tính lẫn đau nhức gút mạn tính.

    Degout Max – Sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên giúp giảm đau xương khớp do gút

    Degout Max đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu hướng sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên trong việc hỗ trợ điều trị giảm những triệu chứng của gút hiệu quả, an toàn – xu hướng này có được là nhờ vào độ an toàn, tính hiệu quả lâu dài và không gây nên các tác dụng phụ.

    Và tơm trơng với khối lượng có trong mỗi viên uống Degout Max là 50mg, thì tơm trơng cũng được coi là một trong những thành phần chủ đạo, kết hợp Ayuric cũng với một loại thảo dược phổ biến để điều trị xương khớp như Siegesbeckia orientalis L (Hy Thiêm), Lactuca Indica (Bồ công anh), Homalomena affaromatica Roxb (Thiên niên kiện), Devils Claw ( Cao móng quỷ), White willow bark 25% (Chiết xuất võ liễu trắng)... nên giúp Degout Max phát huy được nhiều công dụng trong việc giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút, giúp giảm acid uric.

    4f84232569b892e6cba9.jpg

    Ngoài Degout Max, thì Công ty Hoàng Phúc còn đem đến cho khách hàng nhiều dòng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe khác, tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm đa dạng tại website: https://hoangphucpharma.com/

    Hiện nay, những khách hàng đã và đang sử dụng Degout Max đều đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, họ nhận xét rằng khi sử dụng Degout Max thì những cơn đau gút cũng như tình trạng sưng, viêm xương khớp của họ cũng giảm đi rõ rệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này