Sài Gòn: Tháo Lắp Máy Lạnh Quận 2

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 17/4/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm uy tín chất lượng nhưng tốc độ để tháo lắp máy lạnh quận 2 ? Các bạn không biết nên lựa chọn nơi nào để tin tưởng? Điện lạnh Limosa chắc chắn sẽ là chọn lựa hoàn hảo của các bạn. Với những đặc trưng tiện ích Limosa chắc chắn sẽ không bao giờ làm các bạn thất vọng.

    1. Vì sao quận 2 lại có nhiều dịch vụ điện lạnh để các bạn lựa chọn tới thế?
    Là 1 quận nằm ở phía đông TP.HCM, quận 2 thường được xem là quận mới được đô thị hóa. Đơn vị đây có khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai gần. Và là trung tâm thương mại, tài chính mới của TP.HCM.

    Hiện tại quận 2 gồm 11 phường tất cả. Bao gồm An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm. Cùng với những cung đường khó chịu như: Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Trần Não, Thảo Điền, Lương Định Của, Nguyễn Duy Trinh…

    Quận 2 không chỉ phát triển các dự án bất động sản, các khu đô thị cảng biển. Bên gần kề đấy, đây là đơn vị phát triển các ngành dịch vụ. Trong đó, không thể không kể đến ngành dịch vụ chuyên gỡ lắp, sửa máy quận 2.

    2. Vì sao lựa Trung tâm điện lạnh Limosa là nơi để tháo lắp máy lạnh quận 2?
    Limosa là một địa điểm chuyên cung ứng dịch vụ gỡ lắp điều hòa, hiện nay Limosa đã có mặt tại mọi tuyến đường trên địa bàn quận 2.

    Theo khảo sát của Trung tâm điện lạnh Limosa, có đến 40% hỏng hóc của máy lạnh phát sinh từ việc gỡ lắp, di dời không chuẩn xác phương pháp. Lúc này, bạn phải đối mặt với nhiều hiện trạng của điều hoà không khí. Đặc biệt là nguy cơ rò khí gas, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

    Đến với dịch vụ tháo lắp di dời máy lạnh quận 2, chúng tôi tự tin bảo đảm điều hòa của bạn sẽ được tháo lắp chính xác phương pháp, chuẩn xác theo tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn quốc gia.

    ✅ Giá tiền tháo lắp máy quận 2 được niêm yết rõ nét. Nên bạn có thể không lo lắng về trường hợp hét giá hay các giá tiền phát sinh khách

    ✅ Mặt khác Trung tâm điện lạnh Limosa còn có xuất hóa đơn đỏ cho các khách hàng có đề nghị, đặc biệt là những công ty.

    ✅ Khi nhận cuộc gọi đề nghị gỡ lắp từ người dùng, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt trong vòng 30 phút tại nhà hoặc cơ sở mà khách hàng đề nghị. Kỹ thuật sẽ dò xét, khảo sát và tư vấn vị trí tháo lắp cho khách hàng. Công tác này là hoàn toàn miễn phí.

    Limosa chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nên khi các bạn sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được nhiều chính sáh ưu đãi. Và được gửi tặng thẻ người dùng thân thiết. Tới lần dùng sau trở đi sẽ được giảm 10% cho toàn bộ các dịch vụ

    Trung tâm tư vấn dịch vụ trên nhiều tuyến đường ở quận 2: đường Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống, Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Lê Văn Thịnh, Nguyễn Quý Đức, Nguyễn Hoàng, Nguyễn Bá Lân, và nhiều tuyến đường khác.

    3. Quy trình tháo lắp điều hoà không khí quận 2
    Limosa luôn cố gắng để mang tới người dùng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Do đó mà chúng tôi luôn chú trọng tới việc cải tiến quy trình dịch vụ của mình. Với mục đích mang đến cho người dùng các sự trải nghiệm tối ưu.

    ✅ Các kỹ thuật viên Điện lạnh Limosa sẽ khảo sát trước về vị thế tháo lắp của điều hòa trước khi thực hiện các thủ tục cần thiết.

    ✅ Đối với công đoạn gỡ lắp di dời điều hoà không khí quận 2 sẽ được thực hiện theo một trình tự bảo đảm tính nhanh chóng và an toàn cho cả máy lạnh và người sử dụng: khóa ga, tháo lần lượt đường ống, dàn lạnh và dàn nóng.

    ✅ Điều quan trọng nhất trong công đoạn lắp đặt là vị trí đặt dàn nóng và dàn lạnh phải thích hợp nhất ở khu vực lắp máy. Vì chúng ảnh hưởng số đông tới sự hoạt động của máy lạnh. Mặt khác còn có khả năng làm lạnh và cả mức giá điện năng tiêu thụ.

    ✅ Thợ kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh tại vị trí đã xác định

    ✅ Sau công đoạn lắp đặt, thợ kỹ thuật sẽ cho hoạt động, test máy lạnh hoàn chỉnh trước lúc bàn giao và thu phí dịch vụ khách hàng.

    4. Bảng báo giá dịch vụ gỡ lắp điều hòa quận 2 ở Điện lạnh Limosa
    Limosa luôn cung ứng đầy đủ và công khai bảng báo giá chi tiết tất cả dịch vụ. Dưới đây là bảng báo giá tháo lắp máy đầy đủ và rõ ràng dịch vụ gỡ lắp điều hoà quận 2 của Limosa:

    Trên là những thông tin về gỡ lắp điều hòa quận 2 mà Trung tâm điện lạnh Limosa đã giới thiệu, chia sẻ cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tin tưởng lựa chọn Limosa để gỡ lắp, di dời điều hòa của mình. Cũng tương tự những dịch vụ điện lạnh khác ở Limosa.

    Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 hoặc truy cập website để được hỗ trợ hỗ trợ thêm các thông tin chi tiết nhé!

    TRÍCH NGUỒN: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/trang-chủ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Sửa lần cuối: 13/5/2021

Chia sẻ trang này