Thảo Nguyên Xanh - Điểm Đến Đến Lý Tưởng Dành Cho Những Ai Yêu Thích Sự Bình Yên

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 13/9/2018.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc đến du lịch Đà Nẵng bạn có thể được trải nghiệm vô vàn điều thú vị hay những điểm đến tuyệt đẹp. Vậy mà một điểm không phải ai cũng biết đó là thảo nguyên xanh tựa Mông Cổ ngay cạnh Đà Nẵng. Hãy cùng chúng tôi đến khám phá khu thao nguyên - điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự yên bình này nhé!

    [​IMG]


    Hồ Hòa Trung được ví như một thảo nguyên xanh ngát tại Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho chúng bạn thân hoặc gia đình vào dịp cuối tuần..

    [​IMG]


    Hồ Hòa Trung là hồ nước nhân tạo được xây dựng để cung cấp nước sinh hoạt và tưới tiêu cho người dân của 2 xã Hòa Sơn và Hòa Liên. Khi đến với nơi đây bạn dường như bị lạc sang một xứ sở khác lạ cùng bầu không khí trong lành và mát mẻ đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trong thời gian vừa qua.


    [​IMG]


    Đến du lịch hồ Hòa Trung vào bất kì mùa nào cũng đẹp, thến hưng Để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây thì chúng tôi khuyên bạn nên đến đây vào mùa nước cạn từ khỏang tháng 10 – tháng 11. Khi đó nước trong hồ bị rút gần hết khiến nơi đây đẹp như một bức tranh vẽ cảnh sắc hữu tình.


    [​IMG]


    Không chỉ thế, khi bạn đến đây vào mùa thu mặt hồ lăn tăn gợn sóng với những đàn cò trắng dập dìu đi kiến ăn hay những đàn bò, đàn trâu đang thong thả ăn cỏ trên cánh đồng. Tất cả đã tạo nên một không gian vô cùng tuyệt đẹp và yên bình khiến bất cứ ai khi đến với nơi đây cũng đều phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi đây.


    [​IMG]


    Thế rồi khi mùa nước nổi về, cả mặt hồ đắm chìm trong làn nước mông mênh và xanh ngắt. Từ đây nhìn ra xa bạn có thể thấy xung quanh hồ được bao phủ bởi những dãy núi trùng trùng điệp điệp xanh ngút ngàn. Mặt hồ như tấm gương phẳng lặng, quanh năm được bao bọc bởi những dãy núi trùng điệp kia như một nét chấm phá cho bức tranh thơ với đầy đủ những cảnh sắc huyền diệu của thiên nhiên để con người phải phiêu du theo những điều bí ẩn của thiên nhiên.
    >> Tham khảo: Tour du lịch Sapa ghép đoàn

    [​IMG]


    Ngoài ngắm cảnh, thư giãn thì nơi đây cũng là nơi check-in với background cùng thiên nhiên vô cùng hoàn hảo dành cho những ai mê sống ảo để có những tấm ảnh triệu like đấy nhé! Còn chần chừ gì nữa cùng chúng tôi đến du lịch Đà Nẵng để tận hưởng ngay thôi nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này