Hà Nội: Tháp Doanh Nhân Hà Đông – Tòa Nhà Số Đông Cư Sang Trọng Đáng Sống

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tranhang123hn, 17/6/2020.

  1. tranhang123hn

    tranhang123hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Tháp người kinh doanh Hà Đông chính là tòa nhà cộng đồng cư cao cấp được thiết kế văn minh với nhiều căn nhà chung cư chất lượng cao, cao cấp và xứng đáng nhằm quý khách chọn. Tòa nhà này chính là dự án công trình BĐS do tập đoàn Anh Quân Strong phối hợp với nhà Cổ phần đầu tư XNK Tây Đô thống trị dự án. Hãy cùng duanchungcuhadong.com tìm hiểu về tòa nhà nhà này.

    vị trí địa lý

    Tòa tháp doanh nhân Hà Đông là một tòa căn nhà chung cư đẳng cấp tọa lạc ở một địa chỉ tuyệt đối độc đắc của quận Hà Đông, Hà Nội. Địa điểm của tòa căn nhà nằm ở số 1 của mặt đường thanh bình – con đường trung tâm, con phố huyết mạch của quận Hà Đông. Đây là con phố xuất hiện sự kết nối với nhiều khu vực trọng điểm của quận Hà Đông cũng như Hà Nội. Cụ thể:

    – Tòa cộng đồng cư nằm ở chỗ bậc nhất đường yên bình, Quận Hà Đông ngay chân cầu trắng Hà Đông.

    – lân cận sông Nhuệ hiền hòa, dòng sông hình tượng của Hà Đông, cùng với ở tiếp giáp với hệ thống con đường sắt tại cao Cát Linh – Hà Đông cũng như con đường Nguyễn Trãi. Và đây cũng là điểm mấu chốt tham gia giữa nội khu của Quận Hà Đông cùng với nhiều quận nội thành của TP Hà Nội như : quận Ba Đình , phố cổ ,quận Cầu Giấy , đô thị Linh Đàm cũng như rạp chiếu tổ quốc …

    – phía Bắc của tòa nhà ở gần kề với khu đô thị Mỗ Lao, mặt Nam của tòa căn nhà gần cạnh với khách sạn con sông Nhuệ, phía Tây nam của tòa ngôi nhà ngay cạnh cùng với trung tâm dân cư dân trí cao của phường Mỗ Lao, phía Đông của tòa nhà tiếp giáp cùng với đô thị Văn Quán cũng như giáp với hotel con sông Nhuệ, phía Tây sát cùng với con đường yên bình cũng như sông Nhuệ.

    có thể nói vị trí nằm ở này của tòa căn nhà là một vị trí vô cùng tuyệt với, và đây cũng chính là địa chỉ mà vô số người dân ao ước cũng như mong mỏi. Tòa căn nhà này có phong cách thiết kế tuyệt đối độc đáo với hệ thống móng vô cùng vững chắc nhằm rất có thể chịu được tải trọng của 5 tầng hầm và 45 tầng nổi cũng như 2 tầng lửng.Tháp doanh nhân chính là 1 trong tòa nhà được đưa vào bậc nhiều tòa ngôi nhà cao nhất của quận Hà Đông.

    [​IMG]

    sống trên tháp doanh nhân các bạn được nhiều gì?
    giống như đã nói ở tại tháp doanh nhân Hà Đông tọa lạc ở một địa điểm vô cùng đắc địa nằm trong quận Hà Đông: địa điểm số 1 mặt đường thanh bình. Đó chính khi là con đường giao thông huyết mạch của Hà Đông giúp tham gia Hà Đông với rất nhiều quận nội thành của thành phố Hà Nội. Hạ tầng giao thông đi lại ở đây vô cùng thuận lợi lại ít khi bị kẹt xe. Ngoài ra tòa căn nhà còn có nằm ở đoạn gần cạnh với đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh, cho nên nếu chọn ở trên tòa tháp này, quý vị chắc rằng sẽ cảm thấy tuyệt đối hài lòng vì cơ sở giao thông địa điểm này vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển từ các quận nội thành đến các quận huyện nước ngoài thành của tỉnh Hà Tây cũ trước đây.

    hơn nữa, tòa nhà còn tiếp giáp với quốc lộ 6 con cơ sở giao thông đường quan trọng nhằm chúng ta cũng có thể đi lại từ thành phố Hà Nội đi chủ quyền cùng một số tỉnh khác nằm trong địa điểm Tây Bắc 1 cách thuận tiện và thuận lợi nhất. Bởi thế, nếu như lựa chọn sống tại tòa tháp doanh nhân này, gia đình bạn sẽ xuất hiện những cuối tuần cực phấn kích trên nhiều khu khu nghỉ dưỡng của tỉnh tự do .

    ngoài ra, kế bên tòa tháp ngôi nhà còn có nhiều đô thị đông đúc bậc nhất của quận Hà Đông giống như khu đô thị Văn Quán,khu đô thị Xa La, đô thị Mỗ Lao. Đây là các khu đô thị cao cấp xuất hiện cơ sở hạ tầng đầy đủ như trường tiểu học, trường phổ thông trung học, các trường ĐH như học viện chuyên nghành giám sát, ĐH phong cách thiết kế, học viện chuyên nghành bưu chính viễn thông, vườn hoa, bệnh viện 103,bệnh viện y học truyền thống cổ truyền tuệ tĩnh…. Vì vậy, khi ở tại tòa tháp người kinh doanh, thì các người sở hữu của tòa nhà không chỉ có đc ở trong những căn hộ được thiết kế với văn minh, chất lượng cao hàng đầu Hà Đông, mà người dân còn có khả năng được tiếp xúc với các môi trường giáo dục, y tế, văn minh nhất.

    Xem thêm: {XEM NGAY} Tiểu Sử Bùi Văn Quân Doanh Nhân Trẻ Việt Nam

    mặt bằng chung của tòa tháp người kinh doanh
    Tòa căn nhà tháp người kinh doanh được thiết kế phần móng tuyệt đối vững chắc, nền móng này có thể gồng gánh đc sức nặng của 5 tầng hầm cũng như 45 tầng nổi cũng như 2 tầng lửng chính xác giống như sau:

    – Tầng hầm số 1 và số 2 được sử dụng nhằm để xe máy và xe con.

    – Tầng hầm số 3, 4 và 5 đc dùng để để xe con.

    – 2 tầng nổi tiếp theo sau đc dùng để dịch vụ cho các khu thương mại.

    – 45 tầng còn sót lại của tòa ngôi nhà thì từng tầng đều được thiết kế 15 căn nhà, tổng số thang máy dùng làm dịch vụ mang đến nhu cầu của người dân của tòa căn nhà là 8 thang máy chất lượng cao của Mitsubishi.

    diện tích S nhiều căn nhà của rất nhiều căn nhà chung cư của tòa căn nhà được thiết kế rất đa dạng để phục vụ mang đến thị hiếu sử dụng đa dạng của không ít gia chủ. Nhiều căn nhà xuất hiện diện tích dao động từ 48m2 cho 142m2. Mỗi căn hộ cộng đồng sẽ sở hữu từ 2 mang đến 3 khu vực ngủ và được thiết kế văn minh hợp với nhịp sống nhanh chóng của cộng đồng hiện nay.

    các bạn nghĩ thế nào về toà tháp doanh nhân Hà Đông? Quả là một tòa chung cư tuyệt vời và đáng ở. Vậy Tại Sao không nắm giữ gần cho bản thân một căn hộ tại tòa căn nhà này?

    Nguồn: https://duanchungcuhadong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhang123hn
    Đang tải...


  2. congchualon

    congchualon Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2013
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Em bán hàng xóm của Tháp Doanh Nhân, tòa Hatay Millennium - Tháp Thiên Niên kỶ chỉ 24tr/m2, 30% đã nhận nhà vào tháng 12/2020. Các bác cần thông tin alo em: 090 4994 868
    https://www.facebook.com/TSQMillennium
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này