Thày bị tố cáo ghép ảnh 'nude' tống tiền học sinh

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 2/3/2007.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Thày bị tố cáo ghép ảnh 'nude' tống tiền học sinh

    [​IMG]
    Ông Đàm Văn Hùng (trái) tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao Động

    Ông Đàm Văn Hùng, giáo viên THCS Quang Hưng bị phụ huynh tố cáo có hành vi cắt ghép mặt học sinh với các hình khỏa thân để bắt gia đình các em nộp từ 800.000 đến 3 triệu đồng. Thày giáo này đã bị đình chỉ công tác, cơ quan điều tra vào cuộc.

    Tối 23/2, một số phụ huynh học sinh trường THPT bán công huyện Thanh Miện và trường THCS huyện Ninh Giang, đến cơ quan chức năng tố cáo thày giáo Đàm Văn Hùng.

    Theo đơn tố cáo của các gia đình, ông Hùng đã cắt mặt các học sinh từ tấm ảnh chụp tại một đám dẫn cưới ghép với hình ảnh khoả thân và yêu cầu những học sinh có mặt trong ảnh phải nộp từ 800.000 đến 3 triệu đồng (tuỳ theo điều kiện kinh tế của các gia đình), nếu không muốn những hình ảnh này được phát tán.

    Cũng theo các gia đình, thày Hùng đã nhiều lần gọi điện đến gia đình các học sinh, yêu cầu gặp riêng các học sinh này vào buổi tối tại địa điểm do thày ấn định.

    Trao đổi với VnExpress, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Hải Dương, Nguyễn Vinh Hiển khẳng định, đã có cơ sở bước đầu về hành vi tống tiền của ông Hùng. Do đó, ngày 26/2, ông Hùng đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra.

    Ông Nguyễn Tiến Cần, Trưởng phòng Giáo dục huyện Ninh Giang cho biết, ngành giáo dục huyện sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra làm rõ hành vi của thày Hùng, để không làm oan sai, nhưng cũng không bỏ lọt tội phạm. "Quan điểm của chúng tôi là cương quyết xử lý nghiêm khắc thày Hùng, nếu cơ quan điều tra kết luận sự việc đúng như đơn thư tố cáo...", ông Cần nhấn mạnh.

    Sáng nay, Trưởng công an huyện Ninh Giang, Hải Dương Nguyễn Tất Trí cho biết, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai của thày Hùng, điều tra làm rõ vụ việc.

    * Tên nạn nhân đã thay đổi

    Anh Đức
    Nguồn: VNEXPRESS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này