Hà Nội: Thay Đổi Cách Nhìn Khi Đầu Tư Căn Hộ Ven Biển

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nobita87, 11/5/2020.

  1. nobita87

    nobita87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2017
    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    căn hộ biển Oyster Gành Hào giá rẻ tọa lạc ngay cạnh mặt biển thuộc bãi trước, mặt tiền đường Trần Phú, đây còn là trục đường chính ven biển của Thành Phố Vũng Tàu. Condotel Oyster Gành Hào Vũng Tàu là một những dự án khu du lịch nghỉ dưỡng căn hộ hiện đại bậc nhất tại Vũng tàu với thiết kế hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao.
    Căn hộ condotel Oyster Gành Hào sở hữu kiến trúc tân cổ điển gồm 2 tòa tháp mang hơi thở Châu Âu hiện đại; nằm tại một vị thế phong thủy, tọa sơn hướng thủy. Đây là một tuyệt tác kiến trúc của thiên nhiên với lưng tựa núi lớn, biểu tượng của quý nhân, của sự phù trợ và trước mặt là bờ biển trải dài, nơi hội tụ sinh khí của đất trời, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên bình, đẳng cấp thực sự.
    Thiết kế và diện tích căn hộ (thiết kế chuẩn 4* bàn giao full nội thất).
    - Căn 1 PN từ 33 - 44m2.
    - Căn 2 PN từ 68, 84m2.
    - Loại penthouse: 210m2.
    Tiện ích hoàn hảo 4 sao gồm: Hệ thống hồ bơi tràn chân mây, nhà hàng view biển và sky bar, khu vực gym, spa yên tĩnh riêng tư, sauna cao cấp, Pocket Garden tầng thượng, phòng hội nghị, phòng họp... Tất cả đều view biển. Sảnh lễ tân, sảnh tiếp khách sang trọng.
    Khởi công xây dựng năm 2019.
    Dự kiến bàn giao quý II/2021.
    Pháp lý: Đã có (giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất).
    Hình thức sở hữu: 70 năm & ủy quyền khai thác cho chủ đầu tư.
    Thông tin pháp lý: Đã có giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
    Oyster gành hào tọa lạc tại số 82 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đây là dự án có phong thủy cực tốt hiếm có với lưng tựa núi mặt hướng biển thì đây là dự án chẳng những mang đến cho khách hàng sự phồn vịnh phú quý mà còn là ngôi nhà thứ 2 để thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi,đây chính là nơi nghĩ dưỡng cao cấp bậc nhất tại thành phố vũng tàu có view trực diện biển và 100% các căn có ban công hướng biển.
    Oyster gành hào với giải pháp hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ với bốn mùa trong năm và những dịch vụ tiện ích đẳng cấp giành cho những chủ nhân và những du khách khi nghỉ dưỡng tại đây như
    Tiện ích tầm cao giao hòa giữa biển duy nhất chỉ có tại Oyster gành hào bạn sẽ trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng riêng tư và khác biệt như vừa sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp theo chuẩn 4 sao và thư giản ngắm biển tận hưởng ngắm biển ở bất kỳ tiện ích nào. Đầu tư mua căn hộ biển oyster gành hào cam kết lợi nhuận cao nhất từ chủ đầu tư, cho thuê căn hộ biển oyster gành hào với giá tốt nhất vì nguồn cung căn hộ biển cho thuê hạng sang khan hiếm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nobita87
    Đang tải...


Chia sẻ trang này