Thông tin: Thay Đổi Ngày Diễn Ra Ngày Hội Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Phạm Thương Thương, 16/1/2017.

  1. Phạm Thương Thương

    Phạm Thương Thương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2016
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày 6/1, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản thông báo chính thức thời điểm sẽ diễn ra Ngày hội hoa Mai Anh Đào, Tuyền Lâm – Đà Lạt lần thứ nhất. Theo thông báo, thời gian lễ hội sẽ kéo dài từ ngày 11/2/2017 đến hết ngày 13/2/2017.
    [​IMG]

    Trước đó, do thời tiết có những chuyển biến thất thường, mưa kéo dài nhiều ngày đến gần cuối năm cho nênhoa Mai Anh Đào ở Đà Lạt không nở rộ vào dịp cuối tháng 12, đầu tháng 1 như mọi khi. Chính vì vậy, Ban tổ chức Ngày hội hoa Mai Anh Đào lần thứ nhất đã có văn bản trình lên UBND tỉnh đề nghị xem xét việc lùi thời điểm tổ chức thay vì giữa tháng 1 như trước đã quyết định.

    Hiện tại, hoa Mai Anh Đào ở khu vực hồ Tuyền Lâm, địa điểm chính tổ chức lễ hội đã bắt đầu nở. Theo các chuyên gia đánh giá và nhận định hoa sẽ nở rộ vào khoảng trung tuần tháng 2 và kết thức vào trung tuần tháng 3.

    [​IMG]

    Sau khi đã thống nhất được thời gian chính thức tổ chức lễ hội. UBND tỉnh yêu cầu Ban tổ chức nghiên cứu, khảo sát để có thẻ thông báo rộng rãi tới nhân dân địa phương cũng như các du khách có nhu cầu muốn tham gia ngày hội thời gian trổ hoa dự kiến của hoa Mai Anh Đào tại các khu vực trên địa bàn thành phố. Đồng thời tiến hành triển khai các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trên địa bàn.

    Nếu bạn muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của hoa Mai Anh Đào cũng như khám phá thành phố ngàn hoa thì đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Thương Thương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này