Hà Nội: Thay Màn Hình Iphone 11 Pro Max Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi tranthikhuyen, 1/5/2021.

  1. tranthikhuyen

    tranthikhuyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Thay màn hình iPhone 11 Pro Max giá rẻ, lấy ngay tại Lệ Khuyên Mobile

    Điện thoại iPhone 11 Pro Max bạn đang sử dụng có vấn đề về màn hình và bạn đang muốn tìm cho mình một nơi thay thế chuyên nghiệp, lấy liền, an tâm? Thay màn hình iPhone 11 Pro Max ở đâu chính hãng, Lệ Khuyên Mobile đang cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay màn hình iPhone với giá rẻ nhất, cùng với đó là quy trình chuyên nghiệp, uy tín.

    Màn hình iPhone 11 Pro Max là OLED 6.5 inch, thiết kế tai thỏ đặc trưng

    Là thế hệ iPhone mới nhất, điện thoại iPhone 11 Pro Max được trang bị vi xử lý Apple Bionic A11 Pro Max. Song song với đó, máy cũng được trang bị 4GB RAM, cho khả năng đa nhiệm rất tốt. Cấu hình rất tốt trên đi kèm với iOS 11 Pro Max giúp máy chạy rất mượt mà, các thao tác đều nhanh nhạy. Cùng với đó, thiết bị cũng sở hữu dung lượng pin lớn 3174 mAh, cùng khả năng sạc nhanh 15W.

    Màn hình là một trong những điểm tuyệt vời nhất trên các thế hệ iPhone, và năm nay iPhone 11 Pro Max cũng thực hiện được điều tương tự. Máy được trang bị màn hình 6.5 inch độ phân giải 11 Pro Max42 x 2688 pixel. Cùng với đó, 11 Pro Max cũng sở hữu kiểu thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X, với cảm biến Face ID giúp nhận diện khuôn mặt ở bên trên. Nhờ sử dụng tấm nền OLED nên màu đen trên máy thể hiện rất tốt, màu sắc tổng thể cũng nổi bật, tách biệt. Bên cạnh đó, viền màn hình, cũng như phần cằm bên dưới máy được thiết kế mỏng, giúp không gian trải nghiệm thoáng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Song song với những tính năng nói trên, màn hình iPhone 11 Pro Max cũng được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt như 3D Touch và độ nhạy cảm ứng 11 Pro Max0Hz, HDR10, Dolby Vision, True Tone.

    Cách bảo vệ màn hình iPhone 11 Pro Max đúng cách khi sử dụng

    Sở hữu trên tay một thiết bị có màn hình rất đẹp, trong trường hợp này là iPhone 11 Pro Max, chắc chắn bạn không muốn thiết bị của mình gặp bất kỳ tình trạng nào về màn hình rồi. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, thiết bị luôn có khả năng gặp các vấn đề dẫn tới hỏng hóc. Sau đây là một vài biểu hiện dễ thấy nhất của một màn hình hỏng là:

    Màn hình không hiển thị được một phần hoặc nhiều vị trí trên màn hình.
    Màn hình xuất hiện các điểm chết.
    Màn hình xuất hiện đốm trắng.
    Màn hình xuất hiện kẻ sọc, chảy mực, lóe sáng.
    Màn hình hiển thị màu không chính xác.
    Màn hình không cảm ứng được một hoặc nhiều phần.
    Màn hình không hoạt động, hoặc hoạt động chập chờn.

    Ở trên là một số các biểu hiện hỏng màn hình rất dễ thấy trên các thiết bị di động. Vì màn hình là bộ phận tiếp xúc với tay người dùng nhiều nhất, nên khả năng máy gặp các tình trạng trên trong quá trình sử dụng thường ngày là rất cao. Vậy đâu là cách chúng ta có thể bảo vệ màn hình, tránh để “nước đến chân mới nhảy” và kết quả là phải thay linh kiện iPhone giá rẻ.

    Không tác động lực mạnh lên màn hình: Rơi rớt, va đập máy quá mạnh sẽ khiến tác động một lực rất lớn lên toàn bộ khung máy, và tất nhiên màn hình sẽ chịu không ít lực. Từ đó, màn hình sẽ rất dễ gặp phải các chấn thương ở mặt kính cho đến tấm nền màn hình iPhone 11 Pro Max. Rất nhiều trường hợp thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng bị ám vàng, chảy mực, kẻ sọc xanh sau những va chạm lực quá mạnh.

    Sử dụng thêm phụ kiện cho máy: Với đa số các thiết bị điện thoại đắt giá, đặc biệt là iPhone, thì phụ kiện đi kèm như ốp lưng, dán màn hình dẻo, dán màn hình cường lực xuất hiện rất nhiều, với chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng. Những phụ kiện này sẽ giúp bảo vệ thiết bị smartphone của bạn rất nhiều, đặc biệt là trước những tình huống như vô tình làm rơi máy, hay va đập máy với một vật sắc cạnh khác. Đúng là dùng smartphone trần rất thích, nhưng phụ kiện sẽ mang đến những giá trị bảo vệ tuyệt vời hơn.

    Thay màn hình iP 11 Pro Max ở đâu uy tín tại TPHCM, Hà Nội?

    Thay màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max hãy đến ngay Lệ Khuyên Mobile. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ dịch vụ thay màn hình cho iPhone 11 Pro Max với mức giá rất tốt, phải chăng. Đi kèm với đó, đây cũng là một dịch vụ sửa chữa lấy ngay. Quá trình thay toàn bộ màn hình iPhone 11 Pro Max sẽ diễn ra trong vòng 30 – 60 phút tùy vào độ khó khi hư hỏng và bạn có thể lấy máy ngay sau đó nhằm tiếp tục công việc của mình.

    Bên cạnh giá tốt cũng như thời gian thay nhanh, dịch vụ thay màn hình iPhone 11 Pro Max tại Lệ Khuyên Mobile cũng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Song song với đó, bạn cũng có thể an tâm rằng thiết bị của mình sẽ không bị tráo linh kiện, khi toàn bộ quá trình thay thế sẽ được thực hiện ngay tại quầy một cách minh bạch nhất. Để giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn, Lệ Khuyên Mobile cũng hỗ trợ bảo hành dịch vụ thay màn hình iPhone trong vòng 6 tháng.

    Địa chỉ thay màn hình iPhone 11 Pro Max uy tín, chuyên nghiệp

    Hiện tại chuỗi cửa hàng Lệ Khuyên Mobile tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đang hỗ trợ rất nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max khác nhau, đảm bảo minh bạch, an tâm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp số một.

    Dịch vụ thay màn hình iPhone hiện đang có mặt tại Hệ thống sửa chữa Lệ Khuyên Mobile. Ngoài ra còn các dịch vụ sửa chữa điện thoại khác như: thay màn hình iPhone 8, iPhone 8 Plus, thay màn hình iPhone XR chính hãng, Xs, iPhone 11, iPhone 11 Pro, 11 Pro Max,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranthikhuyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này