Thông tin: Thay toàn bộ khớp háng theo phương pháp xâm lấn tối thiểu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi osschanoi, 23/12/2011.

  1. osschanoi

    osschanoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/10/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    THAY TOÀN BỘ KHỚP HÁNG THEO PHƯƠNG PHÁP XÂM LẤN TỐI THIỂU

    Không may mắn như những người khác, từ khi sinh ra chị VEN SOKPEOV, 36 tuổi, đến từ Cambodia đã phải gánh chịu sự thiệt thòi về thể chất với sự cong vẹo đốt sống bẩm sinh. Càng lớn sức nặng của cơ thể càng đè lên đôi chân của chị, lâu dài làm cứng khớp háng, đau nhức khớp gối, gây khó khăn trong việc đi lại và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cá nhân. Chị phải di chuyển bằng xe lăn trong hầu hết những hoạt động hằng ngày.

    Được người thân đang học tập tại Singapore giới thiệu, chị tìm đến Khoa Chấn Thương chỉnh hình của Bệnh viện Raffles và được tư vấn bởi bác sĩ Lim Lian Arn, chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật xương khớp tại Singapore. Sau một ngày rưỡi làm những xét nghiệm cần thiết, bác sĩ Lim tư vấn cho chị VEN SOKPEOV làm phẫu thuật thay toàn bộ khớp háng để chị đi lại dễ dàng hơn và giảm đau nhức ở khớp gối. Ca phẫu thuật được thực hiện ngay trong ngày hôm sau.

    Một ngày sau khi phẫu thuật chị VEN SOKPEOV đã có thể bắt đầu tập đi lại với sự hỗ trợ của y tá và nhân viên vật lý trị liệu. Sang đến ngày thứ 3 kể từ khi phẫu thuật, chị VEN SOKPEOV đã có thể tự di chuyển bằng gậy chuyên dụng và được xuất viện ngay trong ngày hôm đó. Một tuần sau quay lại tái khám, chị VEN SOKPEOV đã hạnh phúc chia sẻ với bác sĩ Lim Lian Arn “Tôi ăn được, ngủ được, không còn bị những cơn đau nhức hành hạ. Và chưa bao giờ tôi cảm thấy khỏe mạnh và độc lập như hiện tại. Tôi đã có thể tự di chuyển mà không cần dùng xe lăn hay sự hỗ trợ của người khác. Chất lượng cuộc sống của tôi đã hoàn toàn được cải thiện”

    Bác sĩ Lim chia sẻ : “Phẫu thuật thay khớp háng theo phương pháp xâm lấn tối thiểu là phương pháp mới với nhiều lợi ích rõ rệt so với phương pháp thay khớp háng truyền thống. Bệnh nhân sẽ ít đau hơn, hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn, thời gian hồi phục nhanh hơn. Phương pháp này hiện đang được thực hiện tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Raffles. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng có thể thích hợp với phương pháp này. Bệnh nhân cần làm xét nghiệm, khám lâm sàng và thảo luận kỹ với bác sĩ phẫu thuật để có thể lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp nhất với điều kiện sức khỏe của mình”

    Bác sĩ Lim Lian Arn sẽ tư vấn miễn phí cho những bệnh nhân mắc các bệnh lý về khớp như viêm, thoái hoá khớp gối, khớp háng, các bệnh lý liên quan đến dây chằng khớp gối, các bệnh lý liên quan đến chấn thương khớp gối, khớp háng, khớp vai, cột sống…
    Bệnh nhân có nhu cầu vui lòng đăng ký và gửi hồ sơ trước ngày 28/12/2011 theo địa chỉ:
    Chiều Thứ 6, Ngày 30 Tháng 12

    Địa điểm: Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing, 83B Lý Thường Kiệt.
    Liên hệ: Văn phòng thông tin y tế OSSC, 50 Võ Thị Sáu, Hà Nội
    Tel: 04 22 153 544/ 04 8585 1950 / Mobile: 0913 560 450
    Email: info@ossc.com.vn
    Website: www.ossc.com.vn

    Bác sĩ Lim Lian Arn - Chuyên Gia Tư Vấn Phẫu Thuật Chỉnh Hình

    Tiểu sử Bs Lim Lian Arn

    MBBS (S’pore), FRCSG
    [​IMG]
    Bác sĩ Lim Lian Arn là chuyên gia tư vấn phẫu thuật chỉnh hình đặc biệt là chỉnh hình ở người lớn, thay thế gối và chỏm xương đùi, các chấn thương và phẫu thuật khớp gối, vai, gót và cổ tay.

    Bác sĩ Lim cũng quan tâm đến các phẫu thuật thể thao, tập trung ở dây chằng và bao hoạt dịch. Ngoài ra ông còn quan tâm các vẫn đề tạo hình nói chung. Bác sĩ Lim được đào tạo tại trung tâm ngoại khoa Mayo Clinic, Rochester, USA nơi ông tập trung vào kĩ thuật chỉnh hình khớp đặc biệt là kĩ thuật thay thế xương đùi và khớp gối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi osschanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này