The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mySun-13, 6/6/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. ngoctrungsongdatours

    ngoctrungsongdatours Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/5/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

    bạn ơi, ship cho mình sữa rửa mặt cho nam nhé, vẫn chỗ cũ, thank bạn
     
  2. mySun-13

    mySun-13 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/4/2012
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

    Có rất nhiều kem chống nắng mới về phục vụ các mẹ bảo vệ an toàn cho làn da trong mùa hè 2013 này nhé!

    1. Kem chống nắng Power Long – lasting SPF45++ – Power Long – Lasting Sun Cream
    [​IMG]

    • Dung tích: 50ml

    • Hãng sản xuất: The Face ShopMỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da.
    • Mô tả: Kem chống nắng chống thấm nước và dành cho hoạt động ngoài trời. Chiết xuất từ acaiberry và hạt argan.
    • Cách sử dụng: Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm.
      (Sản phẩm theo mẫu mã mới dành cho Hè 2013 của The Face Shop)
      Giá: 335k

      2.Kem chống nắng Natural Sun SPF 50++
    [​IMG]

    • Dung tích: 50ml

    • Hãng sản xuất: The Face ShopMỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da

    • Mô tả: Kem chống nắng và chăm sóc da từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, thảo mộc không gây kích ứng da. Chống nắng SPF 50 PA+++ hiệu quả tuyệt đối với tia UVA/UVB.
    Đặc biệt còn có thêm tính năng làm trắng da.

    • Hướng dẫn sử dụng: thoa kem trước khi ra nắng 30 phút. Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Dùng hàng ngày để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng.
    • (Dòng sản phẩm mẫu mã mới của The Face Shop cho hè 2013)
    • Giá: 220k
    3. Kem chống nắng Clean Face Oil Free The Face Shop – Clean Face Oil Free Sun Cream SPF 35 PA+++ The Face Shop!
    [​IMG]

    • Dung tích: 50ml

    • Hãng sản xuất: The Face ShopMỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da, da dầu
    • Mô tả: Kem chống nắng không chứa dầu với kết cấu nhẹ tươi mát, bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
    Nằm trong bộ sản phẩm Clean Face chăm sóc da dầu. Kem chống nắng chiết xuất trà xanh và lô hội, với độ chống nắng cao SPF35PA++, vừa có khả năng chống nắng, vừa kháng khuẩn, đặc biệt có tính năng kiềm dầu, rất thích hợp với người da dầu và thời tiết mùa hè.
    Giá: 170k


    4. Kem chống nắng Hoàng cung Whoo SPF 50+
    [​IMG]


    • Dung tích: 60ml

    • Hãng sản xuất: The History of Whoo – Mỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da.
    • Mô tả: Kem chống nắng Whoo – Hae yoon Sun Cream SPF50/PA++ với các thành phần Đông dược cho hiệu quả ngăn ngừa sự oxy hóa da, chấn chỉnh làn da bị tổn thương do tia tử ngoại, đem lại làn da ẩm mịn, trong suốt.
    • Hướng dẫn sử dụng:
      Buổi sáng, sau bước dưỡng da cơ bản, dùng đầu ngón tay lấy sản phẩm, thoa nhẹ nhàng lên toàn mặt. Thoa thêm lần nữa ở những vùng da dễ bị ảnh hưởng bởi tia tử ngoại như xương gò má, trán, mũi…
    Giá: 800k

    5. Gold Kiwi Sun Cream SPF36 PA++ Skinfood – Kem chống nắng Kiwi vàng SPF36 PA++ Skinfood![FONT=arial, Geneva, sans-serif][​IMG][/FONT]

    • Trọng lượng: 50g

    • Hãng sản xuất: Skin FoodMỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da
    • Mô tả:
    [FONT=arial, Geneva, sans-serif]Kem chống nắng có trọng lượng nhẹ không gây nhờn dính giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Thành phần Quercetin có trong lớp vỏ Kiwi vàng giúp làm sáng da từ sâu bên trong.[/FONT]
    [FONT=arial, Geneva, sans-serif]Dòng sản phẩm GoldKiwi không chỉ duy trì độ ẩm cho làn da mà còn mang lại làn da trắng sáng từ sâu bên trong.[/FONT]
    [FONT=arial, Geneva, sans-serif]Một kiểm nghiệm cho thấy rằng, khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều, những sợi collagen nằm sâu dưới da sẽ chịu sự tác động và bị ngả vàng. Chính sự ngả vàng này là nguyên nhân làm da bị sạm, nám và kém đàn hồi theo thời gian. Công dụng của Quercetin trong trái Kiwi vàng có tác dụng giúp các sợi collagen ngả vàng này quay trở lại tinh trạng trắng ban đầu. Và điều này có nghĩa là da bạn sẽ sáng dần lên, các đốm thâm, tàn nhang cũng mờ dần đi[/FONT]
    Giá: 245k


    [FONT=arial, Geneva, sans-serif]6. [/FONT]Fresh Apple Waterproof Sun Cream SPF50 PA+++ Skinfood – Kem chống nắng chiết xuất táo xanh Skinfood!
    [​IMG]

    • Trọng lượng: 50g

    • Hãng sản xuất: Skin FoodMỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da. Chống thấm nước, phù hợp khi đi biển, đi dã ngoại
    • Mô tả:
    Fresh Apple Sparkling Pore: Bộ sản phẩm của Skinfood trình làng năm 2012 – Giúp kiểm soát bã nhờn, se lỗ chân lông hoàn hảo, làm da mịn màng, sáng dần lên với chiết xuất từ táo và nước khoáng có ga. Skinfood cam kết lỗ chân lông của bạn sẽ được cải thiện chỉ sau 4 tuần sử dụng.
    Fresh Apple Waterproof Sun Cream (SPF50+ PA+++): Kem chống nắng chiết xuất từ táo xanh có chỉ số chống nắng cao, kiểm soát lượng dầu, làm se lỗ chân lông, không gây nhờn dính, chống thấm nước thích hợp cho đi biển hoặc đi dã ngoại.
    Giá: 250k

    [h=2]7. Kem chống nắng 3W Clinic SPF50 PA +++[/h][​IMG]

    • Dung tích: 70ml

    • Hãng sản xuất: 3W Clinic – Mỹ phẩm xách tay chính hãng.

    • Phù hợp với: Mọi loại da
    • Thành phần: Với chiết xuất từ thành phần cây nha đam, kem có tác dụng bảo vệ da, tạo màn ngăn tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời đồng thời còn có tác dụng duy trì độ ẩm, cung cấp nước, bổ sung các chất còn thiếu nuôi dưỡng làn da của bạn.
    • Công dụng: Chỉ số chống nắng cao: SPF 50 PA +++ bảo vệ da tối ưu trong 120 phút hoạt động ngoài trời nắng.
    Bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng.
    Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và không gây nhờn.
    Dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
    Có thể dùng thay kem nền trang điểm.
    Thuận tiện mang theo
    Lớp kem mềm mại, hương thơm dễ chịu sau khi được thoa lên da sẽ thấm sâu vào bên trong tế bào, không gây nhờn và mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái.


    • Cách dùng: Dùng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Bôi trước khi ra nắng 30′ để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất. Bôi một lượng kem vừa phải lên ngón tay trỏ, xoa đều khắp da mặt theo hướng từ trong ra ngoài.
    • Gía: 160k
    Truy cập http://deptunhien365.com/san-pham/my-pham-cham-soc-da/kem-chong-nang để biết thêm chi tiết về tất cả các sản phẩm hiện nay!
     
  3. mySun-13

    mySun-13 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/4/2012
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

    Bạn đã biết dùng kem chống nắng?

    Ánh nắng mặt trời là một phần của sự sống, là nguồn năng lượng tự nhiên vô cùng quý giá nhưng cũng là tác nhân gây phá huỷ làn da, gây ung thư da hàng đầu tại Australia, New Zealand...
    Ở Việt Nam, ung thư da cũng chiếm một tỷ lệ đáng kể trong số các bệnh về da. Với điều kiện đời sống kinh tế phát triển, người dân đã có ý thức giữ gìn và bảo vệ làn da của mình bằng cách sử dụng các loại kem chống nắng.
    Kem chống nắng là loại kem có chứa các thành phần hoá chất hoặc vật chất có khả năng ngăn chặn, hấp phụ hoặc phát tán ánh sáng mặt trời làm giảm tác hại của ánh nắng lên da. Có thể xem kem chống nắng vừa như một loại mỹ phẩm, lại vừa như một loại thuốc bôi tại chỗ. Chính vì vậy cần phải lưu ý khi dùng kem chống nắng để đạt hiệu quả cao nhất mà lại không bị tác dụng phụ hoặc mất tác dụng.

    Có các loại kem chống nắng nào?


    Kem chống nắng lý học: là loại kem chống nắng có tác dụng như một tấm lá chắn ngăn ngừa, phản xạ, phát tán các tia sáng mặt trời không cho chúng ảnh hưởng đến da. Các loại oxid của titan, kẽm đều là chất bảo vệ da, chống nắng lý học.
    Kem chống nắng hoá học: là loại kem có chứa các thành phần hoá học có khả năng hấp phụ hoặc chuyển hoá ánh sáng do các phản ứng hoá học. Loại này thường ít có tác dụng chống nắng bằng các chất chống nắng lý học. Trên thực tế, người ta thường kết hợp 2 loại trên để làm ra một loại kem chống nắng hiệu quả cao.

    Kem chống nắng bôi bao nhiêu là đủ?
    Tuỳ loại kem chống nắng có SPF cao hay thấp mà bôi lượng kem cho đủ mới có hiệu quả chống nắng. Với loại có SPF từ 15 trở lên, với diện tích một khuôn mặt thì cần bôi 1 lượng kem khoảng 2,5gr là đủ. Cách khác là ước lượng khoảng 1 đầu ngón tay trỏ đầy kem sẽ đủ cho cả mặt. Nếu bôi không đủ lượng kem chống nắng thì hiệu quả chống nắng sẽ kém, thời gian chống nắng sẽ ngắn.

    Khi nào cần bôi kem chống nắng?
    Dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 phút. Cần dùng kem chống nắng ở những người có làn da mỏng, sáng màu, dễ bắt nắng. Những người bị bệnh da như: bệnh da nhạy cảm ánh sáng, bệnh hệ thống (như luput đỏ hệ thống, bệnh chất tạo keo...), những bệnh nhân đang dùng các loại thuốc nhạy cảm với ánh sáng (ví dụ như: doxycyclin, tetracyclin...) thì có thể dùng kem chống nắng để bảo vệ. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.

    Tác dụng phụ của kem chống nắng
    Kem chống nắng ít có tác dụng phụ nhưng cũng có thể xảy ra các biểu hiện sau: Viêm da tiếp xúc: các thành phần của kem chống nắng có thể gây viêm da tiếp xúc dị ứng. Vì vậy khi dùng kem chống nắng lần đầu tiên nên bôi thử một lượng nhỏ vào vùng mặt trong cẳng tay, chờ đến ngày hôm sau nếu không có biểu hiện ngứa, nổi mẩn đỏ thì có thể dùng được.
    Sạm da: một số loại kem không phù hợp với da của bạn có thể làm sạm da. Tuy nhiên, tác dụng phụ này rất hiếm gặp.

    Khi dùng kem chống nắng cần tránh
    Tránh nước: Khi dùng kem chống nắng mà lại tắm thì hiệu quả chống nắng sẽ giảm đi rất nhiều, thường là giảm một nửa tác dụng. Vì vậy sau khi tắm cần bôi lại kem chống nắng thì mới đạt hiệu quả như mong muốn; Tránh bôi vào niêm mạc: một số loại kem chống nắng có thể gây kích ứng nếu dính vào vùng niêm mạc như mắt, miệng...
    Vì vậy nên tránh không bôi kem chống nắng vào các vùng này; Tránh vận động thể lực nhiều: khi vận động thể lực nhiều, mồ hôi sẽ tiết ra làm trôi kem chống nắng; Không nên dùng kem chống nắng kết hợp với bôi các loại thuốc ngoài da khác. Đôi khi dùng chung các thuốc này có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới da của bạn, thậm chí gây kích ứng, dị ứng.
    Không nên quá ỷ lại vào kem chống nắng: Mặc dù kem chống nắng rất có hiệu quả khi dùng đúng cách, tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá ỷ lại vào việc mình đã dùng kem chống nắng.
    Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn nên dùng các phương pháp bảo vệ đơn giản nhưng rất hiệu quả như đội mũ, mặc quần áo dài, che mặt khi đi ra ngoài trời nắng gắt, đặc biệt tránh đi vào khoảng thời gian từ 10 – 15h. Để có làn da trắng luôn tươi trẻ và không bị tàn nhang, rám nắng, hãy bảo vệ làn da của bạn khỏi sự tổn hại bởi ánh nắng mặt trời.
     
  4. ngoctrungsongdatours

    ngoctrungsongdatours Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/5/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

    web mấy hôm trước không vào được ? có hàng gì mới không bạn
     
  5. mySun-13

    mySun-13 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/4/2012
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

    Em không vào sửa bài để up chương trình mới lên được! Nên em xin đóng topic này lại, em chuyển nhà mới, mời các bác ghé thăm để mua sản phẩm giảm tới 30% nhé!
    Topic mới tại đây ạ!
     
  6. mySun-13

    mySun-13 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/4/2012
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: The Face Shop: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, son, phấn má,... GIÁ HẠT DẺ

    Mod vui lòng đóng topic này giúp em nhé!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này