Toàn quốc: Thế giới cổ tích, Rèn luyện tư duy, Bách khoa tri thức tại www.sachthieunhi.net

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi nuoiduongtamhon, 10/4/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ truyện ngụ ngôn La Fontaine

    Tác giả: La Fontaine

    NXB: Mỹ Thuật

    Dịch giả: Châu Diên

    Năm xuất bản: 2009

    Số trang: 12trang/ cuốn

    Giá bìa: 55000 VNĐ

    La Fontain là một trong những tác giả viết truyện ngụ ngôn nổi tiếng nhất thế giới. Các câu chuyện về loài vật của ông luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với bạn đọc, đặc biệt là trẻ nhỏ khắp hành tinh. Lần này, với bộ sách Truyện ngụ ngôn La Fontain được công ty văn hóa Đông A mua bản quyền của NXB Hemma (Pháp), các em nhỏ Việt Nam sẽ được đến với những câu chuyện ngụ ngôn vô cùng thú vị, dí dỏm và hấp dẫn.


    [​IMG]

    Mười cuốn sách trong bộ truyện (Cáo, Khỉ và muôn loài, Ong bầu và Ong mật, Cây Sồi và cây Sậy, Chồn lạc vào nhà kho, Chuột nhà và Chuột đồng, Khỉ và Cá heo, Kiến và chim Bồ câu, Quạ và Cáo, Rùa và đôi Vịt trời, Xe ngựa và con Ruồi) đều được minh họa sống động. Lật giở mỗi trang sách, các em sẽ bắt gặp ngay những hình ảnh ngộ nghĩnh được khắc họa tinh tế, màu sắc hài hòa, vẽ lên cả một không gian sống và sinh hoạt vui nhộn về thế giới các loài vật: Cáo, Sói, Ngựa, Thỏ, Rùa, Sư tử, Chồn…

    [​IMG]

    Mỗi câu chuyện trong bộ sách đề cập đến một khía cạnh khác nhau của cuộc sống mà trong đó luôn ẩn chứa một bài học hay một thông điệp ý nghĩa. Thông qua truyện về loài vật, trẻ nhỏ sẽ liên hệ và rút ra được những cách ứng xử phù hợp cho mình. Chẳng hạn, qua truyện Chó thả mồi bắt bóng, các em sẽ hiểu rằng thói so bì ganh tị chẳng những không đem lại kết quả gì mà còn làm hại bản thân. Hay qua cuộc đọ sức của Sư tử và Muỗi, các em sẽ biết ở đời không thể chắc chắn ai mạnh hơn ai, nên chớ vội tự phụ và kiêu căng nhé… Hơn nữa, chêm xen trong các truyện thường có các vần thơ ngụ ngôn ngắn gọn và thú vị tạo âm hưởng nhịp nhàng vui tươi cho câu chuyện.


    [​IMG]

    Với cách thức chuyển tải nhẹ nhàng, hấp dẫn, gần gũi với trẻ thơ cùng lời dịch dí dỏm của nhà văn Châu Diên, bộ Truyện ngụ ngôn La Fotain sẽ trao cho các em những bài học bổ ích, qua đó giúp các em ngày càng lớn khôn và trưởng thành hơn!

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  2. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Truyện cổ Andecxen

    Cuốn sách: Truyện cổ Andecxen

    Hình thức: Cuốn sách dày dặn, bao gồm rất nhiều truyện trong 572 trang giấy


    Độ tuổi phù hợp: Trên 2 tuổi

    Giá bán: 86,000Đ/1cuốn,

    Nhà sách Đông A và NXB Văn học

    [​IMG]

    Các em bé ngày nay đều biết đến, say mê và yêu thích những nhân vật như: Nàng tiên cá, bà Nữ chúa Tuyết, Chú lính chì dũng cảm, Nàng công chúa Lidơ, cô bé bán diêm… qua các bộ phim hoạt hình. Và hẳn các bé đều tin những nhân vật ấy cũng giống trong các câu chuyện cổ tích xưa thật là xưa như Aladin, Alibaba của xứ ba Tư hay Nàng Út ống tre, Sọ Dừa, Tấm Cám của Việt Nam. Thế nhưng, những câu chuyện, những nhân vật ấy lại được sáng tạo chỉ cách nay khoảng hai thế kỷ bởi nhà văn nổi tiếng người Đan Mạch chuyên viết truyện cho trẻ em – nhà văn Andecxen.


    [​IMG]


    Nhà văn người Nga K.Pauxtopxki đã từng đặt cho Andecxen một biệt danh là Người kể chuyện cổ tích, ông kể về cảm giác lần đầu tiên đọc truyện cổ Andecxen: “Bên cạnh cây thông có một cuốn sách dày: quà của mẹ tôi cho tôi. Đó là những truyện cổ tích của Anđecxen. Tôi bắt đầu đọc và đọc say mê, đến nỗi hầu như tôi chẳng còn chú ý đến cây thông được trang hoàng đẹp đẽ. Trước tiên, tôi đọc truyện cổ tích về anh lính chì giàu nghị lực và cô vũ nữ bé nhỏ kiều diễm, rồi đến truyện nữ chúa Tuyết. Lòng tốt kỳ diệu và ngào ngạt hương thơm của con người, như cách tôi cảm thấy, giống như hương thơm của hoa, bay ra từ những trang giấy của cuốn sách mép mạ vàng kia…”.


    [​IMG]


    Khi Anđecxen còn nhỏ, ông cũng nghèo khổ như cô bé bán diêm trong truyện của ông. Cha ông – một người thợ giày ở Ôđenzê - mất khi ông vừa bước qua tuổi 12, ông không được tiếp tục đi học mà phải tự kiếm sống. Có lẽ cũng chính từ đây, ông đã ấp ủ trong mình những câu chuyện thần tiên. Ngay khi còn là một cậu bé, ông đã bắt đầu làm thơ, sau này, ông thường đi đó đi đây, sang Italia hoặc Tây Ban Nha và viết lại những điều mắt thấy tai nghe, nhưng mảnh đất của những câu chuyện thần tiên là nơi ông thu được nhiều thành công nhất. Suốt đời mình, Anđecxen đã biết vui sướng, mặc dầu thời thơ ấu của ông lại không tạo cho ông một cơ sở nào để vui sướng. Bằng quan sát, bằng cảm nhận, ông đã đi góp nhặt từng mảnh vụn của cuộc sống, những tiểu tiết của cuộc đời, ông không bỏ qua bất cứ chi tiết nào, dù chỉ là một hạt sương trên chiếc lông chim, một cái cột đèn rỉ ngoài phố … và tập hợp chúng lại thành những câu chuyện tuyệt vời.


    [​IMG]


    Truyện của ông không chỉ là cổ tích dành cho trẻ con mà còn dành cho cả người lớn. Bởi nó dạy cho người ta biết tin tưởng vào thắng lợi của ánh sáng trước bóng tối và của trái tim người trên cái Ác. Cũng chính những vui sướng, những khám phá của ông, chúng ta được dạy để biết cách quan sát, cảm nhận và biết cách vui sướng với những điều, những sự việc tỉ mỉ, tưởng như như nhỏ nhặt nhưng thú vị và tốt đẹp trong cuộc sống mà một người lười biếng quan sát khó lòng cảm nhận được.


    [​IMG]


    “Chẳng nhẽ mỗi ngọn cỏ đầy ứ nhựa thơm ngào ngạt và mỗi hạt đoạn nhỏ bé đang bay kia lại không phải là tuyệt đẹp sao? Từ hạt đó nhất định sẽ mọc lên một cây đoạn cường tráng. Có biết bao cái ta nhìn thấy dưới chân ta? Vẽ tất cả những cái đó có thể viết được một câu chuyện ngắn và những cổ tích – nghe xong những cổ tích ấy người ta chỉ còn biết lắc đầu vì ngạc nhiên và bảo nhau: - Chao ơi cái thằng bé dài ngoẵng con lão thợ giày Ôđenzê ấy kiếm đâu ra được cái tài năng quý hóa đến thế? Rõ là một thằng phù thủy…”

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  3. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ truyện cổ tích về các chàng hoàng tử

    [​IMG]


    Đối với trẻ nhỏ, nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm và chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú luôn luôn là những mẫu thần tượng tuyệt vời… Bên cạnh các bộ truyện về các nàng công chúa khá phong phú trên thị trường sách thì hẳn các em sẽ nhận ra dường như có quá ít các bộ truyện riêng nói về hoàng tử. Lần này, với bộ Tuyển tập các câu chuyện hay nhất về các hoàng tử gồm 8 cuốn:

    - Hoàng tử gấu trắng,

    - Ba chàng hoàng tử,


    - Hoàng tử ếch,


    - Hoàng tử hạnh phúc,


    - Hoàng tử “ước gì được nấy”,


    - Đức vua trẻ tuổi,


    - Hoàng tử và công chúa út,


    - Alađanh và cây đèn thần,


    Các em sẽ có trong tủ sách của mình một bộ truyện tranh khá đặc sắc về các chàng hoàng tử.


    [​IMG]

    8 câu chuyện là 8 sắc thái, 8 tình huống độc đáo khác nhau để vẽ lên chân dung các chàng hoàng tử ưu tú vừa quả cảm, kiên cường lại vừa đầy lòng nhân ái. Đó là những chàng trai biết thương yêu mọi người, sẵn sàng hy sinh hạnh phúc bản thân để đem lại sự bình yên cho dân chúng như: Hoàng tử hạnh phúc và Đức vua trẻ tuổi. Đó còn là những chàng hoàng tử trẻ tuổi tài năng, bằng trí thông minh đã giành lấy hạnh phúc cho mình như Ba chàng hoàng tử, Hoàng tử “ước gì được nấy”, Hoàng tử và công chúa út, Alađanh và cây đèn thần. Hay trong Hoàng tử gấu trắng và Hoàng tử ếch, các em sẽ thấy bằng sự nỗ lực, tìm kiếm tình yêu đích thực của mình, các hoàng tử đã vượt qua và chiến thắng mọi trở ngại, mọi lời phù phép độc ác để xây đắp cuộc sống tốt đẹp mãi mãi về sau.


    [​IMG]

    Mỗi câu chuyện trong bộ Tuyển tập các câu chuyện hay nhất về các hoàng tử sẽ bồi đắp cho các em những phẩm chất tốt đẹp như: tốt bụng, dũng cảm, thật thà, thông minh, đoàn kết, chân thành… để sau này lớn lên, các em cũng sẽ là những chàng hoàng tử tuyệt vời như thế - những chàng hoàng tử để làm chủ và xây dựng đất nước.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sách của nhà sách Đông A và NXB Mỹ Thuật liên kết phát hành

    Giá 64,000Đ/1bộ 8 cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002

     
  4. Me. Soc' Tun~

    Me. Soc' Tun~ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/3/2010
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu.............................................
     
  5. bố mẹ yêu Mít

    bố mẹ yêu Mít Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/5/2009
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu............................
     
  6. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Những câu chuyện hay nhất về các nàng công chúa

    [​IMG]

    Trong giấc mơ tuổi thơ của mình, hẳn các em gái ai cũng một lần ao ước được trở thành nàng công chúa xinh đẹp. Các nàng công chúa xinh đẹp đến mức nào? Cuộc sống của họ ra sao? Và để vươn tới được hạnh phúc của mình, các nàng công chúa đã phải trải qua những thử thách, khó khăn gì?… Những câu chuyện hay nhất về các nàng công chúa sẽ giúp các em giải đáp phần nào những băn khoăn trên.


    [​IMG]

    Đúng như tên gọi, cuốn sách tuyển chọn những câu chuyện đặc sắc và thơ mộng vào bậc nhất về các nàng công chúa trong kho tàng cổ tích thế giới. Đó là chuyện về cô bé lọ lem xinh đẹp, tội nghiệp suốt ngày quần áo rách rưới, khuôn mặt lem luốc vì phải làm việc quá vất vả để phục vụ ba mẹ con bà mẹ kế, bỗng chốc cô trở thành một nàng công chúa vô cùng duyên dáng và sánh vai hạnh phúc bên hoàng tử trọn đời. Là chuyện về một nàng công chúa với tâm hồn vô cùng trong sáng, thuần khiết ở một xứ sở thanh bình nọ đã thoát khỏi tay hoàng tử tàn bạo để xứng đôi cùng chàng hoàng tử dũng cảm. Và chuyện về một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần phải ngủ trong rừng sâu một trăm năm bởi lời nguyền của bà tiên già độc ác và chờ hoàng tử đến đánh thức nàng…

    [​IMG]

    Những nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, các chàng hoàng tử dũng cảm và các bà tiên ban phép màu – tất cả đã làm nên một thế giới cổ tích lung linh sắc màu và ngập tràn những điều kỳ diệu. Tập truyện cũng khẳng định chân lý thiện thắng ác, tốt thắng xấu; qua đó, hướng các em nhỏ tới những niềm tin vào cái Đẹp, cái Thiện trong cuộc sống hôm nay.

    [​IMG]

    Hơn thế, với những minh họa đẹp, ấn tượng và vô cùng sống động của họa sĩ nổi tiếng Tony Wolf, lật giở mỗi trang sách Những câu chuyện hay nhất về các nàng công chúa, các em sẽ như được sống trong thế giới huyền diệu của các câu chuyện. Ngoài ra, cuốn sách còn được thiết kế theo khổ vuông rất ấn tượng trên chất liệu giấy màu đẹp phù hợp để các em nhỏ đọc, xem tranh và phụ huynh cũng dễ dàng hơn khi kể chuyện cho các bé yêu nghe.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cũng xin lưu ý là cuốn truyện chủ yếu đưa các em nhỏ vào thế giới cổ tích nên chất lượng giấy và tranh vẽ rất lung linh và đầy chất cổ tích nhưng cuốn truyện chỉ có 3 câu chuyện nên nội dung thực tế là không nhiều. Nếu đây là một quà tặng cho bé nhân dịp sinh nhật hoặc dành cho những bé còn nhỏ, chưa biết chữ chỉ thích xem tranh và nghe mẹ kể. Còn nếu muốn tìm một cuốn truyện với nhiều câu chuyện bổ ích và lí thú, quý vị có thể tìm tại đây

    [​IMG]

    Những câu chuyện hay nhất về các nàng công chúa - Chắp cánh cho những ước mơ ngọt ngào của tuổi thơ!

    [​IMG]

    Sách liên kết xuất bản giữa công ty Văn Hóa Đông A và NXB Mỹ thuật

    Giá: 68.000Đ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  7. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    18 đồ chơi - 18 cuộc phiêu lưu kỳ thú

    [​IMG]

    Câu chuyện bắt đầu thế này …

    Trong nhà sao mà yên ắng ! Hai anh em sinh đôi Anais và Armand cùng mẹ cha đi chơi xa bên bờ biển.

    Các thú đồ chơi ưa thích của hau cô cậu vứt lộn xị trong gian buồng rộng : này là cô búp bê biết nói, cùng với cô búp bê giẻ vụn , rồi chú hề rất giỏi pha trò , có cả cậu chuột nhắt , bác gấu đôn hậu, và chú khỉ tinh ranh, cùng chú chó Pecky bốn chân là bốn bánh xe, và các đồ chơi khác vứt lộn xộn tứ tung…

    [​IMG]

    Mà sao ai nấy đều có vẻ buồn bã , âu sầu. Bất chợt vang lên tiếng nói : Ta có sáng kiến ” Bọn mình mang tất cả đồ chơi cũ ở nhà kho trên tầng nóc xuống dây để các cô cậu đó kể chuyện cho chúng ta nghe!”

    [​IMG]

    Những món đồ chơi cũ bị cất trên tầng nóc nhà chẳng nhận ra nổi gian buồng xưa chúng từng chơi ở đó…Nhưng nhờ các đồ chơi mới , đã giúp nhưng đồ chơi cũ được sống lại trong đủ kiểu thăng trầm…”

    [​IMG]

    Bằng trí tưởng tượng phong phú và đầy màu sắc , hai tác giả Sandrine Deredel- Rogeon và Philippe salembier đã đưa độc giả lạc vào một thế giới kỳ diệu qua 18 cuộc phiêu lưu của các đồ chơi.Từ các nàng công chúa xinh đẹp bị bà phù thuỷ độc ác hãm hại cho đến vụ phục kích sói Nhá tuốt của cácchú lợn con, từ cuộc lênh đênh trên biển trong một chiếc rương của chàng thuỷ thủ dũng cảm cho đến vụ giải thoát cao bồi chuột nhắt khỏi các thổ dân tinh quái .


    [​IMG]

    Mỗi câu chuyện là một cuộc pjiêu lưu khác nhau , tạo nên chuyến hành trình lý thú mà đến khi chia tay , ai nấy đều tiếc nuối .

    [​IMG]

    Dí dỏm , kịch tính , cộng thêm những hình ảnh minh hoạ sống động , 18 đồ chơi- 18 cuộc phiêu lưu kỳ thú là một món quà ý nghĩa dành tặng cho các độc giả nhỏ tuổi .

    [​IMG]

    Qua cuốn sách này, các bé sẽ biết thêm được rất nhiều bài học bổ ích , và ý nghĩa : Hãy yêu thương và quan tâm đến người khác , các bé sẽ thấy thế giới xung quanh có biết bao nhiêu chuyện kỳ diệu.

    [​IMG]

    Sách liên kết xuất bản giữa nhà sách Đông A và nhà xuất bản Kim Đồng


    Giá: 65.000Đ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  8. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio

    Hơn 100 năm qua, kể từ khi ra đời, câu chuyện Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio của Carlo Collodi đã làm say mê bao thế hệ trẻ em khắp thế giới. Từ nguyên bản tác phẩm, biết bao cuốn sách, bao thước phim về cậu bé Pinocchio đã ra đời ở nhiều quốc gia.

    [​IMG]

    Cuốn sách được minh họa bởi chính một họa sĩ người Ý, quê hương của Pinocchio - họa sĩ Tony Wolf - người đã trở nên rất đỗi quen thuộc với độc giả Việt Nam qua bộ Chuyện rừng nay sẽ tiếp tục mang đến cho các em những hình ảnh vô cùng sinh động, ngộ nghĩnh về chú bé gỗ Pinocchio.


    [​IMG]

    Có thể nói, chính những hình ảnh sống động ấy đã liên kết một chuỗi các tình tiết câu chuyện, tạo nên sức hấp dẫn cũng như sự ly kỳ của chuyến phiêu lưu, khiến cho độc giả có cảm giác như đang được cùng bước vào thế giới của Pinocchio. Cái thế giới mà không đơn thuần chỉ được xây dựng lên bởi những đường nét minh họa tinh tế mà còn do sự phối màu rất hài hòa, lại được thiết kế trên chất liệu giấy đẹp cùng với kiểu dáng cuốn sách khá độc đáo và ấn tượng.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, với văn phong trong sáng, tự nhiên và lối kể chuyện hài hước, dí dỏm, cuốn sách sẽ tạo cho các em sự gần gũi và những xúc cảm đẹp khi cùng sẻ chia với cậu bé Pinochio những thử thách và khó khăn trên chặng đường trở thành người tốt.

    Ngoài ra, phần cuối cuốn sách còn dành đôi dòng ngắn gọn kèm một vài minh họa để giúp các em hiểu thêm đôi điều về tiểu sử Carlo Collodi - “cha đẻ” của kiệt tác này cũng như bối cảnh và quá trình ra đời tác phẩm.


    [​IMG]

    Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio – không chỉ là một cuốn sách đẹp còn là một cuốn sách hay. Cuốn sách cũng sẽ trao cho các em những thông điệp quý giá về cách cư xử, về lòng hiếu thảo và sự nhân ái. Đồng thời qua đó nhắn nhủ với người lớn rằng: trẻ nhỏ dẫu có lúc hư hỏng đến đâu nhưng cuối cùng vẫn có thể trở thành người tốt, chỉ cần chúng ta kiên trì dạy dỗ, đặt niềm tin và cho chúng cơ hội!

    Cuốn sách có bìa giấy cứng và được in màu rất đẹp , hình ảnh sinh động, cốt chuyện hấp dẫn , thú vị chắc chắn sẽ rất thu hút các bé

    Nhà xuất bản Mỹ thuật và Đông a (liên kết)

    Giá : 68.000 vnđ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  9. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Những con thú kỳ dị

    [​IMG]

    Nào các bé, hãy cùng tới với bộ truyện về :” Những con thú kỳ dị ” để khám phánhững câu chuyện khó tin về những nhân vật lạ lùng .

    [​IMG]


    Các bé có bao giờ biết đến một nàng gà mái có bộ lông màu trắng lại có cái tên Mái đen đã rất đặc biệt rồi lại đẻ ra…trứng vuông không?
    Ohhhhh lại cả một chị Bò cái ước mơ làm ra…nước chanh thay vì sữa?

    Loài cú thì chỉ hoạt động vào ban đêm thôi mà! Vậy mà thật kì lại có một thấy giáo Cú lại thích hoạt động , bay lượn và giúp đỡ mọi người vào ban ngày, ngủ vào ban đêm thôi.


    [​IMG]


    Chúng mình vẫn biết Cáo là một nhân vật rất đáng sợ phải không ? Vậy mà trong “Những con thú kì dị ” lại có một ngài cáo … ngờ nghệch chứ không tinh ranh , xảo trá.

    Chuột rất sợ mèo đúng không nào các bé? Vậy mà có một chú chuột nhắt lại… không sợ mèo đâu đấy

    Các bé thử tượng tương có một chú Chó chăn cừu đột nhiên không biết … sủa sẽ làm gì để bảo vệ đàn cừu của minh khi có những con vật đáng sợ định tấn công các chú cừu?


    [​IMG]


    Cà rốt là món khoái khẩu của loài thỏ, và thỏ là món khoái khẩu của loài sói! Vậy mà có một bác Sói thay vì ăn thịt thỏ mà lại thích xơi… cà rốt ….
    Vậy là trong bộ truyện này chúng mình sẽ được gặp những nhân vật sau:

    Bò nước chanh

    Chàng chó ba hoa

    Ngày chuột con khôn lớn

    Nỗi thất vọng của ngài cáo

    Một ngày của thầy cú

    Cà rốt “thỏ- sói”

    Trứng của nàng Mái đen

    Thật là một bộ truyện thú vị và rất nhiều điều bất ngờ phải không các bé


    [​IMG]

    Vậy tại sao mình không cùng nhau bước vào thế giới của Những con thú kỳ dị để khám phá những câu chuyện về các nhân vật biệt và lạ lùng này nhỉ ?

    Sách của nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn

    Giá: 50,000 VNĐ / bộ 7 cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  10. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ sách chuyện rừng

    Chuyện rừng - Một bộ sách bán rất chạy trên thế giới , là một tập truyện gồm 4 cuốn dành cho các bé, được biên tập rất kỹ lưỡng với nội dung vô cùng thú vị và sử dụng hình thức minh họa rất bắt mắt , sinh động và độc đáo . Toàn bộ nội dung và hình minh họa sách được in trên nền giấy to, bóng , đẹp và rất dai tạo cho bé yêu sự thích thú vô cùng khi lật dở từng trang sách . Không những thế font chữ của cuốn sách khá to và rõ ràng không chỉ giúp ông bà hoặc bố mẹ đọc cho bé không bị mỏi mắt mà còn rất phù hợp khi bé yêu sử dụng cuốn sách này để tập đọc.Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nội dung tuyệt vời của bộ sách này nhé !


    [​IMG]

    Bé yêu của bạn đã quá quen thuộc với các con vật nuôi trong nhà như chó , mèo , thỏ , gà … bé yêu luôn muốn khám phá không ngừng thế giới động vật sống động và đa dạng ấy . Bạn hãy đưa bé vào khu rừng thanh bình nơi đó có rất nhiều cư dân của rừng , những loài vật rất đáng yêu , thông minh và tốt bụng trong tập sách thứ nhất có tên gọi là : Cư dân của rừng

    Các cư dân của rừng luôn luôn tìm ra được một cách thức nào đó cho cuộc đời luôn thành những câu chuyện vui chẳng hạn như các bạn ấy vượt qua cái nắng nóng ngày hè bằng cách xây dựng các bể bơi hay như các bạn ấy chuyển bữa tiệc ngoài trời vào trong các lọ thủy tinh lớn thay vì than phiền thời tiết xấu , các bạn ấy còn biết cách tự “trang bị” cho mình một dàn âm thanh sống động bằng mấy cái chai chứa nước …


    [​IMG]

    Khi có một việc gì phải làm thì các bạn ấy đều muốn làm luôn và cố gắng tận dụng mọi thứ có sẵn . Các bạn ấy không chịu bỏ phí một thứ gì đâu nhé , từ một thân cây sồi già bị đổ “kiến trúc sư hải ly” đã “thiết kế” được một khu chung cư tuyệt đẹp dành cho năm hộ gia đình . Từ các vỏ quả đậu tưởng chừng bỏ đi các bạn ấy đã có những ý tưởng rất tuyệt vời để tận dụng trong cuộc thi vỏ đậu , những ý tưởng ấy là gì nhỉ ? bé hãy đọc tập sách và khám phá ngay nhé ! Tuyệt vời nhất là các cư dân của rừng đã có những chuyến du lịch rất vui trên một con tầu là làm bằng một chiếc guốc khổng lồ . Một câu hỏi lớn được đặt ra là : chiếc guốc khổng lồ này là của ai vậy nhỉ ? Các bé sẽ có được câu trả lời trong các tập chuyện tiếp theo .

    [​IMG]

    Đây thật là những bài học rất tuyệt cho bé phải không các bạn , qua các câu chuyện của các bạn nhỏ trong rừng bé sẽ học hỏi được tinh thần đoàn kết , sáng tạo và cả cách tự tạo cho mình niềm vui nữa . Bạn hãy giúp bé yêu khám phá thêm nhiều bài học tuyệt vời nữa trong cuốn sách này nhé !

    [​IMG]

    Một trận lụt lớn đã khiến cho các cư dân của rừng phải đi tránh nạn và các bạn ấy đã tình cờ gặp được các cụ Thần lùn thông thái và nhân hậu . Và các cư dân của rừng đã định cư lại đây cùng các vị thần lùn bởi các cụ quá là đáng mến mà.
    [​IMG]

    Các cụ thần lùn có những tên gọi rất đặc biệt : cụ thần lùn ảo thuật có tên là Cây nghệ , cụ thợ mộc có tên Cỏ ba lá , cụ dũng cảm nhất tên Anh thảo ,cụ Thập giá chữa răng rất nghề , cả cụ họa sĩ Cây ngô dại nữa chứ…Những phát minh của các cụ ấy quả là rất đặc biệt và thú vị nhé , nào là xe bốn bánh dành riêng cho các bác rùa này , thang máy cho “chung cư cao tầng” của mấy anh chị em nhà chuột , không thể quên nhắc tới quả khinh khí cầu to đùng của các cụ , hay chiếc tầu ngầm mà các cụ rùng để khám phá đáy hồ và trong chuyến đi này các cụ đã tìm thấy chiếc chìa khóa vàng đấy bé ạ !…


    [​IMG]


    Chiếc chìa khóa vàng đã giúp các cụ mở cuốn : Thần lùn đại thư và các cụ đã khám phá ra một bí mật thực sự khủng khiếp có liên quan đến những người khổng lồ . Nhờ một chiếc răng sâu của cụ khổng lồ Râu đỏ mà các cụ thần lùn và những người khổng lồ đã có mối quan hệ thân thiết với nhau đấy bé ạ , bé có thấy lạ không nào ? Để trả ơn cụ Thập giá đã chữa khỏi chiếc răng sâu cho mình mà cụ Râu đỏ đã ở lại với các thần lùn và giúp các cụ xây dựng đập nước và tìm ra chiếc nhẫn thần với sức mạnh ghê ghớm .


    [​IMG]


    Vì cụ Râu đỏ quá to lớn nên cụ buộc phải ở riêng và vì thế mà cụ rất cô đơn Cụ Cây nghệ rất thương cảm sự cô độc của cụ Râu đỏ nên đã sử dụng sức mạnh thần kì của chiếc nhẫn thần biến cụ ấy từ khổng lồ thành bé tí tẹo . Cụ Râu đỏ lúc đầu rất sợ hãi với dáng vẻ mới nhưng cuối cùng cụ ấy rất vui vì đã được hòa nhập với mọi người. Cụ Râu đỏ có 2 người bạn khổng lồ nữa là Bông tuyết và Râu đen . Cụ Râu đen chính là chủ nhân của một món đồ rất đặc biệt , bé có đoán ra được không nào ? Cả 3 ông khổng lồ trong vóc dáng của những thần lùn được tham gia vào một bữa tiệc rất vui , 2 ông khổng lồ mới đến chắc không thể nào quên được sự tiếp đón nồng hậu của các thần lùn và một trận đòn nhớ đời từ máy đét đít . Bé hãy đọc tập chuyện :Những ông khổng lồ để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra và để biết cái máy đét đít là cái gi mà nghe lạ thế nhỉ ?

    Nhờ đôi quang gánh trên vai của cụ Râu đỏ mà toàn thể các thần lùn và các bạn thú đã có một chuyến du ngoạn vô cùng lí thú . Cả đoàn thám hiểm xém chút nữa thì gặp rắc rối với Tiên nữ hoàng nhưng nhờ sự dũng cảm và chân thành của cụ Cây nghệ mà Tiên nữ hoàng chẳng những không giận mà còn cho phép 6 nàng tiên là : Diên Vĩ , Uất Kim Hương , Tầm Ma , Phong Lan , Trái Mơ và Quả Thông đi nghỉ một thời gian ngắn tai ngôi làng của các thần lùn . Mỗi nàng tiên có một đặc điểm tính cách và tài phép riêng và sự có mặt của các nàng đã gây ra những “biến động” gì tại ngôi làng yên bình này ? Các bé hãy tự khám phá qua tập chuyện “Tiên nữ” ! Hẳn là thú vị lắm đấy nhé !

    Nhà xuất bản: VHSG

    Giá bán: 50.000VNĐ/cuốn

    Trọn bộ 4 cuốn : 200.000VNĐ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  11. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Những loại côn trùng biết bay

    Bé có thích được ngắm nhìn một khu vườn ngập tràn hoa và nắng với thật nhiều loài côn trùng bay lượn không nào ? Một khu vườn như thế quả là rất tuyệt phải không nào các bé ? Thế nhưng cuộc sống tại thành phố thật là chật chội nên phải hiếm lắm bé được tận mắt chứng kiến một khu vườn như thế nhỉ ? Nhưng bé đừng buồn vì bé sẽ được sở hữu một khu vườn như vậy với bộ sách : Những loại côn trùng biết bay.

    [​IMG]

    Hình dáng cuốn sách này vô cùng đặc biệt nhé ! Nó mô phỏng các loài côn trùng quen thuộc mà bé rất hay nhìn thấy đó chính là : ong , bướm và chuồn chuồn . Khi nhìn thấy bộ sách này bé như được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của các loài côn trùng và có cảm giác như chúng đang bay lượn trước mắt bé vậy . Các bạn ấy có bộ cánh thật là đẹp với muôn vàn màu sắc sặc sỡ và lấp lánh nhìn thật thích mắt . Bé chỉ cần cắt dán , tô vẽ một vài bông hoa là “ Úm ba la” khu vườn mà bé mơ ước sẽ hiện ra ngay , bé sẽ thoải mái ngắm nhìn và đắm chìm trong bức tranh tuyệt đẹp này .

    Không những thế các bạn côn trùng còn mang đến biết bao bài học thú vị cho bé nữa đấy !

    [​IMG]

    Bạn ong Buzzy khi nào cũng bận rộn với công việc của mình , bạn ấy không bao giờ mải chơi mà quên việc đâu nhé , thế mà bạn ấy vẫn được rất nhiều bạn yêu quý . Bé có thấy bạn ấy giỏi không nào ? Bạn ấy không có thời gian chơi cùng mọi người mà sao ai ai cũng quý bạn ấy nhỉ ? Bé hãy tìm ngay cuốn : Ong Buzzy bận rộn để tìm ra câu trả lời nhé !

    Nếu bé có hơi “ thỏ đế ” một chút thì bé hãy nhờ ba mẹ kể cho bé nghe câu chuyện : Bướm đêm nhút nhát để tìm hiểu xem bạn ấy đã vượt qua sự sợ hãi của mình bằng cách nào nhé !

    [​IMG]

    Các bé sẽ học được một bài học rằng : “ Điều ước có thể trở thành sự thật nếu biết kiên nhẫn chờ đợi ” qua câu chuyện của : Cô bướm xinh đẹp . Bạn ấy xinh đẹp thế mà còn ước điều gì nhỉ ?Điều ước của bạn ấy được thực hiện ra sao đây ? Ôi ! tò mò quá cơ , phải đọc câu chuyện này ngay thôi bé ạ !

    Chuồn chuồn nhỏ dũng cảm đã làm nên một chiến tích rất đáng tự hào thế nhưng bạn ấy lại chẳng hề kiêu căng tẹo nào cả . Bạn ấy quả là một “ Đấng nam nhi ” thực thụ bé nhỉ ? Bé sẽ học được bài học gì nhờ bạn chuồn chuồn đây ?

    [​IMG]

    Ba mẹ hãy biến căn phòng nhỏ của bé thành một vườn hoa tuyệt đẹp ngay trong hôm nay nhé !

    Sách của nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn
    Giá: 20,000 VNĐ / cuốn, 80,000 VNĐ/bộ 4 cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này.

    Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach

    Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi




    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
    Sửa lần cuối: 9/9/2010
  12. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ngày hội của những nàng công chúa trong chuyện cổ tích

    Sắp đến ngày sinh nhật của công chúa nhỏ nhà bạn và bạn hẳn là đang rất băn khoăn lựa chọn cho bé một món quà thật là ưng ý . Bạn không phải quá lo lắng đâu vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một món quà vô cùng tuyệt vời đó là cuốn sách : Ngày hội của những nàng công chúa trong chuyện cổ tích , dám chắc với bạn rằng bé sẽ nhảy cẫng lên vì vui mừng và sẽ không dễ dàng rời xa cuốn sách này đâu .


    [​IMG]

    Quyển sách này được thiết kế rất sáng tạo và đẹp mắt . Khi lớp bìa dầy tuyệt đẹp bật mở , bé hẳn là sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy 6 cuốn chuyện về 6 nàng công chúa khác nhau được xếp gọn gàng và ngay ngắn trong các hộc nhỏ . Quyển sách như một cuốn từ điển về các nàng công chúa vô cùng nổi tiếng và xinh đẹp mà các bé rất yêu thích từ trước đến nay.

    [​IMG]

    Các nàng đang cùng nhau khoe tài , khoe sắc và kể về các chuyến phiêu đầy thú vị mà các nàng đã trải qua cũng như kể về cuộc sống hạnh phúc mà các nàng đang đón nhận . Các nàng đã vượt qua các thử thách , đối mặt với các mụ phù thủy xấu xa , độc ác cùng rất nhiều các sinh vật lạ thường khác bằng bản lĩnh , sự hỗ trợ của bạn bè và cả sự nhiệm màu của các bà tiên tốt bụng . Bé hãy “bỏ phiếu bầu chọn” xem nàng công chúa nào đáng yêu hơn nhé !

    [​IMG]

    Bạn hãy chắp cánh ước mơ cho bé để bé có thể bay vào thế giới cổ tích nhiệm màu . Chắc hẳn tâm hồn bé sẽ luôn rộng mở và thật tươi đẹp biết bao Rồi một mai khi nàng công chúa nhỏ đã khôn lớn , nàng sẽ vững vàng bước đi trên con đường dài vì nàng biết rằng phía cuối đường có một chàng hoàng tử hào hoa và lịch thiệp đang đón chờ mình.

    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn

    Giá: 85,000 VNĐ / cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  13. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ sách xếp hình


    Bé yêu nhà bạn thích mê trò chơi ghép hình với những hình ảnh sống động đầy mầu sắc và bố mẹ có thể “ Lợi dụng “ đặc điểm này của các bé để “ dụ” bé vừa học vừa chơi.

    [​IMG]

    Bộ sách xếp hình là một món quà tuyệt vời cho bé , đây là một cuốn sách song ngữ kết hợp với cả trò chơi ghép hình . Đây quả là một món quà 3 trong 1 cho bé .

    Thay vì việc phải mua cho bé 1 cuốn chuyện , 1 cuốn sách học tiếng anh và cả 1 bộ ghép hình nữa thì giờ đây bố mẹ chỉ cần mua cho bé 1 cuốn sách này thôi . Quả là tiện lợi và tiết kiệm phải không nào ?

    [​IMG]

    Bộ sách này gồm ba cuốn :

    • A big festival – Lễ hội


    • The kind wolf – Chú sói tốt bụng


    • Injured litter bear – Gấu nhỏ đáng thương


    Hãy sưu tập trọn bộ sách này cho bé yêu bạn nhé ! Chắc hẳn thiên thần nhỏ của bạn sẽ vô cùng hứng thú với cách học vui nhộn này đấy .

    Sách của nhà xuất bản Đông A

    Giá: 20.000 VNĐ

    Bạn có thể đặt mua các cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  14. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Truyện cổ tích Việt Nam

    [​IMG]

    Bộ truyện này gồm những câu chuyện cổ tích nổi tiếng với nội dung phong phú đa dạng ,được chọn lọc và biên soạn theo Kho tàng cổ tích Việt Nam.
    Mỗi một câu chuyện được minh hoạ rất đẹp mắt bằng những hình vẽ sinh động. Câu chữ được gọt giũa ngắn gọn súc tích, rất bổ ích và lý thú cho các em, đọc và chơi.

    Gồm các truyện:

    Thạch Sanh

    Ai mua hành tôi


    Anh học trò nghèo và ngọc hoàng


    Tiêu diệt mãng xà


    Tấm cám


    Cây khế


    Cường bạo đại vương


    Chú cuội cung trăng


    Cây tre trăm đốt


    Chàng đốn củi và con tinh


    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản Mỹ Thuật và Đông Á liên kết

    Giá: 50.000Đ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  15. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ sách về các cô tiên

    Amapola là cô tiên can đảm, có tính tình thật đáng yêu.

    Clavelina là một cô tiên rất rộng lượng và hào phóng ,có bản tính vui vẻ và hóm hỉnh.

    Jasmine là một cô tiên tốt bụng, có trái tim nhân hậu .

    Margarita , cô tiên vui tính , lúc nào cũng vui vẻ, có ánh mắt yên bình và nụ cười truyền cảm.

    Các bé có muốn gặp các cô tiên này không ? Các bé hãy đến với bộ sách về các cô tiên nhá

    [​IMG]

    Qua những câu chuyện thú vị, các em sẽ được gặp gỡ các cô tiên luôn sẵn sàng đồng hành ,giúp đỡ ,chia sẻ các vấn đề khó khăn với mọi người .

    [​IMG]

    Với nét vẽ ngộ nghĩnh và thật đáng yêu, màu sắc tươi tắn in trên nền giấy cứng đẹp, Bộ sách về các cô tiên chắc chắn sẽ rất thu hút các bé, đặc biệt là các bé gái.

    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn

    Giá: 60.000Đ trọn bộ 4 cuốn (15.000Đ/1 cuốn )

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  16. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Vườn cổ tích (bộ 10 cuốn)

    [​IMG]


    Vườn cổ tích là những câu chuyện tưởng tượng xoay quanh một số nhân vật quen thuộc như nhân vật dũng sĩ, người mồ côi, người em út, người con riêng, người nghèo khổ, người có hình dạng xấu xí, người thông minh, người ngốc nghếch…


    [​IMG]

    Bộ sách gồm có:

    1. Chú bé tí hon
    2. Cô bé tí hon
    3. Hansel và Gretel
    4. Hai chị em
    5. Cô bé quàng khăn đỏ
    6. Cô bé lọ lem
    7. Alice ở xứ sở diệu kỳ
    8. Tóc vàng và gia đình gấu
    9. Công chúa ngủ trong rừng
    10. Nàng Bạch Tuyết
    Đọc bộ sách này sẽ giúp con bạn học hỏi được những đức tính tốt, đạo đức làm người của những nhân vật trong truyện.

    Với hình ảnh đẹp mắt, sinh động, mùa sắc rực rỡ, cốt truyện dễ hiểu chắc chắn Vườn cổ tích sẽ là món qùa thu hút và hấp dẫn đối với các em.

    Sách của nhà xuất bản Mỹ Thuật

    Giá bìa: 150.000VNĐ TRỌN BỘ 12 CUỐN


    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
    Sửa lần cuối: 9/9/2010
  17. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Truyện ngụ ngôn thế giới (Trọn bộ 8 cuốn )

    [​IMG]

    Bao gồm các cuốn:

    1. Cây đèn và mặt trời
    2. Người láng giềng hà tiện
    3. Hươu bị ốm
    4. Đại bàng và con quạ
    5. Cái chết của con mực
    6. Cáo và chuột
    7. Hai con chuột và cái bình sữa
    8. Nhìn trước khi nhảy
    [​IMG]

    Đây là những câu chuyện nói về con người thông qua các câu chuyện của những loài vật

    Cuối mỗi câu chuyện đều có những lời bình của tác giả nêu lên những kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn cuộc sống: đó là những bài học bổ ích, khuyên con người nên đứng đúng vị trí của mình, sống cần có lập trường, nêu lên sức mạnh của sự đoàn kết, tác hại của óc xa rời thực tế như “ không nên làm những hành động ngu xuẩn chỉ vì để làm vừa lòng người khác ”, “ Sự nguy hiểm có thể đến cả từ những mối quan hệ phức tạp ”, “ Phải luôn nghĩ có rất nhiều người giỏi hơn và thông minh hơn bạn ”…

    Sách của nhà xuất bản Mỹ Thuật

    Giá:40.000đ một bộ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  18. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Chuyện kể hằng đêm…

    Những câu chuyện cổ tích bổ ích và lý thú nhất thế giới.

    Là một món quà hấp dẫn và đầy ý nghĩa dành cho các bạn đọc nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh.

    [​IMG]

    Mỗi câu chuyện trong cuốn sách đều mang tính giáo dục rất cao. Cho nên, mỗi đêm đọc một câu chuyện không những đem đến cho các em nhỏ những kinh nghiệm quý báu và bổ ích trong cuộc sống mà nó còn thỏa mãn được phần nào niềm yêu thích nghe kể chuyện của các em.

    …”_làm sao một người bé nhỏ như cậu lại có thể địch nổi một tên khổng lồ nhỉ?

    Thay cho lời giải thích , chú thợ may vui vẻ hét lên -Một đòn chết bảy!..” (trích Một đòn chết bảy)

    “…Chú lính chì đang tan chảy , nhưng chú vẫn không hề buông tay súng , và ánh mắt của chú vẫn nhìn về phía cô nàng vũ nữ.Chú chưa kịp nói một lời nào với cô nàng , thật là đáng tiếc….” (trích Chú lính chì dũng cảm”)

    [​IMG]

    Bộ chuyện gồm 14 tập được minh họa bằng hình ảnh sinh động , ngộ nghĩnh:

    Cô gái chăn ngỗng

    Người thổi sáo thành Hamelin


    Bà chúa tuyết


    Những chú yêu tinh bé nhỏ


    Alibaba và bốn mươi tên cướp


    Bạch tuyết và hồng hoa


    Tìm ngón tay cái


    Chú lính chì dũng cảm


    Aladin và cây đền thần


    Nàng tiên cá


    Cô bé da lửa


    Những nhạc công thành Breme


    Con chim xanh


    Một đòn chết bảy.


    Sách của nhà xuất bản Mỹ Thuật và Đông Á liên kết

    Giá: 60.000Đ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  19. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Truyện cổ tích Việt Nam

    [​IMG]

    Nhắc đến văn học dân gian Việt Nam thì không thể không nhắc tới: truyện thần thoại, thơ ca và nhất là truyện cổ tích. Hình ảnh về các cô Tấm, nàng tiên, về anh chàng Thạch Sanh hiền lành, tốt bụng, về tên Thạch Sùng gian manh, xảo quyệt… từ lâu đã trở nên quen thuộc với chúng ta.Truyện cổ tích Việt Nam thực sự là một ấn phẩm đặc biệt ,xứng đáng là cuốn sách “gối đầu giường” của các bạn nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh muốn chọn sách cho “Tủ sách gia đình” mình . Cuốn sách khá dày (hơn 700 trang), hình thức sang trọng, được ấn hành dựa theo những bản dịch, bản in hay nhất từ trước tới nay.

    Truyện cổ tích Việt Nam (gồm 127 truyện) , là công trình tuyển chọn công phu của ông Nguyễn Cừ- một người làm sách lâu năm , nay là giám đốc nhà xuất bản Văn học.


    [​IMG]

    Gồm những truyện cổ tích sau:

    • Truyện Tấm Cám.
    • Sự tích con cóc.
    • Sự tích đèo phật tử
    • Sự tích con kênh kênh
    • Sự tích con bọ hung
    • Sự tích bánh chưng cặp
    • Quả dưa dại
    • Sự tích bàn chân người bị lõm
    • Chuyện chàng lút. Sự tích con đỉa, con muỗi và con vắt
    • Nghề đặc biệt
    • Cái ang vàng
    • Ở ác gặp ác
    • Chàng Ngàn Mụn Hạt Cơm
    • Chiếc thoi vàng
    • Cái cân thuỷ ngân
    • Chàng lùn
    • Hai cây khế
    • Truyện cổ tích sọ dừa
    • Nàng Tô Thị
    • cây gậy đầu sinh đầu tử
    • Mồ côi đừng chết
    • Không bao giờ biết giận
    • Sự tích tiếng kêu Ác! Ác!
    • Chú bé thông minh
    • Chàng rể cóc
    • Sự tích vết trắng dưới cổ trâu
    • Chồng xấu chồng đẹp
    • Chiếc bật lửa thần
    • Da rác lấy chồng tiên
    • ….
    Và nhiều truyện cổ tích khác.


    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản Văn học

    Giá: 110.000Đ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  20. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Baby book - Chúc bé ngủ ngon

    Tác giả: Phạm Lãi - Đăng Á

    NXB: Mỹ Thuật

    Dịch giả: Tuệ Văn, Hoài Nha, Minh Vân

    Năm xuất bản: 2009

    Số trang: 64

    Giá bìa: 32000 VNĐ


    [​IMG]


    Những câu chuyện cổ tích với những phép màu thần kỳ luôn là thế giới ước mơ của trẻ nhỏ. Và thế giới ấy sẽ càng đẹp hơn nếu hằng đêm, trước khi đi ngủ, các bé được cha mẹ rủ rỉ kể cho nghe từng câu chuyện thú vị. Baby book - Chúc bé ngủ ngon là bộ sách nâng niu giấc mơ ngọt ngào đó của trẻ.


    [​IMG]


    Với 4 câu chuyện Hoàng tử ếch, Ba chú lợn con, Vịt con xấu xí và Bộ quần áo mới của hoàng đế, bộ sách sẽ đưa các em vào thế giới của những điều thần kỳ nơi một chú Ếch xanh xấu xí bỗng chốc biến thành một chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú, nơi có ba chú Lợn cùng nhau xây nhà chống Sói xám hung ác, nơi có một chú Vịt con xấu xí bị mọi người xa lánh, ghét bỏ cuối cùng hóa thành một chàng Thiên nga trắng đẹp đẽ, hay nơi có một vị hoàng đế “tự hào diện bộ quần áo mới ra khỏi hoàng cung” mà không hay kỳ thực là mình đang “chẳng mặc gì”…


    [​IMG]

    Bên cạnh cốt truyện thú vị, Baby book - Chúc bé ngủ ngon còn chứa đựng những bài học giáo dục nhẹ nhàng mà vô cùng thấm thía. Cuối mỗi câu chuyện, bạn sẽ tìm thấy một Lời nhắn dành cho cha mẹ. Ở truyện này mẹ có thể dạy bé về việc giữ lời hứa, nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc. Còn ở truyện kia, mẹ hãy khuyên bé biết trung thực, tự tin vào vẻ đẹp của chính mình giống như những nhân vật trong câu chuyện nhé…


    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, mỗi câu chuyện trong bộ sách đều được minh họa vô cùng sống động, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ khiến các bé cực kỳ hứng thú và say mê.

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này