Toàn quốc: Thế giới cổ tích, Rèn luyện tư duy, Bách khoa tri thức tại www.sachthieunhi.net

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi nuoiduongtamhon, 10/4/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Trò chơi trí tuệ - học toán

    Bé yêu của bạn đang học mẫu giáo và bạn muốn bé sớm tập làm quen với những con số để bé yêu của bạn không những chẳng hề bỡ ngỡ mà lại còn nổi bật hơn bạn bè cùng trang lứa ?

    Bạn có thể cho bé tập đếm những ngón tay nhưng với những phép đếm lớn hơn 10 thì sao ? Bé cũng có thể được làm quen với các que tính nhưng các que tính thường dễ gẫy và mất ,đôi khi chúng còn không thân thiện với sức khỏe của bé . Một điểm hạn chế nhất của 2 cách trên là bé yêu của bạn không được làm quen với các con số để có thể dễ dàng nhận biết các số trong tương lai . Bạn cũng có thể cho bé làm quen với các bộ xếp hình in những con số nhưng thật khó bảo quản chúng phải không nào ?

    Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một cách thật đơn giản không những gạt bỏ được hoàn toàn các khó khăn trên mà còn đem đến sự hứng thú cho bé khi bé “học” . Xin giới thiệu bộ sách Trò chơi trí tuệ -Học toán

    [​IMG]

    Bộ sách này gồm 4 cuốn

    · Phép cộng

    · Phép trừ

    · Phép nhân

    · Phép chia

    [​IMG]

    Hai cuốn sách đầu tiên rất phù hợp với các bé mẫu giáo và lớp một còn hai cuốn sau sẽ là ” công cụ” hữu ích khi bé học lớp 2 hoặc 3.

    Bộ sách này sẽ dẹp bỏ hoàn toàn những khó khăn khi học toán của bé , bạn có muốn khám phá sự kì diệu của bộ sách này không nào ?

    Cuốn sách được in trên bìa cứng nên bạn có thể bảo quản thật dễ dàng mà không phải bận tâm đến độ “tàn phá” của bé .


    Điểm thu hút của cuốn sách là gì nhỉ ? Đó chính là màu sắc sặc sỡ và những vòng quay “ma thuật” của nó . Hãy tưởng tượng với cuốn “Phép cộng” nhé ! Trên mỗi trang sẽ có 3 vòng tròn vòng thứ nhất là các con số di động,vòng thứ 2 là 1 con số cố định,vòng thứ 3 được ẩn dưới dâu “?”, ở giữa 2 vòng tròn đầu tiên là phép tính “+” .Khi vòng quay bắt đầu con số ở vòng tròn đầu tiên chạy liên tục từ 1 đến 12 sau khi bé đã xác định được con số mà mình muốn dừng lại thì hãy khám phá bí mật ẩn dưới dấu ” ?” đi nào ! Úm ba la hiện ra ngay đáp số . Thật tuyệt phải không nào các bé ?
    Hãy tặng ngay cho bé bộ sách hữu ích này nhé , hẳn là bé sẽ thích mê với môn toán cho mà xem


    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn

    Giá: 80.000Đ/Bộ 2 cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  2. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Chuột Bông - Bộ sách thú vị giúp bé nhận biết chữ và hình ảnh

    NXB: Mỹ Thuật

    Năm xuất bản: 2008

    Số trang: 24trang/1cuốn

    Giá bìa: 29000Đ/1cuốn, 290,000Đ/1bộ = 10 cuốn

    [​IMG]

    Chuột Bông là một bộ sách đặc biệt giúp các bé có thể nhận biết hình ảnh qua các câu chuyện. Với cách giáo dục hiện đại, bộ sách Chuột Bông đưa ra những câu chuyện nhỏ cùng bài học lý thú và ý nghĩa nhưng mỗi câu trong mỗi cuốn chuyện, các từ ngữ đều bị thay khéo léo bởi các hình ảnh. Nếu bố mẹ có thời gian để cùng đọc và chỉ hình với các bé, Con bạn sẽ sớm trở thành một cô bé, cậu bé thông minh và hiểu biết!

    [​IMG][​IMG]

    Từ những mẩu chuyện đơn giản, cuốn sách hướng các bé vào những đồ vật gần gũi xung quanh, đến thiên nhiên, đến những thói quen tốt, đến những cách thức để trở thành một học trò ngoan.

    [​IMG]

    Phương pháp giáo dục này cũng được đánh giá rất cao ở Mỹ và các nước Châu Âu. Nhiều trường Đại học ngôn ngữ cũng sử dụng phương pháp này để dạy tiếng nước ngoài cho người lớn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với cuốn sách đáng yêu và gần gũi, chắc chắn các bé sẽ thích và cũng như Chú Chuột Bông, các bé sẽ luôn thích sách cho mà xem!!!

    [​IMG]

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  3. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Từ điển Anh-Việt bằng hình

    Bộ từ điển này với mỗi từ đều được minh họa bằng hình ảnh sinh động, thực tế , đẹp mắt cuốn hút các em vào từng trang, từng tập; kích thích trí tưởng tượng, óc suy nghĩ và tư duy của các em, từ đó giúp các em dễ nắm bắt và nhớ lâu hơn.Từ điển được chia làm nhiều chủ đề về các lĩnh vực để các em dễ dàng đón nhận. Đây là bộ sách thiết thực cho các em đang làm quen với tiếng Anh.

    [​IMG]

    Các tập :

    • Alphabet - Bảng chữ cái


    • Number - Số đếm


    • Shapes - Hình khối


    • Colours - Màu sắc


    Mang đến cho các em sự dễ dàng khi làm quen với các tập sách còn lại và cho em sự nhận thức chính xác các sự vật và hiện tượng trong cuộc sống.
    Các tập sách còn lại bao gồm:

    • Fruit-Trái cây


    • Food-Thực phẩm


    • Transport-Phương tiện giao thông


    • Animal 1 và animal 2-Động vật


    • Famillial things-Vật dụng gia đình


    Ngoài những hình ảnh sinh động và từ tiếng anh còn có phần định nghĩa tiếng việt để em hiểu biết rõ ràng,cụ thể hơn.Thật thú vị biết bao khi em vừa quan sát các sự vật xung quanh mình vừa có thể học được nữa phải không nào ?


    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản Đông A

    Giá: 59.000Đ bộ 10 cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  4. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bộ sách ngộ nghĩnh Boubi

    Cuốn sách ngộ nghĩnh được in trên giấy rất dày, phù hợp với các em bé còn chưa biết giở sách sao cho sách khỏi nhàu. Cuốn sách kể về chú gấu Boubi đến thăm các bạn đáng yêu của mình. Qua đó, các em học được về các con vật và các co số.

    Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm dạy con của Mẹ bé Bảo Lâm nhé! Khác với các bạn, năm nay bé Bảo Lâm không được tung tăng chạy nhảy vì vừa mới trải qua một ca phẫu thuật ở chân. Mẹ của Bảo Lâm tâm sự : “Những ngày tết năm nay thật là khó khăn đối với em, chân bó bột nằm một chỗ nên em buồn lắm.Mẹ mua cho em quyển sách có tên “những con thú ở nông trang boubi” gồm 7 con vật nuôi ở nông trang của chú gấu boubi, em thích lắm, mới đầu còn chưa biết tên nhưng sau một thời gian em đã biết hết tên các con vật đó rồi. Bây giờ mẹ hỏi : “em tìm cho mẹ con bò” là em giở đến ngay trang có hình con bò. Hỏi con cừu, con vịt, con gà… là em đã giở được đến trang có hình các con vật đó. Mới đầu mẹ tưởng em chỉ đoán mò, thế là mẹ làm bài kiểm tra, hỏi không theo thứ tự nhưng em cũng vẫn tìm ra. Mỗi lần em tìm ra một con là mẹ lại thưởng cho một cái thơm, khen em giỏi quá, em thích lắm cười tít cả mắt lại.”


    [​IMG]

    Ngoài tập sách “những con thú ở nông trang boubi“, còn có hai tập sách là “những loài thú trên thảo nguyên” và “các con số”dành tặng riêng cho bé yêu của bạn. Chú gấu BOUBI đáng yêu sẽ cho bé yêu khám phá thế giới tự nhiên đầy mầu sắc kì thú và sống động. Việc học mà chơi sẽ tạo sự sáng tạo và tiến bộ đáng ngạc nhiên trong việc “học” của bé. Hãy cho con bạn sự vui thích trong học tập ngay bây giờ bằng cách liên lạc ngay cho chúng tôi!


    [​IMG]

    Sách của nhà xuất bản văn hóa Sài Gòn

    Giá: 60.000Đ bộ 3 cuốn


    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  5. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Túp lều bác Tôm

    Tác giả:Harriet Beecher Stowe


    NXB: Văn học




    Số trang: 436


    Giá bìa: 59.000 VNĐ


    Túp lều của bác Tôm (Uncle Tom’s Cabin) là một tiểu thuyết chống chế độ nô lệ của nhà văn Harriet Beecher Stowe người Mỹ. Được xuất bản vào năm 1852, cuốn tiểu thuyết đã có ảnh hưởng sâu sắc đến quan điểm đối với những người Mỹ gốc Phi và tình cảnh nô lệ ở Hoa Kỳ, làm tăng thêm sự xung đột giũa các tầng lớp dẫn đến Nội chiến Mỹ.


    Nhà văn Stowe là một người hoạt động chống lại sự nô lệ, đã làm nổi bật trong tiểu thuyết của mình nhân vật bác Tôm, một nô lệ da đen phải lìa bỏ vợ con, bị bán từ nơi này sang nơi khác, bị đánh đập tàn nhẫn. Tiểu thuyết mô tả sự độc ác, tàn bạo có thật của sự nô lệ, đồng thời cũng khẳng định tình yêu thương có thể vượt qua mọi thứ để chiến thắng, lật đổ sự nô dịch hoá trong xã hội loài người.


    [​IMG]


    Túp lều bác Tôm là một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất trong thế kỷ 19, trong tuần đầu tiên 5.000 bản đã được bán sạch (và cũng là quyển sách bán chạy thứ hai trong thế kỷ đó, sau Kinh thánh) và được tin là động lực cho cuộc đấu tranh bãi nô. Trong năm đầu tiên sau khi xuất bản, 300.000 bản được bán hết chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ mặc dù cuốn tiểu thuyết bị cấm tại các bang miền nam nước này. Cuốn sách quan trọng đến mức, khi Tổng thống Abraham Lincoln gặp Stowe vào năm 1862 đã chào mừng bà bằng câu nói nổi tiếng: “Hóa ra bà chính là người phụ nữ nhỏ bé đã viết cuốn sách làm bùng lên cuộc chiến tranh vĩ đại”.


    Túp lều bác Tom” kể về cuộc đời thống khổ của một người nô lệ da đen là bác Tôm với chuỗi ngày đen tối, đầy tủi nhục. Bác phải lìa bỏ vợ con, bị bán từ nơi này sang nơi khác, bị đánh đập tàn nhẫn. Cuối cùng do bảo vệ nhân phẩm của mình, bác bị đánh chết trong đồn điền trồng bông khủng khiếp ở miền Nam nước Mỹ, đây cũng là nơi chôn vùi bao cuộc đời lầm than như cuộc đời bác. Tác phẩm cũng kể về số phận của Êlida cùng đứa con bỏ trốn. Đó là một người mẹ đã hy sinh tất cả để cứu đứa con khỏi rơi vào tay một tên buôn nô lệ tàn ác; đó là một người vợ tha thiết yêu chồng cũng bị đầy đoạ.


    “Túp lều bác Tôm” ca ngợi những người nô lệ da đen là những người trung thực, biết tôn trọng phẩm giá con người như bác Tôm, những người mẹ dũng cảm như Êlida, những thanh niên cương nghị, tha thiết với tự do như Gioocgiơ. Đồng thời tác phẩm cũng lên án đanh thép chế độ nô lệ với những chủ nô lệ, các tay sai, các con buôn vô cùng tàn bạo. Lên án Pháp luật nước Mỹ khi đó đã bênh vực chế độ nô lệ, cho phép đánh đập xiềng xích, giết chết những người da đen vô tội và trừng trị những ai che chở người nô lệ. Với tác phẩm của mình, nhà văn đã đóng góp một phần vào công cuộc giải phóng nô lệ ở nước Mỹ, tố cáo thống thiết chế độ vô nhân đạo, khích lệ những người Mỹ có lương tâm đấu tranh để tiêu diệt nó.
     
  6. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Dế mèn phiêu lưu ký

    Giá: 75.000Đ/cuốn

    NXB Kim Đồng phát hành

    Dế Mèn phiêu lưu kí được xem là những trang văn mẫu mực của văn học thiếu nhi. Dường như mọi câu, đoạn, hình ảnh đều tác động mạnh mẽ đến tư tưởng tình cảm thẩm mỹ của người đọc.

    Tác phẩm miêu tả cuộc phiêu lưu của một chú Dế Mèn qua thế giới loài vật và loài người. Những vấn đề nóng hổi như là: cái thiện và cái ác, chiến tranh và hòa bình, lí tưởng và lẽ sống được thể hiện một cách nhẹ nhàng, tinh tế mà sâu sắc.

    [​IMG]

    Cậy mình là chàng dế cường tráng, Mèn dương dương tự đắc, cho mình là tay ghê gớm. Trải qua hai bài học đắt giá là cái chết của của dế Choắt và bị bác Xiến Tóc cắt đứt mất hai sợi râu mượt óng mà Mèn mới tỉnh ngộ, hiểu ra thế nào là lòng nhân ái và cái giá phải trả cho sự ngông nghênh của mình. Từ đó Mèn quyết chí đi chu du thiên hạ, chí hướng của Mèn càng được củng cố sau khi chú làm được việc có ích đầu tiên trong đời đó là cứu giúp chị Nhà Trò yếu đuối thoát nạn lũ nhện hung ác, không những thế chú còn được sự ủng hộ hết lòng của mẹ kính yêu và kết giao được với người bạn tri kỉ là Dế Trũi. Từ đây cuộc đời Mèn rẽ lối sang một trang hoàn toàn mới mẻ, các em có muốn khám phá tiếp không nào?

    Mèn đã trải qua những cuộc phiêu lưu vào thế giới các loài vật, vượt qua cơ man nào là rủi ro và biến cố, nhưng từng bước Mèn vươn lên tự điều chỉnh, tự nhận thức để trở thành con người giàu lí tưởng và ham hiểu biết với bản lĩnh kiên cường của một trai tráng đầu đội trời chân đập đất.

    Chúng ta sẽ được lạc vào thế giới loài vật gần gũi, thân thương với toàn những con vật gắn chặt với đời sống thôn quê dân dã như: bác Xiến Tóc, Võ sĩ bọ ngựa, Châu Chấu Voi, Ếch Cốm, Chuồn Chuồn…

    Tô Hoài chắc hẳn đã tốn không ít công sức tìm hiểu về thế giới côn trùng nhỏ bé, lấy cái thực, cái sự hiểu biết chính xác về đời sống và bản chất của từng con vật làm nền tảng chứ không phải tưởng tượng vu vơ. Chính lí do này đã khiến cho tác phẩm của ông luôn mang đến cho thiếu nhi một cảm giác đọc không bao giờ biết chán, mà càng đọc càng thấy hấp dẫn và nhớ tác phẩm của ông hơn.

    Trước hết, Mèn đến với Vương quốc đầm lầy của đại vương Ếch Cốm và thầy đồ Cóc. Cư dân ở đây bằng lòng với cuộc sống trong bùn lầy nước đọng, họ tự thỏa mãn với cuộc sống đói nghèo tăm tối và khép kín. Ấy thế mà chỉ vì sự nghịch ác và coi thường xung quanh mà Mèn và Trũi suýt bỏ mạng ở cái sứ ảm đạm ấy khi bị cơ man nào là các loại Cá, Ếch Nhái, Cua Núi đuổi đánh. Đây quả là một tình thế vô cùng nguy cấp, vì lẽ gì mà Mèn và Trũi lại thoát được nhỉ?

    [​IMG]

    Làng cỏ May - vương quốc của loài côn trùng có cánh - làng cao ráo, sáng sủa và đầy ánh sáng, cư dân ở đây cởi mở hiếu khách, giàu tinh thần thượng võ, luôn mơ ước về một cuộc sống hòa bình, muôn loài thương yêu giao lưu kết bạn với nhau. Tại đây Mèn và Trũi không chỉ được tiếp đón nồng nhiệt mà còn kết giao gặp được với những người bạn vô cùng tốt bụng và cùng trí hướng.

    Họ hàng kiến tuy bé nhỏ nhưng lại vô cùng cần cù, chăm chỉ, xây đắp thành luỹ kiên cố nhằm chống lại mọi kẻ thù xâm phạm nhưng lại rất hiếu khách, sẵn sàng mở rộng cửa đón những người bạn tốt. Nhờ loài Kiến mà lời hịch: “Muôn loài cùng nhau kết thành anh em” được mang đi rãi khắp thiên hạ đấy các em ạ!

    [​IMG]

    Tài năng của Tô Hoài thể hiện ở khả năng nắm bắt và mô tả đời sống tâm lí của lứa tuổi thiếu nhi và cả thanh niên. Ông đã “vẽ” nên một thế giới với muôn vàng những tình cảm mới lạ, những ham thích thiết thực và đầy phiêu lưu, những rung động tinh tế trước vẻ đẹp cuộc đời và thiên nhiên.

    Nhà xuất bản Kim Đồng đã “nâng cấp” tác phẩm thiếu nhi bất hủ này lên tầm cao mới khi tái bản tác phẩm với một diện mạo đẹp mắt và thu hút. Với kích thước sách và cỡ chữ lớn, lớp bìa cứng dầy, chất lượng giấy tuyệt hảo và những tranh vẽ sinh động cuốn sách này sẽ trở thành người bạn chung thủy với thế hệ tuổi thơ của các em.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng “hâm mộ” chú Dế Mèn quả cảm, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để truyền cảm hứng đó cho con mình bạn nhé!

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  7. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Những tấm lòng cao cả

    Năm xuất bản: 2008

    Số trang: 316

    Giá bìa: 39000 VNĐ

    Sách của Đông A và NXB Văn học

    [​IMG]

    Liệu bạn có còn nhớ những trích đoạn đầy cảm động trong tập truyện “ Những tấm lòng cao cả ” mà chúng ta đã được đọc trong cuốn sách văn học ngày còn cắp sách đến trường không? Riêng tôi thì nhớ rất rõ, bởi những đoạn trích đã thật sự làm rung động trái tim tôi và đã làm tôi bật khóc. Ngày hôm qua, trong tay cầm cuốn sách nhỏ “ Những tấm lòng cao cả ” tôi như được trở về với những rung động ngày nào, tôi nâng niu cuốn sách đọc đến quên thời gian, những giọt nước mắt lại rơi mặc dù có những câu chuyện mà tôi đã biết rất rõ kết cục. Những bài học cao cả này đã đi theo tôi suốt quãng thời gian dài và giờ đây tôi muốn con tôi, con bạn cũng được tiếp cận với những bài học giản dị mà đầy thiêng liêng ấy!

    Enricô Bôttini là một cậu bé người Ý, một chú bé không quá nổi trội hay đặc biệt so với các bạn bè cùng trang lứa, bố cậu là nhà báo và cậu có một gia đình tuyệt vời, cuộc sống của cậu chìm đắm trong tình yêu thương vô bờ bến và những bài học làm người của bố mẹ. Trong suốt 10 tháng liền của năm học lớp 3 cậu đã ghi chép lại những cảm tưởng, suy nghĩ của cậu, những câu chuyện cảm động mà cậu được tận mắt chứng kiến hay được biết qua những câu chuyện đọc hàng tháng.

    [​IMG]

    Qua những ghi chép ấy ta có thể cảm thấy tình cảm thân thương mà cậu dành cho trường học, sự kính trọng, mến yêu và nể phục của cậu đối với những thầy cô giáo quên cả bản thân mình, dành trọn cuộc đời và lẽ sống của mình cho học trò. Cụ giáo Crôxetti chỉ chịu về hưu khi đã ngoài 80, cô giáo lớp một trên của Enricô gắng gượng đến cùng mặc dù đau ốm cũng không chịu bỏ trường học , thầy Pecbôni cương nghị mà nhân từ…Những thầy cô giáo ấy cả cuộc đời cống hiến, sống trong thiếu thốn nhưng trong lòng chỉ có ước vọng duy nhất học trò thành đạt và không bao giờ quên mình. Thật cảm động thay tình thầy trò với bao nụ cười, nước mắt và cả những cái ôm hôn nồng ấm ấy!

    Qua những câu chuyện thường nhật tại trường học, tại nhà Enricô, tại nhà các bạn cậu ấy và cả trên đường phố có những bài học thực sự cảm động mà ý nghĩa. Bài học về sự quả cảm quên mình của cậu bé lớp hai Rôbetti liều mình cứu một em bé ở lớp vỡ lòng thoát chết, cậu đã bị xe đè lên nát bàn chân nhưng khi vừa tỉnh dậy chỉ hỏi một câu“ cặp sách của cháu đâu rồi? ”. Hay như chuyện các em nữ sinh đã cùng nhau gom tiền và hoa để giúp đỡ cậu bé nạo ống khói nghèo khổ, đáng thương khi cậu trót làm rơi toàn bộ số tiền mà phải vất vả lắm cậu mới kiếm được. Chứng kiến cảnh những con người chăm chỉ trong những lớp học buổi tối mặc dù cả ngày đã vất vả làm việc nhưng vẫn quyết tâm cương nghị phải biết đọc, biết viết, liệu các con, các cháu nghĩ gì đây? Enricô cũng đã học được bài học về sự hi sinh từ chính cô em gái nhỏ của mình, khi cô bé hiều nhầm rằng gia đình đang gặp khó khăn cô đã thuyết phục anh trai và mẹ rằng cô không cần quà, cần đồ chơi, cần món tráng miệng và vú giúp việc nữa, cô sẽ làm mọi điều để giúp gia đình, để giảm nỗi phiền muộn cho bố mẹ…


    [​IMG]

    Những người bạn học của Enricô quả là những người bạn hết sức tuyệt vời họ đã đem lại cho cậu không ít bài học bởi lẽ “ Học thầy không tày học bạn ” và hẳn là con bạn, con tôi cũng sẽ học được những bài học ấy. Cậu bé Garônê với tâm hồn cao thượng, quả cảm luôn hết mình bênh vực bạn yếu. Cậu bé Xtacdi “ đầu đất ” luôn bị mọi người và thậm chí ngay cả bố cậu cho rằng tối dạ nhưng đã nỗ lực học hành phi thường để có được huy chương học tập và đối với cậu tủ sách nhỏ của mình chính là gia tài vô giá, hãy xem cái cách cậu ấy nâng niu và bảo quản sách các con liệu có thấy xấu hổ không đây? Cậu bé Côretti hàng ngày dậy từ 5 giờ sáng để đi vác củi cho bố mẹ mà không hề than vãn một lời, vẫn nhanh nhẹn, tươi vui, hoạt bát tranh thủ mọi thời gian có thể để vừa học, vừa làm, vừa chăm sóc mẹ ốm. Cậu con trai bác thợ rèn mặc dù bị bố đánh đập nhưng không hề ca thán một tiếng, vẫn không ngừng bênh vực bố, vẫn không ngừng cố gắng học tập dù rằng nhiều khi cậu đến trường với cái bụng rỗng không, và chính cậu đã làm cho người bố nát rượu của mình thay đổi, bạn có nhớ vì nguyên nhân gì không?

    Tháng nào bố hay mẹ của Enricô cũng “ nói chuyện ” với cậu một cách nghiêm trang khi viết thư cho cậu, thư thì khuyên răn, có khi là cảnh cáo hay trách mắng. Đây quả thật là cách làm hay mà những bậc phụ huynh nên học tập bạn ạ! Qua những bức thư con cái bạn sẽ hiểu bạn hơn, hiểu về những suy nghĩ và bài học làm người mà bạn muốn chúng phải khắc ghi trong lòng. Chẳng hạn bố Enricô đã viết bức thư động viên cậu học tập, nói cho cậu biết cậu đã may mắn thế nào khi được đến trường, bức thư cảnh cáo của bố khi cậu trả lời thiếu lễ độ với mẹ, bài học mẹ hiền từ của cậu dạy khi thấy cậu thờ ơ với người nghèo khó. Bố cậu còn khuyến khích cậu mời bạn bè về chơi để có thể kết thân và học hỏi từ họ cũng như cho phép cậu ra ngoài để tìm hiểu cuộc sống, và bố mẹ luôn là tấm gương cho cậu bé noi theo. Cuốn sách này vì thế không chỉ dành cho con bạn mà còn dành cho cả bạn đấy, tôi dám cá rằng bạn sẽ học được những bài học dạy con tuyệt vời từ nó cho mà xem.

    Những câu chuyện đọc hàng tháng đã được thầy Pecbôni chọn lọc là những bài học vô cùng đắt giá. Truyện về Phransetxcô năm ngày đêm liền trông nom săn sóc cho một người ốm nặng mà cậu trưởng đó là bố mình, đến khi biết là mình nhầm cậu vẫn kiên quyết ở lại “ dù không biết bác ấy là ai ”. Cậu bé Mariô đi biển bị đắm tầu đã nhường chỗ ở xuồng cấp cứu cho người bạn mới quen vì bạn còn có bố mẹ chờ đón còn cậu thì côi cút. Chuyện cậu bé viết thuê, mặc cho bị bố hiểu nhầm và ghẻ lạnh, mặc cho sức khoẻ xa sút vẫn quyết tâm dậy mỗi đêm giúp bố kiếm vài lira cho cả nhà. Hay câu chuyện thương tâm về cậu bé đánh trống người Xacđênha vì cố gắng sức làm tròn nhiệm vụ mà phải mất đi một chân. Cậu bé Maccô vượt hàng trăm dặm với bao khó khăn, tủi nhục, đớn đau để đi tìm mẹ và đã đem lại hi vọng sống gần như đã tắt lịm trong người mẹ khốn khổ này…

    Với những từ phiên âm tên người và địa danh dễ đọc, cuốn sách sẽ không gây chút khó khăn nào khi bạn hay bé yêu đọc đâu bạn ạ! Không những thế qua cuốn sách chúng ta lại có thêm cơ hội tìm hiểu lịch sử, địa lí, thổ ngữ, con người của nước Ý xa xôi.

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  8. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Hoàng tử bé

    Năm xuất bản: 2008

    Số trang:106

    Giá bìa: 24000 VNĐ

    Sách của Đông A và NXB Văn học

    [​IMG]

    Đây là một cuốn truyện đặc biệt mà lời văn cùng nét vẽ hòa quyện vào nhau đến nỗi ở Pháp, người ta không thể sắp xếp lại chữ lần thứ hai mà luôn phải trình bày duy nhất trong mọi lần xuất bản. Câu chuyện kể về một hoàng tử nhỏ cô đơn từ tiểu tinh cầu xa xôi viếng thăm rồi lại lìa xa Trái đất. Hoàng tử bé được xem là tác phẩm thơ mộng nhất của mọi thời đại. Cho đến nay, tác phẩm ra đời vào năm 1943 của nhà văn Saint-Exupéry này đã được dịch sang hơn 160 ngôn ngữ và phát hành hơn 50 triệu bản trên khắp thế giới. Sự giản dị trong sáng tỏa khắp tác phẩm đã khiến nó trở thành một bài thơ bất hủ mà mãi mãi người ta muốn đem làm quà tặng của tình yêu. Cho đến nay, không biết bao nhiêu người đã đọc đi đọc lại tác phẩm này để rồi lần nào cũng lặng đi trong nước mắt.


    [​IMG]


    Hoàng tử bé kể về một phi công phải hạ cánh khẩn cấp trong sa mạc. Anh gặp một cậu bé, người hóa ra là một hoàng tử từ hành tinh khác đến. Hoàng tử kể về những cuộc phiêu lưu của em trên Trái Đất và về bông hồng quí giá trên hành tinh của em. Em thất vọng khi phát hiện ra hoa hồng là loài bình thường như bao loài khác trên Trái Đất. Một con cáo sa mạc khuyên em nên yêu thương chính bông hồng của em và hãy tìm kiếm trong đó ý nghĩa của cuộc đời mình. Nhận ra điều ấy, hoàng tử quay trở về hành tinh của em.


    [​IMG]


    Ngày 31 tháng 7 năm1944, Saint-Exupéry cất cánh từ đường băng hẹp ở Sardinia trong một phi vụ trên vùng trời miền Nam nước Pháp. Và vào cái ngày định mệnh đó, “thiếu tá Ex” đã ra đi mãi mãi, không bao giờ trở về nữa… Trường hợp của ông được xem như là mất tích. Sau này, người ta đoán rằng, máy bay của ông bị bắn rơi trên vùng biển Địa Trung Hải hay có lẽ ông đã gặp phải tai nạn. Saint-Exupéry để lại bản thảo dang dở của tác phẩm Thành trì và một vài ghi chép mà chúng được xuất bản sau ngày ông mất.

    “Những người lớn, chẳng bao giờ tự họ hiểu được cái gì cả, và thật là mệt cho trẻ con lúc nào cũng phải giải thích cho họ.” (trích Hoàng tử bé, 1931)

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
    Sửa lần cuối: 9/9/2010
  9. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bác sĩ Ai bo lít

    Truyện viết về một bác sỹ tốt bụng và nhân từ tên là Ai-bô-lit. Ông hiểu được các thứ tiếng của muông thú và chữa bệnh cho chúng bằng cả trái tim mình. Nơi nào có bệnh nhân, ông đều đi đến để chữa bệnh và muôn loài đều muốn làm mọi thứ mà ông yêu cầu. Ông cưu mang những con vật đáng thương gặp nạn. Sống cùng với ông có cô sếu, chú cá sấu, con cú, chú sóc… và đặc biệt là con Kéo đẩy.

    [​IMG]

    Dưới đây là cảm nghĩ của bạn Bình Yên trên diễn đàn VDC-VNN về cuốn sách Ai bô lít, cảm ơn bạn đã cho chúng tôi sống lại những cảm xúc của thời thơ bé!!!

    Đó là một cuốn sách hay, cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ đối với tôi, cuốn truyện đầu tiên tôi có trong đời. Ngày đó, khi tôi đạt kết quả học tốt năm lớp 2, bố hỏi con muốn thưởng gì, tôi một mực đòi mua truyện. Lúc đó tôi chỉ mong rằng, bố sẽ mua cho tôi một cuốn truyện tranh bằng giấy nâu, khổ nhỏ (= 1/3 khổ giấy A4) như của lũ trẻ trong xóm, để tôi được sở hữu một quyển truyện, để tôi không phải hối lộ thằng bé bên cạnh cái kẹo cởi truồng (ngày xưa tôi gọi kẹo bột như thế!), hoặc tôi không còn phải bế em cho nó mỗi khi muốn mượn truyện để đọc.


    [​IMG]

    Rồi một hôm bố có việc lên tỉnh. Cả ngày hôm đó tôi háo hức lắm lắm, gặp ai tôi cũng khoe: hôm nay bố cháu lên tỉnh mua truyện cho cháu đấy. Mẹ bảo, đừng nhắc nhiều bố nóng ruột. Nhưng hình như tôi vẫn khó giấu niềm vui lắm thì phải, nên tôi lại kể: tối nay cháu có truyện đấy nhé. Tối hôm đó bố về, tôi chạy ra đón từ đầu ngõ. Bố mang về cho tôi một thứ mà có trong mơ tôi cũng ko thể tưởng tượng ra được. Cuốn truyện Bác sỹ Ai-bô-lit khổ to, giấy cứng màu trắng tinh (loại giấy của Liên Xô thì phải!), bìa cứng có tranh in màu rất đẹp. Tôi còn nhớ rất rõ về cái bìa ấy: có hình bác sỹ nhỏ bé mặc áo blue trắng, đeo kính và xòe tay ra, xung quanh là những con vật, phía dưới có ghi: NXB Cầu Vồng, Mat-xit-cơ-va 1983. Tôi vui sướng như mê đi. Hồi đó, cuốn truyện là một cuốn sách dầy đối với tôi. Tối đó, tôi nghiến ngấu đọc, tôi chong đèn dầu (ngày đó nhà tôi chưa có điện) đọc đến khuya mà vẫn chưa hết, hình như còn rất ít. Mẹ bắt tôi đi ngủ, hôm sau dậy đọc tiếp, còn tôi ko muốn dời. Cuối cùng mẹ đành ngồi chờ tôi đọc xong.


    [​IMG]

    Tối đó, tôi trằn trọc mãi mới ngủ được, thi thoảng lại sờ tay lên đầu giường xem cuốn truyện còn ở đó không (sau này mẹ cứ nhắc mãi về điều này!). Những ngày sau đó, tôi vui lắm, cứ giở ra đọc đi đọc lại. Tôi sung suớng khoe với bọn trẻ con. Hồi đầu tôi ko cho chúng nó mượn vì sợ làm bẩn và rách sách, sau nghe mẹ nói, tôi đồng ý cho chúng nó xem nhưng nhất định ko cho mang về nhà.

    Cuối cùng, năm tôi học lớp 5 thì cuốn sách tự nhiên biến mất. Mãi sau này tôi mới biết thủ phạm chính là thằng bé bên cạnh. (Ghét nhất là nó mang về cắt lung tung lấy tranh dán trong buồng nhà nó!)

    [​IMG]

    Đấy, nhôi nhai dài dòng là thế vì tôi muốn bạn biết rằng cuốn sách đó có ý nghĩa như thế nào đối với tôi. Và hôm nay, tôi đang muốn tìm xem người ta có tái bản nó không để mua tặng một em bé. Vẫn biết rằng ngày nay có hàng loạt truyện hay, cuốn hút trẻ con hơn nhưng tôi vẫn muốn tìm cuốn truyện này.

    Sách của NXB Văn học

    Giá: 32,000Đ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  10. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Tủ sách mầm non

    [​IMG]

    Bé yêu của bạn đang học lớp mầm non – lứa tuối mà bé rất khao khát tìm hiểu cuộc sống xung quanh; làm cha mẹ, bạn cần quan tâm hơn đến quá trình “học ăn, học nói, học gói, học mở” của bé trong thời kỳ này. Bạn muốn dành cho bé những cuốn sách có thể giúp bé bước đầu tìm hiểu kiến thức, nâng cao khả năng nhận biết, phát triển ngôn ngữ và nuôi dưỡng những thói quen ngoan? Chắc chắn Tủ sách Mầm non - là thứ mà bạn đang cần.

    [​IMG]

    Bộ sách được thiết kế dạng túi xách nhỏ xinh, hình ảnh minh hoạ sống động , đẹp nhiều màu sắc, nét vẽ gần gũi với các bé ,gồm 4 cuốn: Học phép lịch sự, Bé giỏi giao tiếp, Cuộc sống quanh em và Nhận biết thời gian. Với những câu chuyện hết sức dễ hiểu xoay quanh các tình huống xảy ra trong cuộc sống mà các em nhỏ vẫn thường gặp, bộ sách sẽ giúp bé biết thêm bao điều bổ ích về cuộc sống và nuôi dưỡng các thói quen tốt.

    [​IMG]

    Cuốn sách Học phép lịch sự sẽ dạy bé biết kính trên nhường dưới, biết giúp đỡ người khác, dạy bé khi đến chơi nhà người khác cần lễ phép và lịch sự. Còn với cuốn Bé giỏi giao tiếp, các bé sẽ hiểu ra rằng học cách chào hỏi là bước đầu tiên hình thành nên khả năng giao tiếp xã hội sau này của bé. Một em nhỏ ngoan ngoãn, lễ phép sẽ luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Từ đó, hướng dẫn bé một số câu nói lịch sự cơ bản… Hay cuốn Cuộc sống quanh em thì sẽ dạy bé nhận biết tên và công dụng cơ bản của một số đồ điện gia dụng và đồ vật cơ bản trong nhà, biết phân biệt và nhận biết tác dụng của các phương tiện giao thông quen thuộc hoặc nhận biết các loại rau thông thường và giúp bé hiểu rằng ăn nhiều rau sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, cuốn Nhận biết thời gian lại chỉ cho bé biết một ngày được phân thành sáng, trưa, chiều, tối và vào mỗi buổi đó bé nên làm việc gì…

    [​IMG]


    Cuốn sách cũng đưa ra những lời khuyên nhỏ dành cho phụ huynh và các câu đố nhẹ nhàng sau mỗi câu chuyện để bé tập “tư duy”. Không chỉ có vậy, bộ sách với những minh họa đẹp, đáng yêu và màu sắc hài hòa, tươi sáng còn tạo ra cả một thế giới sống động để chào đón bé yêu của bạn bước vào.


    [​IMG]

    Tủ sách mầm non - Nâng bước phát triển đầu đời cho các bé yêu!

    Sách của nhà sách Đông A

    Giá: 40.000Đ/Bộ

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  11. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Những câu chuyện kể bổ ích và lí thú

    Bạn có đồng ý với tôi rằng kể chuyện là cách thức đơn giản mà lại tỏ ra hiệu nghiệm nhất để bạn có thể giúp bé yêu có thể tiếp thu các bài học bổ ích, lí thú và khám phá về cuộc sống xung quanh không nào? Một vấn đề đặt ra là chúng ta phải tìm những cuốn chuyện nào cho bé nhỉ?


    [​IMG]


    Với những bé ở lứa tuổi mầm non thì những cuốn chuyện đồng thoại với nội dung ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu rất phù hợp với “ tầm hiểu biết ” của bé. Thêm vào đó cuốn chuyện phải có hình minh hoạ sinh động, màu sắc phong phú để thu hút bé cũng như giúp bé phát triển khả năng nhận thức và tư duy sáng tạo. Đặc biệt là cuốn chuyện phải có lời kể gần gũi, thân thuộc với bé yêu và nếu cuốn chuyện có chữ to để bé có thể học đánh vần nữa thì thật tuyệt bạn nhỉ? Nhằm giúp các bố mẹ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé yêu tôi xin giới thiệu cho bạn một chiếc hộp kì diệu ẩn chứa những cuốn chuyện đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí ở trên: Những câu chuyện kể bổ ích và lí thú


    [​IMG]


    Các bé sẽ được làm quen với “ Chim sâu tốt bụng ”để tìm hiểu tại sao bạn ấy lại đến hội đón xuân muộn.Bé cũng sẽ biết cái giá mà ốc sên phải trả khi không nghe lời chim chích là gì qua câu chuyện “ Ốc sên và chim chích ”


    [​IMG]


    Vì sao trên mai rùa lại có những vết rạch ngang dọc nhỉ? bé sẽ được làm sáng tỏ thắc mắc này với chuyện “ Bài học tốt ”. “ Công và cóc ” ban đầu thề quyết không đội trời chung ấy thế mà cuối cùng các bạn ấy đã chơi với nhau rất thân, bé có muốn biết vì sao không nào? Bé có biết chiếc đuôi của thằn lằn có điều gì đặc biệt không? bé sẽ biết rõ điều này khi đọc “ Chuyện cái đuôi ”.


    [​IMG]


    Cua kềnh huyênh hoang đã tự hại mình thế nào, bé hãy đọc ngay cuốn “ Ngôi nhà mùa đông ” để tìm hiểu chi tiết nhé!


    [​IMG]


    Nếu bé chưa biết chim chìa vôi và loại chim này từ đâu xuất hiện thì bé phải đọc “ Sự tích chim chìa vôi ” thôi.


    [​IMG]


    Từ “ Một giấc mơ kì lạ ” mà cậu bé nhà giầu hách dịch đã học được một bài học đích đáng đấy bé ạ, bé nhớ là phải chơi với bạn thật hoà đồng đấy nhé! Bé phải làm gì để tóc mẹ không có sợi bạc đây, bé hãy đọc chuyện “ Tóc của mẹ tôi ” để tìm câu trả lời và để biết mẹ đã yêu thương bé thế nào.


    [​IMG]

    Bé hãy tìm ngay cuốn “ Cáo và thỏ ” để xem con cáo già gian ác đã bị bạn thỏ thông minh trừng trị thế nào nhé!

    Hãy bổ sung thêm vào tủ sách của bé bộ chuyện tuyệt vời này nha bạn!

    Sách của nhà xuất bản Kim Đồng

    Giá: 40.000Đ/ Bộ ( 10 cuốn / Bộ )

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  12. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bé trai Pierre - Để em là một đứa trẻ ngoan và thông minh

    Để em là một đứa trẻ ngoan và thông minh - Bé trai Pierre

    Bộ sách gồm 10 cuốn

    Giá: 90,000Đ/1bộ

    NXB Phụ nữ và nhà sách Đinh Tị phát hành

    Các chàng trai phải dũng cảm, khéo léo, có bản lĩnh, biết bảo vệ người khác và có tình thương với mọi người xung quanh. Đó là thông điệp của Bộ sách Pierre - “ Để em là đứa trẻ ngoan và thông minh ”


    [​IMG]

    Là bộ sách dành riêng tặng các “chàng trai nhỏ tuổi”, các tác giả đã dùng những câu chuyện thường nhật của cậu bé 3 tuổi Pierre để khắc hoạ đặc điểm tâm sinh lí của các bé trai trong độ tuổi từ 3 - 5. Đồng thời giúp mẹ và bé có sự so sánh xem bé mình đã thực sự ngoan và thông minh? Không những thế mỗi tập sách còn ẩn chứa rất nhiều ý tưởng về trò chơi và góc khéo tay như làm chiếc bình kẹo dễ thương, làm sa bàn, làm rôbốt hay máy bay… từ những vật liệu vô cùng bất ngờ nhé!

    [​IMG]

    Đồng hành cùng Pierre luôn là “em chó Rubis” , bé sẽ được biết anh Pierre đã yêu “em” như thế nào và bé có thích có một em cún cưng như vậy trong nhà không nào?. Tuy rằng vẫn có nhưng lúc “anh Pierre” không ngoan như mải mê xem phim hoạt hình mà không nghe lời mẹ, hay ăn quá nhiều kẹo đến nỗi bị đau bụng, thậm chí có lúc Pierre còn “ đổ thừa ”lỗi cho Rubis nữa cơ đấy. Nhưng nhiều khi cậu ấy cũng rất ra dáng và chững chạc đấy bé ạ, cậu ấy biết nhường nhịn và giúp đỡ bạn bè này, cùng bố đóng chuồng cho chú chim non tội nghiệp bị lạc mẹ nữa…

    [​IMG]

    Bạn hãy dành thời gian cùng đọc những câu chuyện này cho bé nghe nhé! Đây là dịp để bạn nói chuyện và bày tỏ ý kiến của mình cho con biết. Sau này khi lớn lên, bé sẽ ghi nhớ mãi trong lòng kỷ niệm êm đềm âu yếm của mái ấm gia đình và những bài học bổ ích này cho mà xem!

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn con mình là đứa trẻ ngoan và thông minh thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi bạn nhé!

    Bộ sách gồm 10 cuốn

    Pierre sợ ma

    Pierre chơ trò sửa chữa


    Pierre để mất con rối Doudou


    Pierre đã ăn quá nhiều kẹo


    Pierre người chỉ huy công trường


    Pierre đi công viên


    Pierre và cây thông Noel


    Pierre thích xem phim hoạt hình


    Pierre đi siêu thị


    Pierre và ngày tựu trường


    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  13. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Khi tôi còn bé

    [​IMG]

    Quá trình từ khi bạn ra đời đến lúc trưởng thành ghi dấu biết bao sự kiện đáng nhớ. Khi lớn khôn, bạn thường băn khoăn rằng lúc nhỏ mình như thế nào nhỉ? Có những sự kiện gì đặc biệt? Chắc hẳn sau này, bé yêu của bạn cũng sẽ có những băn khoăn tương tự như thế. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa của buổi đầu ngộ nghĩnh và hồn nhiên cho bé yêu của bạn với cuốn sách Khi tôi còn bé!

    [​IMG]

    Khi tôi còn bé có thể coi là cuốn nhật ký thân thương dành cho mẹ và bé, trong đó mẹ sẽ ghi giùm bé từng sự kiện đáng nhớ kể từ khi bé bắt đầu chào đời. Cuốn sách với những minh họa vô cùng ngộ nghĩnh, ấn tượng, lung linh màu sắc và được bố cục hợp lý để mẹ có thể ghi lại từng biến chuyển trong quá trình “lớn lên” của bé từ Khi tôi trong bụng mẹ và mọi người dự đoán tôi là Con trai hay con gái với những băn khoăn về việc Đặt tên đến việc ghi lại những xúc cảm của bố mẹ trong Một ngày không thể quên khi tôi chào đời… Sau đó là việc ghi lại các thông tin cần thiết những lần bé Đi bác sĩ, Tiêm phòng….

    [​IMG]

    Đặc biệt, mẹ còn có thể dán vào đó những tấm hình cực kỳ dễ thương của bé trong bữa ăn, khi tắm rửa, khi chập chững biết đi, trong kỳ sinh nhật đầu tiên, trong cái tết đầu tiên, trong các kỳ nghỉ hay tâm trạng bé khi vui - buồn, cáu giận…

    [​IMG]

    Sẽ thật thú vị và ý nghĩa nếu một ngày nào đó bé yêu của bạn được đọc và xem lại cuốn sách Khi tôi còn bé mà bạn đã nâng niu và ghi chép mỗi ngày bằng tất cả tình thương yêu!

    [​IMG]

    Khi tôi còn bé - Cuốn sách ghi dấu tình mẫu tử ngọt ngào và ấm áp!

    [​IMG]


    Sách do nhà sách Đông A và NXB Mỹ Thuật liên kết xuất bản

    Giá: 55,000Đ/1cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002.
     
  14. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    EQ - Trí tuệ cảm xúc !

    Việc vun đắp những tâm tư, tình cảm tốt đẹp cho con trẻ là một việc vô cùng quan trọng nhưng không kém phần khó khăn. Để cho bé nhận thức đúng thế nào là tự tin? thế nào là đoàn kết? thế nào là dũng cảm? … là điều không phải dễ, việc khuyên nhủ cho trẻ biết rằng những đức tính ấy là cần thiết và đáng quý lại còn khó hơn.

    Trẻ dễ dàng tiếp thu những bài học qua các tình huống thực tế, qua những lời chỉ bảo hết lòng của ông bà, cha mẹ và thậm chí qua những “ chú lươn ” mà bố mẹ dành cho. Những câu chuyện nhẹ nhàng, ngắn gọn dễ dàng đi vào tâm thức và ăn sâu trong trí nhớ của bé yêu tuyệt vời hơn rất nhiều việc “ thương cho roi cho vọt” của bố mẹ, ông bà các bạn nhỉ?

    [​IMG]


    Chắc các bố các mẹ đã quá quen thuộc với chỉ số thông minh IQ phải không nào? Chỉ số EQ nghe có vẻ là lạ nhưng các bố mẹ có biết rằng thường thì những người thành đạt không chỉ có IQ cao nhất mà còn có EQ cao nhất. Cũng giống như IQ thì EQ là đặc tính bẩm sinh của mỗi người và thông qua giáo dục và rèn luyện thì hai chỉ số này sẽ có điều kiện để phát huy. Chúng ta đã được biết đến những cuốn sách lí thú nhằm phát triển IQ của trẻ trên www.sachthieunhi.net và hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá bộ sách: EQ - trí tuệ cảm xúc nhé! Với những câu chuyện chọn lọc kĩ lưỡng xâu chuỗi logic theo từng chủ đề bộ sách này sẽ là một món quà tinh thần tuyệt diệu dành cho bé yêu .

    [​IMG]

    Bằng lối kể chuyện tự nhiên kết hợp với các minh họa ngộ nghĩnh, bộ sách sẽ tạo cho các bé cảm giác thật gần gũi và đầy hào hứng qua các câu truyện ngụ ngôn về loài vật; những câu chuyện vui, hài hước về những nhà khoa học, nhà văn nổi tiếng như Darwin, Einstein, Edison, Gaiđa, Goethe… và cả chuyện về cuộc sống đời thường hay chuyện của chính các bé . Qua đó bồi đắp cho bé những đức tính vô cùng cần thiết để phát triển toàn diện trí tuệ cảm xúc như: sự tự tin, lòng lạc quan, lòng bao dung, lòng kiên cường vượt qua thử thách… Đặc biệt, kết thúc mỗi câu chuyện luôn có một bài học gợi mở giúp các bé dễ dàng “ hấp thụ ” những bài học cần thiết, đồng thời dẫn dắt bé yêu đến với câu chuyện tiếp theo.

    [​IMG]


    Bộ sách thiết kế dưới hai dạng :

    • Dạng túi xách nhỏ xinh gồm 10 cuốn được in giấy màu đẹp lung linh.


    • Dạng cuốn rời ( trọn bộ 6 cuốn ) với hình dáng rất đặc biệt, với nét chữ và hình ảnh lớn hơn so với bộ túi nên rất thích hợp cho các bé đã biết đánh vần.


    Hãy vun đắp nhân cách cho bé ngay bạn nhé !

    Nhà xuất bản: Mỹ thuật
    Giá bán:

    • Bộ túi : 50.000 VND


    • Cuốn rời : 15.000 VND / cuốn và trọn bộ 90.000 VND 6 cuốn


    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002


     
  15. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Em tập xếp hình(khổ lớn)

    NXB: Văn hóa Sài gòn

    Năm xuất bản: 2008

    Giá bìa: 44.000 VNĐ

    www.sachthieunhi.net đã giới thiệu với các bé bộ sách xếp hình 3 trong 1 đầy lí thú http://sachthieunhi.net/2008/08/bo-sach-xep-hinh/ phải không nào?

    Tuy đã đón nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ, thế nhưng nhiều bạn vẫn chưa thấy thật “thỏa mãn” với bộ sách này bởi lẽ kích thước của nó không “khủng” lắm ^ - ^!

    [​IMG]

    Để đáp ứng yêu cầu của các “thượng đế nhỏ tuổi” www.sachthieunhi.net sẽ dành tặng các bé một món quá mới, đó chính là bộ sách “Em tập xếp hình” với kích cỡ lớn gấp đôi (25×30cm).

    [​IMG]

    Với những hình ảnh lớn hơn, số lượng miếng ghép nhiều hơn và nội dung là những câu truyện cổ tích song ngữ vô cùng nổi tiếng, các bé yêu thích trò chơi xếp hình sẽ thích mê với bộ sách mới này cho mà xem!

    [​IMG]

    Các bé sẽ được làm quen với “Chú bé bay Peter Pan” đầy dũng cảm, thông minh và lanh lợi. Cùng nhau trưởng thành với “Chú nai Bambi” đáng yêu, ham học hỏi. Học bài học nhớ đời với “Cô bé quàng khăn đỏ” dễ thương nhưng ham chơi và không nghe lời mẹ dặn. Và bé hãy khám phá xem “Chú vịt con xấu xí” đã thoát khỏi vỏ bọc tự ti thế nào nhé!

    [​IMG]

    Hãy tăng gấp đôi niềm hứng thú vui học của bé bằng cách liên lạc ngay cho chúng tôi bạn nhé!

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
    Sửa lần cuối: 25/9/2010
  16. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Tập vẽ và tô màu theo truyện tranh

    NXB: Văn hóa thông tin

    Năm xuất bản: 2009

    Số trang: 32trang/ cuốn

    Giá bìa: 28.000 VNĐ

    Với khổ giấy “siêu lớn” (21×29cm) bộ sách “Tập vẽ và tô màu theo truyện tranh” sẽ giúp các bé sẽ được thoải mái ngắm nhìn và “trang điểm” cho nhưng nhân vật cổ tích kinh điển mà các bé yêu thích như: nàng tiên cá, công chúa ngủ trong rừng, chú nai Bambi hay cô bé dễ thươg Alice.

    [​IMG]

    Cuốn sách có những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng trên nền giấy khá dày và không hề trơn nhé! Do vậy bé có thể “yên tâm” dùng nhiều loại bút để tô mà khỏi phải “lo lắng” tô trượt tay hay màu vẽ in sang trang khác đâu. Thông qua việc tập tô vẽ đường nét, tập tô hình ảnh, tập cách phối màu phẩm chất họa sĩ tiềm ẩn của bé được phát huy một cách đầy bất ngờ bạn ạ!

    [​IMG]

    Không những thế với những con chữ to, rõ ràng và được in đậm cuốn sách còn là một “công cụ” quá lý tưởng để bé tập đọc nữa cơ. Bé sẽ cùng phiêu lưu với cô bạn Alice ở xứ sở thần tiên đầy phép nhiệm màu, được tham gia vào lễ cưới long trọng của cô công chúa ngủ suốt 100 năm trong ngôi rừng cổ kính, cùng nhau tìm hiểu sự trưởng thành của chú nai Bambi và chia sẻ nỗi buồn với nàng tiên cá xinh đẹp và nhân hậu.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, các bố và các mẹ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng: cách “Tô tô, vẽ vẽ” vô cùng đơn giản này sẽ giúp bé rèn luyện được bảy năng lực vô cùng quan trọng!

    [​IMG]

    Thay vì tập tô những hình ảnh không mấy liên quan đến nhau như nhưng cuốn tập tô khác, thật tuyệt biết bao khi vừa được đọc nhưng câu truyện cổ tích hấp dẫn vừa được trổ tài “họa sí tí hon” phải không bé?

    Bộ sách đẹp và đa tiện ích này đang đợi các bé khám phá đấy!

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  17. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bé khéo tay hay làm!

    Bộ sách: Bé khéo tay hay làm gồm 4 cuốn Vải vụn, đất nặn, Đính hoa, Rau quả

    Nhà xuất bản Phụ Nữ, 2007

    Số trang: 36 trang cho mỗi cuốn

    Giá: 15,000Đ/1cuốn, 60,000Đ/1bộ

    Thay vì phải mất thật nhiều tiền mua các món đồ chơi xa xỉ mà bé rất nhanh chán và “sẵn sàng” phá hỏng, tại sao bạn không cùng bé yêu tự tạo ra những món đồ chơi từ những nguyên vật liệu rất sẵn có trong nhà như: rau, hoa, quả, đất sét, vải vụn… Những món đồ chơi tuy bị coi là “rẻ tiền” nhưng lại chính là nền tảng để con bạn tự “chế” đồ chơi và khám phá thế giới xung quanh. Bạn có đang tò mò muốn khám phá cách hô biến những vật liệu trên thành những món đồ mà bé thích mê không nào? Hãy cùng www.sachthieunhi.net tìm hiểu bộ sách: “Bé khéo tay hay làm” nhé!

    [​IMG]

    Từ một miếng đất sét bé có thể tự do tạo ra bất kỳ thứ gì mà bé tưởng tượng được. Nếu bé không biết nên bắt đầu thế nào, thì cuốn sách “Làm đồ chơi từ Đất nặn” sẽ giúp bé “gỡ bí ” đấy nhé! Chẳng hạn, bé có thể nặn một quả dâu tây chín mọng, một người máy oai vệ hay một chiếc phi thuyền “ hoành tráng ”… Trò chơi nặn đất sét thực sự là một phương pháp tuyệt vời để phát triển tối đa kĩ năng và trí tuệ của trẻ.


    [​IMG]

    Khi nặn cả bàn tay nhỏ xinh của bé sẽ phải “làm việc” rất nhiều nên các khớp, cơ ngón tay và bàn tay của bé hẳn là sẽ linh hoạt hơn rất nhiều rồi.

    Chơi với cục đất hiền khô cũng giúp bé thể hiện những cảm xúc của mình, đặc biệt là đối với những trẻ chưa biết nói. Chẳng hạn như khi bé đang tức giận, nỗi tức giận đó sẽ được chuyển hoá vào các thao tác ném, nhồi, vo viên đất sét, nên bé sẽ thấy thư giãn hơn nhiều đấy bạn ạ!

    [​IMG]

    Những bông hoa tươi thắm, đầy màu sắc vốn dĩ là đã rất đẹp rồi nhưng qua bàn tay khéo léo của bé, thêm vào một số vật liệu như hồ dán, giấy bìa… một chút kiên nhẫn và cuốn sách “Đính hoa” bé sẽ tạo ra được một ngôi nhà xinh xắn với rất nhiều cây cối xung quanh, một chú bướm đẹp rực rỡ hay một cô búp bê dễ thương… Hẳn các bé gái sẽ vô cùng yêu thích trò chơi thú vị mà đầy nữ tính này đấy nhé!

    [​IMG]

    Bé có tin rằng chỉ cần mở tủ lạnh ra là bé đã có một cô búp bê rau ngộ nghĩnh. Hay chỉ từ vỏ bao thuốc lá và bao diêm các bé trai đã có trong tay một chú người máy oai phong, lẫm liệt. Một vài loại hạt mà bé thường ăn như đậu, lạc, kê…sẽ giúp bé tạo ra chú mèo máy Đôrêmon đáng yêu rồi. Nếu bé không tin thì hãy nhờ mẹ tìm ngay cuốn sách: “ Làm đồ chơi từ rau củ ” nhé. Bé sẽ “ phát hiện ” ra công dụng mới lí thú của rau, quả. Ngoài việc rau quả giúp bé ăn ngon, chóng lớn chúng còn giúp bé chơi vui và thông minh hơn nữa cơ.

    Nếu bé thích mê những món đồ chơi bằng bông, tôi sẽ bày cho bạn cách này nhé! Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít vải vụn nhiều màu, kim chỉ, và cuốn sách “ Làm đồ chơi từ vải vụn” là đủ rồi. Bây giờ bạn hãy dở sách ra và thử “ kiểm tra trình độ ” khâu vá và khéo léo của bạn để tạo cho cục cưng món đồ chơi yêu thích đi nào. Hẳn là với món đồ chơi có một không hai do chính tay bạn làm bé sẽ đặc biệt thích thú cho mà xem. Bé còn có thể giúp bạn bằng việc nhồi bông nữa này, hai mẹ con chắc chắn sẽ có những giờ chơi rất vui.

    [​IMG]

    Nếu bé tham gia những trò chơi này cùng với các bạn thì cơ hội rất tuyệt để các “ nhà tạo hình nhí ” học được cách hợp tác, cùng nhau chia sẻ các ý tưởng với nhau , cùng nhau thi xem ai khéo tay hơn nào, thả sức tưởng tượng ra các tình huống cũng như những điều có thể xảy ra liên quan đến tác phẩm đó…

    Bé sẽ thấy được sự thay đổi hình dạng, cách sắp xếp các nguyên vật liệu và phối màu chúng để tạo thành một “kiệt tác ” . Khi bé sử dụng ngôn ngữ để miêu tả tác phẩm của mình cũng như đếm lại xem mình đã tạo ra bao nhiêu tác phẩm thì khả năng ngôn ngữ và toán học của trẻ sẽ được nâng cao.

    Bộ sách nhỏ nhưng giá trị quả không nhỏ chút nào bạn nhỉ? Cách thức đơn giản và nhanh chóng để sở hữu bộ sách này là bạn hãy liên lạc với chúng tôi!

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  18. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bé tập dán hình

    Bé yêu của bạn có phải là một cậu bé hiếu động , yêu thích khám phá thế giới và trò chơi xé dán không nào ? Nếu câu trả lời là có thì có lẽ bạn phải mua tặng bé bộ sách dán hình này ngay thôi .

    Bộ sách này gồm có rất nhiều chủ đề thú vị mà chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ thích mê như : khám phá thế giới , khủng long , ô tô , tàu hỏa , tàu thủy ….


    [​IMG]

    Điều thú vị là các hình mẫu trong tập sách này là các mẫu hình chụp , do đó bé sẽ nhận thức được cuộc sống xung quanh một cách rõ ràng và chân thực hơn . Bé hãy thi cùng bạn xem bé nào tinh mắt , nhanh tay hơn trong việc bóc và dán những hình mẫu này vào đúng vị trí nhé !

    Thông qua trò chơi thú vị này mà tư duy hình học và khả năng phán đoán của bé sẽ tăng lên bất ngờ đấy bạn ạ ! Đây không đơn thuần là một trò chơi giải trí bình thường mà nó quả thật là một trò chơi trí tuệ tuyệt vời và hấp dẫn .

    Bạn hãy làm phong phú thêm nhiều “ cách học ” lí thú cho bé bằng cách liên lạc ngay với chúng tôi nhé !

    [​IMG]

    Nhà xuất bản: VHSG

    Giá bán: 14,000-18,000 VNĐ/cuốn

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
  19. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Bé khéo tay

    Vào một ngày đẹp trời bạn đang mải mê ngắm nhìn thiên thần nhỏ của bạn ngủ say và âu yếm vuôt ve khuôn mặt bầu bĩnh và đôi tay mập mạp của bé , bạn thử lật tay con lên xem bé có bao nhiêu cái hoa tay nào ? Liệu bé yêu có khéo tay như bạn tưởng tượng không ? Bạn có muốn góp phần làm tăng sự khéo léo của bé không nào ?

    [​IMG]

    Bộ sách : “Bé khéo tay” là một món quà tuyệt vời cho những trẻ sáng tạo , thích khám phá và độ khéo léo của bé sẽ tăng lên bất ngờ đấy bạn ạ !

    Phải chăng bộ sách này chỉ phù hợp với những bé gái thôi à ? Không phải vậy đâu bạn , các bé trai cũng sẽ thích mê với bộ sách này đấy .

    Bố hay mẹ chỉ cần giúp đỡ bé cắt dời các hình mẫu in sẵn trên giấy bìa cứng , sau đó căn cứ vào các chỉ dẫn vô cùng dễ hiểu bé sẽ ghép được những mô hình vô cùng sống động và chân thực .

    Có rất nhiều sự lựa chọn cho bé , với mức giá khác nhau nhưng khá phù hợp ( Từ 18.000đ đến 32.000đ) tùy theo số lượng các mô hình và chất lượng giấy bìa .

    Hãy chọn cho bé yêu những cuốn sách phù hợp ngay để cho bé thỏa sức sáng tạo bạn nhé !

    Hãy tham khảo các chủ để sau :

    · Thế giới khủng long

    · Chiến tranh giữa các vì sao

    · Tây du kí

    · Nàng bạch tuyết

    · Vương quốc pháp thuật

    · Công trình kiến trúc

    · Ô tô đặc biệt

    · Máy bay trực thăng

    · Động vật trong rừng

    · Thám hiểu vũ trụ

    · Vườn bách thú

    Sách của nhà xuất bản Phụ nữ, Hồng Đức

    Bạn có thể đặt mua các cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002

    Giá bán: Liên hệ
     
    Sửa lần cuối: 7/6/2010
  20. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Con trẻ cần gì ở cha mẹ

    [​IMG]


    Bạn có đoán biết được những mong muốn thực sự của con mình không hay vẫn chỉ là phản ứng trước hành động của con?

    Bạn có thường xuyên quan tâm đến con cái hay chỉ tập trung vào những biểu hiện cáu kỉnh của nó trong thời điểm hiện tại? Cha mẹ thật khó biểu hiện tình yêu thương khi con cái đang ở trong cơn cáu giận, hay bướng bỉnh không chịu nghe lời, hay đơn giản là chỉ hành động giống như những đứa trẻ non nớt bình thường


    Làm cha mẹ chắc hẳn ai cũng tha thiết mong cho con cái mình sẽ lớn khôn và trở thành những người trưởng thành đầy trách nhiệm. Song nhiều bậc phụ huynh lại không nhận thức được đầy đủ rằng, phương pháp nuôi dưỡng của cha mẹ có ảnh hưởng sâu sắc tới tương lai của con cái sau này. Hiện nay, việc nuôi dạy con trở nên khó khăn hơn nhiều. Những luồng thông tin được tiếp nhận qua truyền hình, phim ảnh, mạng Internet và các hệ thống giáo dục làm con trẻ cảm thấy bối rối. Hơn bao giờ hết, trẻ em giờ đây cần được sự chỉ bảo đúng đắn từ bậc cha mẹ.


    Vấn đề nằm ở chỗ, rất nhiều người làm cha, làm mẹ bản thân họ đã không được thụ hưởng sự giáo dục tốt từ chính cha mẹ mình, hoặc họ chưa tìm ra những nguyên tắc cơ bản của nghệ thuật giáo dục con cái hiệu quả. Ngay cả những người có những ông bố, bà mẹ tuyệt vời cũng cảm thấy bối rối trong nền văn hóa đang đổi thay này. “Liệu những phương pháp mà cha mẹ tôi từng áp dụng có còn hiệu quả đối với con cái tôi nữa hay không?” là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh đang đặt ra.

    Có lẽ, thật khó có thể giới thiệu một người xứng đáng hơn Bác sĩ Ross Campell với vai trò là người tâm sự cùng các bậc cha mẹ thực sự mong muốn làm tốt vai trò nuôi dưỡng, giáo dục con cái hiện nay. Bác sĩ Ross Campell là một chuyên gia tâm thần học. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ em và các bậc cha mẹ. Trong cuốn sách Con trẻ cần gì ở cha mẹ? Bác sĩ Campell sẽ giúp các bậc cha mẹ học cách nuôi dạy con cái chủ động thay vì bị động, hay nói cách khác, đáp ứng nhu cầu được yêu thương của con trẻ thay vì phản ứng lại với hành vi của chúng. Bác sĩ Campell bắt đầu bằng một nền tảng cơ sở vững chắc, đó là: đáp ứng nhu cầu tình cảm được yêu thương của đứa trẻ. Là chuyên gia tư vấn, tôi cũng đã từng tiếp xúc với nhiều trường hợp con cái không cảm thấy mình được yêu thương. Trong khi đó, cha mẹ các em lại hết sức bức xúc, bởi trong suy nghĩ của mình, họ đã luôn hết mực yêu thương con mình kể từ lúc đứa trẻ chào đời. Yêu thương con cái không thôi chưa đủ; chúng ta phải học cách để làm sao có thể lấp đầy khao khát yêu thương của một đứa trẻ. Cha mẹ thường yêu thương con mình bằng tình yêu thương có điều kiện dựa trên cách cư xử của đứa trẻ thay vì yêu thương con trẻ vô điều kiện - điều mà một đứa trẻ luôn khát khao và cần có nhất. Phương pháp nuôi dạy con chủ động bằng cách bày tỏ tình yêu thương vô điều kiện của Bác sĩ Campell sẽ giúp ích rất lớn cho các bậc cha mẹ.

    [​IMG]

    Khi con trẻ cảm thấy an toàn trong vòng tay thương mến của cha mẹ, chúng sẽ dễ dàng tiếp nhận những kỉ luật và hướng dẫn từ cha mẹ mình hơn. Bác sĩ Campell đã chỉ ra phương cách giúp các bậc cha mẹ có thể nghiêm khắc kỉ luật con cái bằng tình thương: luôn đặt lợi ích của con cái lên hàng đầu thay vì phản ứng giận dữ với hành vi của đứa trẻ. Người cha, người mẹ nắm bắt được cách nuôi dạy con cái này sẽ là những người thành công trong việc hướng con cái mình tới những hành vi, lối cư xử có trách nhiệm.

    Một trong những khó khăn của các ông bố bà mẹ là việc không thể kiểm soát được cơn giận của mình. Rất nhiều bậc phụ huynh cố gắng dạy bảo con cái mình làm sao để kiểm soát sự tức giận một cách có trách nhiệm, song chính bản thân họ lại không hành xử như vậy. Đối với những bậc cha mẹ sẵn sàng thành thật với bản thân và chân thành mong muốn học hỏi những phương thức tích cực để xử lí cơn giận của mình, cuốn sách chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực.

    Cho dù nền văn hóa đương đại của chúng ta đang ẩn chứa những ảnh hưởng có hại, song cha mẹ vẫn có thể giúp con cái mình xây dựng những tính cách tích cực để chuẩn bị cho tương lai. Tất cả các nghiên cứu đều chỉ ra rằng cha mẹ vẫn luôn là những người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời của con cái họ. Trên thực tế, những bậc phụ huynh có trách nhiệm thường xem xét và quản lý thời gian cho con tiếp xúc với phim ảnh, truyền hình, chơi điện tử hay dùng máy vi tính. Rõ ràng, chúng ta không thể cô lập bọn trẻ khỏi nền văn hóa đang thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, chúng ta phải có trách nhiệm giúp con em mình sàng lọc những ảnh hưởng không tốt có thể phá hoại cuộc đời của chúng.

    Để thực sự trở thành những ông bố, bà mẹ tuyệt vời, bạn phải có kiến thức, động lực và sự nhất quán. Con trẻ cần gì ở cha mẹ? sẽ giúp ích thiết thực cho bạn ở cả ba khía cạnh trên. Ước mơ được thấy con cái bạn khi trưởng thành sẽ là người có trách nhiệm hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Nếu bạn thành công trước thách thức này, con cái bạn chắc chắn sẽ phát triển hết tiềm năng tốt đẹp của nhân loại. Đối với cha mẹ, liệu còn có phần thưởng nào cao quý hơn thế nữa hay không?

    BÍ quyết để trở thành cha mẹ tuyệt vời là bạn tiên đoán được những ước muốn của con cái mình chứ không phải là phản ứng trước hành động của chúng.Bác sỹ Campbell cho rằng :” nuôi nấng con cái một cách chủ động nghĩa là bạn phải đáp ứng được nhu cầu của trẻ và luôn phát hiện ra những cơ hội để trẻ phát triển”.


    Bác sỹ Campbell khẳng định các bậc cha mẹ cần:


    * Dạy dỗ trẻ với thái độ nghiêm khắc.


    * Bảo vệ trẻ khỏi những tác động xấu.


    * Đưa trẻ vào kỷ luật bằng tình yêu thương.


    * Nuôi nấng trẻ bằng tình yêu vô điều kiện.


    [​IMG]

    Con trẻ cần gì ở cha mẹ?” sẽ giúp bạn làm tốt vai trò giáo dục con cái trong mọi thời khắc phức tạp trong cuộc sống.

    Nhà xuất bản:VH-TT

    Giá : 39,000VND

    Bạn có thể đặt mua cuốn sách này bằng cách liên hệ với số điện thoại: 04.33506002
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này