Toàn quốc: Thế Giới Di Động Ưu Đãi Iwalk Polymer: Giảm Đến 30% Và Tặng Tai Nghe Bluetooth Trong Tháng 11 Này.

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Tun Chim Pé, 16/11/2019.

  1. Tun Chim Pé

    Tun Chim Pé Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    iWALK Polymer đang trên kệ của Thế Giới Di Động với giá bán chỉ dưới 1 triệu.

    Các chương trình siêu ưu đãi cho mùa mua sắm cuối năm đã bắt đầu râm ran. Không nằm ngoài cuộc chơi đó, Thế Giới Di Động mang tới cho khách hàng cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu ngay chiếc iWALK Polymer mát lạnh với giá chỉ 900 ngàn đồng - còn tặng thêm tai nghe Bluetooth trị giá 400 ngàn đồng và giảm 30% cho khách hàng sinh vào tháng 11 trong đợt 11/2019 này.

    [​IMG]
    iWALK Polymer có thiết kế mát lạnh trong các pin sạc dự phòng của iWALK.

    Là pin sạc dự phòng sạc nhanh nhưng không bị nóng của các dòng pin sạc cao cấp mang thương hiệu phụ kiện công nghệ iWALK, với Focus On True Value - tập trung kiến tạo những giá trị đích thực đã đưa ra thị trường bằng những sản phẩm công nghệ cao và giá cả phải chăng. Mức giá cực tốt 0.9 triệu đồng hứa hẹn sẽ giúp iWALK - thương hiệu phụ kiện công nghệ, thiết kế tại Hàn Quốc này sẽ mang đến cảm giác mới cho thị trường Việt Nam.

    Ở mức giá của iWALK Polymer, rất khó để người dùng tìm thấy một chiếc pin sạc dự phòng nào vừa có tích hợp công nghệ mạnh mẽ và thiết kế mát lạnh với dung lượng 10.000mAh, có cổng Type-C PD cùng công nghệ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC3.0, đáp ứng sạc nhanh hiện nay của iPhone. Hơn nữa, iWALK Polymer được là từ hợp kim nhôm bền bỉ, giúp bảo vệ trong quá trình sử dụng, đồng thời không gây nóng thiết bị - mà còn tận hưởng cảm giác mát lạnh của nó.

    [​IMG]
    Cổng Type-C PD QC3.0 sạc nhanh hiệu quả.

    Có thể nói trong cuộc sống hiện đại ngày nay, năng lượng là nền tảng cho mọi hoạt động. Việc sử dụng một pin sạc dự phòng nhanh chóng và mạnh mẽ tới đâu nếu sự an toàn không được đảm bảo sẽ rất dễ trở thành “lò lửa” quanh bạn. Riêng với iWALK Polymer sử dụng lõi pin Polymer cao cấp, dung lượng 10.000mAh, người dùng có thể sử dụng 2 - 3 lần sạc chiếc smartphone của mình. Đặc biệt, còn tích hợp đèn báo thông minh, và đã được kiểm nghiệm đạt chuẩn FC; BC; CE; RoHS.

    Được iWALK đầu tư rất nghiêm túc, từ các dòng pin sạc tiện ích như Link Me Plus, Scorpion X hay Secretary cho đến phiên bản iWALK Polymer này, tất cả đều được thiết kế hoàn thiện cao. Riêng iWALK Polymer này với thiết kế nguyên khối bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn và mặt lưng nhựa với những được sọc trang nhã đẹp mắt.

    Đáng chú ý nhất, nếu như hầu hết các đối thủ ở cùng phân khúc giá chỉ có sạc nhanh QC3.0 hoặc chuẩn PD thì iWALK đã đột phá bằng Type-C PD và USB QC3.0 cùng dòng input PD sạc nhanh chóng. Nó giúp việc nạp năng lượng không thể đơn giản hơn.

    [​IMG]
    iWALK Polymer sạc nhanh 0-50% trong vòng 30 phút.​

    Bộ chip điện của iWALK này tích hợp cho phép các cổng đầu vào và đầu ra sạc PD Type-C 18W nhanh chóng. Được hỗ trợ với hai cổng đầu ra, có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc. Hỗ trợ MacBook và các thiết bị loại C khác sạc.

    Sạc nhanh iPhone tốc độ cao nhất, từ 0% ~ 50% chỉ cần 30 phút.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về iWALK Polymer và chương trình ưu đãi tại Thế Giới Di Động, độc giả có thể tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tun Chim Pé

Chia sẻ trang này