Toàn quốc: Thêm Huyền Thoại Liverpool Tham Gia Đấu Võ Mồm Với Pogba

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sonminn98gx, 15/4/2020.

  1. sonminn98gx

    sonminn98gx Thành viên mới

    Tham gia:
    7/4/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đáp trả lại. Nhà vô địch World Cup 2018 thừa nhận chẳng biết cựu đội trưởng của Liverpool là ai. Anh còn khẳng định bản thân thích tập trung vào các trận đấu. Các bình luận trên truyền hình anh không quan tâm.

    “Tôi đã nghe câu chuyện từ Patrick Davison (phóng viên) và không biết liệu Pogba có đủ dũng cảm nói như vậy thật hay không. Chúng tôi đã chỉ trích Pogba khá nhiều.''

    ''Nhưng tôi nghĩ, khi là một cầu thủ, bạn cần phải tôn trọng những cầu thủ kỳ cựu và những quan điểm của họ, đồng thời nên chấp nhận những lời chỉ trích. Vì vậy, khi Pogba nói rằng cậu ấy không biết Souness là ai thì tôi nghĩ cậu ấy đã thiếu sự tôn trọng cần thiết”. Carragher phát biểu trong buổi bình luận trực tuyến của Sky Sports vào tối qua được phát lại trên trang sbobet


    [​IMG]
    Huyền thoại Souness vừa qua thường xuyên có những lời lẽ chỉ trích Pogba

    Sự đáp trả này của Pogba dường như đã khiến cho Souness cảm thấy mình bị ngôi sao của Man Utd xúc phạm. Ngay sao đó.

    Một huyền thoại khác của Liverpool đang là đồng nghiệp của Souness ở Sky Sports, Jamie Carragher lên tiếng cho rằng Pogba đã xúc phạm tiền bối người Scotland.

    Cùng tham dự buổi bình luận trực tiếp. Souness ngay lập tức đáp lời: “Có lẽ cậu ta nên kiếm một tờ báo tiếng Anh. Tôi rất vui với chuyện đó”.

    Buổi bình luận trực tiếp trên Sky Sports có sự góp mặt của hai huyền thoại Souness và Carragher

    Bên cạnh đó. Người dẫn chương trình của Sky Sports, Dave Jones phát biểu thêm: “Graeme, hãy cho cậu ta xem những huy chương ông giành được”.

    Đáp lại lời của người dẫn chương trình. Souness phấn khích nói: “Đúng đó anh bạn. Đó là câu nói kinh điển trong bóng đá: hãy đặt huy chương của bạn lên bàn! Tôi quả thực cần một cái bàn lớn”.

    Chứng kiên việc hai cựu huyền thoại Liverpool lao vào chỉ trích Pogba. Nhiều CĐV M.U tỏ ra tức giận. Họ chỉ trích ngược lại bộ đôi này đã đi quá giới hạn của một bình luận viên bóng đá. Bên cạnh đó. Họ cũng chỉ ra Pogba có sự nghiệp rực rỡ hơn hai người rất nhiều khi ở cùng độ tuổi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonminn98gx

Chia sẻ trang này