Tôi cam kết rằng thông tin này trung thực và chịu trách nhiệm cá nhân trước pháp luật về những thông tin mà tôi đăng lên diễn đàn LÀM CHA MẸ. Chả hiểu sao số em năm nay lận đận đường tiền nong thế chứ, toàn mất tiền ngu thôi (. Chuyện nó là như này ạ: Dạo trước em có nhập thử 1 số váy áo nữ về bán, em ở HN và có nhập của 1 shop ở SG. Em chuyển tiền cho họ qua internetbanking nhưng lại chuyển khác ngân hàng từ Techcombank sang Maritime Bank, thế là mấy ngày sau ngày nào hỏi họ cũng báo là chưa có nhận được tiền. Em chờ đến chục ngày rồi gọi lên ngân hàng cả thể, em điên lắm, cứ nghĩ ngân hàng lớn gì mà làm ăn cái kiểu bố láo như thế, em làm ầm ỹ lên, vì em biết chắc họ là ngân hàng lớn nên buộc phải chăm sóc khách hàng tốt. Thế rồi sau 1 hồi xử lý, họ đã đưa ra câu trả lời cho em là: "TIỀN ĐÃ ĐẾN TÀI KHOẢN NGƯỜI NHẬN RỒI CHỊ NHÉ, HỆ THỐNG BÊN EM ĐÃ GHI CÓ KHOẢN TIỀN ĐÓ VÀO TÀI KHOẢN NGƯỜI NHẬN". Em quay sang bên kia bảo ngân hàng đã xác nhận chuyển tiền đến tài khoản ng nhận và nhờ họ kiểm tra giúp. Họ kiểm tra rồi vẫn báo " CHƯA NHẬN ĐƯỢC". Thế chưa nhận được thì tiền nó chạy đi đâu được các mẹ nhỉ????? Em nói nhẹ nhàng nhờ họ ra ngân hàng kiểm tra giúp em xem sao và nhận được câu trả lời : "ANH ẤY ( CHỦ TK) BẢO MAI ANH ẤY SẼ RA NGÂN HÀNG KIỂM TRA GIÚP EM NHÉ " . 2-3 hôm sau em lại hỏi lại xem đã kiểm tra giúp em chưa, họ bảo chưa, anh ấy bận, đi suốt ko ra ngân hàng được. Đến giờ đã là hơn 1 tháng kể từ ngày chuyển tiền và hơn nửa tháng kể từ ngày em nhờ bên họ kiểm tra mà vẫn chưa nhận đc câu trả lời gì???? Em nói thật là ra đường bị thằng móc túi nó móc trộm tiền còn được chửi rủa nó ầm ỹ lên chứ giờ tiền mình nơi đâu mình cũng ko biết em ức chế lắm, ko nuốt trôi đc. Số tiền ko phải nhiều, mà cũng chẳng phải ít, dù gì thì nó cũng là công sức mình làm ra chứ ko phải là trên trời rơi xuống nên em lại càng ức. Theo các mẹ thì trường hợp này là thế nào và em nên làm thế nào đc nhỉ?
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? hic khổ thân bạn,mong bạn sớm đòi lại tiền đc nhé
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Như mẹ này bực mình thật đấy. Khi mẹ nó chuyển tiền còn giữ biên lại ko.
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Em chuyển internet Banking mà, biên lai các kiểu vẫn còn mẹ nó ạ
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? úi, thế thì đơn giản thôi chị, chị còn giữ biên lai mà, gửi cho họ cái biên lai đi và nếu cần chị xin từ NN cái xác nhận đã chuyển rồi chị ạ. Làm ăn kiểu chộp giật ntn thì mất uy tín lắm. Chúc chị nhanh lấy lại được tiền nhá
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? hả, em lấy số tham chiếu đối chiếu với cả 2 ngân hàng là biết ngay tiền đang ở đâu
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Ngân hàng xác nhận là tiền đã đến tài khoản người nhận rồi chị, vấn đề giờ lên bên kia họ ko chịu kiểm tra giúp em (
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? còn biên lai là ok rồi, cứ chịu khó đòi và làm ầm lên, nhiều thì nhờ báo trí lên tiếng, dântri ý
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? ko nhiều đâu ạ, chắc phải tìm cách khác để lên tiếng
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Mẹ nó nhờ ai quen trog kia đi đòi giúp chứ, chứ để thế này thì thiệt thòi kinh khủng. LÀm ăn bây giờ khó khăn nên lắm trò móc tiền kiểu đó lắm, mẹ nó có đường link hay biết gì về người bán thì up lên để cho mọi người tránh xa nhé
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Chúc bạn sớm lấy lại được tiền nhé............
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Tuần mới chúc mẹ nó may mắn sớm lấy lại được tiền nha :x
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Em ko có ng quen bên trong kia chứ Em có đầy đủ thông tin về bên đó ạ, em đnag định để xem bên họ sẽ giải quyết cho em như thế nào, nếu vẫn lý do cũ mà ko chịu giải quyết thì em sẽ up thông tin của họ lên, đồng thời có thể sẽ SEO 1 số từ khóa về sự việc này với 1 số từ khóa bán hàng của họ trên gg nữa
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Khổ thân em, chị cũng có lần bị tương tự như thế này. sáng: Khách hàng 1: em chuyển khoản cho chị rồi nhé. =>ok chiều chị gửi hàng cho em. Chiều: Khách hàng 2: mấy hôm trước em xin tài khoản chị, nhưng hôm nay em mới chuyển khoản cho chị dc, chị gửi hàng sớm cho em.=> úi, chưa nhận được tiền đâu em (chị dùng thông báo thay đổi số dư qua điện thoại) ngày hôm sau: vẫn k có thông báo có số tiền đó, đến 3, 4 ngày sau cũng k có. Lúc này mới hỏi số tài khoản em ấy để ra ngân hàng check. Ôi thôi, chính xác là đã nhận được của em này, còn em khách hàng 1 thì chưa có. Gọi cho khách hàng 1 thì "thuê bao quý khách vừa gọi hiện k liên lạc được" . Check vận đơn thì đã đến tay ng nhận. Vậy là khách hàng 1 chưa chuyển tiền mà vẫn nhận dc hàng, nhận xong cắt đt luôn Cái tội tin người kèm theo thói cẩu thả nó vậy đó. Còn em, shop ở SG thì chắc có địa chỉ hẳn hoi, có uy tín rồi em mới làm ăn với họ, bây giờ nói khéo với họ để họ giành thời gian check lại, có thể họ cũng bị nhầm lẫn như chị. Chúc em sớm lấy được tiền!
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Làm LCT online thì làm j có biên lai j đâu, chia sẻ với bạn nhé
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? bức xúc thật ấy nàng ạ, vào trường hợp này em cũng bó tay chỉ có cách là ngồi chờ thôi ạ
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? Shop đó làm ăn chán thật đấy. mẹ nó public thông tin shop đó lên đi. cho các mẹ khác biết mà tránh đi. Khổ thân mẹ cháu. thời buổi kinh tế khó khăn mà....
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? thật sự là kiểu này thì cũng bó tay đứng nhìn rồi ạ
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? thế này thì là do bên kia họ cứ cố tình nói là không nhận được, giấy trắng mực đen bạn cứ mang ra đối chiếu cho họ rõ. làm ăn gì mà kì cục vậy
Ðề: Theo các mẹ trường hợp này là như thế nào và em nên làm gì? tiền của mình sao mà đứng nhìn được chớ