Toàn quốc: Theo Chân Xe Đạp Gấp Strida Thư Giãn Giữa Phố Việt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Pham Hang2710, 29/1/2018.

  1. Pham Hang2710

    Pham Hang2710 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vô tình bắt gặp xe đạp gấp Anh Quốc (Strida) trên phố, cảm giác như bị thôi miên. Ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ, chiếc xe toát lên vẻ đẹp cổ điển xen hiện đại không lẫn vào đâu được. Thiện cảm mà Strida mang lại khác hoàn toàn vẻ hầm hố của những chiếc xe đạp địa hình bánh to, hay tốc độ như bay của xe đạp đua.

    Có thể nói, xe đạp gấp Strida sinh ra là để dành cho những quý cô sang chảnh hay anh chàng lịch lãm. Không ồn ào, Strida điềm đạm, thanh tao như phẩm chất của người trưởng thành, chẳng bon chen với đời, ung dung tự tại mà lại thời thượng vô cùng.

    Nói vậy không có ý động chạm tới những gã “thanh niên” đi xe đạp leo núi, xe đua, fixed gear trên đường thành phố, đó là phong cách riêng của mỗi người. Chỉ muốn nhấn mạnh rằng, Strida không phải chiếc xe dành cho tất cả! Chỉ những ai thực sự hiểu và yêu cái phong thái nhẹ nhàng, đơn giản trong cách vận hành, di chuyển mới cảm mến được dòng xe này mà thôi.

    [​IMG]
    Đạp xe trong thời tiết lạnh mang lại cảm giác tuyệt vời

    Một chiếc xe VUA TỐC ĐỘ mà phải kìm hãm mình trong đường phố đông đúc, chật chội, tắc đường kẹt xe với vận tốc 20 – 30km/h? Thật lãng phí công năng sử dụng!

    Strida thì khác, thiết kế xe đạp bánh nhỏ giúp giảm chiều dài, ta dễ dàng luồn lách vượt qua mọi chướng ngại trên đường. Nhà sáng chế Mark Sanders đã tạo ra bộ khung chữ A độc đáo cùng nút bấm thông minh, trong chưa đầy 10 giây, từ một chiếc xe bình thường, Strida đã được gấp gọn lại với kích cỡ ngang 1 chiếc ô mà thôi – kéo đi dễ dàng. Chi tiết này giúp Strida khác hẳn các dòng xe đạp gấp trên thị trường.

    Hơn thế nữa, khung chữ A cũng giúp người lái có được tư thế chuẩn, sải chân dài, lưng thẳng cùng tầm nhìn rộng có lợi cho xương khớp, hệ tim mạch và tha hồ ngắm nghía cảnh đẹp bên đường.

    Không cần phải khoác lên mình trang phục thể thao mới là ton-sur-ton, Strida đẹp nhất khi được phối hợp cùng trang phục công sở, vest lịch thiệp, sơ mi, giày tây hay thậm chí là váy body sexy và giày cao gót của các chị em phụ nữ.

    Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi sử dụng dây curoa để truyền động thay cho xích, giúp chiếc xe sạch sẽ hơn – bền bị hơn, chẳng lo bám bẩn dầu mỡ vào quần áo hay tuột xích giữa đường.

    [​IMG]
    Gập lại nhanh gọn bỏ cốp ô tô dễ dàng

    Tại Việt Nam, hiện có 3 phiên bản Strida khác nhau:

    Strida EVO cao cấp, 3 tốc độ chuyển số bằng cách đạp ngược về sau, yên xe và tay lái bọc da cao cấp. Strida EVO giống như đàn ông thành đạt ở tuổi trung niên, trải qua đủ thăng trầm của cuộc sống, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đầy sức mạnh, khi cần bung là không lưỡng lự.

    Strida SX phong cách thể thao, vành nan hoa 18 inch cùng phanh đĩa trước sau phản ứng nhanh nhạy đến ngạc nhiên. Strida SX khỏe khoắn, năng động thích hợp cho nam giới đam mê khám phá những điều mới lạ.

    [​IMG]
    Thiết kế kiểu dáng độc đáo, được nhiều người ưa dùng

    Strida LT vành đúc 16 inch đa sắc màu, phong cách và thời trang nhất mang đến làn gió tươi trẻ và mới lạ, tha hồ thể hiện cá tính riêng của bản thân.

    Mỗi người đều có thể tìm thấy mình trong 1 phiên bản của Strida folding bike, để ngao du với đời. Cái gã Strida “nội tâm chín chắn” như “vẻ ngoài trẻ trung” sẽ không lao vào những cuộc đua bốc đồng mạo hiểm như mấy bạn thanh niên, gã có “võ” riêng của mình để chinh phục giới yêu xe đạp.

    Đến xem tận mắt, đi thử và cảm nhận sự khác biệt mà Strida mang lại tại showroom Xe đạp gấp Papilo:

    • 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, (024)35551727,
    • 566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP HCM, (028)22466566
    Cùng xem các mẫu xe đạp gấp strida có mặt tại Papilo:

    - Xe đạp gấp Strida EVO có giá 29tr

    - Xe đạp gấp Strida SX có giá 19tr

    - Xe đạp gấp Strida LT có giá 13tr650

    Nếu anh chị có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới, Papilo sẽ phản hồi ngay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pham Hang2710

Chia sẻ trang này