Tâm sự Theo Mọi Người, Đàn Ông Cần Một Người Phụ Nữ Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Nguyễn Thị Bình An, 5/9/2019.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vừa đọc được bài viết: Đàn ông cần người phụ nữ như thế nào? thấy cũng khá hay nên chia sẻ lại cho mọi người cùng đọc tham khảo.

    1. Sự chung thủy: Đây là yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình về sau, là điều cần thiết để bạn có thể đi chung với người ấy được lâu dài. Chung thủy không phải là yêu một người đến hết cuộc đời mà bạn không dành bất cứ tình cảm nào cho một người khác trong thời gian hai bạn yêu nhau. Sẽ chẳng có người đàn ông nào vui vẻ khi biết một nửa của mình vụng trộm sau lưng và dĩ nhiên bạn cũng vậy.

    2. Cần người yêu thương và hiểu mình
    - Một người biết chia sẻ và tâm sự cùng bạn những lúc khó khăn, những ngã ba lựa chọn và sẵn sàng cùng bạn đón nhận cả niềm vui hay nỗi buồn mà sự lựa chọn đó mang lại thật đáng trân trọng phải không? Việc tìm được một người giữa hàng tỷ người trên trái đất này tuy không dễ dàng nhưng nếu bạn gặp được người đó thì hãy nắm lấy khi có cơ hội.

    - Một người phụ nữ biết quan tâm, chăm sóc bạn bởi đơn giản cô ấy biết khi nào bạn mệt mỏi, chịu nhiều áp lực và cần người ở bên động viên, an ủi. Cô ấy biết khi nào bạn buồn, khi nào bạn yếu đuối để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc, là động lực tiếp thêm sức mạnh giúp bạn tỉnh táo.

    - Một người phụ nữ biết cư xử khôn khéo sẽ không khiến bạn phải đau đầu vì các mối quan hệ với bạn bè, gia đình hai bên,....Và đôi khi là cả một sự tự hào lớn khi có người vợ biết cư xử khôn khéo.

    - Tinh tế và khéo léo: Một người tinh tế và khéo léo trong mọi việc là một người hiểu chuyện, chia sẻ được mọi điều trong cuộc sống của người chồng,....

    Còn gì nữa không các bạn nhỉ ::))))
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An
    Đang tải...


Chia sẻ trang này